Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XIN ĐỪNG L.ỪA C.ON N.ÍT NỮA L.Ũ TÙ NHƠN LƯƠNG ĐẢNG & HỘI ANH EM D.ÂM CHỦ CỦA V.ẸM ĐÀI

XIN ĐỪNG L.ỪA C.ON N.ÍT NỮA L.Ũ TÙ NHƠN LƯƠNG ĐẢNG & HỘI ANH EM D.ÂM CHỦ CỦA V.ẸM ĐÀI Bị Tran Hung tui đi g.uốc trong b.ụng nên Việt cộn...

XIN ĐỪNG L.ỪA C.ON N.ÍT NỮA L.Ũ TÙ NHƠN LƯƠNG ĐẢNG & HỘI ANH EM D.ÂM CHỦ CỦA V.ẸM ĐÀI

Bị Tran Hung tui đi g.uốc trong b.ụng nên Việt cộng, Việt Tân, Việt gian, dân chủ cuội tụi nó h.ận thằng tui thấ.u xương. Chúng tìm mọi cách dậ.p tắ.t tiếng nói của tui bằng việc chia nhau v.u khốn.g, ch.ụp mũ tui, kh.ích tướng tui ra mặt để Việt Tân tìm d.iệt. Chúng cho quân x.ới t.ung Texas để quyết tìm cho được tui mà t.hủ tiêu. Bảnh hơn nữa là tê.n Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài vào năm ngoái còn khíc.h tui cho địa chỉ để hết dịch cúm Tàu cộng hắn bay qua đây đối m.ặt với tui. S.ợ quá, s.ợ quá.

Với những trò v.u khống tui nào là nói tui là an ninh Việt cộng, là Mỹ cộng, là tình báo Hoa Nam, là đảng viên Quốc dân đảng bên Đài Loan,... c.áo b.uộc tui là kẻ ai cũng bị tui đ.ánh p.há để làm lợi cho Việt cộng,... chúng lập hẳn một trang có tên là V.ẠCH M.ẶT TÊN VIỆT CỘNG TRAN HUNG Đ.ỘI LỐT CỜ VÀNG để trước là v.u khống, ch.ụp mũ tui, sau là để tập hợp lực lượng report tui, cái trang này do tên Việt cộng nằm vùng Đoàn Dũng, lính ruột của Vẹ.m Đài đang hoạt động ngoại tuyến bên Thái Lan lập ra, tên Đoàn Dũng này cũng là chủ của cái trang Thảo luận về Kinh tế, Chính trị & Xã hội Việt Nam với hơn 28 ngàn thành viên. Nhiệm vụ của chúng là để bảo vệ cho những tên Việt cộng nằm vùng cộm cán với 02 phương thức căn bản là "v.u khống, ch.ụp mũ những ai đã nhận diện và t.ố cá.o bọn nó và để b.ịt miệ.ng họ bằng trò hèn report".

Nói thiệt, đối diện với đám Việt cộng ra mặt trên mạng xã hội không khó nhưng chiến đấu với lực lượng Việt cộng nằm vùng trên mặt trận tâm lý chiến thì quá cam go vì chúng là NHỘNG ĐỎ - KÉN VÀNG nên đông đảo người Việt Nam với đẵng cấp chánh trị bình dân theo định nghĩa của V.ẹm cá.i Phạm Đoan Trang dễ dàng bị lực lượng Việt cộng nằm vùng x.ỏ m.ũi, cuồn.g tin mà nói như ông Albert Einstein thì "không thể chiến thắng được lũ ngu vì chúng quá đông".

Đúng là vận số của Việt Nam ngấp nghé thời mạt vận không chỉ do dã tâm bá.n nước và thái độ ca.m tâm làm cẩ.u n.ô tài của Việt cộng ra mặt mà còn có sự đóng góp đắc lực từ l.ũ Việt cộng nằm vùng trong vỏ bọc đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa nhưng vỏ vàng ruột đỏ. Do đó, nếu các vị nào thực chất không phải là Việt cộng hoặc đã phản tỉnh, thoát ly khỏi Việt cộng thì làm ơn đừng có s.ùng b.ái bọn hô hào đấ.u tra.nh dân chủ, l.ũ tù nhơn lương tâm, lũ đào tị Việt cộng qua tị nạn bên Thái Lan chỉ vì ba cái tộ.i lặt vặt như tham gia biểu tình được Việt cộng gán cho cái t.ội "g.ây r.ối trật tự công cộng". 

Với cái đám "tị nạn" bên Thái Lan thì tui không lạ lẫm gì, đám đó có 02 lực lượng chủ yếu giả đò "đối lập" nhau mà tui gọi là "gà nhà b.ôi m.ặt đ.á nhau", còn lại thì có một số lượng nhỏ họ thực thụ là "nạn nhơn của Việt cộng, tị nạn Việt cộng", họ phải trốn chạy khỏi Việt Nam vì vấn đề chánh trị, vì mưu cầu tự do, kinh tế,... nhóm người này đáng để chúng ta trân trọng, bày tỏ sự thông cảm và có thể giúp đỡ cho họ bằng những cách có thể.

Lực lượng Việt cộng nằm vùng bên Thái Lan rất đông đảo và có 02 phe rõ ràng, một phe được Việt cộng cấp phép chửi s.úc v.ật hồ chí minh và chóp bu Việt cộng môt cách th.ậm t.ệ với mục đích đích gài bẫy những ai c.ăm t.hù Việt cộng đến tận cùng mà ngã theo chúng để rồi bị chúng sát hại hoặc bắt cóc đưa trở lại Việt Nam giao cho Việt cộng. Phe còn lại thì ch.ửi lãnh tụ, lãnh đạo Việt cộng nhẹ nhàng hơn, có văn hóa hơn và phe này hoặc sẽ quay trở lại Việt Nam khi hiệu quả nằm vùng không cao. Cả 02 phe đều có một ý định là sẽ được các tổ chức ngoại vi của Việt cộng mà chủ yếu là Việt Tân b.ốc qua nước thứ ba để tiếp tục làm nhiệm vụ nằm vùng cho Việt cộng.

Ngoài việc đá.m Việt cộng nằm vùng gi.ả dạ.ng tị nạn bên Thái Lan là lực lượng an ninh ngoại tuyến của Việt cộng làm nhiệm vụ để giữ đảng từ xa ra thì chúng còn có một nhiệm vụ quan trọng khác được Việt cộng phó thác đó là "làm m.ất niềm tin" với những nhà Mạnh Thường Quân "chống cộng" để làm tê liệt tinh thần DIỆT CỘNG của lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh. Nghĩa là tụi nó được những tổ chức kinh tài ngoại tuyến của Việt cộng ở hải ngoại giả đò gởi tiền cho tụi nó để tụi nó ă.n d.ọng và cũng để tụi nó lấy làm mồi dụ những nhà hảo tâm ngây thơ khác theo hiệu ứng "đám đông", lâu lâu chúng lại diễn trò "t.ố nhau" bởi lý do "ăn chặn, ăn chia không đều" hòng thay cho thông báo làm lay động lòng trắc ẩn của những người khác chưa sẵn sàng mở hầu bao.

Quý vị nghĩ kỹ đi, chỉ vì ba cái việc lẹt xẹt rồi qua Thái Lan "tị nạn - chống cộng" nhưng chống cộng bằng cách nào thì không thấy mà chỉ thấy ăn chơi, lên livestream chụp mũ người khác, đấu tố nhau, chửi bới nhau,... để cuối cùng đứa thì về lại Việt Nam, đứa thì mong được bốc đi nước khác định cư thì chống cộng cái gì ? Nếu so với đám bò đỏ Bắc vĩ tuyến chui xe lạnh qua Anh c.hết c.óng năm nào thì mức độ nguy hiểm để được ra nước ngoài sung sướng của tụi nó so với đám Việt cộng nằm vùng tị nạn bên Thái Lan là một trời một vực. Chỉ tội nghiệp cho những người thực thụ là tị nạn Việt cộng, họ rất yếu thế và khó khăn trăm bề mà kết quả đau lòng này do lũ Việt cộng nằm vùng g.iả d.ạng tị nạn Việt cộng gây ra.

Còn cái l.ũ tù nhơn lương tâm, đấ.u tr.anh dân chủ thì k.hốn nạ.n hơn nữa, chúng d.ụ k.hị người DIỆT CỘNG chơn chánh nhưng non nớt về chánh trị lao theo chúng rồi th.ân b.ại, danh li.ệt phải tà.n p.hế thể xác lẫn tinh thần. Ngược lại, l.ũ nó thì ăn chơi phè phỡn, tên nào có đẳng cấp cao thì được Việt cộng bọc bạc bằng cách b.ỏ t.ù sau đó được bá.n ra nước ngoài tiếp tục làm nhiệm vụ nằm vùng đ.ánh p.há di sản Việt Nam Cộng Hòa còn sót lại.

Tại bà con không chịu để ý đó thôi chớ Tran Hung tui thì tụi nó rẻ bèo. Đơn cử như việc lâu lâu tụi nó kêu gọi bà con xuống đường biểu tình nhưng phút 89 tụi chóp bu loan báo rằng "tui bị an ninh Việt cộng gia.m h.ãm không cho ra khỏi nhà" mà tụi nó hay xài cách nói trại là BÁNH CANH. Hay như câu chuyện tưởng chừng không tưởng nhưng lại có thật đó là chuyện mà tê.n Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài vừa mới đăng lên để khoe thành tích đó là chuyện "Vào cuối tháng 7 năm 2015, Hội tù nhơn lương tâm và Hội anh em dân chủ tổ chức kỳ TẬP HUẤN AN NINH MẠNG ở Cát Bà, Hải Phòng" như hình ảnh tui kèm theo bên dưới.

Hội nghị tập huấn đó có sự tham dự đông đảo những thành phần được Việt cộng gắn nhãn "chố.ng p.há đảng Việt g.ian cộng sản". Hổng lẽ Việt cộng nó s.ợ hay sao mà nó không cho tụi này ă.n BÁNH CANH như thường lệ hả quý vị? Phản động mà được Việt cộng để yên cho tổ chức tập huấn an ninh mạng thì Việt cộng nó bị x.óa s.ổ tám hoánh rồi bởi an ninh Việt cộng quá tệ. Chắc chắn 100% tụi nó là phản động dỏm, là chim mồi của Việt cộng được Việt cộng cho phép tập huấn an ninh mạng để tự bảo vệ tài khoản hoạt động nằm vùng của tụi nó và để b.ịt mi.ệng những người DI.ỆT CỘNG chơn chánh đã nhận diện được tụi nó bằng trò b.ẩn t.hỉu report, đá.nh s.ập các trang mạng của k.ẻ th.ù với Việt g.ian cộng sản.

Còn nhớ gần đây, vào đợt bà con xuống đường biểu tình phản đối luật đặc khu b.án nước của Việt cộng, ả. Võ Hồng Ly, cái ả. hay biểu tình mình ênh mà Tran Hung tui đã từng "tư.ơng t.ác" và nhận ra là một an ninh Việt cộng c.ấy vào Lãnh sự quán Pháp ở Sài Gòn, ả. ta đăng lên FB cá nhơn khoe cảnh đang bị Việt cộng bắt về đồn nhưng vẫn hồn nhiên vô tư vừa mần đẹp tạo dáng vừa livestream. Ả. này được cựu đảng viên Việt Tân ở Pháp là Phạm Văn Thành thường gởi tiền gọi là giúp đỡ người khó khăn trong nước, là cháu của tên Việt cộng nằm vùng bên Gia Nã Đại có nickname Vũ Đình Kh.

Sở dĩ tui nhắc tới ả. V.ẹm c.ái Võ Hồng Ly là vì hôm trước ả. đăng bài loan báo tủ lạnh Trần Huỳnh Duy Thức tuy.ệt th.ực tới 162 ngày, sau đó có chú cuội Đặng Vũ Nam Phong vào "thắc mắc" thì ả. giải thích rằng "Tuy.ệt t.hực không ăn uống gì và tu.yệt t.hực từ chối không nhận đồ ăn cung cấp của trại là 02 điều khác nhau. Em không giận những lời comment đền từ sự tử tế". 

Một cách giải thích đúng bản chất lư.ỡi g.ỗ của Việt cộng với suy nghĩ ai cũng n.gu nên dễ bị dụ. Mà đúng thiệt, với một sự x.ạo k.e tận cùng như vậy nhưng có tới gần 200 lượt share mới n.hục, mới đ.au cho dân trí Việt Nam. Cái gi.ọng điệu đem 02 chữ TỬ TẾ ra để cứu cánh biện minh cho phương tiện của V.ẹm c.ái Võ Hồng Ly y chang như con n.úm độ.c Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mà Tran Hung tui đã gặp tại comment đ.ấu k.hẩu giữa tui với n.ó năm nào. Đúng là một lò đào tạo của Việt cộng mà ra.

Một lần nữa, tui v.an xi.n các vị, nếu còn chút lương tri thì làm ơn t.ránh x.a Việt Tân, tù nhơn lương tâm, dân chủ cuội, lực lượng Việt cộng nằm vùng ở Thái Lan, Mỹ, Úc, Pháp, Canada, Đức,... vì thực chất l.ũ kh.ốn n.ạn này là cánh tay nối dài của Việt cộng trong chiến lược "giữ đảng từ xa từ khi đảng chưa nguy". 

Muốn giúp đồng bào, cố quốc Việt Nam sớm x.óa s.ổ Việt cộng, thoát khỏi h.ọa m.ất nước thì làm ơn trá.nh x.a t.ụi n.ó giùm chớ đừng vì cái ng.u dố.t và lòng nhiệt tình của mình mà trá.nh x.a những người DI.ỆT CỘNG chơn chánh đang ngày đêm T.Ố CỘNG - D.IỆT CỘNG trên mạng xã hội bị tụi nó v.u k.hống chụ.p m.ũ, b.it m.iệng./.

Tran Hung.























Không có nhận xét nào

Quảng Cáo