Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BILL GATES, MỘT TRONG NHỮNG KẺ CHỦ MƯU ĐỨNG SAU ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN TRUNG CỘNG!?

BILL GATES, MỘT TRONG NHỮNG KẺ CHỦ MƯU ĐỨNG SAU ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN TRUNG CỘNG!? Liên quan đến hiệu quả ngừa bệnh của vắc xin phòn...

BILL GATES, MỘT TRONG NHỮNG KẺ CHỦ MƯU ĐỨNG SAU ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN TRUNG CỘNG!?

BILL GATES, MỘT TRONG NHỮNG KẺ CHỦ MƯU ĐỨNG SAU ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN TRUNG CỘNG!?

Liên quan đến hiệu quả ngừa bệnh của vắc xin phòng chống con virus Wu Han Trung cộng, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hoa Kỳ CDC hôm nay đã quyết định tổ chức cuộc họp khẩn cấp về số lượng case bị viêm cơ tim tăng nhanh chóng sau khi đã chích ngừa liều thứ 2 của các vaccine Pfizer và Moderna. Như vậy, các rủi ro tiềm ẩn cho sức khỏe con người từ tác dụng phụ của các loại vắc xin này hiện giờ vẫn chưa lường trước được, và đây mới là vấn đề đáng quan tâm, vì người ta có thể không chết bị con virus Vũ Hán Trung cộng, nhưng sẽ chết bởi do các tác dụng phụ của vắc xin. Chẳng hạn như tác dụng phụ gây ra viêm cơ tim ở người chích ngừa như thế này sẽ gây tác hại vô cùng to lớn đến sức khỏe tim mạch của con người về sau này, nhất là các bệnh lý về tim mạch… có lẽ, tương lai của nhân loại sẽ phải phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc mà thôi, và tội đồ gây ra đại dịch này chính là tổ chức tội phạm quốc tế nhà nước ngầm, bao gồm Trung cộng và đám tài phiệt mafia, khi chúng tìm mọi cách trục lợi trên tính mạng sức khỏe của nhân loại. Nếu phân tích toàn diện vấn đề, nhiều người sẽ đặt nghi vấn về vai trò chủ mưu của tay phải tỷ phú Bill Gates trong vụ giết hại nhân loại này hay không. Về phần ông tiến sĩ Fao Câu, thì ông ta có thể là một mắt xích quan trọng trong hệ thống tổ chức tội phạm quốc tế này, đóng vai trò xúc tiến, thật thì kế hoạch của đảng nhà nước ngầm này. 

Để xem liệu ông tỷ phú Bill Gates có phải là một trong những đồng chủ mưu của đại dịch này hay không, chúng ta thử nghĩ về "bản chất đạo đức kinh doanh" của ông ta thì sẽ rõ hơn. Như các bạn đã biết, Bill Gates trước đây được biết đến như một vị tỷ phú đáng kính, một nhà từ thiện rộng tay. Thế nhưng, sau vụ đại dịch virus corona Vũ Hán Trung cộng này xảy ra, thì bộ mặt thật của ông ta đã dần lộ rõ. Chúng ta có thể thấy Bill Gates đã âm thầm cung cấp mã nguồn phần mềm Windows để giúp cho Trung cộng có được công nghệ không gian như hiện nay để phục vụ cho mục đích quân sự bá chủ thế giới của chúng. Chúng ta còn thấy Bill Gates đã tài trợ rất nhiều cho các dự án biến đổi gen cây trồng, nghiên cứu vắc xin, để đem thử nghiệm trên người ở các quốc gia Châu Phi. Những dự án của Bill Gates như thế này, bề ngoài nghe qua tưởng là nhân đạo, nhưng thật ra là những dự án tàn nhẫn, ác độc, mất nhân tính. Chẳng hạn như các dự án tiêm phòng vắc xin thử nghiệm cho các quốc gia châu phi. Hôm qua các dự án này, Bill Gates đã tiết kiệm được những khoản chi phí kinh doanh khổng lồ  liên quan đến các chi phí thử nghiệm và thủ tục pháp lý, vì nếu tiến hành các thử nghiệm này ở Mỹ hay các nước phương tây thì Bill Gates phải trả rất nhiều tiền cho các khoản chi phí này. Hơn nữa, Ông Ba có thể đã dùng các dự án này để kiểm tra các phản ứng phụ cũng như làm thay đổi bộ gen, cấu trúc sinh học của người thử nghiệm để đạt được mục đích lợi nhuận cao nhất cho tập đoàn của ông ta. 

Cụ thể về con virus corona Vũ Hán Trung cộng, Bill Gates có thể đã lộ rõ dấu hiệu có sự liên quan đến nguồn gốc cũng như mục đích được tạo ra của con virus này thông qua những lời nói của ông ta trước đây, dường như cho thấy ta rằng ông ta đã biết trước đại dịch sẽ xuất hiện. Thêm vào đó là Bill Gates cùng với big tech đã ra sức chống đói phá hoại kế hoạch phòng chống dịch bệnh của tổng thống Donald Trump cũng góp phần làm rõ Bộ mặt thật sự của Bill Gates sau của việc.

Chưa hết, vấn đề "đạo đức kinh doanh" của Bill Gates còn thể hiện qua cái gọi là "Tổ chức từ thiện Bill & Melinda Gates Foundation." Phân tích kỹ về cấu trúc của các tổ chức này, chúng ta có thể thấy đây đúng hơn là một tổ chức bình phong để Bill Gates lợi dụng các mục đích từ thiện để né thuế và  trục lợi. Thật vậy, ai cũng thấy rõ ông ta đầu tư vào quỹ này khoảng 18 tỷ đô la nhưng lại thu về đến 27 tỷ đô. Hơn nữa, nếu để ý kỹ những "hoạt động từ thiện" của Quỹ này, chúng ta phải phần lớn các dự án mà nó tài trợ đều tập trung vào dự án nghiên cứu thuốc, vaccine của các tập đoàn dược phẩm đa Quốc gia, mà trong đó có thể có phần vốn sở hữu của ông tỷ phú này. Đối với những người am hiểu về luật thuế thu nhập ở Mỹ, thì đều có thể biết rằng những cái tổ chức từ thiện kiểu này thật ra là để lách luật, né thuế. Thật vậy, pháp luật về thuế thu nhập ở Mỹ quy định các khoản chính đóng góp cho các tổ chức phi lợi nhuận như tổ chức nghiên cứu, tổ chức tôn giáo… là được miễn thuế; và gia từ các quy định nhân đạo như thế này, đã xảy ra việc làm dụng pháp luật để không nộp thuế thu nhập cho chính phủ, nhắc lại đói với những tỷ phú nhiều tiền như Bill Gates, George Soros, Warren Buffett… lấy ví dụ như về cái tổ chức Bill & Melinda Gates Foundation. Nếu các tập đoàn dược phẩm đa Quốc gia trích một phần lợi nhuận để "donate - làm từ thiện" cho quỹ từ thiện này của Bill Gates, thì phần "từ thiện" này sẽ được khấu trừ thuế, tức là không phải đóng thuế cho phần tiền. Khi Bill Gates và Warren Buffett, cũng như một số tỷ phú khác trích một phần hoặc toàn bộ lợi có được từ các phần vốn góp cổ phần trong các công ty để"donate" vào quỹ từ thiện này, thì họ cũng không phải đóng thuế thu nhập trên những khoảng tiền này. Tóm lại có thể thấy, Quỹ Bill & Melinda Gates Foundation rõ ràng là một tổ chức bình phong để Bill Gates và các tỷ phú né thuế thu nhập từ các nguồn lợi nhuận mà lẽ ra ở họ phải có nghĩa vụ trả thuế cho chính phủ để xây dựng đất nước và giúp đỡ người dân Mỹ. 

Những tổ chức từ thiện kiểu này đã giúp cho các tỷ phú "tiết kiệm" được những khoản tiền khổng lồ từ tiền thuế mà lẽ ra họ phải đóng cho chính phủ Mỹ, bởi vì họ có thể tránh được thuế thu nhập cá nhân, cũng như là thuế thu nhập doanh nghiệp đối với tập đoàn. Hiểu nôm na về "cái vòng né thuế" này như sau: Bill Gates, Warren Buffett dùng khoản tiền thu nhập cá nhân có được từ việc sở hữu cổ phần trong các tập đoàn, công ty để "donate" cho quỹ từ thiện - Quỹ từ thiện "tài trợ" cho các dự án của các tập đoàn đa quốc gia có phần sở hữu của các tỷ phú này -  các tập đoàn đa quốc gia trích một phần lợi nhuận để "donate" ngược lại cho Quỹ từ thiện này. Vậy là đã hình thành một vòng tròn né thuế tinh vi và khép kín!

Cuối cùng là kể thêm một câu chuyện nhỏ về bản tính gian manh của Bill Gates trong kinh doanh. Nhắc đến câu chuyện này, nếu như Steve Jobs của Apple còn sống, chắc là ông ta sẽ "khắc cốt ghi tâm" nhất, vì chính Jobs Bill Gates đến thấu xương vì Gates đã lợi dụng pháp luật, tranh thủ lúc Apple gặp khó khăn do hoàn cảnh khách quan để cướp luôn bản quyền phần mềm đồ họa graphics của Apple. Đó là câu chuyện về hợp đồng thiết kế phần mềm graphics cho máy tính Macintosh II của Apple vào năm 1985. Theo thỏa thuận giữa Jobs và Gates, thì Microsoft sẽ viết phần mềm này cho Macintosh II, và Gates chỉ có quyền bán chờ các nhà sản xuất máy tính khác sau một năm Macintosh II đã chào bán ra thị trường. Thế nhưng, có lẽ Jobs không lường trước hết những khó khăn khách quan, vì vậy là chậm tiến độ sản xuất máy tính Macintosh II, dẫn đến kế hoạch chợ bán ra thị trường phải thay đổi. Lẽ ra trước những khó khăn khách quan của đối tác, Gates cần phải thông cảm và hỗ trợ, thế nhưng ông ta không có bất cứ thương lượng nào với Jobs về vấn đề, nhưng lại âm thầm bán phần mềm này chờ một số công ty khác, đồng thời đăng ký luôn bản quyền sở hữu. Đến đây chúng ta có thể hiểu rõ hơn được "bộ mặt đạo đức kinh doanh" thật sự của một kẻ cướp đội nhân từ rồi!

Bill Gates rõ ràng là một kẻ cơ hội và nham hiểm, bất chấp thủ đoạn. Nhân loại sẽ còn khổ đau mất mát nhiều vị đám vô nhân tính, ma quỷ này rồi!


Tuong Hua






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo