Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO?

Tại sao? Rất nhiều bạn đã hỏi vì sao CĐV Đông Lào và Truyền thông VC thích các đội của Anh. Để trả lời câu hỏi này tôi xin giải thích như sa...

Tại sao?
Tại sao?

Rất nhiều bạn đã hỏi vì sao CĐV Đông Lào và Truyền thông VC thích các đội của Anh. Để trả lời câu hỏi này tôi xin giải thích như sau:

1. Bóng đá Anh nhìn chung xem thì thích mắt vì nhanh và nhiều bàn thắng với lối chơi khá đơn sơ “Lật cánh đánh đầu” trong những thập niên trước. Cho nên nhiều người VN bị mê mẩn ăn sâu vào tiềm thức việc thích bóng đá Anh. Bóng đá Anh giờ đã nhiều thay đổi với HLV Ngoại, cầu thủ ngoại cho nên gần giống các nền bóng đá mạnh hơn, tuy nhiên thích bóng đá Anh đá nhanh đã ăn sâu vào tiềm thức người VN.

2. Người VN rất thích Sâu bít mà các cầu thủ Anh, HLV Anh cũng chẳng khác gì sâu bít khi tài năng của họ trong bóng đá chỉ ở mức kha khá nhưng được bơm thổi lên hàng siêu sao. Đủ Scandal, PR vây quanh rất giống các sâu bít Việt, tài năng thì làng nhàng nhưng nổi tiếng nhờ Scandal và bơm thổi.

3. Các CĐV VN và Anh cũng khá giống nhau: Rất hăng máu, ngoài ra khi thắng thì họ ca tụng đội họ vô địch, thua thì chửi đối thủ và đổ thừa đủ thứ.

4. Các Cầu thủ Anh và VN cũng khá giống nhau. Thường phát biểu đao to búa lớn trên báo trước giải đấu, hay khoe khoang khi thắng vài trận và cũng hay đổ thừa “kém may mắn” khi thua.

5. Truyền thông VN muốn ngu dân thì dùng Sâu bít, họ nhận thấy bóng đá Anh giống hệt Sâu bít VN là có thể gây ra thói quen ảo giác cho nên họ phải tung hô bóng đá Anh. Đó là chưa kể trình độ BLV bóng đá VN chỉ dừng lại ở mấy đội bóng Anh và cho đó là “thiên hạ vô địch” cho nên nó cũng ảnh hưởng đến tâm lý nhiều người xem.

6. Bóng đá Anh được đầu tư truyền thông rất lớn để làm kinh doanh cho nên người xem bóng đá thật thụ và hiểu sâu về bóng đá ít người thích bóng đá Anh. Về triết lý kinh doanh thì bóng đá Anh là số 1, giống như Sâu bít Việt hát thì dở nhưng tiền và fans thì nhiều vô kể.

7. Bóng đá Anh trước đây bán bản quyền rẻ bèo, thậm chí còn được bia Tiger tặng bản quyền cho nên dân VN xem bóng đá Anh ở VTV, nhiều đài địa phương chứ mua bản quyền Serie A, La Liga, Bundesliga nó đắt hơn. Cái gì xem nhiều xem lâu nó cũng ngấm vào máu sự “thích thú”.

8. Anh cũng là mảnh đất cho các ông trùm mafia Nga, Trung Đông và không ngoại trừ VC rửa tiền. Ví dụ: Mafia đỏ Đoàn Nguyên Đức. Cho nên VC cũng đầu tư khá nhiều vào Anh. Cứ nhìn thùng nhân, trồng cỏ, Du học sinh "Cháu Ngoan boác Hồ" bên Anh thì thấy…hii. 

9. Các nhà cái lớn đa số gốc gác từ Anh…hiii

Mình nhận xét là như vậy. Kết quả thì ai cũng thấy:

- Các CLB Anh có chút thành tích là nhờ HLV và cầu thủ ngoại, tiền của các ông trùm rửa tiền từ Nga, Trung Đông vv...

- Đội tuyển Anh chỉ có duy nhất 1 WC năm 1966 trên sân nhà nhờ bàn thắng ma vào lưới Tây Đức.

ĐCH
Tại sao?


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo