Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÓI NHÀ QUAN?

THÓI NHÀ QUAN? Ông Thọ đã sai, quay clip dân mà không xin phép, hành xử côn đồ, vô văn hoá lại còn thù vặt tiểu nhân khi gửi clip mà ông ta ...

THÓI NHÀ QUAN?

THÓI NHÀ QUAN?

Ông Thọ đã sai, quay clip dân mà không xin phép, hành xử côn đồ, vô văn hoá lại còn thù vặt tiểu nhân khi gửi clip mà ông ta tự quay cho chủ công trình nơi anh Trần Văn Em đang làm việc với mục đích truy cùng đuổi tận con đường mưu sinh của nam thanh niên này. Cụ thể thói ngang ngược cậy quyền của ông Thọ được thể hiện trong đoạn trích sau đây của Báo Phụ Nữ:

“Theo nguồn tin của Báo Phụ Nữ, trong sáng nay ông Trần Lê Hữu Thọ đã làm việc với công an để xác định người đăng tải các đoạn clip “bánh mì không phải thực phẩm thiết yếu” lên mạng xã hội.

Theo vị này, đoạn clip do chính ông Thọ quay và gửi cho một lãnh đạo công ty tại công trường Vega City ở phía bắc TP. Nha Trang nhằm xử lý anh Trần Văn Em với lỗi ra đường không cần thiết theo Chỉ thị 16/CT-TTg.

Ông Thọ và vị lãnh đạo công ty kia cũng khẳng định mình không phải là người đăng tải.” (Hết trích).

Như vậy, với một lỗi cố tình như thế nhưng cơ quan Công An cùng bộ máy lãnh đạo của phường Vĩnh Hoà thay vì kiểm điểm ông Thọ và cách chức một kẻ hống hách như thế để giữ lấy hình ảnh cho bộ mặt phường, làm gương cho kẻ khác thì thông qua báo chí, lực lượng Công an và lãnh đạo phường Vĩnh Hoà dường như đang nghiến răng để phát đi thông điệp là sẽ trả thù người đăng clip lên mạng xã hội.

Thiết nghĩ, nếu không có clip đó thì sẽ không ai biết chuyện nam thanh niên Trần Văn Em bị mất việc, mất tiền oan và tiếp theo đó là những người dân tương tự như anh Em sẽ phải cùng chung số phận với những quyết định xử lý ngu ngốc của một con người tàn ác, ngang ngược như ông Thọ cho đến khi nào? Phải chăng qua thông điệp truy tìm người đăng clip, CA Vĩnh Hoà đang cố tình đánh lận con đen, phát đi thông điệp sẵn sàng trả thù bất cứ ai tố cáo sai phạm của cơ quan chức năng, để hòng tự tung tự tác làm những điều sai trái sau này mà không sợ dư luận hay biết?

Làm sai không nhận sai, quanh co đổ thừa lấp liếm. Nếu như ông Thọ còn tiếp tục tại chức và người phát tán clip này bị tội, tôi nghĩ Việt Nam nên dẹp bỏ Toà án đi, chỉ cần Công An là đủ. Lúc đó logo của ngành thực thi pháp luật nên đổi thành hai ổ bánh mì và hộp sữa ông Thọ cùng với câu slogan: “bánh mì không phải để ăn, mà là để chấm mút”.

Nhật Quỳnh

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo