Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HIỆN TƯỢNG "PHƯƠNG HẰNG - SHOWBIZ VẸM - LANG BĂM..." MINH CHỨNG SỰ DỄ DÃI CỦA NGƯỜI VIỆT NAM LÀM VÕ KHÍ ĐỂ VIỆT CỘNG MÃI CAI TRỊ VÀ CAM TÂM BÁN NƯỚC

HIỆN TƯỢNG "PHƯƠNG HẰNG - SHOWBIZ VẸM - LANG BĂM..." MINH CHỨNG SỰ DỄ DÃI CỦA NGƯỜI VIỆT NAM LÀM VÕ KHÍ ĐỂ VIỆT CỘNG MÃI CAI TRỊ V...

HIỆN TƯỢNG "PHƯƠNG HẰNG - SHOWBIZ VẸM - LANG BĂM..." MINH CHỨNG SỰ DỄ DÃI CỦA NGƯỜI VIỆT NAM LÀM VÕ KHÍ ĐỂ VIỆT CỘNG MÃI CAI TRỊ VÀ CAM TÂM BÁN NƯỚC

Đã nhiều lần tui cảnh báo rằng, để cai trị người Việt và cam tâm bán nước Việt cho Tàu cộng, Việt cộng không từ bỏ bất kỳ thủ đoạn nào trong đấu pháp của nó là "chiến tranh nhân dân". Với đấu pháp này, Việt cộng dựng lên những tổ chức, cá nhơn trong kế sách "vừa hợp tác - vừa đấu tranh" vốn có xuất xứ từ Pháp quốc trước đây nay được Việt cộng cải tiến nhằm gây chia rẽ tình cảm của người Việt Nam và "vô cảm hóa" chánh trị của người Việt Nam. Các tổ chức, cá nhơn do Việt cộng dựng lên đơn cử là: 

1. Các tổ chức hô hào đấu tranh dân chủ để Việt cộng đẻ ra những tù nhơn lương tâm có nhiệm vụ giữ đảng từ xa tuy bề ngoài có vẻ đối lập với Việt cộng;

2. Các tổ chức chống cộng ở hải ngoại lợi dụng Hoàng Kỳ của Việt Nam Cộng Hòa để lập nên các tổ chức chống cộng trá hình được Việt cộng thổi phồng là phản động, khủng bố như Việt Tân, tổ chức Đào Minh Quân, chánh phủ của tổng thống Trần Thanh Đằng.

3. Đám văn nghệ sĩ như hài nhảm Hoài Linh, ca lẻ Đàm Vĩnh Hưng,...

4. Đám tư sản đỏ như Vượng vin, Dũng lò vôi,...
...
Tất cả chúng đều có nhiệm vụ riêng nhưng tựu trung lại là giúp Việt cộng giữ vững đảng tà quyền cộng sản. Nhiệm vụ và phương thức hoạt động cụ thể của chúng Tran Hung tui sẽ phân tách chi tiết để những người nhẹ dạ cả tin phản tỉnh. Bắt đầu từ lang băm Võ Hoàng Yên - hài nhảm Hoài Linh - trọc phú Phương Hằng.

A. Lang băm Võ Hoàng Yên:

Sự kh.ốn n.ạn của tên này là vô cùng tận với chiêu trò chữa bịnh phi khoa học nhưng tên này vẫn nổi lềnh bềnh chỉ tới khi Ả Phương Hằng "tố giác" thì người Việt Nam mới bừng tỉnh. 

Câu nói đặt ra cho tên lang băm Võ Hoàng Yên này là tại sao với cách chữa bịnh phi khoa học như vậy mà tên Võ Hoàng Yên vẫn "tiếng xấu đồn xa" ? Chắc chắn là do có sự chống lưng, PR của chóp bu Việt cộng cùng với lực lượng giữ đảng từ xa thì tên lang băm Võ Hoàng Yên mới bốc mùi tùm lum như vậy.

Không khó để nhận ra được những kẻ chống lưng, tích cực PR cho lang băm Võ Hoàng Yên là: báo công an của Việt cộng, đám trọc đỏ, showbiz Vẹm, tài phiệt đỏ mà vợ chồng của Ả Phương Hằng - Dũng lò vôi đã từng góp phần tích cực.

B. Đám showbiz Vẹm:

Như Tran Hung tui đã cảnh báo từ lâu, tên hài nhảm Hoài Linh là tên "ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản", hắn là một trong những tên cộng nô tiên phong giúp Việt cộng thành công trong cái nghị quyết 86 với mục đích "hòa giải hòa hợp" giữ người Việt Nam không cộng sản với tập đoàn nô tài, bán nước là Việt cộng.

Đã cảnh báo nhiều lần về tên hài nhảm Hoài Linh và lần gần đây nhứt là cảnh báo việc Việt cộng quay lại thời cổ xưa để cai trị người Việt Nam khi nó công nhận "HẦU ĐỒNG" và lo lót cho UNESCO để được tổ chức ă.n h.ại này vinh danh là "di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhơn loại từ 1/12/2016".

Khoan hãy nói tới việc lợi và hại của việc HẦU ĐỒNG vì đây là quyền tín ngưỡng của mọi người. Chỉ đặt ra câu hỏi là "Việt cộng là tín đồ của chủ nghĩa TAM VÔ" vậy tại sao nó lại cổ súy cho HẦU ĐỒNG ? Dĩ nhiên, Việt cộng chỉ làm những việc có lợi cho nó, ngoài ra thì nó dẹp sạch.

Bởi vì tội ác của Việt cộng chất cao như núi, nó sợ quả báo nên mới cổ súy cho mê tín dị đoan. Ở bên Việt Nam sẽ không khó nhận ra chùa chiềng mọc lên như nấm sau mưa và những tên chóp bu Việt cộng đều có dính líu tới thông qua đám trọc đỏ và tài phiệt đỏ mà những hình ảnh như sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng bái Phật, đồ tể Ả Trần Đại Quang lạy Phật, trùm Việt cộng Nguyễn Minh Triết được Dũng lò vôi xá tội tại các ngôi chùa được chồng của ả Phương Hằng xây dựng,...

Khi Việt Nam chưa hấp thụ văn minh Phương Tây thì HẦU ĐỒNG nói riêng và mê tín dị đoan nói chung là mảnh đất hấp dẫn chongười ta lồng ghép chánh trị vào. Giới cai trị thì lấy nó để gia tăng uy võ của mình qua lời phán đồng bóng, lực lượng tranh đấu nhằm lật đổ cai trị thì lấy đồng bóng, mê tín dị đoan để khẳng định mình là người nhà Trời. 

Vẫn theo lối mòn xưa, nay Việt cộng cổ súy cho HẦU ĐỒNG cũng có mục đích tương tự nhưng tinh vi hơn ở chỗ nó đã giao nhiệm vụ cho tên ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản là tên hài nhảm Hoài Linh giữ vai trò đồng bóng tiếng tăm. Phải khẳng định rằng tên hài nhảm Hoài Linh là một công ty đắc lực của Việt cộng trong sách lược "vô cảm hóa CHÁNH TRỊ người Việt Nam". 

Được Việt cộng ưu ái, PR, hài nhảm Hoài Linh đã trở thành một ông trùm trong giới showbiz xứ Vẹm, muốn mau chóng trở thành ca lẻ, danh hài,... thì phải nghe và làm theo lịnh của anh Bốn lằn. 

Dưới sự cai gtrị của Việt cộng, nước Việt Nam hôm nay đúng nghĩa là một nước Việt buồn, một lũ lai căng, một lũ bội tình,... như lời nhạc của tên Việt cộng nằm vùng Trịnh Công Sơn. Những loài "nửa người - nửa ngợm - nửa đười ươi" thiếu về tài năng, đức độ bỗng chốc trở thành các ca kẻ fan bự, các danh hề fan đông và hầu hết người Việt quốc nội xem chúng là món ăn tinh thần rẻ rúng để quên đi những nhức nhối cuộc đời và họa mất nước do Việt cộng gây ra.

Cũng trong đám showbiz Vẹm kia có ca lẻ Thủy Tiên, kẻ từng lên mặt báo nói về quãng đời cơ cực thưở thiếu thời và tố cáo nội ngoại bất nhẫn. Trong đợt hạn mặn ở miền Tây Nam phần và lũ lụt ở miền Trung Trung phần vừa qua. Ca lẻ Thủy Tiên nổi lên qua việc quyên tiền từ thiện "siêu to - siêu khổng lồ". Mạng xã hội Việt Nam dậy sóng và Thủy Tiên đã lấn lướt cả cô Tấm thảo hiền trở thành cô Tiên giữa hồng trần.

Lúc đó tui cũng tò mò tìm hiểu lại và không khó nhận ra Ả Thủy Tiên là "hột giống đỏ" của Việt cộng khi Ả ta chỉ mặt phản động, ca ngợi Hán nô Nguyễn Phú Trọng, câu kết với ni đỏ Thích Tâm Trí đang nằm vùng bên Nhựt Bổn mà ả Thích Tâm Trí - chủ tịch Hội Phật tử Việt Nam tại Nhựt Bổn, là một đảng viên ưu tú của Việt cộng qua câu chuyện ca lẻ Thủy Tiên phong thanh sẽ trích tiền quyên góp hỗ trợ nạn dân ở Trung phần gởi cho Ả trọc đỏ Thích Tâm Trí để hỗ trợ người Việt Nam bị khó khăn bởi đại dịch cúm Tàu cộng.

Trọc đỏ Thích Tâm Trí là một kẻ quan hệ mật thiết với đám showbiz Vẹm như hài nhảm Hoài Linh, ca lẻ Thủy Tiên, ca nô Phi Nhung,... Nay cộng đồng mạng Việt Nam đang dậy sóng khi Ả Phương Hằng réo tên ca nô Phi Nhung. Tran Hung tui đã nói nếu bản lãnh thì Ả Phương Hằng hãy lôi ra ánh sáng cả con ca lẻ Thủy Tiên với tăng đỏ Thích Tâm Trí kìa.

Không phủ nhận thành quả lột mặt nạ đám showbiz Vẹm ăn chặn tiền từ thiện như hài nhảm Hoài Linh, ca nô Phi Nhung,... mà Ả Phương Hằng đã công chiếu. Tuy nhiên cái gì cũng phải bảo đảm tính công bằng. Ả Phương Hằng yêu cầu hài nhảm Hoài Linh minh bạch tiền từ thiện được đông đảo khán giả ủng hộ nhưng Ả Phương Hằng bỏ qua ca lẻ Thủy Tiên là không công bằng. Cũng như tên MC Phân Anh trước đây ngạo mạn cho rằng tiền từ thiện nằm trong tài khoản của nó thì nó muốn mần sao thì mần, ca lẻ Thủy Tiên cũng vậy, ả ta đã ngạo mạn rằng "Túm lại, đây là tài khoản riêng của mình, mình thích đóng hay mở, thích nhận hay không nhận,... là quyền của mình....".

Cộng đồng mạng đang truy kích, tẩy chay hài nhảm Hoài Linh, ca nô Phi Nhung,... để ủng hộ Ả Phương Hằng là việc đáng khích lệ và trân trọng nhưng lại không truy kích ca lẻ Thủy Tiên, ni đỏ Thích Tâm Trí,... thì thật xấu hổ, hèn nhát, không công bằng.

Tất cả những gì đã và đang diễn ra đều có nguyên nhơn và kết quả của nó theo luật nhơn quả mà bản chất dễ dãi, cuồng si của số đông người Việt Nam hiện nay là nguyên nhơn. Người Việt Nam dễ dãi sùng bái, tung hô những tên Việt cộng nằm vùng mang mác đấu tranh dân chủ như núm độc Nguyễn Ngọc Như, Ả Trần Huỳnh Duy Thức, Cù Huy Hà Vũ, Lê Công Định, Nguyễn Văn Đài,...để rồi chưng hửng, số đông người Việt Nam dễ dàng bị hấp dẫn bởi lang băm, showbiz Vẹm để rồi nay không ghìm được cơn mửa. Và bây giờ họ lại bị hấp dẫn bởi Ả Phương Hằng mà chắc chắn sẽ phải thêm một lần nữa bị hổ ngư.

Bởi vì showbiz Vẹm, tăng đỏ, trọc phú đỏ, bút nô,... đều là công cụ để giữ đảng của Việt cộng. Những gì chúng đã và đang phô diễn chỉ là trò b.ôi m.ặt đ.á nhau theo bài vở của tuyên giáo Ba Đình mà thôi. Hí trường hay dở tam canh giãn. Ả Phương Hằng đã lên gần tới đỉnh và chắc chắn sẽ được Việt cộng thổi còi để biến ả ta thành "nạn nhơn" của Việt cộng y chang như tụi tù nhơn lương tâm mà điển hình là con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,...

Nay có tin tên trùm tuyên giáo Nguyễn Đức Hiển bên báo pháp luật đã xông trận ghìm cương ả Phương Hằng thì trò chơi đã sắp tới hồi kết thúc. Tên Nguyễn Đức Hiển này có anh trai là bồi bút Hồng Lam chuyên viết về giới giang hồ Sài Thành mà Tran Hung tui đã từng dạy dỗ nó vào năm ngoái khi nó bao che hanh vi nhu nhược của Việt cộng trước sự lộng hành của Tàu cộng trong thềm lục địa của Việt Nam vào năm ngoái. 

Lạ một điều là ca lẻ Thủy Tiên và ả Phương Hằng đều có chung một phàm ngôn là réo tên PHẢN ĐỘNG nhưng có rất đông phản động lại bảo vệ cho những ả này. Chúng là PHẢN ĐỘNG DỎM đó mà. Còn tiếp./.

Tran Hung.






















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo