Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT CHUYỆN TÌNH CUỒN CUỘN

MỘT CHUYỆN TÌNH CUỒN CUỘN Cứ tưởng chuyện tình của họ sẽ như bao chuyện tình lãng mạn, sẽ êm đềm trôi qua trong màu tím hoa sim của chiều ho...

MỘT CHUYỆN TÌNH CUỒN CUỘN
MỘT CHUYỆN TÌNH CUỒN CUỘN

Cứ tưởng chuyện tình của họ sẽ như bao chuyện tình lãng mạn, sẽ êm đềm trôi qua trong màu tím hoa sim của chiều hoang biền biệt. Nhưng chuyện tình của Hằng - Yên không như thế. Một chuyện tình cuồn cuộn, sóng âm đạo truyền sang cả Mỹ, Canada.

Đầu tiên nói về chàng. Chàng tên Võ Hoàng Yên chuyên nghề thầy lang bấm huyệt, hốt thuốc trị bệnh. Tay nghề thầy thuốc, tuy chưa đáng xách dép cho Hoa Đà, Biển Thước nhưng là thầy lang thật. Cho nên, chàng chữa được 1 số bệnh và biết được một số chiêu marketing. Vậy là tin đồn của bá tánh tự tâng bốc Yên lên hàng "thần y" như lan đột biến. Khác với những tên bán lan đột biến tự tâng bốc cây phong lan héo thành lan đột biến, Võ Hoàng Yên không bao giờ tự vỗ ngực xưng tên mình là "thần y" mà toàn do báo chí tung hô đồn thổi thêu dệt tin giựt gân để bán báo. Các ca sĩ, các quan chức theo tâm lý bầy đàn bị ảnh hưởng truyền thông nên cùng xướng họa theo. Biết đâu, mai mốt mình bị tai biến, đột quỵ, "thần y" tới nắm lưỡi, bấm huyệt hết bệnh thì sao.

Phước chủ, may thầy. Võ Hoàng Yên chữa bệnh, người khỏi người không là lẽ thường, khác với thần thánh. Còn chuyện quyên góp xây chùa, là chuyện dân sự, ai tự nguyện cho thì lấy, mắc mớ gì không nhận. Nhận tiền xây chùa, xây được hay không còn vô số thủ tục hành chánh phép tắc nữa. Cho nên, chuyện hành nghề lang y, miễn bàn. Chỉ có điều, anh chàng thầy lang vườn này bị cả hệ thống báo chí, quan chức xã hội chủ nghĩa và người dân  thổi giá lên tận mây xanh, thổi bong bóng danh tiếng "thần y". Đó là nói về chàng.

Nàng tên Nguyễn Thị Thanh Tuyền, thường gọi là Tuyền nổ vì hay bốc phét. Nàng từng có nhiều chồng, từng bán bia ôm. Nàng có bài ca tự chế về mình ngang trái thời thiếu nữ. Như bài ca nàng lấy chồng người Tàu ở Canada. Chồng mất và gia đình chồng ép nối khúc dồi trường cho thằng em ..vân vân và vân vân... Chẳng biết có thật bên Canada hay không vì không biết bằng cách nào, nàng lộn ngược về Việt Nam. Có lẽ nàng đi bằng đường bộ băng qua Campuchia về miền Tây rồi lên Tp. HCM bán bia ôm.  Nghề bia ôm lên chủ quán, dưới sự bảo kê của người chồng tên G, là đệ tử anh Năm Trái Cây, nàng phất lên mua nhà, mua quán. Khi phất lên, muốn xóa đi quá khứ của người đời, nàng đổi tên đổi họ. Từ con Tuyền nổ, Tuyền tưng, thay bằng cái tên mới sang trọng và đẳng cấp: Nguyễn Phương Hằng. 

Do tên chồng giang hồ vũ phu, với bản chất mạnh mẽ hơn Thúy Kiều, nàng ly dị được hắn và cưới tiếp chồng thứ ba và cưới tiếp chồng thứ tư, là ông chủ lò vôi hiện giờ.

Ông chủ lò vôi rất giàu có nhờ chiếm đất. Đất đai ở VN thuộc sở hữu toàn dân nên ai thân hữu với quan chức cấp tỉnh là được đất với tỷ lệ ăn chia. Công ty Chùa Đại Nam dù thua lỗ nhiều ngàn tỷ nhưng đất ở các khu công nghiệp vẫn còn nhiều. Từ khi lấy lò vôi, vàng bạc châu báu của nàng không kể xiết. Kim cương cả chục ký, sổ đỏ cả ký và nàng khoe như vậy.

Khi chồng nàng bị bệnh, biết tiếng Võ Hoàng Yên, nàng mời về trị bệnh. Chồng nàng bệnh do ăn sơn hào hải vị tích lũy nên thầy lang kê đơn hốt thuốc toàn món bình dân tiêu hành tỏi ớt gừng xả. Phước chủ may thầy, hên xui và hết bệnh. Nàng càng tin chàng là bậc thần y tái thế. Dù chàng không cao nhưng rất phong độ vì bộ râu kẽm, với bàn tay thần bí bấm huyệt, trong  con mắt của nàng, chàng Yên như một vị thần tình ái nghiêm trang. Khi trái tim rung động yêu đơn phương thì đêm về cô đơn bởi chồng ngủ riêng, nàng nằm một mình và nứng. 

Tình yêu luôn kèm tình dục. Yêu đơn phương trong thể chất sung mãn, thần nứng nhập hồn, nàng thao thức canh chày. Thỏa mãn tình dục chỉ đạt khoái cảm trên đỉnh Vu Sơn khi tâm lý tôn thờ tình yêu kia thỏa mãn. Điều này, các máy bay bà già đều biết rõ khi cặp với phi công trẻ. Với tuổi trung niên, tình dục và tâm lý tình yêu hòa quyện với nhau mới đạt mức thần tiên hòa hợp tâm sinh lý.

Khi biết chàng tu luyện theo phái Tịnh độ cư sĩ, nàng lại càng muốn chinh phục chàng hơn. Phái tu Tịnh Độ này là phái tu đột biến của Phật giáo, các cư sĩ được quyền lấy nhiều vợ. Vậy mà, tại sao Phật độ Yên mà không độ cho nàng. "Bầu trời Yên kia cao quá, mãi mãi không độ tới Hằng, bỉ ngạn kia vẫn nở hoa, tại sao Phật độ Yên không độ Hằng".

Do thần nứng cuồn cuộn, dịch tiết tràn vào não bộ, nàng bèn lên youtube tố cáo chàng. Chuyện tình không lãng mạn như tình Lan và Điệp, như Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài, như Chàng Ngưu và Chức Nữ, cũng không giống chuyện tình công chúa Thiết Phiến và Ngưu Ma Vương hay Trương Chi và Mỵ Nương. Đây là cuộc tình đơn phương giữa bà đại gia tên Hằng và ông thầy lang vườn tên Yên.

Khởi đầu trên youtube, nàng tố chàng lừa đảo tiền của nàng. Nếu lừa đảo thật thì có chứng cứ đưa ra công an, với thế lực Dũng lò vôi là tạm giam ông thầy lang kia liền. Nàng xoay qua kêu gọi dư luận ủng hộ tố cáo. Vì nàng giàu, nàng đẹp nên người ta theo ủng hộ nàng rất đông. Đàn ông bu theo, người muốn cầu cạnh bu theo, nhất là bà đại gia khu Đại Nam nhá nhá hột xoàn chục ký, sổ đỏ tính bằng cân. 

Sau một thời gian, chưa thấy hiệu quả trong khi khí nứng càng sục sôi não bộ. Nàng bèn chửi xéo qua những người đã quan hệ xã hội với chàng, như Hoài Linh, người nọ người kia. Nói chung, bất kỳ ai không theo ý của nàng, không ủng hộ nàng là nàng chửi hết ráo. 

Cách nàng chửi, lúc đầu còn đỡ đỡ vì cảnh báo cho những người cả tin đừng tin tưởng vào "thần y". Nhưng trạng thái dịch khí xâm nhập não bộ tồn đọng lâu ngày, nàng chửi tục đéo nọ, lờ kia. Cách chửi đúng tố chất con Tuyền nổ bán bia ôm ngày trước.

Những người bị chửi, họ vẫn im lặng không trả lời nàng. Vì sao họ im lặng? Bởi lẽ đơn giản, họ không phải nhân viên của bà chủ Đại Nam nên không có bổn phận vụ phải trả lời cho nàng. Họ chỉ trả lời khi Tòa án yêu cầu trong vụ kiện dân sự hoặc công an yêu cầu trong vụ điều tra hình sự mà thôi.

Nhưng than ôi, nàng thấy họ không trả lời trên mạng xã hội, nàng cứ tưởng họ đuối lý, họ xấu hổ nên nàng càng bốc hỏa. Càng bốc hỏa thì dồi trường của nàng càng cuồn cuộn. Cứ như thế.

Sự việc chưa có điểm dừng. Có lẽ, cuộc tình này chưa biết bao giờ chấm dứt vì còn yêu còn cay đắng, còn nứng cuồn cuộn thì còn chửi. 

Một cuộc tình độc nhất vô nhị trên thế gian. Vì Phật độ Yên không độ Hằng".


Vuong Pham Nhat


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo