Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY TRÁNH XA VÀ TẨY CHAY CÁC "EVERGRANDE HOLDING" Ở VIỆT NAM MÀ CỤ THỂ LÀ HUYỀN CÒ - TIỀN THÂN CỦA HCI HOLDING NẾU KHÔNG MUỐN TRỞ THÀNH KẺ TÁN GIA - BẠI SẢN

HÃY TRÁNH XA VÀ TẨY CHAY CÁC "EVERGRANDE HOLDING" Ở VIỆT NAM MÀ CỤ THỂ LÀ HUYỀN CÒ - TIỀN THÂN CỦA HCI HOLDING NẾU KHÔNG MUỐN TRỞ...

HÃY TRÁNH XA VÀ TẨY CHAY CÁC "EVERGRANDE HOLDING" Ở VIỆT NAM MÀ CỤ THỂ LÀ HUYỀN CÒ - TIỀN THÂN CỦA HCI HOLDING NẾU KHÔNG MUỐN TRỞ THÀNH KẺ TÁN GIA - BẠI SẢN

HÃY TRÁNH XA VÀ TẨY CHAY CÁC "EVERGRANDE HOLDING" Ở VIỆT NAM MÀ CỤ THỂ LÀ HUYỀN CÒ - TIỀN THÂN CỦA HCI HOLDING NẾU KHÔNG MUỐN TRỞ THÀNH KẺ TÁN GIA - BẠI SẢN

Sụp đổ Evergrande Tàu cộng là bài học đắc giá mà người Việt Nam sớm cảnh tỉnh, tránh xa nếu không muốn tán gia bại sản như thời kỳ bao cấp tại vụ lừa đảo Nước Hoa Thanh Hương năm 1990 với cái tên Nguyễn Văn Mười Hai.

Ở cái thời đại toàn cầu hóa này, ba cái trò huy động vốn theo kiểu chơi hụi tuy không còn hiệu quả nữa nhưng bản chất của nó thì vẫn còn được nhiều kẻ gian áp dụng bài bản dựa theo mô hình Công ty Holding để dễ dàng: huy động vốn - tránh thuế - gán nợ,... mà hậu quả thì người ném tiền vào nó để trở thành cổ đông của công ty con cho nó là người thiệt hại hoàn toàn mà Evergrande Holding của Tàu cộng hôm nay là một minh chứng.

Hôm qua tui có viết "lối làm ăn kinh tế theo kiểu chơi hụi của Evergrande Tàu cộng và tác động từ THUỐC ĐỘC CỦA POTUS TRUMP với đại dịch cúm Tàu cộng là kết quả của sự sụp đổ Evergrande Tàu cộng". Thực ra, nếu Hillary Clinton thắng cử năm 2016 thì Evergrande, HNA group, CEFC China Energy,... có lẽ vẫn chiễm chệ trong bảng xếp hạng Fortuner Global 500 - top 500 tập đoàn trên toàn thế giới được đo bằng doanh thu chớ không có chuyện sụp đổ, phá sản như đã diễn ra.

Xui xẻo cho Tàu cộng là tỷ phú Donald Trump đã chiến thắng và Tàu cộng cùng với chư hầu của nó đã bị Tổng thống TRUMP đánh bầm giập mà cụ thể là Iran đã bị mất gần 30 tỷ Mỹ kim còn cái bẫy nợ Vành Đai - Con đường của Tàu cộng thì bể nợ liên hoàn.

Sự có mặt của Tàu cộng trên địa cầu này được chính giáo sư Christopher Balding từ Đại học Fulbright Việt Nam nhận xét: Không có dự án nào có thể mang tầm cỡ như Vành đai và Con đường. Và không một lục địa nào trên hành tinh này mà không in “dấu chân” của nó”. 

Không như cộng sản Đông Âu và Liên Sô trước đây họ đóng cửa, đoạn tuyệt với các nước Tư bản và đó chính là tử huyệt để Tổng thống Ronald Reagan dễ dàng hạ gục nó sau 08 năm làm tổng thống bằng "chiếc đũa thần kinh tế" của Ông, Tàu cộng nó rút ra bài học đắc giá đó với sự cố vấn của cú đêm Kissinger, gia tộc Bush, các tinh hoa chánh trị của Hoa Kỳ,... nên nó "mở cửa có chọn lọc" để mời chào các tài phiệt hám tiền bơm đô la vào đầu tư trên nước nó và dĩ nhiên là phải nghe theo sự điều khiển của nó mà tài phiệt George Soros, con trai của Mỹ cộng Joe Biden là Hunter Biden,... là những nhơn chứng sống.

Nhưng có một nghịch lý xảy ra với các công ty của Tàu cộng đó là việc "chuyển tiền ra nước ngoài", bởi vì Tàu cộng ban hành một hạn mức khắc khe trong việc chuyển tiền ra nước ngoài nên buộc các công ty của nó phải tìm cách "lách luật" bằng cách chuyển tiền qua Hong Kong rồi từ Hong Kong chuyển ra nước ngoài, câu chuyện này tui đã viết vào năm 2019 ở chủ đề "lý do Tổng thống TRUMP chần chừ thông qua Đạo luật trừng phạt Tàu cộng ở Hong Kong do Hạ viện của Mỹ cộng Nancy Pelosi sốt sắng trình lên" để rồi tui được tên tuyên giáo Trần Đình Thu mỉa mai là "bá láp" hăm dọa mụ doanh nhơn đỏ Lê Hoài Anh phải gỡ bài viết của tui mà mủ share về trang nhà của mủ.

Sở dĩ Tàu cộng ban hành hạn mức khắc khe trong việc chuyển tiền từ Tàu cộng ra nước ngoài là vì Tàu cộng buộc các tập đoàn, doanh nghiệp của Tàu cộng phải nộp tiền lợi nhuận vào các hợp đồng thuộc bẫy nợ Vành đai và Con đường và từ các hợp đồng này thì tiền từ Tàu cộng sẽ được đổ ra nước ngoài hợp pháp. 

Biết được mánh lới này của Tàu cộng, Tổng thống TRUMP và Ngoại trưởng Mike Pompeo đã chận ngốc, bịt đường bằng cách buộc Tàu cộng phải san bằng thâm hụt thương mại với Hoa Kỳ, buộc Tàu cộng phải tăng cường mua hàng hóa của Hoa Kỳ, áp đặt thuế quan lên hàng hóa của Tàu cộng làm cho "Dự án Vành Đai con đường chưa vươn đã nát như tương" mà các công ty, tập đoàn nằm trong danh sách Fortune 500 như HNA group, nơi chủ tịch của nó đã té thành chết ở Pháp, CEFC China Energy nơi chủ tịch của nó là Diệp Giãn Minh đã bị "mất tích" một thời gian rồi nghe đâu là được Tàu cộng bỏ tù và bây giờ là Evergrande đã lũ lượt phá sản.

Nói lại một chút về chủ tịch của HNA group, tên này cùng với tài phiệt George Soros là tác giả của dự án mở đường bay thẳng ra Hoàng Sa của Việt Nam Cộng Hòa, tên này qua Pháp du lịch rồi leo lên thành chụp hình tự sướng bị té chết và sau đó tới lượt tay đạo diễn món bún chả bình dân cho Obama cũng tự tử ở Paris khi dự án bộ phim tâm huyết nhứt của cuộc đời đang quay dở dang mà trước đó không lâu cựu tổng thống Obama đã đi một vòng qua Bắc Kinh, Ấn Độ, Pháp được tui nói là đi "giấu bằng chứng phản quốc" do cấu hình với Tàu cộng của hắn ta.

Riêng tên Diêp Giãn Minh chủ tịch của tập đoàn CEFC China Energy thì khỏi phải nói vì hắn xuất thân rất quèn nhưng lại được Liên Âu mời làm cố vấn kinh tế, được tổng thống nước Séc chọn làm cố vấn kinh tế và có liên hệ mật thiết với tài phiệt giàu nhứt nước Séc là tay Petr Kellner vào hôm tháng 3/2021 đã chết vì "tay nạn máy bay". Đặc biệt là tên Diệp Giãn Minh là kẻ có áp phe béo bở với con trai của Mỹ cộng Joe Biden là tên biến thái Hunter Biden đó quý vị.

Quay lại Việt Nam với các công ty Holding mới được thành lập dù trong Luật doanh nghiệp của Việt cộng vẫn chưa có quy định về loại hình doanh nghiệp này. Các tập đoàn, công ty đã chuyển đổi mô hình hoạt động theo cấu trúc của một "công ty Holding - công ty nắm giữ" như: Hoàng Anh Gia Lai, Masan Consumer Holdings, Công ty cổ phần Thế Giới Di Động, Công ty cổ phần Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM (CII), Sơn Kim Investment Holdings...và Huyền Cò group nay là HCI Holding.

Mấy công ty Holding kia tui không đào sâu vào nó mà ưu tiên nói về HCI Holding tiền thân là Huyền Cò group. Bởi vì đây là một công ty có tốc độ phát triển phải nói là "thần kỳ" mà chủ của nó là con bò đỏ ở Gia Lai có tên là Võ Thị Ngọc Huyền sanh năm 1995.

Năm 2013 khi Huyền Cò - Huyền Kate - Võ Thị Ngọc Huyền vừa tròn 18 tuổi và đang là sinh viên năm nhứt của Đại học Hutech thì cô bé này đã thành lập và là giám đốc của công ty TNHH Huyền Cò chuyên phân phối mỹ phẩm. Cha của Huyền Cò năm nay 52 tuổi làm nghề sửa xe ô tô còn mẹ làm nghề buôn bán nhỏ ở Gia Lai.

Ba năm sau, vào năm 2016, Huyền Cò khoe rằng cô ta đã xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm ở Cát Lái - Thủ Đức với kinh phí đầu tư hơn 16 tỷ đồng. Hiện nay Huyền Cò có mặt khắp Việt Nam, vươn ra nước ngoài và bản thân của Huyền Kate cũng đầy ấp các danh hiệu trong thương trường, trong hoạt động xã hội và từng là Á Hậu nữ doanh nhân thành đạt tổ chức ở Thái Lan,... Lẽ ra Huyền Kate đang có mặt ở Mỹ diện du học nhưng do dịch cúm Tàu cộng nên đang học online ở Việt Nam.

Trên mặt trận tâm lý chiến giữa Việt cộng với phản động yêu nước thì cái tên Huyền Kate nổi đình nổi đám trong lực lượng bò đỏ, AK47 với những bài viết tấn công, vu khống nhắm vào cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản với ngôn từ phỉ báng những người phản động yêu nước là lũ "ba que".

Cha của Huyền Kate có nick name là Hòa Võ còn mẹ có nick name là Hằng Trần, qua giọng nói thì cha của Huyền Kate là giọng Phú Yên hoặc có thể là Bình Định. Ngoài việc Huyền Cò - Huyền Kate được Việt cộng đánh bóng, thổi phồng lên với đầy ắp danh hiệu thì ả ta còn được Hội cờ đỏ tôn vinh là "doanh nhân yêu nước - sát thủ với tụi ba que".

Ở cái xứ sở bị Việt cộng cai trị thì nó cũng y chang như bên Tàu cộng vậy, nghĩa là muốn thành đạt trên thương trường thì phải tuân theo thứ tự "nhứt thân - nhì thế - ba là quan hệ - bốn là tiền tệ và cuối cùng là trí tuệ". Một con bé ở Cao Nguyên mới 18 tuổi đầu đã thành lập công ty phân phối mỹ phẩm rồi 03 năm sau bỏ ra hơn 16 tỷ đồng xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm trong tâm thế "vừa học - vừa làm" thì đúng là thánh nữ.

Các doanh nghiệp nước ngoài muốn làm ăn ở Tàu cộng và Việt Nam thì họ sẽ nhận được lời khuyên là: Nên kết giao với người thân của các quan chức đảng cộng sản, nghiên cứu cho kỹ khái niệm guanxi - tức "quan hệ" - thứ chi phối nhiều hoạt động trong xã hội Tàu cộng và Việt Nam". Huyền Kate, Bầu Đức,...hay bất cứ doanh nhân thành đạt nào ở Việt Nam cũng luôn tuân thủ theo khái niệm guanxi kia tức là phải có chống lưng của quan chức Việt cộng vì xuất thân không phải con ông, cháu bà quan cộng sản.

Việt cộng ra rả không tôn thờ chủ nghĩa cá nhơn vì theo nó đó là tư duy của phong kiến nhưng thực tế thì Việt cộng là chúa chổm trong hành động tôn sùng cá nhơn. Bằng chứng là chúng tôn sùng tên Hán tặc Hồ Quang là cha già của dân tộc, dựng lên những câu chuyện xạo ke như Lê Văn Tám, Tô Vĩnh Diện, Phan Đình Giót... và mới đây nhứt là tên Hán nô Phùng Quang Thanh đeo lựu đạn như đeo coca Cola.

Trên lãnh vực nghệ thuật, Việt cộng dựng lên các thần tượng như Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên,... để lũ này tuyên truyền, bịp bợm, lừa dối cộng đồng mà câu chuyện ém tiền từ thiện là một chủ đề hot hiện nay. Trên lãnh vực thương mại thì Việt cộng dựng lên những "doanh nhơn thành đạt" vừa làm kinh tế - vừa bảo vệ cho đảng tà quyền mà bò đỏ Huyền Kate là một minh chứng.

Chúng ta hằng ngày vẫn lên án cái xấu, cái ác do Việt cộng tạo ra cho đồng bào mình nhưng không ít người trong số đó lại dễ dàng tin và nghe theo lời ngọt ngào của những kẻ là trung tâm của cái xấu, cái ác. Dễ dàng móc hầu bao ném vào lũ Vẹm làm từ thiện rồi bị chúng chửi cho là đồ ngu, là nhiều chuyện, cay đắng hơn có kẻ còn ra mặt bảo vệ cho chúng bằng lời lẽ hăm dọa là "sau này có thiên tai, nhơn tai thì nạn dân sẽ chết vì không có ai làm từ thiện nữa", một lời hăm dọa tận cùng của sự khốn nạn và ngu dốt, không lẽ trước đây khi không có tụi nó thì nạn dân chết sạch rồi sao ? Hán tặc hồ chí minh chết vẫn có tên trùm Việt cộng khác lên thay kia mà ?

Xã hội Việt Nam là vậy vì thế lực cai trị Việt Nam là lũ con hoang của Tàu cộng mà. Chúng ta không thể trách người mà bỏ qua trách mình, tại mình ngu, tại mình nhiệt tình nên mới xảy ra tình huống "thả gà ra vườn rộng rào thưa để rượt". Ngay như sự thành đạt của bò đỏ Huyền Cò - Huyền Kate - HCI Holding cũng vậy. Đã không ít những lần Huyền Cò treo đầu dê bán thịt chó với các sản phẩm mỹ phẩm nhưng vì vẻ ngoài huyễn hoặc của nó được Việt cộng tạo dáng nên thương hiệu của nó không những không hề bị tẩy chay mà còn lớn nhanh như Phù Đổng Thiên Vương.

Sau khi xỏ mũi được đông đảo khách hàng, Huyền Cò đã chuyển sang mô hình công ty Holding để huy động vốn theo hình thức chơi hụi trước đây của Nguyễn Văn Mười Hai và Evergrande Tàu cộng bây giờ. Từ lãnh vực mỹ phẩm, bò đỏ Huyền Kate đã lấn sân, vươn vòi sang nhiều lãnh vực khác ở Việt Nam từ thực phẩm sạch, nông sản sạch cho tới địa ốc, tài chánh,... mà vốn đầu tư là những cổ đông tham lời. 

HCI Holding của Huyền Cò hay các công ty Holding khác đang hình thành ở Việt Nam về bản chất nó là Evergrande Tàu cộng. HÃY TRÁNH XA VÀ TẨY CHAY nó nếu là người có lòng yêu nước, có lòng tự trọng, có tinh thần cảnh giác cao nếu không thì tán gia bại sản, tiền mất tật mang mà còn mang tiếng nhơ thiên cổ. 

Huyền Kate là thủ lãnh và thủ phạm chuyên đi theo dõi những cây viết phản động yêu nước rồi hú đồng bọn report lên Mark rể Tàu cộng. Cũng không trách được nó vì nó là cháu ngon của Hán tặc hồ chí minh, là hộ lý cho chóp bu Việt cộng, ăn cây nào thì phải rào cây nấy thế thôi. Muốn dứt nọc con bò đỏ nguy hiểm Huyền Kate này thì hãy tẩy chay, tránh xa cái công ty Holding của nó nếu bạn thực sự là người Việt Nam yêu nước thương nòi./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo