Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HẬU DUỆ VIỆT CỘNG - KẺ NÉM DÉP DIỄN TUỒNG Ở THỦ THIÊM

HẬU DUỆ VIỆT CỘNG - KẺ NÉM DÉP DIỄN TUỒNG Ở THỦ THIÊM  Có nhiều người là Quân - Cán - Chính Việt Nam Cộng Hòa và là Hậu duệ Việt Nam Cộng Hò...

HẬU DUỆ VIỆT CỘNG - KẺ NÉM DÉP DIỄN TUỒNG Ở THỦ THIÊM
HẬU DUỆ VIỆT CỘNG - KẺ NÉM DÉP DIỄN TUỒNG Ở THỦ THIÊM 

Có nhiều người là Quân - Cán - Chính Việt Nam Cộng Hòa và là Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa, là người ra rả hô hào "chống cộng" nhưng lại cố tình và vô tình PR cho cộng phỉ con thì làm sao biểu tui không lên tiếng? Mà hễ tui lên tiếng thì họ lại vu khống, chụp mũ tui là đánh phá, ganh tị, làm lợi cho Việt cộng.

Phải chi nếu họ không nhận mình là công dân Việt Nam Cộng Hòa, là người chống cộng thì thằng tui không rảnh để lên tiếng cho mất thì giờ mà để cái thì giờ đó làm cái việc mà cố Tổng thống Việt Nam Cộng Hòa Trần Văn Hương cụ đã viết "ngồi rù gãi háng dái lăn tăn" có ích hơn là lên tiếng để bị vu khống, chụp mũ rẻ tiền.

Câu chuyện ở đây tui muốn nói tới nhơn vật nổi như cồn, xếp sau vụ núm đ.ộc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hiên ngang trước vành móng ngựa của tòa án Việt cộng năm nào đó là cô Nguyễn Thùy Dương năm nào phi dép về phía ả Nguyễn Thị Quyết Tâm, chủ tịch hội đồng nhân dân thành hồ khi ả Quyết Tâm họp dân giải quyết khiếu kiện về đất đai ở Thủ Thiêm.

Quý vị có biết tại sao Nguyễn Thùy Dương phi dép về phía lãnh đạo Việt cộng nhưng không hề hấn gì mà còn nổi tiếng trên mạng xã hội hay không? Bởi vì Nguyễn Thùy Dương là con nhà Việt cộng nòi, là chim mồi của Việt cộng thì có chi mô. 

Bà ngoại của Nguyễn Thùy Dương là nữ giao liên của Z23 thuộc Lữ đoàn 316 mà Lữ đoàn 316 có tên đầy đủ là Lữ đoàn 316 Đặc công Biệt động Sài Gòn là một nhóm khủng bố khét tiếng của Việt cộng đã tham gia thảm sát Sài Gòn vào tết Mậu Thân năm 1968.

Trong cuộc tấn công cướp Sài Gòn vào ngày 27/4/1975, chính cái nhóm khủng bố thuộc phân đội Z23, tiểu đoàn 81 thuộc Lữ đoàn 316 của Việt cộng nơi bà ngoại của cộng phỉ con Nguyễn Thùy Dương làm giao liên đã được giao nhiệm vụ đánh chiếm cầu Rạch Chiếc để mở đường tiến vào Sài Gòn.

Trận đánh tại cầu Rạch Chi Lăng là trận ác liệt nhứt để sau đó Việt cộng cướp được Sài Gòn vào ngày 30/4/1975. Bà ngoại của cộng phỉ con Nguyễn Thùy Dương là giao liên của nhóm khủng bố Z23 thuộc lữ đoàn 316 thì dĩ nhiên nó có quyền phi dép về phía đồng chí của nó là ả Nguyễn Thị Quyết Tâm theo kịch bản của lũ Việt cộng tụi nó có gì đáng kể ca ngợi, thần tượng nó ?

Việt cộng không mạnh, không giỏi trên mặt trận tâmtâm lý chiến nhưng vì có nhiều kẻ thân là Việt Nam Cộng Hòa, là kẻ thù của Việt cộng nhưng lại đội bô cho Việt cộng, bưng bô cho cộng phỉ con mà quay lại vu khống người DIỆT CỘNG chơn chánh. Cái này Tran Hung tui từng gọi là "đem c.ứt lên bàn thờ, trộn c.út vào cơm" đó quỳ vị./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo