Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THƯ NGÕ GỞI ÔNG Nguyễn Chính Kết, ĐÀI SAGON-HOUSTON, TEXAS,...ĐỂ CẢNH BÁO M.A Q.UỶ NHẬP TRÀNG

THƯ NGÕ GỞI ÔNG Nguyễn Chính Kết, ĐÀI SAGON-HOUSTON, TEXAS,...ĐỂ CẢNH BÁO M.A Q.UỶ NHẬP TRÀNG Trước tiên, tui là Trần Việt Hùng, bút hiệu Tr...

THƯ NGÕ GỞI ÔNG Nguyễn Chính Kết, ĐÀI SAGON-HOUSTON, TEXAS,...ĐỂ CẢNH BÁO M.A Q.UỶ NHẬP TRÀNG

Trước tiên, tui là Trần Việt Hùng, bút hiệu Tran Hung, là đứa mà lực lượng Việt cộng nằm vùng, Việt gian, Hán nô, dân chủ cuội quan tâm, chăm sóc rất chu đáo. Chúng thi nhau chụp mũ tui tùm lum, Facebook thì hạn chế truy cập vào tài khoản tui với những độc giả bên quốc nội và liên tục report, cướp nick của tui.

Nói về tuổi tác thì tui thuộc hàng con cháu so với Ông, nói về thành tích "chống cộng" thì tui không là gì so với Ông ngoài việc được tụi con cháu của Hán tặc hồ chí minh phong cho cái danh hiệu "núp lùm, tổ trưởng đặc công AK47, kẻ đánh phá phong trào dân chủ, kẻ tấn công vào các nhơn vật nổi tiếng, thằng Cuồng TRUMP,...".

Vì lẽ đó tui đã rất đắn đo trước quyết định có nên viết vài dòng để gởi lên Facebook hy vọng sẽ tới tai Ông hay không. Cuối cùng thì tui đành mạo muội làm cái việc này vì nếu không thì sẽ dẫn tới hậu quả như câu nói của tỷ phú Donald Trump là "Nếu đông đảo người liêm chính im lặng thì gian tà sẽ giành phần thắng".

Nói thiệt với Ông, tui viết về Ông không vì tư thù cá nhơn, vì ganh tị,... với bất kỳ ai mà vì cái di bảo "Tổ Quốc - Danh dự - Trách nhiệm" của một hậu bối Việt Nam Cộng Hòa. Chuyện là thế này, tui thấy tên Huỳnh Cuốc Huy có loan báo sẽ "tham gia chương trình phỏng vấn (truyền thanh) cùng Giáo sư Nguyễn Chính Kết, Đài Saigon, Houston, Texas, #USA với chủ đề: ĐÃ ĐẾN LÚC THAY ĐỔI CHIẾN LƯỢC ĐẤU TRANH CHO VIỆT NAM". Đã phát vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 16/6/2021.

Tui không có quan tâm tới nội dung cuộc phỏng vấn vào đêm đó nên không biết các vị nói gì. Điều tui quan tâm nhứt là tại sao Ông lại cam tâm ngồi chung bàn với ma quỷ trong khi Ông là một người "chống cộng" quyết liệt, là một Linh Mục trước khi xuất tu vào cuối năm 1978 ?

Có thể Ông không tìm hiểu về nhơn thân, bản chất của tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy hoặc giả là Ông không quan tâm tới điều đó vì cho rằng nó không quan trọng. Nếu vậy thì Ông đã quên mất những câu nói đóng đinh của các bậc tiền bối cũng như các bậc chống cộng rất am tường về chủ nghĩa cộng sản Tam Vô.

Ông đã quên lời dặn của cố Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu là "đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm", hay câu nói của tổng thống Nga Boris Yeltsin là "cộng sản không thể thay đổi mà phải đào thải", dĩ nhiên ở câu nói đóng đinh của cố Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu thì không cần phải bàn vì nó đã được thực tế kiểm chứng với mức độ chính xác tuyệt đối, riêng ở câu nói của Boris Yeltsin thì còn xét tới các nhơn tố cá biệt để loại trừ.

Ngay tại tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy này, chính nó thừa nhận cha nó đã đi theo Việt cộng vì hoàn cảnh bắt buộc, tui có chụp lại một bài do nó viết nhơn ngày Quốc Hận vào năm ngoái. Đó là nhơn thân của nó. Giờ tui xét tới bản chất của nó xem nó có hồi hướng, phản tỉnh như hành động "đào tị" qua Thái Lan của nó hay không? 

Cách đây vài năm, cộng đồng mạng Việt Nam nổi lên hiện tượng Huỳnh Quốc Huy với những livestream rồi sau đó lại dậy sóng với câu chuyện tố nhau giữa Huỳnh Quốc Huy với ông trùm Việt Tân bên Pháp là ông Phạm Văn Thành và cô Emily bên này đã tìm tới Thái Lan đối chất trực tiếp với Huỳnh Cuốc Huy nhưng bất thành vì Huỳnh Quốc Huy cáo buộc ông Phạm Văn Thành và cô Emily có chủ đích truy sát nó. Cũng trong lúc đó là việc cha con của em Trần Văn Long tố cáo hành vi ăn chặn tiền yểm trợ của các mạnh thường quân, nay em Long còn đang ngồi trong tù của Việt cộng.

Tui không dựa vào những điều đó để buộc tội Huỳnh Quốc Huy bởi vì tui hoài nghi tất cả. Duy nhứt có một điều mà tui tin tưởng tuyệt đối khi phán xét tên Huỳnh Quốc Huy đó là những lời tố cáo công khai của cô Megan Pi là vợ của Huỳnh Quốc Huy đã đầu ấp tay gối với Huỳnh Quốc Huy và có một đứa con trai trong lúc cùng với Huỳnh Quốc Huy đào tị qua Thái Lan và chung sống tới tận hôn nay trong nghĩa cử vợ chồng.

Vào năm ngoái, cô Megan Pi đã đăng trên FB kêu cứu rằng "Hai mẹ con muốn rút khỏi quy chế tỵ nạn CT của UN và trốn thoát khỏi hqh nhưng hiện nay UN ở BK chưa mở cửa. Có ai giúp giùm với". Tui có kèm theo ảnh chụp bên dưới.

Tại phần comment, vợ của Huỳnh Quốc Huy là Megan Pi đã viết:

1.Huỳnh Quốc Huy là người suốt ngày đăng hình Chúa để gây lòng thương hại. Nhưng bên trong đã bắt cả đứa con nít để cố bảo vệ danh tiếng cho mình.

2. Cái đầu nó sạn quá rồi, nham hiểm toan tính còn hơn Quỷ ma nữa chị ơi! Lấy đứa trẻ con để bảo vệ danh tiếng của nó thôi.

3. Cái mỏ trên mạng khác với đời thực em àh.

4. Dạ bệnh hoạn quá rồi,bản chất trong máu không thay đổi.
...
Qua những bằng chứng trên, dù sau đó Huỳnh Quốc Huy đã bbuộc cô vơ Megan Pi xóa sạch nhưng ở cái thời buổi này thì không có gì là không bị lưu giữ ngoài việc đừng có làm. Ai là người hiểu rõ Huỳnh Quốc Huy nhứt ngoài người phụ nữ đã đồng cam cộng khổ, đầu ấp tay gối với Huỳnh Quốc Huy? Xin khẳng định đó là cô vợ của nó là cô Megan Pi.

Là người có nhận thức, sẽ không khó kết luận rằng bản chất cộng phỉ của Huỳnh Quốc Huy là không thay đổi mà thậm chí còn phát triển mạnh hơn với việc lấy hình ảnh của Chúa ra che đậy cho hành vi xấu xa, khoác Cờ Vàng để bịp lừa thiên hạ mà chính miệng của vợ nó đã tố cáo nó như những hình ảnh mà tui kịp lưu lại.

Để cho một tên cộng phỉ con là tên chui vào quảng bá cho việc ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 đã là một điều tác tệ, để một tên chiên đỏ dối Chúa như tên Huỳnh Quốc Huy ngồi chung bàn với cựu Linh mục để vạch ra phương hướng đấu tranh cho Việt Nam không cộng sản qua hành động của Ông Nguyễn Chính Kết vừa rồi là hành vi tội ác, tiếp tay cho ma quỷ phá hoại loài người.

Với Trách nhiệm và Danh dự của một hậu bối Việt Nam Cộng Hòa, Tran Hung tui kịch liệt lên án những người cho mình là yêu quý Việt Nam Cộng Hòa, không đội trời chung với cộng sản nhưng lại ngồi chung bàn với cộng phỉ con - chiên đỏ Huỳnh Quốc Huy để rao giảng về chống cộng. Nếu vị vị không quả cảm, ăn năn bằng cách thanh minh cho những việc mình đã làm, cụ thể là tố giác tên cộng phỉ con - chiên đỏ Huỳnh Quốc Huy đã lợi dụng sự nhẹ dạ của mình mà chui sâu, trèo cao trong hàng ngũ DIỆT CỘNG ở hải ngoại thì Tran Hung tui có quyền phán quyết các vị cũng là ma quỷ, là Việt cộng nằm vùng theo nguyên lý "Ngưu tầm Trâu, Mã tầm Ngựa, là đồng chí đồng rận với nhau.

Lời thật khó nghe, nhứt là lời nói của thằng DIỆT CỘNG vô văn hóa của tui càng khó nghe nhưng không nghe thì đích thị là Việt cộng nằm vùng, Việt gian, dân chủ cuội nên mới nhiệt tình nâng đỡ, quảng bá cho tên cộng phỉ con - chiên đỏ Huỳnh Quốc Huy này. Hy vọng bài viết này sẽ nằm trước mắt Ông Nguyễn Chính Kết và những người đã, đang và có ý định sẽ hợp tác với cộng phỉ con - chiên đỏ Huỳnh Quốc Huy./.

Tran Hung.


















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo