Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DẠY KHÔN CHO TÊN CUỒNG CHỐNG TRUMP Dương Ngọc Hoài Linh

DẠY KHÔN CHO TÊN CUỒNG CHỐNG TRUMP Dương Ngọc Hoài Linh  Trước đây khi mới chập chững trên Facebook, Tran Hung tui có kết bạn với Dương Ngọ...

DẠY KHÔN CHO TÊN CUỒNG CHỐNG TRUMP Dương Ngọc Hoài Linh

DẠY KHÔN CHO TÊN CUỒNG CHỐNG TRUMP Dương Ngọc Hoài Linh 

Trước đây khi mới chập chững trên Facebook, Tran Hung tui có kết bạn với Dương Ngọc Hoài Linh, một cử nhơn Văn khoa dưới mái trường xả nghĩa sau này qua đây định cư.

Kết bạn với hắn ta vì tui đọc những bài viết của hắn nói về Hiến pháp, luật pháp của Nước Mỹ cũng tạm và quan trọng hơn là khi đó hắn anti Hillary Clinton và ủng hộ tỷ phú Donald Trump. Sau này phát hiện hắn ta phỉ báng cố Tổng thống Ngô Đình Diệm và Nguyễn Văn Thiệu thì tui hủy kết bạn với hắn ta, đồng thời vạch mặt hắn ta là một tên Việt gian thân cộng sản.

Không lâu sau đó, mà cụ thể là lúc "đồng rận" và cũng là bạn hoc của hắn là bút nô Việt cộng Trương Duy Nhứt chạy qua Thái Lan và được an ninh Việt cộng nằm vùng ở đây đưa về Việt Nam bỏ tù thì tên Việt gian Dương Ngọc Hoài Linh đã công khai gia nhập và trở thành một kẻ cuồng chống TRUMP có máu mặt, cùng hội cùng thuyền với ả núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Hán nô Khách Huyền Đao,... Hắn căm thù Ông Trump mà theo tui nghĩ là vì hắn là một tên Việt cộng nằm vùng và vì chánh sách nhập cư không khoan nhượng của Tổng thống TRUMP đã làm mất cơ hội cấy nhộng đỏ của Việt cộng vào Nước Mỹ ngoại trừ con Vẹm cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã lọt sổ do lúc đó tay Ngoại trưởng RINOS Rex Tillerson, chủ tập đoàn ExxonMobil đã đổi chát con núm độc với Việt cộng để được Việt cộng ưu ái cho cái dự án khai thác mỏ khí đốt Cá Voi Xanh.

Hồi tối này, tình cờ thấy con Bắc Kỳ bả chó Huệ Nguyễn mà trước đây có nick khác là Huệ Hoa Xương Rồng, vợ của tên Việt gian Lam Ngo Giang, hai vợ chồng này tui đã khẳng định là tổ chức kinh tài của Việt Tân, là lực lượng hiệp đồng giữa Việt Tân với đám Việt cộng nằm vùng bên Đức Quốc như lật sư Nguyễn Văn Đài, Thằng Buôn Gió, bút nô Lê Trung Khoa nó đăng cái dòng status của Việt cộng nằm vùng Dương Ngọc Hoài Linh với nội dung:

"Trump đặt tên con theo kiểu Nga (Ivanka) cho cháu ngoại hát tiếng Tàu nhưng vẫn được những kẻ chống Nga, Tàu tôn thờ".

Vì đêm khuya buồn ngủ nên tui chỉ viết có mấy chữ kèm theo hình chụp đăng lên FB rồi ngủ. Bây giờ tui sẽ dạy khôn cho tên Vẹm kiều rá.c r.ưởi Dương Ngọc Hoài Linh này như sau:

Nếu như bò đỏ ở xứ Đông Lào thì thôi không chấp nhứt vì nó thuộc lòng câu thơ nịnh bợ của tên đồng hương xứ Thần Kinh của tên Vẹm kiều r.ác r.ưởi Dương Ngọc Hoài Linh này là thơ nô Tố Hữu đó là đoạn thơ "ông Lê Nin ở nước Nga. Mà em lại thấy rất là Việt Nam", hỏi ra mới biết tại sao, vì Lê Nin có họ Lê Đông Lào".

Đằng này, tên Vẹm kiều rá.c r.ưởi Dương Ngọc Hoài Linh đã qua đây cũng khá lâu rồi nhưng cái câu "không thể bứng khu rừng ra khỏi đầu con khỉ" quả không sai với tên khỉ đít đỏ này. Vẹm kiều r.ác rư.ởi Dương Ngọc Hoài Linh ngu hết phần của người Việt Nam tị nạn cộng sản lẫn xứ sở Đông Lào khi nói cái tên Ivanka của con gái Tổng thống TRUMP là tên theo kiểu Nga. 

Nói cho nó hay, Ivanka là tên của con gái được đặt theo tên tiếng Czech và tiếng Do Thái có ý nghĩa là "Chúa Nhơn Từ" và người ta đặt tên Ivanka cho con cái mình với mục đích mong cho con mình trở thành "người nổi tiếng". Tuy nhiên, theo khảo sát của Cơ quan An sinh Xã hội Hoa Kỳ thì tên Ivanka không phổ biến ở Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ.

Còn tại sao Ông Trump đặt tên cho con gái của mình là Ivanka thì có lý do của nó, bởi vì mẹ của cô Ivanka Trump là bà Ivana Marie Trump, bà này là một nữ doanh nhơn giỏi người Mỹ gốc Czech, bà Ivana Trump là tác giả, là socialite (socialite là thuật ngữ chỉ những người xuất thân từ một nền tảng giàu có, hoặc quý tộc có vai trò nổi bật trong hoặc rất thường xuyên tham gia vào xã hội thượng lưu) và bà Ivana Trump cũng là người mẫu thời trang trước đây. Nói như vậy để thấy rõ "giống Rồng thì đẻ ra Rồng" chớ không phải loài Liu Điu. 

Tóm lại, việc Ông Trump đặt tên cho con gái là Ivanka là vì mẹ của cô Ivanka Trump là người Mỹ gốc Czech quý tộc. Vậy nhưng khi những kẻ cuồng chống TRUMP mở miệng thì nó lại nói theo cách ngu dốt mà nguy hiểm là Ivanka là tên kiểu Nga. 

Còn cái chuyện cháu ngoại của Ông Trump nói tiếng Tàu như nói tiếng Mỹ thì có gì mà phải đánh tráo khái niệm với mục đích thỏa mãn lòng sân hận ? Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng, tri bỉ tri kỷ bách chiến bách thắng. Không biết tiếng Tàu để đâm đầu vào tụi Fake News dịch từ tiếng Tàu sang tiếng Mỹ mà sụp hầm hả ?

Hổng lẽ người Việt Nam mình đang xài chữ Quốc ngữ do giáo sĩ Francisco de Pina khởi đầu và sau này được Ông Alexandre de Rhodes "thống hóa và san định hệ" lại thành chữ viết của Việt Nam hiện nay thì tụi mày cũng cho là "chống đế quốc, thực dân mà lại xài chữ viết của đế quốc, thực dân" hả lũ bay ? Bởi vì Ông Francisco de Pina là người Bồ Đào Nha còn Ông Alexandre de Rhodes là người Phú Lang Sa mà. Hahaha./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo