Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CUỒNG CHỐNG TRUMP LÀ K.Ý SI.NH TR.ÙNG "NGU NGỐC GẤP ĐÔI"

CUỒNG CHỐNG TRUMP LÀ K.Ý SI.NH TR.ÙNG "NGU NGỐC GẤP ĐÔI" Khi tỷ phú Donald Trump ra tranh cử tổng thống và đắc cử tổng thống thứ 4...

CUỒNG CHỐNG TRUMP LÀ K.Ý SI.NH TR.ÙNG "NGU NGỐC GẤP ĐÔI"

Khi tỷ phú Donald Trump ra tranh cử tổng thống và đắc cử tổng thống thứ 46 Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ thì nhơn loại đã chào đón 02 sinh vật mới đó là sinh vật cuồng chống TRUMP hay còn được biết đến với tên gọi khác là Ký sinh trùng cuồng chống TRUMP và một loại "sinh vật ở rìa cuộc sống" đang hủy diệt nhơn loại do Tàu cộng thả ra đó là con cúm Vũ Hán.

Đặc tính của virus cúm Vũ Hán là nó biến chủng khôn lường các loại vaccine hiện nay chỉ là giải pháp ngăn chặn tạm thời nên sau khi WHO tuyên bố những ai tiêm đủ 02 mũi vaccine thì không cần phải đeo khẩu trang rồi bây giờ lại khuyến cáo phải đeo khẩu trang dù đã tiêm đủ 02 mũi vaccine.

Đặc tính của ký sinh trùng cuồng chống TRUMP là uốn cong cái lưỡi gỗ đa phương, đa chiều, kiểu nào nó nói cũng được. Tỉ như trước hiệu ứng kiểm toán bầu cử đã diễn ra ở tiểu bang Arizona và đang là hiệu ứng Domino tại các tiểu bang có biểu hiện gian lận bầu cử thì ký sinh trùng có tên Al Gore là phó tổng thống của Bill Clinton, kẻ đã đã thách thức kết quả của cuộc bầu cử năm 2000 khi thua đối thủ là Bush con, nhưng nay con ký sinh trùng này không ngần ngại chỉ trích cuộc kiểm toán Arizona cũng như các chuyên gia của bên thứ ba tiến hành nó rằng “Chúng tui tiếp tục nhận được điều vô nghĩa này, giống như bài tập ngu ngốc này để đưa một nhóm ninja mạng nào đó ở Arizona đi tìm tre trong các lá phiếu ở đó. Nó hoàn toàn điên rồ".

Này ký sinh trùng Al Gore, tui còn nhớ như in, vào năm 2009 chính miệng của ông đã dự đoán rằng Bắc Cực sẽ không có băng trong 05 năm nữa, nhưng nay đã là năm 2021 rồi, so với dự đoán của ông thì nó đã quá hạn tới 07 năm rồi nhưng vào mùa hè năm 2020, Bắc Cực vẫn còn được băng bao phủ với diện tích khoảng bảy triệu hai trăm ngàn cây số vuông và theo các nhà khoa học ước tính với tốc độ biến đổi khí hậu và băng tan như hiện tại, đến năm 2035, vùng biển Bắc Băng Dương có thể sẽ không còn băng vào mùa Hè. Rõ ràng ông Gore đã nói láo bằng cách thổi phồng tình trạng băng tan ở Bắc Cực với mục đích ủng hộ cho cái Hiệp định chống biến đổi khí hậu của Obama sau này mà khi Tổng thống TRUMP điều hành Bạch Cung Ông đã rút Mỹ ra khỏi cái Hiệp định đầy bất công cho người Mỹ này nhưng lại rất có lợi cho Tàu cộng và các nước đang phát triển là lực lượng tàn phá môi trường khủng khiếp hiện nay.

Đó là ký sinh trùng cuồng chống TRUMP gốc Mỹ, với đám ký sinh trùng cuồng chống TRUMP gốc Mít thì khỏi phải bàn vì bản chất "m.ọi rợ, kh.ốn nạn" của tụi này kinh khủng hơn ký sinh trùng cuồng chống TRUMP gốc Mỹ. Điển hình như đám ký sinh trùng cuồng chống TRUMP bên cái ổ của Hán nô Đào Ngọc Minh Tùng có nick Facebook là Khách Huyền Đao, Dao Huyen. Đám ký sinh trùng cuồng chống TRUMP này rất l.ưu manh, b.ỉ ổi tới mức không thể ngửi được. Cụ thể:

1. Khi Tổng thống TRUMP khuyến cáo các bậc cha mẹ không nhứt thiết bắt buộc con cái mình phải đi chích ngừa cúm Tàu cộng thì tụi nó cáo buộc Ông Trump là "ký sinh trùng".

2. Khi kẻ nói láo khét tiếng Michael Cohen dự đoán rằng Tổng thống sẽ bị bỏ tù khi Biện lý ở Manhattan đang quấy rối gia đình Tổng thống TRUMP bằng cách chống lại Trump Organization với cáo buộc gian lận thuế và bất động sản thì cái ổ ký sinh trùng cuồng chống TRUMP gốc Mít bên nhà Hán nô Khách Huyền Đao đã sủa vang như chó sợ ma gặp phải bóng trăng.

Lẽ ra tui sẽ lấy tư cách là người gốc Mít để mắng chúng nhưng làm vậy sẽ không khách quan nên tui mượn lời của nhà phân tách pháp lý Gregg Jarrett của Fox News khi nói chuyện với Hannity về chuyện này như sau:

- Quá nhiều cho tất cả các báo cáo nghẹt thở rằng Donald Trump sẽ bị buộc tội hình sự và mặc một bộ áo liền quần màu cam, nhìn chằm chằm sau các thanh thép. Các phóng viên đã dựa vào một kẻ nói dối khét tiếng như Michael Cohen và dự đoán của anh ta về việc Trump bị bỏ tù giờ trông giống như những kẻ lừa đảo mà họ đang…

- Luôn luôn là một việc làm ngu ngốc khi cố gắng truy lùng một người như Trump vì gian lận thuế và bất động sản bởi vì NGÀI không điền thuế của mình, anh ta không điền đơn xin vay. Anh ấy dựa vào chuyên môn, sự cố vấn và tư vấn của đội ngũ chuyên gia như luật sư và CPA và kế toán thuế và chuyên gia bất động sản. Thật khó để chính phủ chứng minh mục đích cần thiết để gian lận nếu bạn đang dựa vào chuyên môn của các chuyên gia. 

- Vì vậy, ở đây chúng ta có nhiều năm điều tra xâm nhập Donald Trump. Và tất cả những gì bạn có, để sử dụng thuật ngữ của Fischett, là "những thứ nhỏ xinh". Vì vậy, bài học gấp đôi. Một, nếu bạn dựa vào một kẻ lừa đảo khét tiếng, kẻ lừa đảo và nói dối như Michael Cohen, bạn là một kẻ ngốc. Và nếu bạn dựa vào các phương tiện truyền thông để biết sự thật và chính xác về Donald Trump, bạn là kẻ ngu ngốc gấp đôi. 

Quá nhục nhã cho thân phận gốc Mít cuồng chống TRUMP, nhục hơn là ngay cái tên Nguyễn Thanh Việt mà bên này gọi là Thanh Việt Nguyễn, kẻ đang là Phó giáo sư của trường University of Southern California - Đại học Nam California, là nhà bình loạn cho tờ Fake News New York Time, là kẻ đã nhận được giải Pulitzer vào năm 2016,... Nhưng cũng là loại ký sinh trùng cuồng chống TRUMP với việc hùa theo tên nói láo khét tiếng Michael Cohen để bị cho là loại: NGU NGỐC GẤP ĐÔI./.

Tran Hung.






















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo