Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỐT DI ĐỘNG

CHỐT DI ĐỘNG Mấy hôm nay thấy anh em post nhiều ảnh các chốt kiểm tra người ra đường đông nghịt. Nguy cơ lây dịch ở đây chứ đâu. Người ta cứ...

CHỐT DI ĐỘNG

Mấy hôm nay thấy anh em post nhiều ảnh các chốt kiểm tra người ra đường đông nghịt. Nguy cơ lây dịch ở đây chứ đâu. Người ta cứ đi ngoài đường lại chả sao, vì đường vắng, tự nó giãn cách rồi. Chỉ đông ở chính chỗ kiểm tra. 

Để xử lý vấn đề này, tại sao anh em sai nha không tổ chức các chốt di động thay vì đứng yên 1 chỗ. Anh em sẽ đi tuần bằng xe máy trong địa bàn mình phụ trách và kiểm tra bất chợt các xe đang lưu thông, không nhất thiết phải kiểm tra tất cả. Việc xử phạt thì vẫn như ở các chốt cố định. Như vậy người ta sẽ không thể tìm đường tránh chốt cố định được và luôn có tâm lý lo bị dừng xe nếu ra ngoài không đúng mục đích. Sẽ hiệu quả hơn nhiều. 

Với những người có nhiệm vụ ra ngoài liên tục thì cần cấp QR cốt để người kiểm tra chỉ cần quét là xong, không mất thời gian khai báo mất thời gian. 

Trong diễn biến khác, anh em công an đã tham gia ship hàng cho nhân dân. Đây là cái tát vào mặt bọn bò đỏ và chứng tỏ vai trò, trách nhiệm của người chiến sĩ CAND không sợ nhục khi phục vụ nhân dân. Chứng tỏ dự báo của mình từ hôm trước là trước sau thì việc này cũng phải xảy ra là chính xác. 

Có điều là xe của anh này thiếu gương, chắc xe ngành nên không bị phạt!

Dương Quốc Chính




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo