Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BAI ĐẦN LẠI LỘN LÀN

BAI ĐẦN LẠI LỘN LÀN Khi bạn tham gia lưu thông trên đường cao tốc, nếu sơ ý bạn lái xe "lộn làn" thì sẽ xảy ra tai nạn thảm khốc d...

BAI ĐẦN LẠI LỘN LÀN

Khi bạn tham gia lưu thông trên đường cao tốc, nếu sơ ý bạn lái xe "lộn làn" thì sẽ xảy ra tai nạn thảm khốc dây chuyền.

Khi bạn làm bác sĩ kê toa lộn cho bịnh nhơn, bạn đã vô tình giết chết họ.

...

Khi bạn làm nguyên thủ quốc gia, nếu ra quyết định sai lầm sẽ gây ra tai họa lớn cho đất nước. 

Khi bạn làm tổng thống Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, nếu sức khỏe thần kinh của bạn có vấn đề thì nguy cơ hủy diệt nhơn loại sẽ hiển hiện vì bạn có thể bấm lộn lịnh khai hỏa mà vali hạch tâm được giao trong tay bạn.

Trước đây, khi Tổng thống TRUMP vừa nhậm chức, Kim Jong Un đã thử gan với Tổng thống TRUMP và đã bị lép cơ khi Tổng thống TRUMP tuyên bố chìa khóa hạch tâm của Mỹ to và lợi hại hơn của Bắc Hàn nhiều lần. Ngay lập tức, đám Mỹ cộng hùa nhau yêu cầu tịch thâu chìa khóa hạch tâm của Tổng thống TRUMP với vu cáo thần kinh của Tổng thống không bảo đảm an toàn khi nắm giữ chìa khóa hạch tâm.

Đáp lại, Tổng thống TRUMP lập tức đi kiểm tra sức khỏe tâm thần với kết quả tuyệt vời và trò hề thu hồi chìa khóa hạch tâm của Tổng thống TRUMP đã bị vứt sọt rác.

Nay thì sao ? Chú hề ở Bạch Cung lần đầu tiên đi nước ngoài dự hội nghị G- 7 đã cho thế giới thấy rõ hơn tại sao Tổng thống TRUMP đặt cho y cái tên "Joe ngủ gục". Là tổng thống của siêu cường, khi dự G - 7 năm nào, Tổng thống TRUMP đã lướt lên trước để chiếm vị trí trung tâm trước ống kính ký giả, đây là một thông điệp ngoại giao hình thể rất chuẩn mực mà Tổng thống TRUMP đã thể hiện. Còn Joe ngủ guc thì sao ? Lờ đờ đi sau cùng, bị tên nhãi ranh Ma cà rồng vỗ lưng, bị thủ tướng Anh thọc tay trong túi quần khi đứng nói chuyện. Vậy nhưng lũ cuồng chống TRUMP lại cho rằng hành động của ông Trump là "lưu manh - vô học" còn Joe ngủ gục là đạo mạo, điềm đạm. Đúng là loại "ngu mà tỏ ra nguy hiểm, ngu hết phần người,...".

Cũng tại cuộc họp báo ở G -7 hôm Chúa nhựt vừa qua, Joe ngủ gục "lộn làn" nghiêm trọng khi trộn lẫn "Libya" và "Syria" không phải một lần mà là ba lần - trong khi thảo luận về viện trợ nhơn đạo cho các quốc gia bị chia cắt bởi nội chiến. 

Rõ ràng sức khỏe tâm thần của Joe ngủ gục đã có vấn đề nghiêm trọng nhưng tại sao phong trào tịch thâu chìa khóa hạch tâm - buộc đi kiểm tra sức khỏe của tổng thống được đám Mỹ cộng khởi xướng thời Ông Trump nay lại im re bà rè là sao ? 

Trước sự hớ hênh lặp lại của Joe ngủ gục, nhiều ký giả đã mỉa mai Joe ngủ gục rất thâm thúy, điển hình như nhà bình luận địa chánh trị người Lebanon Sarah Abdallah viết “Tui đoán khi bạn đang ném bom nhiều quốc gia cùng một lúc, thật khó để theo kịp". 

Sự lộn làn của Joe ngủ gục được đám nô tài ngụy biện, bào chữa một cách trơ trẽn y chang như tên trùm bưng bô Tố Hữu với sự ví von ngu dốt rằng "Lê nin ở nước Nga. Mà em lại thấy rất là Việt Nam" khiến cho các thế hệ hoc sinh tin sái cổ vì nghĩ rằng "Lê nin cũng có họ Lê như mình". Chúng bào chữa cho Joe ngủ gục rằng "ông ta muốn nói Syria khi nói Libya". Há há há./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo