Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐIỀU ĐÚNG ĐẮN SẼ TRỞ LẠI ĐỂ LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI VÀ ĐÁNH BẠI THẾ LỰC MA QUỶ ĐANG TÁC YÊU TÁC QUÁI B. FBI LÀ TRUNG TÂM PHẢN BỘI LẠI NƯỚC MỸ TRONG VAI TRÒ KHỦNG BỐ CHÁNH TRỊ GIA:

ĐIỀU ĐÚNG ĐẮN SẼ TRỞ LẠI ĐỂ LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI VÀ ĐÁNH BẠI THẾ LỰC MA QUỶ ĐANG TÁC YÊU TÁC QUÁI B. FBI LÀ TRUNG TÂM PHẢN BỘI LẠI NƯỚC MỸ...

ĐIỀU ĐÚNG ĐẮN SẼ TRỞ LẠI ĐỂ LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI VÀ ĐÁNH BẠI THẾ LỰC MA QUỶ ĐANG TÁC YÊU TÁC QUÁI  B. FBI LÀ TRUNG TÂM PHẢN BỘI LẠI NƯỚC MỸ TRONG VAI TRÒ KHỦNG BỐ CHÁNH TRỊ GIA:
ĐIỀU ĐÚNG ĐẮN SẼ TRỞ LẠI ĐỂ LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI VÀ ĐÁNH BẠI THẾ LỰC MA QUỶ ĐANG TÁC YÊU TÁC QUÁI

B. FBI LÀ TRUNG TÂM PHẢN BỘI LẠI NƯỚC MỸ TRONG VAI TRÒ KHỦNG BỐ CHÁNH TRỊ GIA:

Có 02 thế lực chi phối chánh quyền liên bang thậm chí là tác động lên mọi hoạt động của Hoa Kỳ theo cách "bắt cóc, khủng bố" đó là Cục điều tra liên bang - FBI và Cơ quan tình báo trung ương - CIA. FBI có nhiệm vụ thực hiện điều tra tội phạm ở cấp độ liên bang và tình báo nội địa. FBI có quyền hạn điều tra về các vi phạm trong hơn 200 danh mục về tội ác liên bang còn CIA có nhiệm vụ thu thập, xử lý và phân tách các thông tin tình báo có ảnh hưởng tới an ninh quốc gia của Hoa Kỳ từ khắp nơi trên thế giới. Vị tổng thống nào kiểm soát được FBI, CIA thì sẽ thành công dù có ra sao, ngược lại vị tổng thống nào không được FBI, CIA hậu thuẫn thì sẽ gặp khó khăn trăm bề.

Nắm bắt được sự ảnh hưởng to lớn của FBI, CIA tại Hoa Kỳ, Tàu cộng đã không ngừng tập trung vào FBI, CIA để mua chuộc những kẻ dễ dàng bán linh hồn cho quỷ dữ và thủ tiêu những người kiên trung bảo vệ chánh nghĩa Hoa Kỳ được đặt tên là kế hoạch "Săn mồi - Tìm diệt" và Tàu cộng đã thành công ngoài mong đợi khi có sự hậu thuẫn của gia tộc Bush,   Bill Clinton, Obama và bây giờ là Joe Biden.

Dưới sự lãnh đạo của gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama, Giám đốc FBI được chọn là những kẻ trung thành với họ, thậm chí giám đốc FBI thời đó là một sinh vật "lưỡng tính" trung thành với tổng thống Dân chủ và Cộng Hòa. Điển hình như tay thợ săn phù thủy Robert Muller, kẻ được Bush con đề cử, Thượng viện chuẩn thuận cho chức vụ giám đốc FBI vào năm 2001 và tại vị ở chức vụ này cho tới đầu nhiệm kỳ II của Obama. Lẽ ra, Robert Muller sẽ mãn nhiệm vào năm 2011 nhưng lúc đó Obama đã đệ trình lên Thượng viện gia hạn thêm cho Robert Muller làm giám đốc FBI thêm 02 năm nữa nên tới tháng 9/2013 Robert Muller mới từ chức để nhường lại cho tay James Comey.

Việc Obama chọn tay James Comey thay thế cho Robert Muller ở cương vị giám đốc FBI lúc đó được xem là sự "bất ngờ", bởi vì James Comey là người của Đảng Cộng hòa, từng là Phó Tổng chưởng lý dưới trào Bush con. Sự bất ngờ này không có gì phải bàn vì James Comey là kẻ trung thành với gia tộc Bush mà gia tộc Bush cùng với Bill Clinton, Obama đều  là những kẻ dính bả của Tàu cộng, Obama chọn James Comey cho chức vụ giám đốc FBI vừa thể hiện Obama có tinh thần lưỡng Đảng, trọng nhơn tài nhưng thực chất là sự phối hợp nhịp nhàng giữa lực lượng Dân chủ thân Tàu cộng với lực lượng RINOS yêu Tàu cộng mà James Comey sẽ làm một sinh vật lưỡng tính trong nhiệm vụ bảo vệ lợi ích cho Tàu cộng.

Khi tỷ phú Donald Trump ra tranh cử tổng thống với ứng viên Hillary Clinton, giám đốc FBI là James Comey đã cùng với Obama tiến hành chiến dịch ngăn chặn Donald Trump và chiến dịch này kéo dài cho đến khi James Comey bị Tổng thống TRUMP sa thải do đại án OBAMAGATE mà sau này công chúng Hoa Kỳ biết tới khi trung tướng Mike Flynn được minh oan, được Tổng thống TRUMP trả lại tự do và danh dự.

Sa thải con sinh vật lưỡng tính James Comey, khó khăn lại bủa vây Tổng thống TRUMP trong việc chọn người đảm nhận chức vụ giám đốc FBI đang bỏ trống. Khó khăn không phải không có người trung thành với Nước Mỹ, trung thành với Bạch Cung do Tổng thống TRUMP điều hành mà khó khăn là do Đảng Cộng hòa chiếm đa số Thượng viện nhưng do tên trùm RINOS Mc Cornell giữ quyền lãnh đạo đa số Thượng viện. 

Trong bảng danh sách ứng viên chức vụ giám đốc FBI của Tổng thống TRUMP thì cựu Thị Trưởng New York City là ông luật sư Rudy Giuliani đứng đầu danh sách với bề dày kinh nghiệm và sự hiểu biết của ông về các vấn đề thi hành pháp luật. Tuy nhiên, trong mắt các Thượng nghị sĩ Dân chủ và lũ RINOS phản bội ở Thượng viện thì ông Giuliani bị cho là người có thái độ quá cực đoan về chánh trị, điều này gần như chắc chắn Thượng Viện sẽ không ủng hộ ông Giuliani cho chức vụ Giám đốc FBI nếu Tổng thống TRUMP đề cử. 

Cuối cùng, tay Christopher Wray đã được lựa chọn vào chức vụ giám đốc FBI với sự ủng hộ ở Thượng viện với tỷ lệ 92 phiếu thuận và 5 phiếu chống. Con sinh vật lưỡng tính mang tên Christopher Wray này còn nguy hiểm hơn cả tiền nhiệm James Comey và cũng là kẻ trung thành với gia tộc Bush.

Với nhiệm vụ thực hiện điều tra tội phạm ở cấp độ liên bang và tình báo nội địa và quyền hạn điều tra về các vi phạm trong hơn 200 danh mục về tội ác liên bang, FBI được xem là thế lực nắm quyền sanh sát trong tay với tất cả công dân Hoa Kỳ và cả chánh giới Hoa Kỳ. Hàng loạt cái chết bí ẩn có liên quan tới gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama đã diễn ra nhưng kết quả cuối cùng là "chết do tự vẫn, do đột quỵ, tai nạn,..." y chang như bên Tàu cộng, Nga,... và Việt Nam thời Việt cộng cai trị. Là người Việt Nam tị nạn cộng sản ở Hoa Kỳ, hẳn các vị sẽ còn nhớ những cái chết của người Việt Nam với cáo buộc do Việt Tân gây ra dưới trào Bush cha làm Phó Tổng thống.

Hàng loạt vụ giết người với cáo buộc do Việt Tân gây ra nhưng FBI vẫn không tìm ra thủ phạm, điều này không phải do năng lực của FBI yếu kém mà do sự bao che của gia tộc Bush, của Bill Clinton, Obama giúp con đẻ của Việt cộng là Việt Tân tồn tại, chủ đề này tui sẽ nói rõ vào hôm khác. 

Dựa vào tính độc lập Tư pháp, Giám đốc FBI không bị chi phối bởi Tổng Chưởng lý, bởi Tổng thống, FBI không nhứt nhứt báo cáo mọi hoạt động của nó lên Tổng chưởng lý hay Tổng thống mà nó sẽ báo cáo lên Thượng viện, nơi Phó Tổng thống là Chủ tịch Thượng viện. Ngay chỗ này, mọi người mới vỡ lẽ khi vào phút cuối cùng, phó tổng thống Mike Pence, chủ tịch ủy ban Tư pháp Thượng viện Lindsay Graham, Lãnh đạo đa số Thượng viện Mc Cornell,... đã lòi mặt chuột là những trùm cuối RINOS phản bội khi tước đoạt chiến thắng của Tổng thống TRUMP trao cho tên gian lận Joe Biden và sau đó là tấn công tập thể vào Tổng thống TRUMP sau sự cố Điện Capitol mà hiện nay có nhiều nghi vấn khả tín cho rằng đó là một kịch bản dàn dựng của FBI do tên Christopher Wray làm giám đốc với mục đích "lật đổ và tận diệt" thủ lãnh của phong trào MAGA.

Còn nhớ vào năm ngoái, Tổng thống TRUMP đã khẳng định "chính Bộ Tư pháp và FBI đã dàn dựng, dung túng cho hành vi gian lận bầu cử tràn lan giúp cho Joe Biden". Khẳng định này của Tổng thống TRUMP hoàn toàn xác đáng và nó sẽ được minh chứng rõ ràng khi kế quả kiểm toán tại các tiểu bang đang tới giai đoạn cuối cùng.

Chính FBI dưới trào của Christopher Wray đã là tổ chức "khủng bố trong nước" chớ không phải ai khác mà tên này đã dàn dựng, gắp lửa bỏ tay người tại sự cố Điện Capitol để chỉ vào đó định danh là "khủng bố trong nước" làm tiền đề để lật đổ, tận diệt con đường chánh trị của Tổng thống TRUMP cũng như làm bằng chứng cho tay sai Joe Biden ban hành Đạo luật chống khủng bố quốc nội mà mục đích là để vu khống, đấu tố nhằm tiêu diệt phong trào MAGA.

Nguy hiểm hơn, với lực lượng "khủng bố quốc nội hợp pháp" trong tay, tên RINOS phản bội Nước Mỹ nhưng trung thành với gia tộc Bush, với Mỹ cộng và Tàu cộng là tên Christopher Wray đã tiến hành "khủng bố tinh thần" nhắm vào các chức sắc, chánh trị gia hàng đầu mà cụ thể là các vị thẩm phán ở Tối cao pháp viện. Buộc họ phải phản bội lại Tổng thống TRUMP để bảo toàn mạng sống cho chính mình, cho gia đình mình và người thân của mình. Là phàm nhơn, ai cũng có bản chất tham sanh húy tử, nắm được nhược điểm này, ta sai trung thành với RINOS phản bội Christopher Wray đe dọa những người mà nó nhắm tới bằng việc chỉ vào những cái chết bất thường của những người có liên quan mật thiết với gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama khiến họ phải phục tùng theo ý đồ của chúng.

Đơn cử như câu chuyện tử nạn lãng nhách của con trai tỷ phú đầu tư nổi tiếng Ray Dalio là chàng Devon Dalio vào năm ngoái, trong lúc các hồ sơ kiện tụng về gian lận bầu cử tại các tiểu bang tranh chấp ồ ạt gởi về Tối cao pháp viện trước sự bao che, làm ngơ của DOJ, FBI,... thì vào ngày 17/12/2020, Devon Dalio đã tử nạn lãng nhách do "chiếc xe Audi do Devon Dalio điều khiển đâm vào một cửa hàng Verizon tại trung tâm mua sắm Riverside Commons ở đại lộ East Putnam, thị trấn Greenwich, bang Connecticut làm cho chiếc xe nổ tung sau vụ va chạm". Vụ tử nạn lãng nhách này tung ra đúng thời điểm với 02 mục đích, một là cảnh cáo tài phiệt Ray Dalio phải giữ miệng giữ mồm, hai là thị uy nhắm đến các vị thẩm phán ở Tối cao pháp viện được Tổng thống TRUMP đề cử chớ có liều lĩnh đứng ra bảo vệ cho Tổng thống TRUMP.

Dưới sự mua chuộc của Tàu cộng thông qua gia tộc Bush và g.ian đảng Bill Clinton - Obama và nay là tay sai Joe Biden, FBI đã trở thành tổ chức khủng bố nội địa dưới cái danh Cục điều tra liên bang. Nhiều lần Tổng thống TRUMP muốn sa thải con sinh vật lưỡng tính Christopher Wray khỏi FBI nhưng bất thành vì vấp phải sự phản đối của đám RINOS phản bội ở trong chánh quyền liên bang và ở tại Thượng viện.

Nhưng không sao, chỉ cần kết quả kiểm toán phiếu bầu cử tại các tiểu bang hoàn tất và những bằng chứng khẳng định FBI dàn dựng kịch bản tấn công Điện Capitol để lật đổ, tận diệt con đường chánh trị của Tổng thống TRUMP được đưa ra ánh sáng thì tổ chức khủng bố nội địa FBI sẽ là những con dê tế thần đầu tiên. Từ đây, những tội ác của chúng lâu nay được che đậy sẽ bung nắp thúi um. Còn tiếp./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=117517670546774&id=100068656243292














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo