Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIẢI THÍCH NHƯ THẾ NÀO CHO VIỆC 53 NGƯỜI MẮC CÚM TÀU TẠI BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TPHCM?

GIẢI THÍCH NHƯ THẾ NÀO CHO VIỆC 53 NGƯỜI MẮC CÚM TÀU TẠI BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TPHCM? Nhiều người thắc mắc về việc 53 ca nhiễm cúm Tàu t...

53 ca nhiễm cúm

GIẢI THÍCH NHƯ THẾ NÀO CHO VIỆC 53 NGƯỜI MẮC CÚM TÀU TẠI BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TPHCM?

Nhiều người thắc mắc về việc 53 ca nhiễm cúm Tàu tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM, mặc dù 52/53 người này đã được chích ngừa đủ 2 mũi vaccine Astra Zeneca từ tháng 3/2021. Người thì nghi ngờ là họ chưa được chích, người khác lại cho là vaccine không hiệu quả.

Tôi làm việc trong ngành y, hiểu được một số vấn đề trong ngành, nên tôi không nghi ngờ cả hai vấn đề trên. Astra Zeneca đã được hàng chục triệu người trên thế giới dùng, nên mặc dù nó không đạt hiệu quả cao, nhưng cũng không thể nói là nó không hiệu quả. Tôi cũng cho rằng những nhân viên ở bệnh viện này đã được chích đủ 2 mũi vaccine như thông báo.

Theo tôi, con số 53 người bị nhiễm có thể chưa phải là con số cuối cùng. Những lần xét nghiệm sau sẽ có thể còn nhiều người bị lây nhiễm được phát hiện thêm. Đồng thời, liên quan đến 53 người này là 53 gia đình, 53 khu phố, và hàng chục cơ quan của vợ, chồng, con, cháu của những người này. Con số của ổ dịch này có thể sẽ rất lớn.

Có nhiều lí do có thể dẫn đến việc có tới 53 người bị nhiễm, một con số quá lớn so với gần 900 nhân viên, mà lại đã được chích vaccine đủ 2 mũi. Tỉ lệ nhiễm này là cực kì cao so với một cộng đồng tại Việt nam từ đó đến giờ. 

Tối hôm qua, tôi trả lời một số bạn, rằng tôi cho là nhóm nhân viên văn phòng chủ quan, không thực hiện 5K, lại ở trong không gian kín. Điều này là có thể. Tất nhiên, công tác phân tích, đánh giá sẽ được tiến hành, và có thể trong vài ngày tới, chúng ta sẽ có thêm dữ liệu. Tôi nghĩ rằng việc không thực hiện đầy đủ và nghiêm túc 5K chỉ là 1 trong các lí do mà thôi.

Tôi không thể không đặt một nghi vấn, về một cuộc chiến tranh sinh học, có liên quan đến anh bạn vàng của nhà nước ta. Cứ mỗi lần dịch bùng phát là y như rằng chúng ta phát hiện ra hàng đàn hàng lũ các anh ấy nhập cảnh lậu vào nước ta. Họ vô đây làm gì? Hôm trước có người đặt nghi vấn, rằng bản thân những kẻ đó là quả bom sinh học. Nhưng tôi nghĩ, có thể họ chỉ là người đã có kháng thể, còn quả bom chính là những cái ống nghiệm nằm trong hành lí của họ.

Cách đây vài tháng là Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, nơi đầu não chống dịch, còn bây giờ là Bệnh viện Nhiệt đới TPHCM, đầu não chống dịch của TPHCM. Ở Đà Nẵng, Bệnh viện Đa khoa (thuộc thành phố) và Bệnh viện C (thuộc trung ương), là hai bệnh viện hàng đầu khu vực cũng bị cúm Tàu tấn công một cách khó hiểu. Bạch Mai cũng đã bị. Hiện giờ chỉ còn Chợ Rẫy là tạm yên ổn. Nếu giả thuyết này của tôi là đúng thì Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ là đích ngắm tiếp theo.

Tất nhiên, giả thuyết chỉ là giả thuyết. Nhưng có ai có thể giải thích việc có tới 53 người cùng bị nhiễm một lúc, trong một môi trường mà hầu hết đã được chích ngừa 2 mũi vaccine, trong khi những người tiếp xúc trực tiếp với người bệnh lại không bị nhiễm (chứng tỏ việc phòng bị chống lây nhiễm tại bệnh viện này là tốt)? 

Đấy là tôi chưa kể đến sự hiện diện của bộ phận nghiên cứu của Đại học Oxford (Vương quốc Anh) tại bệnh viện này.

Bs Võ Xuân Sơn

1 nhận xét

  1. Cúm Tàu sớm muộn cũng lòi mặt chuột. Các bác sĩ chân chính , các khoa học gia toàn cầu ... ngay lúc đầu đã lên tiếng nguồn gốc cúm Tàu không thể đến từ thiên nhiên , mà nó chỉ có thể đến từ phòng thí nghiệm !! Sau khi "cải tạo" nhiều lần virus Corona ở con dơi .

    Nhưng tất cả những tin tức trên đều bị coi là thuyết âm mưu và bị cả một hệ thống Big Media bịt miệng , kiểm duyệt , cắt bỏ ..... ngồi xổm lên tu chính án số 1 của bản hiến pháp Mỹ .
    Big Media , Big Tech đều binh vực đảng dân chủ Mỹ, cánh tả và Tầu cộng .
    Tung tin Corona virus đến từ tự nhiên ; từ con dơi và con trút,Pangolin, trút còn được gọi là con tê tê .

    Tội thay Dơi và Trút không biết nói , nên đành cam chịu tội tày đình ; trời cao có mắt , sau khi hai khoa học gia trốn khỏi Tàu , 1 sang Mỹ , 1 sang Âu châu mới đây( tay này không sang Mỹ vì rất sáng suốt , tin rằng người của Tàu cộng hiện nằm trong CIA , FBI ; cho nên lẩn sang Âu châu cho an toàn và dễ ăn dễ nói )
    Vì thế tin tức 3 nhân viên phòng Lab Wuhan Institute of Virology, bị bịnh trước khi cúm Tàu bùng nổ , lọt ra ngoài .

    Gần đây 3000 emails của dr Fauci đầu ngành dịch tễ Mỹ, với gần 30 năm ôm ghế tại NIH bị bạch hoá .... thế là gió đổi chiểu . Facebook không cắt bỏ "thuyết âm mưu" về cúm Tàu nữa . Tóm gọn , những gì Trump và Pempeo nói đều đúng về cúm Tàu cũng như về gian lận bầu cử .
    Nay cúm Tàu được hà hơi tiếp sức tại Ấn độ , kích hoảng loạn ... chưa hết .... rồi Việt Nam , rồi Tàu cộng nữa .
    Thế nên chẳng lấy làm lạ khi VN lây lan khắp nơi và 53 nhân viên mắc cúm Tàu biến thái, Quảng đông , Quảng châu cũng góp phần thêm lửa .... hà hơi tiếp sức cho đại dịch Coronavirus .

    Thực chất 61 người chết vì đại dịch tại VN toàn lão ông lão bà lại thêm bệnh nềnnhư viêm gan , ung thư , tiểu đường ...ở giai đoạn ngắc ngoải .
    Mập phì, bệnh nền kể trên là món khoái khẩu của cúm Tàu ! Hiện giờ F0,F1, F2 F..... đều là F tả pí lù , vì trộn lộn như nồi cám heo , thôi từ nay ta xài FM là đủ ... thêm chữ đầu bạc , càng rõ nghĩa .

    Bải viết là một trong những thuyết âm mưu , đọc và suy ngẫm . Tin là chết ngắc đó nha !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo