Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

RÉO TÊN LŨ "ĐIẾM CHÁNH TRỊ"

RÉO TÊN LŨ "ĐIẾM CHÁNH TRỊ" Thà làm ĐĨ bán trôn nuôi miệng, hơn dùng miệng làm ĐIẾM cho cộng sản, đó là một quyết định trong việc ...

RÉO TÊN LŨ "ĐIẾM CHÁNH TRỊ"
RÉO TÊN LŨ "ĐIẾM CHÁNH TRỊ"

Thà làm ĐĨ bán trôn nuôi miệng, hơn dùng miệng làm ĐIẾM cho cộng sản, đó là một quyết định trong việc lựa chọn cách sống giữa VINH và NHỤC.

Dĩ nhiên nghề làm ĐĨ sẽ không được nhìn nhận là VINH nhưng nếu so sánh với nghề làm ĐIẾM CHÁNH TRỊ thì chữ VINH dành cho nghề làm ĐĨ bán trôn nuôi miệng còn chữ NHỤC ném vào họng của loại mỡ miệng làm kiếp cộng nô, làm tay sai cho cộng sản.

Bởi vì những người phụ nữ trót bán trôn nuôi miệng họ vẫn còn có ích cho bản thân họ và những người chơi hoa còn nghề làm ĐIẾM CHÁNH TRỊ, sống kiếp cộng nô thì vô cùng lưu manh, khốn nạn, chính chúng nó đã góp phần bức tử dân tộc, bán rẻ quốc gia cho ngoại bang Tàu cộng, một hành vi tận cùng của sự khốn nạn là "bán tổ tông làm kế sanh nhai".

Dưới sự cai trị của Việt cộng, nghề làm ĐĨ của người Việt Nam phát đạt thấy rõ và nghề làm ĐIẾM CHÁNH TRỊ cũng nở rộ như mai, đào giáp Tết. Cũng phải thôi, kẻ được cộng sản suy tôn là lãnh tụ Lenin nghe đâu đã đi chầu Diêm chúa vì mắc bịnh giang mai còn tên máu lạnh hồ chí minh lúc lang thang ở trời Tây đã ăn dầm nằm dề ở các nhà thổ với đặc điểm bàn tay lạnh ngắt như xác chết mà chính các gái ĐĨ đã ăn nằm với hắn kể lại thì chuyện con cháu của hắn thi nhau làm ĐĨ, làm ĐIẾM cũng là lẽ thường tình.

Nhục một nỗi, có không ít kẻ với thân phận tị nạn cộng sản, bị Việt cộng cướp nhà, cướp đất phải tị nạn ở nước ngoài nhưng lại tình nguyện làm ĐIẾM CHÁNH TRỊ cho Việt cộng, một nỗi nhục ngàn năm không rửa sạch. 

Bắt đầu từ hôm nay và tại bài viết này, Tran Hung tui sẽ nêu đích danh những tên ĐIẾM CHÁNH TRỊ từ hải ngoại tới quốc nội. Để nhận biết những tên ĐIẾM CHÁNH TRỊ ở hải ngoại, cách dễ nhứt là coi đứa nào cuồng chống TRUMP thì đó là nó, ở quốc nội, cứ nhắm vào tụi hô hào đấu tranh dân chủ để lập quỹ, xin tiền được Việt Tân và các tờ báo ngậm tiền của Việt cộng như BBC Việt ngữ, VOA tiếng Việt, RFA,... tung hô thì đó là tụi ĐIẾM CHÁNH TRỊ.

Trước khi tui lập bảng danh sách những tên ĐIẾM CHÁNH TRỊ, tui kính đề nghị quý chiến hữu hãy réo tên tụi nó ngay trong phần comment ở bài viết này và tui xin phép sẽ thẩm tra, xác minh lại để bố cáo thiên hạ. Xin quý chiến hữu quan tâm và nhanh chóng hành động. Trân trọng./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo