Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XIN HỎI ÔNG LÊ TRỌNG QUÁT AI ĐÃ GIẾT ÔNG NGÔ ĐÌNH CẨN ? TẠI SAO THỦ TƯỚNG CHÁNH PHỦ PHÁP ĐỊNH VIỆT NAM CỘNG HÒA LẠI CÓ Ý CHẠY TỘI CHO VIỆT CỘNG NẰM VÙNG DƯƠNG VĂN MINH ?

XIN HỎI ÔNG LÊ TRỌNG QUÁT AI ĐÃ GIẾT ÔNG NGÔ ĐÌNH CẨN ? TẠI SAO THỦ TƯỚNG CHÁNH PHỦ PHÁP ĐỊNH VIỆT NAM CỘNG HÒA LẠI CÓ Ý CHẠY TỘI CHO VIỆT C...

LÊ TRỌNG QUÁT

XIN HỎI ÔNG LÊ TRỌNG QUÁT AI ĐÃ GIẾT ÔNG NGÔ ĐÌNH CẨN ? TẠI SAO THỦ TƯỚNG CHÁNH PHỦ PHÁP ĐỊNH VIỆT NAM CỘNG HÒA LẠI CÓ Ý CHẠY TỘI CHO VIỆT CỘNG NẰM VÙNG DƯƠNG VĂN MINH ?

Tiếp tục chủ đề "HẬU BỐI MẠO MUỘI HỎI, MONG TRƯỞNG BỐI HỒI ĐÁP ĐỂ TRÁNH HIỂU LẦM, TRÁNH BỊ CÁO BUỘC TIẾP TAY CHO VIỆT CỘNG VÀ TÀU CỘNG" mà tâm điểm là ông luật sư Lê Trọng Quát, thủ tướng chánh phủ pháp định Việt Nam cộng hòa. 
Có thể nhiều người cho rằng chuyện quá khứ hãy cho đi vào quên lãng để tập trung vào con đường phía trước. Không, Nước Mỹ hôm nay không khác gì Việt Nam Cộng Hòa của chúng ta thời trước với lúc nhúc Việt cộng nằm vùng trong bộ máy chánh quyền từ trung ương tới địa phương có sự dung dưỡng, liên kết với những kẻ "ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản" chỉ vì danh lợi, vì hiềm riêng, vì cạnh tranh chánh trị,...

Nếu Tổng thống Ngô Đình Diệm không bị Kennedy chỉ thị cho CIA phế truất thì còn khuya Việt cộng mới cướp được Miền Nam và đưa Việt Nam dần trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng như cố Tổng thống Ngô Đình Diệm đã cảnh báo ở Đập Đồng Cam, thị xã Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Điều này chính các nguyên thủ đã minh chứng rằng:

1. Tổng Thống Eisenhower, người đầu tiên thiết lập tiền đồn ngăn chặn chủ nghĩa cộng sản ở Đông Dương thông qua Việt Nam Cộng Hòa đã nói: 

- Chúng ta phải công bằng rằng tất cả những thành công về giáo dục, y tế, kinh tế, quân sự, ngoại giao, nội chính, an ninh tình báo của Tổng thống Ngô Đình Diệm trong hoàn cảnh đất nước phải đương đầu với cộng sản Bắc Việt, chống Sô cộng, chống Tàu cộng, là vượt quá sự mong đợi của người dân Việt Nam, vượt quá sự tiên liệu của Hoa Kỳ và các quốc gia khác.

- Chúng tui đã chứng kiến sự quả cảm 0 và táo bạo mà Ngài và nhân dân Việt Nam đã biểu dương để đạt tới độc lập trong một tình huống nguy hiểm đến độ nhiều người đã coi như là vô vọng. Chúng tui còn ngưỡng mộ khi tình trạng hỗn loạn ở Miền Nam đã nhường chỗ cho trật tự, và tiến bộ đã thay thế cho tuyệt vọng, tất cả với một tốc độ thật nhanh chóng.

He’s a miracle man - Ông ấy là một người đờn ông kỳ diệu.

2. Tổng thống Trung Hoa Dân Quốc là ông Tưởng Giới Thạch:

Cả trăm năm nữa thì Việt Nam cũng không thể tìm được một người như Tổng Thống Ngô Đình Diệm.

3. Tổng thống thứ 36 Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, Lyndon Baines Johnson:

Lúc đầu họ nói với tôi về ông Diệm. Ông ta tham nhũng và ông ta phải bị giết. Vì thế, chúng ta đã giết ông ta.... Bây giờ chúng ta không có sự ổn định chánh trị từ lúc đó...
...
Lật đổ và tận diệt gia đình Tổng thống Ngô Đình Diệm không ai khác ngoài hai kẻ chủ chòm là Dương Văn Minh và Trần Thiện Khiêm, Trần Văn Đôn. Dĩ nhiên những kẻ đã tham gia lật đổ Tổng thống Ngô Đình Diệm sẽ bị lịch sử phán xét.

Tuy nhiên, việc truy cùng sát tận nhắm vào anh em của Ông Diệm chỉ vì mục đích làm mát lòng đám trọc đỏ Ấn Quang khi Hội đồng quân nhân cách mạng đem Ông Ngô Đình Cẩn ra xử bắn là một hành vi hèn nhát của các tướng lãnh Việt Nam Cộng Hòa lúc bấy giờ. Điều này đã cố tình làm cho cộng sản Bắc Việt hả hê, coi thường Việt Nam Cộng Hòa đến tận cùng.

Giết cụ Ngô Đình Cẩn, chắc chắn Tướng Nguyễn Khánh sẽ có trách nhiệm liên đới vì lúc đó ông ta đã lật đổ Dương Văn Minh bằng cuộc chỉnh lý sau cái chết của anh em Tổng thống Ngô Đình Diệm. 

Tuy nhiên, nếu công tâm nhìn nhận thì ông Nguyễn Khánh cũng chỉ là kẻ "phục tùng" bởi vì lúc đó vai trò của Dương Văn Minh đã bị ông Khánh xô đổ nhưng sự ảnh hưởng của Việt cộng nằm vùng Dương Văn Minh trong quân lực Việt Nam Cộng Hòa vẫn còn và thực tế là Dương Văn Minh vẫn được trao chức vụ Quốc trưởng, là một chức vụ đứng đầu Việt Nam Cộng Hòa tương đương với nguyên thủ quốc gia mà hiện nay tên Phúc niễng đang nắm giữ chức vụ chủ tịch nước Đông Lào.

Nguyên thủ quốc gia thì có quyền hạn ký lịnh ân xá nhưng Quốc trưởng Dương Văn Minh không có tiếng nói gì trong vụ hành quyết cụ Ngô Đình Cẩn, Tướng Nguyễn Khánh cũng câm miệng. Tại sao? Tại vì Tướng Trần Thiện Khiêm nhứt mực phải đem cụ Ngô Đình Cẩn ra xử tử để làm mát lòng đám trọc đỏ Ấn Quang và cũng để thỏa mãn quyết tâm "diệt cỏ Ngô tận gốc". Lúc này tuy Tướng Nguyễn Khánh oai phong nhờ vào cuộc lật đổ Dương Văn Minh có sự hiệp đồng chặt chẽ với Tướng Trần Thiện Khiêm nhưng Dương Văn Minh vẫn là Quốc Trưởng vì lúc này chưa có cái Hiến chương Vũng Tàu của Tướng Nguyễn Khánh ra đời để thâu tóm quyền lực vào tay mình nên khi Tướng Trần Thiện Khiêm quyết tận diệt họ Ngô với sự tán thành của Việt cộng nằm vùng Dương Văn Minh thì tướng Nguyễn Khánh phải câm miệng là phải.

Nói như vậy để thấy rằng việc xử tử cụ Ngô Đình Cẩn là do ý chí của tướng Trần Thiện Khiêm và Việt cộng nằm vùng Dương Văn Minh, tướng Nguyễn Khánh chỉ là kẻ chọn thái độ "đề huề" vốn có của mình chớ không phải là kẻ chủ mưu. Hành quyết cụ Ngô Đình Cẩn là tập đoàn tội ác Dương Văn Minh - Trần Thiện Khiêm - Phật giáo Ấn Quang mà chủ của nó chính là Việt cộng.

Vậy nhưng, với tư cách là một đại khoa bảng, luật sư Lê Trọng Quát đã cố tình chạy tội cho tập đoàn tội ác tham gia hành quyết cụ Ngô Đình Cẩn bằng cách đổ hết tội lỗi lên đầu vị tướng cải lương Nguyễn Khánh thông qua diễn đàn của tên Việt cộng nằm vùng bên Pháp là tên Nguyễn Gia Kiểng, chủ trang Thông luận và là kẻ đã sáng lập ra cái phong trào "Tập hợp dân chủ đa nguyên" mà Tran Hung tui đã từng khẳng định đây là một ổ Việt cộng nằm vùng có nhiệm vụ thực thi chánh sách hòa giải hòa hợp với Việt cộng bằng cái nghị quyết 36 của Ba Đình.

Cụ thể, tại bài báo được đăng trên trang Thông luận của Việt cộng nằm vùng Nguyễn Gia Kiểng vào ngày 28/11/2019  với tựa đề "MỘT LỜI CHỨNG", thủ tướng chánh phủ pháp định Việt Nam cộng hòa Lê Trọng Quát đã đổ hết tội lỗi lên đầu tướng cải lương Nguyễn Khánh tại vụ hành quyết cụ Ngô Đình Cẩn vào ngày 09/5/1964 trong khi đó tướng cải lương Nguyễn Khánh khăng khăng là do Việt cộng nằm vùng Dương Văn Minh chủ xị.

Có thể khẳng định ông Lê Trọng Quát đã thiếu công tâm thậm chí là không lương thiện khi dùng cái sở trường của mình là tài ăn nói của một quan văn để đổ tội cho dân võ biền là tướng cải lương Nguyễn Khánh trong trách nhiệm hành quyết cụ Ngô Đình Cẩn năm xưa.

Bởi vì giai đoạn từ ngày 30/01/1964 tới ngày 16/8/1964 tuy chức vụ Chủ tịch Hội đồng quân nhân cách mạng mà Quốc trưởng Dương Văn Minh kiêm nhiệm sau đảo chánh lật đổ và giết chết anh em Ông Diệm đã bị tướng cải lương Nguyễn Khánh tịch thâu về mình bởi cuộc chỉnh lý nhưng cái chức vụ nguyên thủ quốc gia là Quốc trưởng vẫn còn trong tay của Dương Văn Minh mãi sau này khi tướng cải lương Nguyễn Khánh ban hành Hiến chương Vũng Tàu mà trước đó cụ Ngô Đình Cẩn đã bị hành quyết thì Việt cộng nằm vùng Dương Văn Minh mới mất chức Quốc trưởng.

Là một đại khoa bảng và hiện nay là thủ tướng chánh phủ pháp định Việt Nam cộng hòa, luật sự Lê Trọng Quát đã cố tình chạy tội cho Việt cộng nằm vùng Dương Văn Minh bằng cách đổ hết tội xử tử cụ Ngô Đình Cẩn lên đầu tướng cải lương Nguyễn Khánh có thể khẳng định đây là một hành vi thiếu lương thiện.

Cũng phải thôi, bởi vì Lê Trọng Quát là kẻ đã dung dưỡng cho trùm Việt cộng nằm vùng Ba Quốc mà theo trùm Việt cộng nằm vùng Ba Quốc thì Lê Trọng Quát giúp hắn chỉ để đối lập với Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu. Tran Hung tui sẽ tiếp tục khai quật tất cả những gì mà ông Lê Trọng Quát có làm, có dính líu đến Việt cộng nằm vùng. Những gì tui đưa ra là căn cứ hoàn toàn trên chứng cứ và lời nói của các bên có liên quan chớ không phải vu khống, dựng chuyện.

Hậu bối Tran Hung hy vọng thủ tướng chánh phủ pháp định Việt Nam cộng hòa Lê Trọng Quát hãy xem việc trả lời những thắc mắc của tui là bài chất vấn của một công dân Việt Nam Cộng Hòa gởi tới ngài thủ tướng. Xin cái chánh phủ pháp định kia đừng hèn hạ, bẩn thỉu y chang như Việt cộng, Mỹ cộng khi xua tay chân chụp mũ, chửi rủa Tran Hung tui mà người DIỆT CỘNG chơn chánh sẽ coi khinh./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo