Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

C.HỬI VIỆT CỘNG CÓ PHẢI LÀ CHỐNG CỘNG KHÔNG ?

C.HỬI VIỆT CỘNG CÓ PHẢI LÀ CHỐNG CỘNG KHÔNG ? Lâu nay có bộn người mang tinh thần "chống cộng" lấy việc c.hửi r.ủa Việt cộng làm v...

C.HỬI VIỆT CỘNG CÓ PHẢI LÀ CHỐNG CỘNG KHÔNG ?

Lâu nay có bộn người mang tinh thần "chống cộng" lấy việc c.hửi r.ủa Việt cộng làm võ khí chống cộng. Xét về "hiện tượng" thì đây cũng là một giải pháp "chống cộng" chớ không phải là vô ích nhưng xét về "bản chất" thì lại khác, việc ch.ửi b.ới Việt cộng thực tế không mang lại hiệu quả cao làm cho Việt cộng sụp đổ mà ngược lại nó còn làm suy giảm tinh thần DIỆT CỘNG của không ít người c.ăm th.ù Việt cộng.

Nói như vậy có thể sẽ bị những người "chống cộng" bằng phương pháp ch.ửi r.ủa Việt cộng cảm thấy bị tổn thương và có thể họ sẽ quay lại chụp mũ tui, c.hửi b.ới tui theo giọng điệu quen thuộc "mày ngon thì hãy ch.ửi rủ.a Việt cộng như tụi tao đi, mày cũng chỉ là thằng núp lùm hô hào DIỆT CỘNG bằng c.ào phím, ch.ém gió, chánh trị salon, chánh luận kiếm hiệp,... chớ có hay ho con mẹ gì,...".

Không sao, đời mà lỵ, nói thật thì mất lòng thôi. Tuy nhiên, đối diện với Việt cộng là đối diện với m.a qu.ỷ đ.ội lố.t người nên không phải cứ đông là hiệu quả bởi vì nói về quân số thì Việt cộng nó đông gấp vạn lần người DIỆT CỘNG chơn chánh, nó có tổ chức bài bản, hoạt động khoa học, tinh vi,... và trên hết là nó "sướng nhờ lông" mà tệ nhứt cũng ba củ/một đứa/một tháng với việc hằng năm Việt cộng phải chi lương cho tụi này ngót nghét một ngàn tỷ hồ tệ thì lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh chưa phải là đối thủ ngang ngửa với nó và đó là cái kết 46 năm qua Việt cộng vẫn hết ga cai trị dân mình.

Quay lại chủ đề C.HỬI VIỆT CỘNG CÓ PHẢI LÀ CHỐNG CỘNG KHÔNG ? Xin trả lời là có nhưng cũng là không. Có với những người "chống cộng thực tâm" nhưng võ biền, phổi bò và không với lực lượng bò đỏ sơ cấp được Việt cộng tung ra trà trộn vào hàng ngũ những người "chống cộng thực tâm" nhưng võ biền, phổi bò để tróc nã họ theo kế sách "trăm bông đua nở" của Mao Trạch Đông bên Tàu cộng trước đây.

Ở bài viết này tui không võ đoán, áp đặt suy nghĩ của mình với cáo buộc những người chửi Việt cộng là chim mồi của Việt cộng ngoại cảm loại bò đỏ sơ cấp được Việt cộng tung ra trà trộn vào những người chống cộng bằng võ khí c.hửi r.ủa Việt cộng. Ở đây tui chỉ viết lại luận chứng khoa học đã phân tách, kết luận rằng "Ch.ửi bới giúp con người ta thư giãn và loại bỏ những xúc động tiêu cực". Từ đó dẫn đến ánh nhìn khác với nhận định "chửi Việt cộng không làm cho nó sợ hãi, suy yếu mà ngược lại còn giúp nó mạnh mẽ hơn".

Cụ thể, tại một quán rượu ở Calgary bên Gia Nã Đại, những người thích yoga được khuyến khích "hãy trút bầu tâm sự sau một ngày lao động mệt nhọc bằng cách thốt ra những ngôn từ tục tĩu, chửi bới rồi sau đó nốc cạn bia, rượu trên bàn" sẽ giúp bạn trút bớt căng thẳng, giảm stress hiệu quả. Phương pháp này được gọi là "Yoga Nổi Khùng". Nghĩa là họ chọn môi trường yên tĩnh thiền định của một lớp yoga và chuyển nó lên đầu, những người dự lớp học môn Yoga Nổi khùng được khuyến khích ch.ửi th.ề và qu.át tháo giữa các tư thế Yoga, rồi sau đó đi uống rượu, bia.

Họ thành lập công ty và mở hẳn một trang web và trong lớp học đó thì những lời chửi tục rất được hoan nghinh với nội dung bài giảng là những ngôn từ tục tằn, cười lớn và các việc tinh quái được kết hợp với các động tác căng duỗi, bài tập tư thế và pha trò bậy bạ với mục tiêu có được sức khỏe tốt. Chi phí một giờ học là 12 đồng Canada (9,6 Mỹ kim) gồm cả 2 phiếu uống bia giảm giá. 

Người sáng tạo ra môn này là cô Lindsay Istace năm nay 29 tuổi, cô này dạy uốn dẻo và gìn giữ sức khỏe, cô ta phát hiện ra ý tưởng xả giận với môn asanas (tạo các tư thế yoga) sau một lần chia tay tình yêu, cô cho hay "Tui đã ở trong một hoàn cảnh thực sự tệ hại. Tui đã rất đau khổ, tức giận, và rối bời" và cô ta phát hiện ra là mình đã vô tình văng tục trong khi tập yoga hàng ngày, kết quả là cô không còn mang trong đầu "ân oán tình thù" với anh chàng họ Sở tên Khanh kia nữa.

Cô Istace nói việc chửi thề đã giúp cô loại bỏ những xúc động tiêu cực trong một môi trường an toàn hơn, rằng “Tui đã đi từ kêu hét, chửi đổng và khóc lóc đến tự cười mình. Khi bạn có một nơi để thực sự xả thì đột nhiên khó mà cảm thấy bản thân và các khó khăn riêng tư là quá quan trọng". 

Không riêng gì cô Istace là người duy nhứt có được kinh nghiệm trên, thấm nhuần ý tưởng là sự yên lành, sự ngốc nghếch và văng tục có thể làm nên một tổ hợp mạnh cho sự tĩnh tâm. Một nghiên cứu khoa học nghiêm túc khác đã cho thấy việc văng tục không phải luôn được coi là xấu, ngay cả trong công việc. Một nghiên cứu năm 2003 của các nhà khoa học New Zealand đối với công nhân của nhà máy xà bông cho thấy rằng trong bối cảnh nhứt định, cùng văng tục có thể tạo ra tinh thần đoàn kết.

Và nghiên cứu của nhà tâm lý bác sỹ Richard Stephens ở trường đại học Keele, Anh, cho thấy chửi thề làm cho bạn có tính thuyết phục hơn và tăng sức chịu đau hơn, đặc biệt với những người hàng ngày hiếm khi chửi thề. Lý do? Chửi thề hình như kích hoạt phản ứng căng thẳng “chiến đấu hay chuồn. Có bằng chứng liên kết việc chửi thề với các vùng khác nhau xử lý ngôn ngữ trong não bộ".

Ông Stephens và đội nhóm nghiên cứu của ông công bố số liệu về mức độ đau thể chất (không phải đau cảm xúc hoặc lo lắng), ông nói rằng ý tưởng chửi đổng có thể làm giảm căng thẳng là một ý tưởng có hiệu lực để nghiên cứu tiếp. “Việc chửi đổng có tác dụng nào đó, điều này hình như có lý” ông nói. “Trong tình huống xúc động thì người ta có chửi đổng, giống y như họ chửi khi bị đau đẻ, đau vết thương,...Và ý tưởng kết hợp chánh niệm với chửi đổng là một ý tưởng sáng tạo".

Cuối cùng bác sĩ Stephens kết luận “Chửi đổng cũng gần giống như một viên thuốc nếu nó được chế tạo theo một nghĩa mới. Những người biểu diễn có thể đôi khi dùng một chữ tục tằn để có một phản xạ, nhưng ngược lại nếu ta lạm dụng nó thì sẽ không còn tác dụng nữa. Cũng giống như vậy, trong bối cảnh thư giãn, ta không chuẩn bị để nghe chửi đổng, do vậy nó sẽ gây sốc, còn khi ta nghe nó không đúng trong bối cảnh sẽ làm ta buồn cười, tức cũng làm ta thư giãn".

Dài dòng như vậy để đi đến thực trạng "ch.ửi b.ới Việt cộng" trên mạng xã hội hiện nay. Dĩ nhiên, Việt cộng và tội ác của nó gây ra cho dân tộc Việt Nam nhiều tới mức "nước Biển Đông cũng không rửa sạch", do đó Việt cộng phải bị ng.uyền r.ủa đến thiên thu vẫn chưa xứng tội. Tuy nhiên là diễn đàn dùng để "chống cộng", khi bạn quá sa đà vào việc chửi rủa Việt cộng thì bạn đã vô tình giúp Việt cộng thêm bình yên cai trị và bán nước nhanh hơn, bởi vì:

1. C.hửi b.ới Việt cộng nó không có c.hết nhưng làm xì hơi lòng căm thù Việt cộng. Điều này có thể thấy rõ trong đời sống quanh ta, cụ thể là những người ít nói, ít chửi thì cọc tính, dồn nén tới cao trào là họ quất ngay mà không biết chửi bới như gà mái la làng. Ngược lại kẻ bô bô cái mỏ thì ít dám hành động hơn do nhát gan và cụ thể là do "chửi thề làm cho bạn có tính thuyết phục hơn và tăng sức chịu đau hơn, đặc biệt với những người hàng ngày hiếm khi chửi thề. Lý do? Chửi thề hình như kích hoạt phản ứng căng thẳng “chiến đấu hay chuồn. Có bằng chứng liên kết việc chửi thề với các vùng khác nhau xử lý ngôn ngữ trong não bộ" như khoa học đã chứng minh ở trên do đó lòng căm thù Việt cộng sẽ bị xì hơi bởi siêng chửi Việt cộng.

2. Lấy việc người "chống cộng" ch.ửi bớ.i Việt cộng, bọn tuyên giáo Việt cộng sẽ phỉ báng Việt Nam Cộng Hòa vì hầu hết người Việt Nam Cộng Hòa nói rằng "c.hửi bới tục tĩu chỉ có thể là con cháu của s.úc v.ật hồ chí minh" nhưng tại sao người Việt Nam Cộng Hòa vẫn chửi bới tục tĩu là sao ?
...
Tóm lại, C.HỬI VIỆT CỘNG KHÔNG PHẢI LÀ CÁCH CHỐNG CỘNG KHÔNG hiệu quả, bằng chứng như cô Lisa Phạm, cựu đoàn viên, cựu đảng viên cộng sản, gia đình là cộng sản, gọi tướng Việt cộng Trần Độ bằng ông, cổ chửi Việt cộng và lôi ra hết chóp bu Việt cộng từ Hán tặ.c hồ chí minh cho tới Hán n.ô Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm,...nhưng có lại Việt cộng yếu đâu.

Việt cộng sợ hãi khi các vòi Bạch Tuộc của nó là lực lượng nằm vùng bị lộ chớ nó không sợ ai đó ch.ửi b.ới nó. Đó là lý do tại sao nhiều FBker chửi Việt cộng rất hăng nhưng không bi report trong khi đó những FBker chuyên về v.ạch mặt Việt cộng nằm vùng thì bị canh me 24/24 để report triền miên./.

Tran Hung.












1 nhận xét

  1. Chả ai chửi Việt cộng ... mà chỉ nguỳên rủa Việt cộng thôi.

    Bởi vậy mới VC mới có tên gọi CÁN NGỐ , nó ngố quá đần quá bán nước hại dân ... nên dân Việt nguyền rủa chúng.
    Bàn về chửi . Lisa Phạm đã điểm trúng tử huyệt , lôi đầu thần tượng thổ tả chúng ra mà chửi . Sao lại không nên ???

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo