Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BAI ĐẦN, TÊN TAY SAI TRUNG THÀNH CỦA TÀU CỘNG LẬP CÔNG GIÚP TÀU CỘNG H.ỦY D.IỆT NGƯỜI DUY NGÔ NHĨ

BAI ĐẦN, TÊN TAY SAI TRUNG THÀNH CỦA TÀU CỘNG LẬP CÔNG GIÚP TÀU CỘNG H.ỦY D.IỆT NGƯỜI DUY NGÔ NHĨ  Như vậy A Phú Hãn đã bị khủng bố Taliban ...

BAI ĐẦN, TÊN TAY SAI TRUNG THÀNH CỦA TÀU CỘNG LẬP CÔNG GIÚP TÀU CỘNG H.ỦY D.IỆT NGƯỜI DUY NGÔ NHĨ

BAI ĐẦN, TÊN TAY SAI TRUNG THÀNH CỦA TÀU CỘNG LẬP CÔNG GIÚP TÀU CỘNG H.ỦY D.IỆT NGƯỜI DUY NGÔ NHĨ 

Như vậy A Phú Hãn đã bị khủng bố Taliban được Tàu cộng và Bai Đần chống lưng đã "giải phóng" thành công, người dân A Phú Hãn coi như đã mất đi tổ quốc vì sắp tới với chiêu bài "tái thiết A Phú Hãn" được khủng bố Taliban mời gọi trước đây, Tàu cộng sẽ ồ ạt xua quân, di dân, lập các làng công nhân như tại các dự án bên Việt Nam để tiến hành đồng hóa người A Phú Hãn, đây là một điều chắc chắn sẽ xảy ra.

Số phận của dân tộc A Phú Hãn coi như chấm hết nếu như người dân Hoa Kỳ không mau chóng phế truất tên tay sai Tàu cộng là Bai Đần và gian đảng của hắn để sớm đưa Tổng thống TRUMP và lực lượng MAGA yêu nước quay trở lại điều hành Bạch Cung và Điện Capitol. Câu chuyện này sẽ còn nhiều điều để nói bởi nó hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của đại bộ phận người dân Hoa Kỳ.

Ở đây, tui đang vô cùng lo lắng cho số phận của người dân Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương, bởi vì khi khủng bố Taliban đã "giải phóng" A Phú Hãn thì người Duy Ngô Nhĩ sẽ vô cùng bi đát hơn nhiều lần so với người A Phú Hãn vì kẻ thù trực tiếp của họ là Tàu cộng đã được khủng bố Taliban đền đáp ân tình, nhờ Tàu cộng mà khủng bố Taliban đã "giải phóng" được A Phú Hãn.

Như trước đây tui đã từng khẳng định, hầu hết các tổ chức khủng bố hiện nay đều do Tàu cộng và Mỹ cộng dựng lên, nổi bật nhứt là khủng bố ngày 11/9/2001 và khủng bố nổi lên sau này là ISIS đều do Tàu cộng và Mỹ cộng dựng lên và dung dưỡng để quậy đục bùn cho chúng thả cần câu cá trê. 

Vì vậy, Tàu cộng không bao giờ lo sợ bị tấn công khủng bố vì gần như tất cả các tổ chức khủng bố đều do nó sanh ra. Duy nhứt chỉ có tổ chức ETIM - Phong trào Hồi giáo Turkestan, còn có tên gọi khác là Đảng Turkistan Hồi giáo, một nhóm võ trang được thành lập bởi các phần tử thánh chiến người Duy Ngô Nhĩ (Uyghur) ở Tân Cương với mục tiêu tìm cách để tạo ra nhà nước Đông Turkestan độc lập để thay thế Tân Cương tự trị hiện nay là thế lực mà Tàu cộng luôn ám ảnh và tìm mọi cách tận diệt cho bằng được.

Điều tệ hại cho ETIM là vào năm 2002, dưới sự mặc cả của Giang Trạch Dân với Bush con, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc đã sốt sắng chỉ định ETIM là một tổ chức khủng bố bởi các liên kết của tổ chức này với Al-Qaeda. Sau khi bị chỉ định là khủng bố, ETIM phải đối mặt với muôn trùng khó khăn và người dân Duy Ngô Nhĩ bất cộng đái thiên với Tàu cộng cũng tương tự, họ luôn bị Tàu cộng chụp mũ hãm hại mà không nhận được bất kỳ sự can thiệp nào của quốc tế bởi cái mũ "khủng bố" mà Tàu cộng chụp lên người dân Duy Ngô Nhĩ với cáo buộc họ là thành viên của ETIM  không cho phép quốc tế can thiệp.

Rất may cho ETIM, qua quá trình sưu tra của Ngoại trưởng Mike Pompeo, vào năm 2020, chánh quyền của Tổng thống TRUMP đã loại bỏ ETIM khỏi danh sách các tổ chức khủng bố nước ngoài, hành động này của Hoa Kỳ bị Tàu cộng kịch liệt lên án. Nay Bai Đần tiếm Bạch Cung và giúp khủng bố Taliban giải phóng A Phú Hãn thì số phận của ETIM nói riêng và người dân Duy Ngô Nhĩ nói chung sẽ khó mà thoát khỏi lưỡi hái của Tàu cộng với lý do "truy quét khủng bố" ở nước ngoài.

Ai sẽ cứu ETIM và người dân Duy Ngô Nhĩ đây ? Chỉ có Tổng thống TRUMP và lực lượng MAGA yêu nước mới làm được điều này nếu người dân Hoa Kỳ sớm phục hồi danh dự và chức vụ cho Tổng thống TRUMP, còn không thì hôm nay là dân A Phú Hãn, dân Duy Ngô Nhĩ và tương lai sẽ là dân Hoa Kỳ cũng là nạn nhơn của đại họa Death by China - chết bởi Tàu cộng mà kẻ tiếp tay cho Tàu cộng đó là đám Mỹ cộng, RINOS phản quốc và đám Vẹm kiều r.ác r.ưởi cuồng chống TRUMP./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo