Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHÂN BIỆT VÙNG MIỀN

PHÂN BIỆT VÙNG MIỀN Thường thì tôi cố gắng không phân biệt vùng miền, và phản đối với những người thể hiện phân biệt vùng miền. Thế nhưng, h...

PHÂN BIỆT VÙNG MIỀN
PHÂN BIỆT VÙNG MIỀN

Thường thì tôi cố gắng không phân biệt vùng miền, và phản đối với những người thể hiện phân biệt vùng miền. Thế nhưng, hôm nay tôi sẽ viết một stt phân biệt vùng miền thật sự. 

Đúng là có sự khác biệt vùng miền giữa miền Nam và miền Bắc. Bài viết về “Chính chỉ hành nghề, bằng chuyên khoa, xác nhận tập huấn, chứng nhận CME” của tôi mới hơn 1 giờ mà có tới 124 bình luận. Tôi nhận thấy một điều rất rõ ràng: 

Các bạn ở miền Nam hầu hết đều rất thượng tôn pháp luật. Trong khi đó thì các bạn luôn lấy hết lí do này lí do khác để biện minh cho việc làm trái luật lại là các bạn ở ngoài Bắc. Chắc chắn là có sự khác biệt vùng miền về mặt thượng tôn pháp luật, ít nhất là trong bài viết nói trên của tôi. Mà hình như chẳng phải chỉ trong bài viết nói trên của tôi, chuyện sổ toẹt vào qui định, điều lệ… hình như cũng ở đâu đó ngoài ngoải. 

Thật sự thì một trong các thước đo của xã hội văn minh là tính thượng tôn pháp luật.

Thứ hai là nói lấy được. Tôi trích lại mấy comment ở đây nhé:

Phạm Minh Thảo:
Tới lúc toang hết r bác ngồi ấy mà đòi cc. Mấy bạn có kinh nghiệm 2 lần lấy mẫu mấy nghìn ca ở BG và HD. Chỉ là lấy mẫu, tay quen nên nhanh, nhẹ nhàng.mấy bạn có đi điều trị đâu? Cứ vin vào cái cc để nói đi nói lại. Chán bác! 

Xuân Sơn Võ:
Phạm Minh Thảo. Có bao giờ bạn nghĩ là nếu làm đúng với qui định, có thể số nhiễm ở Bắc Giang đã ít hơn, đợt bùng phát đã giảm sớm hơn không?

Phạm Minh Thảo:
Xuân Sơn Võ đúng quy định chính là việc các bạn thấy đồ bảo hộ k đạt chuẩn như đc huấn luyện nên k làm, ấy thế sao các bác vin vào ấy mà chê các em?

Xuân Sơn Võ:
Phạm Minh Thảo. Bạn có chứng cứ nào là đồ bảo hộ của HCDC cung cấp không đạt chuẩn không? Hình như các bạn thích nói theo cảm tính, nói bừa thì phải.

Phạm Minh Thảo:
Xuân Sơn Võ e chỉ hiểu là, bắc giang bây giờ đã dập được dịch, đã kiểm soát được. Các bạn ấy đã hoàn thành nhiệm vụ ở BG. Các bạn ấy lấy mẫu, trường của các bạn ấy là kĩ thuật y tế. Đương nhiên đã được học, tập huấn rồi mới đi, ngoài ra còn có cả kinh nghiệm, tay đã thoăn thoắt rồi. Tại sao ko nhận sự tình nguyện ấy? Còn chính sách kế hoạch dập dịch của nhà nước ntn e k bàn cãi, chỉ là vấn đề có đội quân có kinh nghiệm, sao ko dùng? Dập dịch như cứu lửa, nước nhiều sao k dùng lại cứ phải xem đấy là nước nóng hay nước lạnh? Phải nước lạnh mới được?

Các bạn tự bình luận nhé. Tôi sẽ không tranh luận đâu. Và bạn nào khó chịu với phân biệt vùng miền thì unfollow, hoặc unfriend, thậm chí block tôi luôn. Tôi cũng sẽ làm như vậy, nếu thấy không phù hợp.


Bs Võ Xuân Sơn

1 nhận xét

  1. Ai nói câu này :
    "Tông bí thư phải là người Bắc có lý luận"

    Ai bắt buộc phải :"Hồng hơn chuyên"
    Nói với đầu gối hơn nói với bọn cù nhày !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo