Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

H.ÃY N.GĂN C.HẶN NẠN "VIỆT CỘNG HÓA VIỆT NAM CỘNG HÒA"

H.ÃY N.GĂN C.HẶN NẠN "VIỆT CỘNG HÓA VIỆT NAM CỘNG HÒA" Trong lúc thế giới đang quay cuồng với đại dịch cúm Tàu cộng, dân tộc Việt...

HAI THẰNG VIỆT CỘNG NẰM VÙNG  1. Thằng Việt cộng nằm vùng Khách Huyền Đao  2. Thằng bút nô Mạnh Kim

H.ÃY N.GĂN C.HẶN NẠN "VIỆT CỘNG HÓA VIỆT NAM CỘNG HÒA"

Trong lúc thế giới đang quay cuồng với đại dịch cúm Tàu cộng, dân tộc Việt Nam đang mím môi, quặn thắt trước họa xâm lăng của Tàu cộng được Việt cộng nhiệt tình rước voi giày mả tổ mà nguồn cơn là ngày quốc hận 30/4/1975 đã tạo ra bởi nạn "ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản" có sự trợ lực của đám Mỹ cộng thì Việt cộng đã gia tăng chiến dịch "Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa" sau khi sách lược "hòa giải hòa hợp" đã thất bại thảm hại làm vỡ mộng Hán hóa Việt Nam.

Tại dinh Thái Thú Ba Đình, Việt cộng đã thành công thiết lập bè lũ bốn tên bán nước là Trọng - Phúc - Chính - Huệ. Tại mạng xã hội, Việt cộng đã thành công khi tung ra các diễn viên xuất sắc như Võ Hoàng Yên - Nguyễn Phương Hằng kéo theo lũ showbiz, bút nô,... khua chiêng, gõ mõ để người Việt Nam quên đi họa mất nước đang cận kề. Tại diễn đàn Facebook, những tên bồi bút cho Việt cộng trong thân phận tị nạn cộng sản đã gia tăng chiến dịch lôi kéo công dân Việt Nam Cộng Hòa về với chúng ngõ hầu làm quên đi mối thù mất Miền Nam và đồng thời cũng gây chia rẽ sâu sắc trong nội bộ công dân Việt Nam Cộng Hòa. 

Để cho chiến dịch "Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa" được vận hành trơn tru, Việt cộng đã mở ra những cánh quân hiệp đồng tác chiến, tỉ như:

1. Tung ra chiến dịch "ve vãn" Việt Nam Cộng Hòa thông qua lực lượng nằm vùng mà điển hình là tên lật sư Nguyễn Văn Đài. Mục đích trước tiên là ve vãn công dân Việt Nam Cộng Hòa, sau đó tạo cớ để bò đỏ lao vào phỉ báng Việt Nam Cộng Hòa.

2. Tung ra chiến dịch "phỉ báng" Việt Nam Cộng Hòa mà điển hình là con bê đỏ du học ở Úc đã ngông cuồng thực hiện.

3. Tung ra chiến dịch "ve vãn" Việt Nam Cộng Hòa là một trong những đòn tấn công trong chiến dịch "Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa" thông qua những tên bút nô ngàn like mà điển hình là tên Việt gian Khách Huyền Đao. 

Như Tran Hung tui đã báo động vào những năm trước, tên Khách Huyền Đao là một tên Việt gian nguy hiểm mà Việt cộng đã nuôi dưỡng lâu nay. Chính tên này đã trở mặt chửi bới Tổng thống TRUMP dù trước đó chính y là kẻ ca ngợi Tổng thống TRUMP tận mây xanh. Việc tên Khách Huyền Đao giả đò ca ngợi Tổng thống TRUMP và thỉnh thoảng tát yêu Việt cộng chỉ là trò "gây tên tuổi để trở cờ" trong chiến dịch "Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa". 

Có một điều rất dễ nhận biết nếu tỉnh táo, thấu đáo trong nhìn nhận đấu pháp "Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa" của Việt cộng thông qua lũ Việt gian này. Trước tiên, chúng chọn giải pháp thể hiện ta đây là nhà "khai dân trí - tranh đấu cho dân chủ, nhơn quyền" để đánh vào lòng trắc ẩn của công dân Việt Nam Cộng Hòa". Chúng nhắm vào những công dân Việt Nam Cộng Hòa có danh tiếng, địa vị ở các quốc gia mà họ đang tị nạn cộng sản như Mỹ, Pháp, Úc,... Sau đó chúng ra mặt là một tên nằm vùng chính hiệu, vậy là những người mà đã tọa đàm, chụp hình chụp bóng với chúng tất nhiên sẽ bị lực lượng DIỆT CỘNG chánh tông tỏ ra hoài nghi, thậm chí là phỉ nhổ. Một sự tổn thất nhơn lực DIỆT CỘNG đã diễn ra mà chiến dịch "Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa" là nguồn cơn.

Sẽ không có thì giờ để liệt kê hết tất cả những nạn nhơn, những diễn viên của chiến dịch "Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa" do Việt cộng phát động. Ở đây cá nhơn chỉ đơn cử hai tên nằm vùng nhắm vào một nhơn vật đó là con ca nô Mai Khôi và tên Việt gian Khách Huyền Đao nhắm vào một nhơn vật mà quá khứ có thâm cừu đại hận với Việt cộng đó là Phó Đề Đốc Nguyễn Từ Huấn, nạn nhơn duy nhứt trong trận khủng bố của Việt cộng vào Tết Mậu Thân năm 1968 của gia đình Trung tá thiết giáp Quân lực Việt Nam Cộng hòa Nguyễn Tuấn.

Tranh thủ mọi lúc, mọi nơi, ả ca nô Mai Khôi đã tìm cách tiếp cận với ông Huấn để chụp hình chung và khoe trên mạng Facebook, câu chuyện này đã khiến cho nhiều người DIỆT CỘNG ngỡ ngàng, chán nản và căm phẫn trước tấm hình của ông Huấn với ả cộng cái đòi đái vào mặt Tổng thống TRUMP là ả Mai Khôi. Bổn cũ soạn lại, nay tên Việt gian Khách Huyền Đao đã mò tới nhà ả cộng cái Ann Nguyễn ở Virginia để trước là thỏa mãn mây mưa, sau là họp mặt với những tên nằm vùng cộm cán như bút nô Mạnh Kim, Việt gian Nguyễn Khải,... và cuối cùng là chụp hình chụp bóng với Phó Đề Đốc Nguyễn Từ Huấn, Đại tá Jacky Lý,...

Với những trò khỉ đẻ trên, Việt cộng đã thành công trong chiến dịch "Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa" thông qua những tên Việt gian mà nạn nhơn là những công dân Việt Nam Cộng Hòa giàu lòng vị tha, bác ái, trân trọng tình đồng hương, nghĩa đồng bào. Nếu vẫn tiếp tục để cho những hiện tượng, sự việc trên tiếp diễn trơn tru thì ngày Việt Nam trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng không còn xa vời. 

Nên nhớ, chỉ có công dân Việt Nam Cộng Hòa mới là lực lượng chủ lực tiêu diệt được Việt cộng với sự hưởng ứng, ủng hộ của tất cả người Việt Nam không đội trời chung với cộng sản. Bởi vì chỉ có những ai mang "nợ nước - thù nhà" thì mới có ý chí quyết tâm "trả thù nhà - đền nợ nước". Đám gốc Việt cộng hô hào đâu tranh dân chủ, chống cộng thực chất chỉ là tuồng diễn hòa giải hòa hợp - Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa mà thôi. Bởi vì chúng ít nhiều đã góp phần vào tiến trình cưỡng cướp Miền Nam Tự Do, ít nhiều nhận được ơn sủng do Việt cộng bố thí thì làm gì có chuyện chúng quyết tâm lật đổ Việt cộng? 

Nếu cái nhứt nhối nhứt với Tàu cộng đó là Đài Loan thì nỗi lo lắng, hoang mang thường trực với Việt cộng là Việt Nam Cộng Hòa, Việt cộng chỉ thở phào nhẹ nhõm khi nào chúng đã xóa sạch Việt Nam Cộng Hòa, vì vậy chúng đã không ngưng nghỉ tung ra chiến dịch "Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa" với bổn cũ là "chiến tranh toàn diện" mà chúng tự hào gọi là "chiến tranh nhân dân". Việt cộng chỉ bán nước thành công khi chúng thành công trong chiến dịch "Việt cộng hóa Việt Nam Cộng Hòa". 

Là con dân nước Việt, đặc biệt là công dân Việt Nam Cộng Hòa, chúng ta phải đồng tâm, đồng hành ngăn chặn, phá hủy chiến dịch này của chúng bằng cách đơn giản nhứt là tố cáo, vạch mặt những tên Việt gian, phong tỏa, cách ly chúng trên mặt trận truyền thông này theo nguyên tắc "Khi thấy thằng cộng sản nói láo, ta phải đứng lên nói nó nói láo.
Nếu ta không có can đảm nói nó nói láo, ta phải đứng lên ra đi, không ở lại nghe nó nói láo. Nếu ta không can đảm bỏ đi, mà phải ngồi lại nghe, ta sẽ không nói lại, những lời nó đã nói láo với người khác"./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo