Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁI CHẾT CỦA PHI NHUNG VÀ BẪY TUYÊN TRUYỀN CỦA BA ĐÌNH

CÁI CHẾT CỦA PHI NHUNG VÀ BẪY TUYÊN TRUYỀN CỦA BA ĐÌNH Phi Nhung chưa tiêm vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng là thật, Phi Nhung có tên là Phạm...

CÁI CHẾT CỦA PHI NHUNG VÀ BẪY TUYÊN TRUYỀN CỦA BA ĐÌNH
CÁI CHẾT CỦA PHI NHUNG VÀ BẪY TUYÊN TRUYỀN CỦA BA ĐÌNH
Phi Nhung chưa tiêm vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng là thật, Phi Nhung có tên là Phạm Phi Nhung và sanh năm 1970 là thật còn có tin nói Phi Nhung tên thật là Ngô Thị Bích Lan sanh năm 1972 là lộn vì bà Bích Lan là em gái cùng mẹ khác cha với Phi Nhung sau khi mẹ Phi Nhung là bà Nguyễn Thị Mai lấy ông Ngô Vinh người Công giáo ở Cam Đức, Cam Ranh Khánh Hòa nay là Cam Lâm.
Chuyện Phi Nhung sẽ về bên này tham gia buổi ca nhạc với Mạnh Quỳnh và các ca sĩ khác vào ngày 22/8/2021 là có thật nhưng vì Phi Nhung ngã bịnh nên không về dự được.
Vì Phi Nhung chưa chích vaccine và là công dân Hoa Kỳ nên bị chết bởi con cúm Tàu cộng cũng là mục đích của Việt cộng. Thứ nhứt, Việt cộng chỉ vào Phi Nhung và chơi trò "kiềng canh nóng - thổi rau nguội" làm cho dân Việt Nam chưa chịu chích vaccine phải lo chích vaccine và đây là cái bẫy của đám TOÀN CẦU HÓA. Thứ nhì, Phi Nhung là công dân Hoa Kỳ, chưa chích vaccine nên tử vong thì việc Việt cộng ăn mày vaccine của Mỹ cộng Joe Biden sẽ dễ thuận lợi hơn. Thứ ba, Phi Nhung ra đi thì sẽ là một cơn mưa rào dập tắt đi sự hậm hực của các mạnh thường quân trong việc gởi tiền từ thiện vì cái trò gặm tiền từ thiện bị Vẹm cái Phương Hằng quậy tưng bừng mà Phi Nhung cũng được réo tên, giờ Phi Nhung chết đi thì lòng từ ái của họ theo nghĩa cử "nghĩa tử là nghĩa tận" sẽ lấn át lòng hậm hực và tiền từ thiện vẫn lại chảy về Việt Nam.
Phi Nhung phải ra đi là tất yếu vì cái chết vì con cúm Tàu cộng của Phi Nhung là cái ná của Thục Phán mà Việt cộng bắn ra với nhiều mũi tên trúng nhiều đích. Năm ngoái, con của tài phiệt Johnathan Hạnh Nguyễn bị nhiễm cúm Tàu cộng ở bên Anh Quốc và diễn biến xấu nên phải thuê chuyên cơ đưa về Việt Nam cách ly và sau đó khỏi bịnh thì với Phi Nhung mà lại tử vong thì thật khó tin vì dù sao Phi Nhung cũng là người nổi tiếng, có tiền, có của, có công với Việt cộng hơn dân thường Sài Gòn mắc dịch kia mà.
Cái chết của Phi Nhung là cơ hội để Việt cộng tung ra cái bẫy tuyên truyền, chỉ cần ai đó thắc mắc về việc Phi Nhung chích vaccine chưa, tại sao Phi Nhung là họ Phạm, tại sao Phi Nhung là Kitô giáo nhưng nay là Phật tử,... rồi người ta lại đưa ra đoạn clip của Phi Nhung khuyến khích người thân chích vaccine và nói là Phi Nhung đã chích vaccine rồi, người ta đưa cái Poster ca vũ nhạc ngày 22/8/2021 rồi phịa ra theo trường phái Qanon dỏm, Qanon xứ Vẹm,...
Cuối cùng là người Việt Nam lãnh đủ vì cái bẫy tuyên truyền của Việt cộng qua cái chết của Phi Nhung. Bởi vì trên mạng xã hội hiện nay có những người tự cho mình là người của Chúa, ca ngợi Chúa,... và họ cũng là những người never vaccine, điều này làm cho tuyên giáo Việt cộng bất an vì họ là lực lượng cản trở tuyên truyền chích vaccine của Việt cộng.
Vì vậy, tụi tuyên giáo Việt cộng tung ra những nghi ngờ về Phi Nhung và những người never vaccine sốt sắng suy diễn, loan truyền mà không hay biết đó là Fake News. Để rồi Việt cộng nó chứng minh Phi Nhung là Phạm Phi Nhung, họ Phạm là họ của dượng rể Phi Nhung. Phi Nhung chưa chích vaccine,... và Việt cộng lại thắng vì lực lượng never vaccine bị cộng đồng quay mặt do tin sớn sác, tin sai trật. Tui nói thật xin đừng có tự ái rồi quay qua ném đá, chụp mũ tui là tui nhận sạch./.

Tran Hung.

CÁI CHẾT CỦA PHI NHUNG VÀ BẪY TUYÊN TRUYỀN CỦA BA ĐÌNH




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo