Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN HẰNG ĐẠI NAM PHỈ BÁNG CƠ ĐỐC GIÁO

CHUYỆN HẰNG ĐẠI NAM PHỈ BÁNG CƠ ĐỐC GIÁO Nhân chuyện Hằng Đại nam kể chuyện một linh mục chửi thề khi giải tội. Đó là 1 câư chuyện bịa đặt ...




CHUYỆN HẰNG ĐẠI NAM PHỈ BÁNG CƠ ĐỐC GIÁO

Nhân chuyện Hằng Đại nam kể chuyện một linh mục chửi thề khi giải tội. Đó là 1 câư chuyện bịa đặt để phỉ báng Cơ đốc giáo. Rất dễ nhận xét bịa đặt vì khi xưng tội, bà Hằng có ở đó đâu mà nghe để cam đoan câu chuyện thật.

Thực ra, những chuyện phỉ báng tôn giáo có rất nhiều sau năm 1975. Ở miền Bắc thì tôi không rõ, nhưng ở miền Nam Việt Nam, bắt đầu từ năm 1977, Ban Tôn giáo trong các tỉnh ủy, thành ủy nhận nhiệm vụ chế tạo ra các câu chuyện phỉ báng các tôn giáo bằng hình thức các chuyện tiếu lâm. Từ chuyện các nhà sư chửi thề, chơi đĩ đến các linh mục cha xứ này nọ kia. Các câu chuyện này giao cho các cán bộ đoàn, các đảng viên cộng sản đi kể vui trong các tiệc nhậu, các quán cafê. Nghĩa là, những lúc tiệc tùng vui vẻ, tập trung đông người như đám giỗ, đám cưới, sinh nhật, thôi nôi... những tuyên truyền viên này đem ra kể vui, qua đó, dần dần lan truyền trong xã hội. Mục đích của đảng cộng sản là tiêu diệt tôn giáo nên không từ thủ đoạn nào để làm cho con người mất niềm tin.

Chắc chắn, Hằng Đại Nam đã từng nghe được câu chuyện này trong quá khứ ở đâu đó. Từ khi, mối hận tình cuồn cuộn làm bà ta lên sóng chửi người tình trong mộng, khí tồn tại não tích lũy làm bà ta chửi khắp thiên hạ. Các thông tin bà ta nói có thật, có giả, có đúng, có sai; nhưng cách nói của Hằng Đại Nam đã làm cho khá nhiều người khó ngửi. Văng tục, đéo địt vung thiên địa, xóc miểng chai, vô văn hóa thua cả chị bán tôm, bà bán cá ngoài chợ Cầu Muối. Chính cách nói, cách sử dụng từ ngữ điển hình của một con mẹ "đá cá lăn dưa" vô đạo, đã cho thấy bà Hằng như những tên dư luận viên của Ban tuyên giáo.

Và không như là những tên dư luận viên. Qua câu chuyện tiếu về ông linh mục chửi thề nhằm phỉ báng Thiên Chúa giáo, chứng tỏ Hằng Đại Nam đã thuộc bài và đã hiện nguyên hình là tên "nữ Dư luận viên cuồn cuộn".
Không còn nghi ngờ gì nữa.


Vuong Pham Nhat

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo