Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIẾN SĨ Võ Đại Tôn, THẦN TƯỢNG CỦA LÀNG "CHỐNG CỘNG" HAY CON CỜ CỦA TÀU CỘNG VÀ VIỆT CỘNG ?

CHIẾN SĨ Võ Đại Tôn, THẦN TƯỢNG CỦA LÀNG "CHỐNG CỘNG" HAY CON CỜ CỦA TÀU CỘNG VÀ VIỆT CỘNG ? Như đã nói nhiều lần, sau ngày Quốc h...

CHIẾN SĨ Võ Đại Tôn, THẦN TƯỢNG CỦA LÀNG "CHỐNG CỘNG" HAY CON CỜ CỦA TÀU CỘNG VÀ VIỆT CỘNG ?

Như đã nói nhiều lần, sau ngày Quốc hận 30/4/1975, nội bộ của Việt cộng chia làm 02 phe rõ rệt, phe Bắc cộng phò Sô cộng và phe Nam cộng phò Tàu cộng, trong phe Nam cộng phò Tàu cộng lại chia ra làm 02 loại, một loại chung chiến hào với Bắc cộng phò Sô cộng chống lại Tàu cộng và phe Bắc cộng cũng vậy, một loại phò Sô cộng và một loại phò Tàu cộng.

Tại lực lượng Nam cộng, phe phò Sô cộng chống Tàu cộng là phe của Phạm Hùng, phe phò Tàu cộng là của Mười Cúc - Nguyễn Văn Linh và chột mắt Lê Đức Anh, trùm Nam cộng Võ Văn Kiệt thì đứng chàng hảng. Với tư tưởng phò Tàu cộng, Mười Cúc - Nguyễn Văn Linh  đã chỉ đạo cho cháu ruột của mình là Nguyễn Xuân Nghĩa, Đỗ Thông Minh, Hoàng Cơ Minh,... thành lập Mật trận còn được gọi là Mặt trận Hoàng Cơ Minh. 

Bằng chứng để Tran Hung tui khẳng định như trên đó là cái chết của trùm Việt cộng Phạm Hùng sau khi đồ tể Lê Duẩn về vườn. Trùm Nam cộng chết bởi sự đầu độc của đồng rận vì Phạm Hùng là kẻ chủ trương chống lại Tàu cộng tới cùng, đầu độc Phạm Hùng vào ngày 10/3/1988 khi hắn ta giữ chức Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng tương đương chức Thủ tướng hiện nay, Nam cộng Võ Văn Kiệt được giữ chức Quyền chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng còn chột mắt Lê Đức Anh lúc đó là Bộ trưởng quốc phòng. 

Sau khi đâu độc Nam cộng Phạm Hùng, Mười Cúc - Nguyễn Văn Linh với tư cách tổng bí thơ, Sáu Dân - Võ Văn Kiệt với tư cách Quyền chủ tịch Hội đồng bộ trưởng, Sáu Nam - Lê Đức Anh với tư cách Bộ trưởng quốc phòng,... đã thống nhứt ra lịnh "không được phép nổ súng" trước hành động cướp chuỗi đảo ở Trường Sa gồm: Gạc Ma, Cô Lin, Len Đao.

Không nổ súng là cách để tỏ rõ thái độ thần phục Tàu cộng của chúng, mở đường cho việc ký kết và triển khai hợp đồng ban nước vào năm 1990 tại Thành Đô mà bầu đoàn thê tử của Việt cộng không có mặt những tên Việt cộng phò Sô cộng chống Tàu cộng, điển hình là Nguyễn Cơ Thạch cha của Phạm Bình Minh bị cho ở nhà. Chủ đề này tui sẽ viết cụ thể hơn khi nói đến Việt Tân. Ở đây tui tập trung vào "chiến sĩ" Võ Đại Tôn.

Võ Đại Tôn là một Đại tá của Việt Nam Cộng hòa với nhiệm vụ chiêu hồi, ngoài ra, Võ Đại Tôn còn có bí danh Wong A Lin để hoạt động tình báo. Cũng như những tên điệp viên "nhị trùng" khác như Phạm Ngọc Thảo, Phạm Xuân Ẩn,... Võ Đại Tôn là một điệp viên nguy hiểm hơn cả "nhị trùng" vì sau ngày Quốc hận 30/4/1975 hắn vẫn chưa bị lộ. 

Là một con cờ của Tàu cộng và đám Nam cộng phò Tàu cộng, Võ Đại Tôn mà theo như nhiều bài viết ca ngợi thì hắn ta cùng vợ đã vượt biên qua Malaysia sau tháng 4/1975 và được Bộ Quốc Phòng nước này nhận vào làm việc sau đó đưa vợ qua Úc châu định cư. Sau đó, trùng với thời điểm Hoàng Cơ Minh thành lập Mặt trận để Đông Tiến, bên Úc châu, Võ Đại Tôn cũng kêu gọi Phục quốc với khẩu hiệu Quang Phục Việt Nam Cộng hòa. 

Lạ một điều là không đình đám như Hoàng Cơ Minh với Mặt trận Đông Tiến, tháng 02/1981, Võ Đại Tôn cùng với 02 người khác âm thầm rời nước Úc để qua Thái Lan và vào mật khu kháng chiến Lào Tự Do của Tướng Vang Pao ở Ðông Bắc Thái Lan, sau đó thì bặt tin luôn. 

Đùng một cái, vào ngày 10/3/1982, phía Hà Nội loan tin sẽ tổ chức một cuộc "họp báo quốc tế" mà Võ Đại Tôn là nhơn vật trung tâm. Sau đó, mọi người té ngửa khi thấy Võ Đại Tôn "phản thùng" lại Việt cộng y chang như linh mục Nguyễn Văn Lý sau này ra tòa án của Việt cộng. Vậy là cái tên Võ Đại Tôn nổi như cồn, đặc biệt là với cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản, nổi lềnh bềnh như con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sau này.

Sau màn "phản thùng" đó, đúng vào ngày Quốc tế nhơn quyền 11/12/1991, nghĩa là Võ Đại Tôn được ở tù đúng 10 năm, 01 tháng, 17 ngày thì Việt cộng thả Võ Đại Tôn ra và có mặt tại Sydney, Úc châu. Kể từ đó, những danh vị như "chiến sĩ - Kinh Kha,..." được cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản cài lên đầu Wong A Lin - Võ Đại Tôn, biến Võ Đại Tôn thành một hình mẫu, tượng đài "chống cộng" bất khả xâm phạm, kẻ nào dám vạch mặt Võ Đại Tôn kẻ đó bị cáo buộc là tay sai của Việt cộng, một đấu pháp không mấy tinh vi với dân phản gián nhưng rất lợi hại với số đông cuồng tín thần tượng được Việt cộng thực hành nhuần nhuyễn sau này qua những cái tên như: Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Điếu Cày, Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, Nguyễn Văn Đài, Hiếu Buôn Gió, Núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Phạm Đoan Trang,...

Giờ thì hãy rửa sạch tai mà nghe Tran Hung tui nói về Võ Đại Tôn đây:

I. Nghệ thuật phản gián của Việt cộng và Tàu cộng qua con cờ Võ Đại Tôn để tận diệt Việt Nam Cộng hòa ở hải ngoại và Quốc nội:

1. Những bất thường sơ đẳng của Võ Đại Tôn:

- Quang Phục Việt Nam Cộng hòa chỉ với 03 ngoe là sao ? Là một nhà tình báo của CIA như  cao buộc của Việt cộng và bản thân thừa nhận, tại sao Wong A Lin - Võ Đại Tôn dễ dàng bị Việt cộng bắt như vậy ?

- Tại sao sĩ quan an ninh Việt cộng là Nguyễn Hữu Vinh - chủ blog Anhbasam phản đối việc tổ chức họp báo vào năm 1982 nhưng phản đối bị bác bỏ mà kẻ kiên quyết bác bỏ và loại bỏ Nguyễn Hữu Vinh khỏi vị trí an ninh chính là Nguyễn Ngọc Trân, một trí thức bên Pháp gốc An Giang hưởng ứng lời kêu gọi của Nam cộng Võ Văn Kiệt đã về Việt Nam "kiến quốc" vào năm 1976, năm 1980 Nguyễn Ngọc Trân được cất nhắc lên chức vụ Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước Việt cộng. 

Trả lời luôn, vì Nguyễn Ngọc Trân lúc đó rất có uy tín với Nam cộng Phạm Hùng đang giữ chức Bộ trưởng Nội vụ (sau này Bộ Nội vụ chuyển thành 02 bộ là Nội vụ và công an). Nguyễn Ngọc Trân là Nam cộng phò Tàu cộng nên mặc dù Phạm Hùng không ưa Tàu cộng nhưng vẫn bị Nam cộng Nguyễn Ngọc Trân và Sáu Dân Võ Văn Kiệt thuyết phục vì Võ Đại Tôn là phe của Nam cộng phò Tàu cộng. Hơn nữa, với đẳng cấp phản gián của mình, Phạm Hùng biết rõ Võ Đại Tôn là người của Tàu cộng nên việc hắn ta bác bỏ ý kiến của Bắc cộng Nguyễn Hữu Vinh - Anh Ba Sàm và nghe theo lời của Nam cộng Nguyễn Ngọc Trân để tổ chức cuộc họp báo quốc tế cho Võ Đại Tôn theo lời của Nguyễn Ngọc Trân là cách "tương kế tựu kế" mà thôi. Nếu Võ Đại Tôn không phản thùng thì Phạm Hùng hưởng công, nếu Võ Đại Tôn phản thùng thì cũng có nhiều cái lợi về sau.

- Ở cái thời kỳ bao cấp đó, chỉ cần ai đó dám nói xấu du kích thôn thì coi như tàn phế cuộc đời chớ nói gì tới việc Phụ dựng Việt Nam Cộng hòa, phản thùng Việt cộng trước bao giới quốc tế. Vậy tại sao Võ Đại Tôn vẫn còn sống được trong lao tù Việt cộng khi thời đó Việt cộng không coi công luận quốc tế là cái đinh sét gì cả ?

- Thật trùng hợp là vào năm 1990, Mười Cúc Nguyễn Văn Linh đã ký hợp đồng bán nước cho Đặng Tiểu Bình thì sau đó chưa đầy một năm, Võ Đại Tôn được ra tù đặt chân lên Sydney vào ngày 11/12/1991 trùng với ngày Quốc tế nhơn quyền.

Để từ đó cho đến nay, với bút danh Hoàng Phong Linh, chiến sĩ Võ Đại Tôn chỉ còn chống cộng bằng hơi qua những bài thơ, bài văn, những lần diễn thuyết với mục đích quyên góp tiền và cổ vũ cho phong trào "chống cái xấu cái ác, đòi tự do, dân chủ, đa nguyên đa đảng" do Việt Tân tổ chức thông qua những nhóc con Trịnh Hội, Teresa Ả Trần Kiều Ngọc,... và những "lão thần thân cộng" như Cao Xuân Vỹ, kẻ nói láo, dựng chuyện hãm hại cụ Ngô Đình Nhu khi nói rằng hắn đi cùng cụ Nhu để gặp trùm Việt cộng Phạm Hùng ở rừng Tánh Linh và đây là một trong số những lý do để dẫn đến cuộc đảo chánh năm 1963. 

Hay như việc Võ Đại Tôn hết lời ca ngợi luật sư Lê Trọng Quát, kẻ nhận mình là thủ tướng của chánh phủ pháp định Việt Nam Cộng hòa đang hô hào "phục hoạt" Hiệp định Ba Lê 1973 và vừa gởi "công hàm" cho tà phủ Bai Đần nhờ tên tay sai trung thành với Tàu cộng này giúp đỡ để Quang Phục Việt Nam Cộng hòa. Lê Trọng Quát là kẻ đã cùng với tên Đại tướng ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản là tên Dương Văn Minh bảo chứng, cất nhắc cho tên Việt cộng nằm vùng có bí danh Ba Quốc chui sâu vào bộ máy của Việt Nam Cộng hòa để đánh phá chánh quyền của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu vì Ông Thiệu là đối thủ của Quát và Minh.

Võ Đại Tôn thực chất là một tên Hán nô trung thành với Tàu cộng nhưng được Tàu cộng và Việt cộng bọc bạc tinh vi trong nghệ thuật phản gián siêu đẳng của nó. Rất may cho dân tộc Việt Nam nói chung và người Việt Nam không cộng sản với lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh nói riêng, sự xuất hiện của Donald Trump trên chánh trường Nước Mỹ đã làm lộ ra gần như tất cả những con nhộng đỏ kén vàng nguy hiểm mà Võ Đại Tôn cũng không thoát được. Chi tiết về nghệ thuật phản gián của Việt cộng và Tàu cộng qua con nhộng đỏ kén vàng Võ Đại Tôn sẽ được viết ngắn gọn, súc tích ở bài sau. Hãy phản biện để bảo vệ thần tượng Võ Đại Tôn bằng ly lẽ, vu khống, chụp mũ, quăng đá thì ăn block ráng chịu./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo