Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÂM LẶNG

CÂM LẶNG  Còn nghĩ gì được nữa, dự báo xấu đã thành hiện thực: Sự bất lực của chính quyền trung ương đã dẫn tới việc ngăn sông cấm chợ tràn ...

CÂM LẶNG 

Còn nghĩ gì được nữa, dự báo xấu đã thành hiện thực: Sự bất lực của chính quyền trung ương đã dẫn tới việc ngăn sông cấm chợ tràn lan.

Mỗi tỉnh là một pháo đài chống covid, mỗi tỉnh là một khu tự trị, mỗi nhà là một tế bào nằm im chịu trận.

Việc đặt ra chiến dịch Tìm&Diệt Virus đã thất bại thảm hại như nó đã và sẽ chắc chắn như thế.

Tôi hận những kẻ coi thường quy luật của sự sống, ngạo nghễ ngu dốt đã đốt tiền thuế xương máu của Dân không thương tiếc.

Có nhẽ thuyết Big-Pharma là có thật, kịch bản khủng hoảng nhẽ dư vầy: Tạo sóng tràn đại dịch+ Đe dọa tử vong ồ ạt+ Gây tâm lý hoảng loạn+Truyền thông bẩn+Quan chức bẩn+ Tạo khan hiếm hàng hóa, thuốc, trang thiết bị+ Bán hàng nhỏ giọt+ Cạnh tranh ảo... Ồ ạt tung hàng ra thị trường bất chấp an toàn, hiệu quả để thu lợi khổng lồ, hút xương máu người dân lao động.

Chính phủ nào, nhân dân nào dính chấu thì không hạ màn được. 
Vết thương hở dễ đóng, dễ liền nhưng nhiễm độc tận xương tủy, thì suy mòn mà chết, tệ quá.

Không biết Hội nghị trung ương đảng Cộng sản có chương trình nghị sự cứu Dân, cứu Nước không. Hay là chỉ ra nghị quyết rồi lại mang về áp đặt!?

Điểm sáng để vui sống: Xin cám ơn những tấm lòng Sài Gòn nhân hậu, vẫn trân trọng kính mời những vé số, bà ve chai bữa ăn nhơn ái./.

Bác sỹ Phạm Ngọc Thắng.














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo