Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN "Đ.ỊT" CỦA BẮC KỲ BẢ C.HÓ

CHUYỆN "Đ.ỊT" CỦA BẮC KỲ BẢ C.HÓ Bắc Kỳ 1975 hay còn gọi là Bắc Kỳ 02 nút, Bắc Kỳ bả chó,... chúng có thói quen đ.ịt tùm lum. Đ.ịt...

CHUYỆN "Đ.ỊT" CỦA BẮC KỲ BẢ C.HÓ

CHUYỆN "Đ.ỊT" CỦA BẮC KỲ BẢ C.HÓ

Bắc Kỳ 1975 hay còn gọi là Bắc Kỳ 02 nút, Bắc Kỳ bả chó,... chúng có thói quen đ.ịt tùm lum. Đ.ịt không có gì xấu nhưng ý nghĩa của mỗi miền lại khác nhau.

Đ.ịt ở Bắc vĩ tuyến 17 khác đ.ịt ở Nam vĩ tuyến ở chỗ "Nam Kỳ đ.ịt thúi cả nhà. Bắc Kỳ đ.ịt sướng cả bà lẫn ông". 

Hồi đó, vào năm 1975, tộc cối tràn vào Miền Nam để "cướp nhà mặt tiền, cướp nhà thật to,...", một hôm, có tay tộc cối ngồi phách đóc, banh càng trên lan can cầu Thị Nghè, xui cho nó là nó lộn cổ xuống cầu, miệng la "bớ làng nước ơi cứu con với, các bác ơi cứu con với con ngậm bèo nước đội ơn các bác,...".

Với nghĩa cử thương người như thể thương thân, các anh hai Nam bộ đã lôi được hắn lên bờ. Chưa đứng đàng hoàng chàng tộc cối mắt láo liên rồi mở miệng "Đ.ỊT MẸ thằng nào cứu ông đấy ?". Mấy anh hai Nam bộ ngao ngán bỏ đi mà không đáp lại vì lúc đó bộ đội bả c.hó rất oách.

Nay khi Bắc Giang kêu gọi "cứu vải thiều", dân Sài Gòn lại một lần nữa được quay về câu chuyện bộ đội bả chó té cầu Thị Nghè vào năm một ngàn chín trăm hồi đó. Chuyện là trên mạng FB này đang đăng lại cái status của nick có tên Lâm Bean với dòng trạng thái là "Đ.ịt con mẹ, dân SG bọn mày thèm vải thiều nên các bố mới thuê máy bay chở vào bán cho, ăn xong dám nói giải cứu bố mày à. Giải cứu cái đầu buồi nhé".

Thôi rồi, cả cái bộ công thương và cá nhơn tên thái thú Phạm Minh Chính cũng bị nó "Đ.ịt con mẹ" tuốt bởi vì chính tụi này đã kêu gọi "giải cứu - cứu" chớ ai./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo