Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG KẺ NỐI GIÁO CHO GIẶC cộng BỨC TỬ VIỆT NAM CỘNG HÒA

NHỮNG KẺ NỐI GIÁO CHO GIẶC cộng BỨC TỬ VIỆT NAM CỘNG HÒA Như đã hứa, hậu bối Tran Hung sẽ hỏi tiếp trưởng bối Lê Trọng Quát, thủ tướng chánh...

NHỮNG KẺ NỐI GIÁO CHO GIẶC cộng BỨC TỬ VIỆT NAM CỘNG HÒA

Như đã hứa, hậu bối Tran Hung sẽ hỏi tiếp trưởng bối Lê Trọng Quát, thủ tướng chánh phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa về việc cố tình hay vô tình giúp cho tên trùm Việt cộng nằm vùng Đặng Trần Đức, bí danh Ba Quốc sau này là Tổng cục trưởng Cục 12 thuộc Tổng Cục II, Bộ Quốc phòng của Việt cộng.

Vì phải đi cày kiếm bánh mỳ nên chỉ viết nhanh, viết ngắn gọn những gì chính miệng tên trùm Việt cộng nằm vùng Ba Quốc đã hả hê nói ra như sau:

1. Sau cuộc tấn công khủng bố tết Mậu Thân năm 1968, Việt cộng Ba Quốc nói rằng hắn nắm được thông tin về mặt trận Khe Sanh lúc đó có thể sẽ biến thành một Điện Biên Phủ thứ 2, và người Mỹ đang có nhiều tính toán để gỡ bí. Một trong những cách gỡ bí là nếu không có lối thoát về quân sự, Mỹ sẽ thực hiện một cuộc đảo chánh, thay chánh quyền quân sự bằng một chánh quyền dân sự để thương thuyết với vộng sản.

2. Việt cộng Ba Quốc đã bắn tin này tới tai Trung tướng Linh Quang Viên, Tổng trưởng Quốc phòng kiêm Đặc ủy trưởng Phủ Đặc ủy tình báo trung ương. 

3. Theo "hiến kế" của Việt cộng Ba Quốc, Trung tướng Linh Quang Viên cho lập một phòng có tên gọi là Phòng Tình hình, là nơi tập trung tất cả mọi tin tức về lãnh vực an ninh tình báo. 

4. Việt cộng Ba Quốc viết "Hằng ngày, cứ 09 giờ sáng tui đến Phòng Tình hình để làm báo cáo. TIN TỨC MÀ Ba Quốc tui LẤY LÀ TỪ CÁC DÂN BIỂU HỒ HỮU TƯỜNG, TRẦN VĂN TUYÊN, LÊ TRỌNG QUÁT,... LÀ NHỮNG DÂN BIỂU ĐỐI LẬP VỚI TỔNG THỐNG NGUYỄN VĂN THIỆU.

Điều kh.ốn nạ.n mà chính miệng tên Việt cộng Ba Quốc cho hay đó chính là: Sau khi thâm thúy vào Phòng Tình hình, hắn chui tọt vào phòng của Thiếu tá Nguyễn Văn Giàu để ghi chép lại các tài liệu tuyệt mật. Khoảng nửa tháng, trùm Việt cộng Ba Quốc đã chép hết 35 bộ hồ sơ của 35 ổ gián điệp phía Việt Nam Cộng Hòa cài ở Bắc Việt rồi chuyển tới cơ sở nằm vùng để chúng chuyển lên cấp trên của hắn. Kết quả là 35 nhóm gián điệp của Việt Nam Cộng Hòa cài ở Bắc Việt đã bị cộng sản Bắc Việt bắt gọn.

Chiếu theo những gì tên Việt cộng nằm vùng Ba Quốc nói thì rõ ràng ông luật sư Lê Trọng Quát nay tự xưng là Thủ tướng chánh phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa đã góp công lớn cho Việt cộng triệt hạ 35 nhóm gián điệp của Việt Nam Cộng Hòa cài ở Bắc Việt mà động cơ chính của ông Lê Trọng Quát lúc đó là vì ĐỐI LẬP với Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu.

Mong ông thủ tướng chánh phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa Lê Trọng Quát làm rõ vụ việc này, trước để minh oan cho bản thân mình nếu đó là những lời vu khống của Việt cộng nằm vùng Ba Quốc nhắm vào ông nếu thực sự lương tâm của ông không có làm việc đó, sau là để khai trí cho hậu bối chúng tui có thêm kinh nghiệm để nhận ra chiêu thức cấy nhộng đỏ của Việt cộng. Tui thấy ông Lê Trọng Quát có xài Facebook và những kẻ ủng hộ ông đã mò vào nhà tui chụp mũ tui nên tui tin tưởng ông sẽ đọc được những gì tui hỏi với tư cách là một công dân Việt Nam Cộng Hòa và hy vọng ông sẽ sớm hồi đáp./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo