Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KỊCH BẢN XOA DỊU NỖI NHỤC NƯỚC MỸ CỦA BAI ĐẦN BỊ BÓC MẼ

KỊCH BẢN XOA DỊU NỖI NHỤC NƯỚC MỸ CỦA BAI ĐẦN BỊ BÓC MẼ Kịch bản vụng về của Joe Biden nhằm xoa dịu nỗi nhục của Nước Mỹ sau khủng bố ở Kabu...

KỊCH BẢN XOA DỊU NỖI NHỤC NƯỚC MỸ CỦA BAI ĐẦN BỊ BÓC MẼ

Kịch bản vụng về của Joe Biden nhằm xoa dịu nỗi nhục của Nước Mỹ sau khủng bố ở Kabul giết chết 13 binh sĩ Hoa Kỳ và 169 người A Phú Hãn đã bị cựu binh tham chiến ở Việt Nam là ông Sullivan bóc mẽ rằng.

Cụ thể, sau vụ đánh bom liều chết ở Kabul, Thiếu tướng William Taylor cho hay phía Hoa Kỳ đã diều máy bay không người lái tấn công và tiêu diệt một "người lập kế hoạch" và "người điều khiển" được cho là kẻ chỉ đạo đánh bom đẫm máu ở Kabul hôm thứ Năm.

Cựu trung tá Sullivan nói:

1. Thông thường nếu họ có được một anh chàng nổi tiếng, họ thích đặt tên cho anh ta.

2. Họ tiếp tục nói với BS về 'đôi mắt nhìn qua đường chân trời' nhưng tui nghĩ phần lớn điều này là do chánh quyền Joe Biden thổi thêm khói.

3. Họ ném điều này lên như thể Hoa Kỳ đang phản ứng bằng sức mạnh và sức mạnh. Vì vậy, điều đó làm cho tỷ số giống như ISIS 200-US là hai. Họ đang đùa ai vậy?

4. Nếu họ biết về điều này, tại sao họ không điều khiển máy bay sonofabitch trước? Họ đang nói dối chúng ta.

Cựu trung tá Sullivan cho biết thêm "cũng có thể những cái tên này đã được che giấu để hạ gục một mục tiêu lớn hơn". Nhưng theo cá nhơn nghĩ thì đây là cách chơi chữ thâm thúy của ông Sullivan vì "mục tiêu lớn" tiếp theo mà ông Sullivan nói đó không phải là những tên khủng bố thực sự khăng khít với khủng bố Taliban và Tàu cộng mà là những tổ chức đối kháng với Tàu cộng gốc người Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương đang trú ngụ ở A Phú Hãn bị Tàu cộng và Bush con yêu cầu Liên Hợp Quốc định danh là khủng bố năm 2002 nhưng Tổng thống TRUMP đã đưa họ ra khỏi danh sách khủng bố vào năm 2020.

Nghĩa là Tàu cộng dựng lên một kịch bản khủng bố bằng bom ở Kabul rồi Mỹ cộng của bí thơ Bai Đần lấy cớ tìm diệt nhưng là diệt lực lượng đối kháng với Tàu cộng theo kế mượn dao g.iết người của Tàu cộng và y bài Việt cộng định danh Việt Tân là khủng bố nhưng chỉ để thủ tiêu, đàn áp những người không đội trời chung với Việt cộng còn Việt Tân do Việt cộng ký thác thì không sao, cùng lắm là nhốt vài năm để "bồi dưỡng nghiệp vụ" rồi thả ra.

Hãy coi Tổng thống TRUMP kia cà, tên trùm khủng bố nào ngay sau khi bị Ổng bấm nút tiễn vong thì Ổng lên tivi nói vanh vách tên của chúng chớ không chơi bài úp mở như tay sai trung thành của Tàu cộng là tên Bai Đần này./.

Tran Hung.
KỊCH BẢN XOA DỊU NỖI NHỤC NƯỚC MỸ CỦA BAI ĐẦN BỊ BÓC MẼ

KỊCH BẢN XOA DỊU NỖI NHỤC NƯỚC MỸ CỦA BAI ĐẦN BỊ BÓC MẼ




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo