Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HOÀI LINH ĐÃ CHUYỂN GẦN 1 TỶ TIỀN CỨU TRỢ CHO AI?

HOÀI LINH ĐÃ CHUYỂN GẦN 1 TỶ  TIỀN CỨU TRỢ  CHO AI? Hoài Linh(HL) trong những ngày qua  đang bị “tứ bề thọ địch”, không có lối thoát. Đúng l...

HOÀI LINH ĐÃ CHUYỂN GẦN 1 TỶ  TIỀN CỨU TRỢ  CHO AI?

Hoài Linh(HL) trong những ngày qua  đang bị “tứ bề thọ địch”, không có lối thoát. Đúng là “phúc bất trùng lai họa vô đơn chí”. Đó là cái giá phải trả cho những kẻ bất lương, dối trá.

Sự dối trá thứ  nhất của HL trong việc nhận hơn 14 tỷ đồng tiền cứu trợ rồi ỉm luôn trong nửa năm trời, được HL bao biện là do dịch bệnh nên chưa đi được.

Nhưng ngày 14/1/2021: HL  xuất hiện ở Lễ trao giải Mai Vàng.Tại đây cùng với MC Đại Nghĩa, NS Hoài Linh được nhận giải "Vì Cộng Đồng".

Ngày 2/2/2021: HL xuất hiện bơ phờ tập kịch cho Xuân 2021.

Ngày 15/2/2021: HL gia nhập MXH TikTok - tiếp tục "gây bão" Vpop với những con số tương tác khủng.
 
Đây là lý do “dịch bệnh” của HL mà kênh 14.vn ngày 24/5/2021 đưa tin.

Trong thời gian đó HL vẫn đi từ thiện cùng nhãn hàng mà HL quảng cáo:
“Tháng 1/2021, Hoài Linh đã có mặt và làm nóng không khí Điện Biên, khai xuân hoan hỷ không quên tặng quà hết ý”, tức 2 tháng sau khi Hoài Linh "chốt sổ" số tiền quyên góp cho bà con miền Trung.

Clip NS Hoài Linh đồng hành cùng nhãn hàng đến trao quà từ thiện cho trẻ em Điện Biên được phát trên YouTube vào ngày 4/2/2021.

Hai là: 
là tung ủy nhiệm chi lên mạng để lừa dối  rằng HL đã chuyển tiền cứu trợ cho đồng bào miền Trung.

Nhưng Trung ương MTTQVN xác nhận với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị rằng, không hề có chuyện HL chuyển 14 tỷ đồng tiền cứu trợ miền Trung đến Trung ương MTTQVN.

Ba là:  
HL nói từng đến Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị ung thư tuyến giáp.
Theo thông tin  HL cung cấp, HL nhập viện mổ u tuyến giáp vào ngày 15/10/2020, và xạ trị vào ngày 13/4/2021. Nhưng người ta phát hiện  vào đúng ngày 15/10/2020, trên fanpage của HL đã đăng tải khoảnh khắc chụp cận khuôn mặt HL không hề có vết sẹo ở cổ do mổ tuyến giáp. Bị phát hiện gian dối, HL xóa bài.

Bốn là: 
vì quýnh quá, HL nhờ một số địa phương miền Trung xác nhận HL có lịch đi cứu trợ tại đó vào tháng 4/2021. Nhưng khốn nạn cho HL là “Giấy xác nhận của Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc (Quảng Nam)ghi ngày 14/4/2020, khi đó HL chưa quyên tiền cứu trợ?(Báo Thanh Niên ngày 25/05/2021đưa tin).

Năm là: 
HL phủ nhận  việc có mối quan hệ thân thiết  với “thần y đại bịp” Võ Hoàng Yên(VHY).
Hôm 28/5/2021, một người bạn của HL nhắn tin hỏi có dính dáng gì với VHY không?HL trả lời rằng không có quan hệ thân thiết với VHY.

Tuy nhiên,ngoài những hình ảnh mà báo chí  đăng tải thể hiện trong rất nhiều buổi chữa bênh của VHY, luôn có mặt HL bên cạnh. Ngoài ra cộng đồng mạng phát hiện  trên fanpage Đền thờ Tổ nghiệp của HL, nhiều bài đăng về những hình ảnh chữa bệnh của VHY được xuất hiện một cách thường xuyên. Chứng tỏ HL đang PR cho VHY.

Nhưng, “quả bom tấn”đánh vào mặt HL đã nổ, khi rất nhiều tờ báo  trong mấy ngày qua  đưa tin nói về việc sao kê ngân hàng của HL  chuyển tiền cứu trợ dùng vào việc riêng bị lộ.

Báo Afamily(Phụ nữ và Gia đình)ra ngày 24/5/2021 có bài: “Thực hư hình ảnh được cho là sao kê giao dịch tài khoản của Hoài Linh, hacker hay nhân viên ngân hàng để lộ”?

Theo đó: “Theo quy định, ngân hàng phải bảo mật thông tin tài khoản của khách hàng, và chỉ được cung cấp khi cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu, hoặc được sự chấp thuận của khách hàng.

Tối ngày 24/5/2021, trên một diễn đàn về công nghệ, một người dùng đã đăng tải hình ảnh sao kê giao dịch tiền đến và đi tại một tài khoản ngân hàng, được cho là của nghệ sĩ Hoài Linh (tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh).

Theo hình ảnh được đăng tải, tài khoản nói trên nhận được nhiều khoản ủng hộ đồng bào miền Trung.

Ở chiều ngược lại, hình ảnh cho thấy có 4 khoản chuyển tiền ra ngoài: "200 triệu đồng - a4 chuyển tiền làm từ thiện"; "5 triệu đồng - chuyển khoản"; "700 triệu đồng - cậu Linh chuyển tiền"; "26,68 triệu đồng - chuyển khoản tiền a Tài."
(https://afamily.vn/thuc-hu-hinh-anh-duoc-cho-la-sao-ke-giao-dich-tai-khoan-cua-hoai-linh-hacker-hay-nhan-vien-ngan-hang-de-lo-20210525114144012.chn)
HOÀI LINH ĐÃ CHUYỂN GẦN 1 TỶ  TIỀN CỨU TRỢ  CHO AI?
Nghĩa là HL đã trút tổng cộng qua 4 lần này với số tiền là hơn 931 triệu đồng.

Báo Đầu Tư ra ngày 28/5/2021 có bài: “MB phản hồi về việc lộ lịch sử giao dịch của Hoài Linh”.

Theo ngân hàng MB: "Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, MB cam kết sẽ có các biện pháp nghiêm khắc đảm bảo tuyệt đối tuân thủ các Quy định của pháp luật về bảo vệ thông tin của khách hàng. Ngân hàng sẽ có biện pháp kỷ luật thỏa đáng cá nhân để lộ, lọt thông tin, không tuân thủ quy định đạo đức nghề nghiệp, không tuân thủ Quy định của pháp luật, Quy định của ngân hàng".

Điều này đồng nghĩa với việc hình ảnh sao kê giao dịch bị lộ  là hoàn toàn chính xác. Lẽ ra ngân hàng MB không nên kỷ luật người tiết lộ thông tin này, mà nên  thưởng cho anh ta, vì đã “lột mặt nạ” tên đại gian xảo và đại bịp bợm này.
 
Vậy khoản tiền 700 triệu đồng với  nội dung: "cậu Linh chuyển tiền" là  chuyển cho ai, nhằm mục đích gì? 
Những người hâm mộ, bạn bè của HL lý lẽ rằng, gia sản HL rất lớn, không lẽ gì vì mười mấy tỷ mà làm bậy. Bản thân HL cũng tự tin như thế, chỉ có khác cái là anh ta không mang gia sản của mình ra, mà dùng uy tín và lấy 30 năm sự nghiệp để ăn cắp thôi.

Tại sao ít người không nhận được cái tởm lợm trong cách so sánh của anh ta. Bởi chúng ta bị ánh hào quang của danh vọng và tiền tài che khuất.
 Đúng như ca sĩ Bảo Yến đã nói rằng,Hoài Linh cầm tiền cứu trợ tới giờ này là có ý đồ chiếm đoạt.

Dư luận cho rằng, cơ quan chức năng cần buộc HL phải công khai sao kê số tiền đã nhận của người dân ủng hộ đồng bào miền trung trong thời gian qua để người gửi tiền kiểm chứng. 
Đồng thời phải kiểm  tra xác minh số tiền  gần  gần một tỷ nói trên, HL chuyển cho ai nhằm mục đích gì.

Vì cha ông ta có câu: “nhất sự bất tín vạn sự bất tin”.

Thao Ngoc 29/5

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo