Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

JOE BIDEN VÀ LŨ MỸ CỘNG LÀ NHỮNG KẺ PHÁ HOẠI VĨ ĐẠI

JOE BIDEN VÀ LŨ MỸ CỘNG LÀ NHỮNG KẺ PHÁ HOẠI VĨ ĐẠI  Nếu thả ra chơi bật co giữa Tàu cộng với Mỹ thì 100 năm sau Tàu cộng vẫn chưa phải là đ...

JOE BIDEN VÀ LŨ MỸ CỘNG LÀ NHỮNG KẺ PHÁ HOẠI VĨ ĐẠI 

Nếu thả ra chơi bật co giữa Tàu cộng với Mỹ thì 100 năm sau Tàu cộng vẫn chưa phải là đối thủ một chọi một với Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ trên võ đài kinh tế, quân sự. Điều này chính các nhà hoạch định chánh sách của Tàu cộng biết rõ hơn ai hết, do đó, muốn đạt được mục đích trở thành đại công xưởng thế giới - made in China vào năm 2025 và trở thành số 1 thế giới về kinh tế - quân sự vào năm 2050 như kế hoạch của Tập Cận Bình được Tàu cộng cụ thể hóa bằng nghị quyết thì Tàu cộng phải bằng mọi giá cô lập Hoa Kỳ trên trường quốc tế trên mọi lãnh vực.

Để làm được điều đó, trước tiên Tàu cộng phải đánh vào Hoa Kỳ bằng võ khí lai căn văn hóa mà những Viện Khổng Khâu (tui viết tên húy của Khổng Tử là Khẩu Khâu vì cá nhơn không tôn trọng kẻ độc tài này, những ai sùng kính Khổng Khâu có quyền lên tiếng theo quyền tự do căn bản là tự do ngôn luận). Dưới trào của Bill Clinton kéo dài tới Obama, Nước Mỹ chứng kiến một cuộc đổ bộ để xâm lược văn hóa từ Tàu cộng dưới chiêu bài lập các Viện Khổng Khâu. Cuộc xâm lược văn hóa của Tàu cộng qua các Viện Khổng Khâu đã bị Ngoại trưởng Mike Pompeo tham vấn cho Tổng thống TRUMP stop. Đây là một quyết định sáng suốt của chánh quyền Tổng thống TRUMP hay có thể nói là một cuộc truy quét thông minh bên cạnh việc truy quét lực Tàu cộng trên mặt trận thương mại và truy quét lượng tình báo của Tàu cộng hoạt động trên Nước Mỹ với nhiệm vụ ăn cắp bản quyền công nghệ, trí tuệ nhơn tạo,...

Lối sống tự do của người Mỹ là nền tảng tạo nên giá trị của Nước Mỹ, đa số người Mỹ họ không biểu đạt lòng trung thành mù quáng giữa người với người mà họ chỉ có một lòng sùng kính Thiên Chúa và trung thành với Quốc gia. Để đánh bại Nước Mỹ thì Tàu cộng phải làm mọi cách để thay đổi lối sống của người Mỹ và cách tốt nhứt đó là lai căn văn hóa của người Mỹ bằng giáo lý Khổng Khâu.

Quý vị có biết tại sao người cộng sản ở Châu Á như Tàu cộng, Việt Nam, Bắc Hàn và Châu Mỹ như Cuba, Venezuela họ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cộng sản hay không? Mặc dù trong cuộc sống hàng ngày có những xung đột về lợi ích cá nhơn dẫn đến việc khai trừ đảng, việc các đảng viên cộng sản bị đột tử nghi là đầu độc, bị bỏ tù, bị tai nạn lãng nhách như té lầu, xe đụng,... nhưng bản thân và gia đình của họ luôn luôn trung thành với lý tưởng cộng sản. Không cần nói đâu xa, ngay bên Việt Nam cũng dễ dàng nhận ra được việc Trường Chinh, Xuân Diệu,... tố cha ruột, việc thân phụ Phạm Quỳnh bị Việt minh sát hại dã man nhưng con trai Ông là nhạc sĩ Phạm Tuyên vẫn yêu bác, yêu đảng,... 

Hay như chuyện Trần Đại Quang bị chết bởi đầu độc lần hai nhưng em trai của hắn và con trai của hắn vẫn tuyệt đối trung thành với lý tưởng cộng sản, Nguyễn Cơ Thạch bị Tàu cộng loại khỏi cuộc đàm phán mật ước Thành Đô năm 1990 nhưng con trai là Phạm Bình Minh vẫn trung thành tuyệt đối với Việt cộng và Tàu cộng, Nguyễn Chí Thanh bị chính các đồng chí của mình đầu độc nhưng con trai Nguyễn Chí Vịnh vẫn tuyệt đối trung thành với lý tưởng cộng sản,... hay như tại Đồng Tâm, tuy không thể thỏa hiệp với nhà cầm quyền cộng sản trong tranh chấp đất đai nhưng cha con của đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình vẫn tuyệt đối tin tưởng vào bác, vào đảng.

Tại sao ư ! Tại vì họ bị đầu độc bởi học thuyết Mác - Lê được bổ sung thêm tư tưởng Mao tặc mà Mao tặc chỉ là hậu bối rất sùng bái giáo lý Khổng Khâu. Nói cách khác, giáo lý Khổng Khâu là thứ ma túy cực mạnh trong thời đại phong kiến được Tàu cộng dung hòa với học thuyết Mác - Lê - Mao tạo ra một loại ma túy hủy diệt bản ngã của con người mà giáo lý Khổng Khâu đóng vai trò chủ đạo.

Cái nguy hiểm của giáo lý Khổng Khâu là nó hoàn toàn không thể hiện nó là một loại ma túy cực độc mà chất độc của nó được bao bọc bởi những thứ đạo đức hào nhoáng ở bên ngoài như cách ứng xử giữa người với người trong một quần thể gia đình, trong mối quan hệ xã hội mà biểu hiện của nó là tinh thần Nho giáo "nhơn, lễ, nghĩa, trí, tín". Nhưng cái tâm của giáo lý Khổng Khâu là chất ma túy cực độc với biểu hiện "Quân - Sư - Phụ", là thuyết giáo giả dối về “Lễ Nhạc”, là sự biện hộ cho “Thuyết Thiên mệnh, Thuyết Huyết thống, Thuyết Tôn pháp, Thuyết Nhơn trị, Thuyết  Cực quyền, Thuyết  Chuyên chế” mà những chủ thuyết này là hệ quả để biện hộ cho “Quan bản vị” của chế độ phong kiến.

Kể từ khi Mỹ cộng và Tàu cộng bắt tay nhau để rước giáo lý Khổng Khâu qua Hoa Kỳ dưới chiêu bài là các Viện Khổng Khâu, đời sống xã hội của người Mỹ đã thay đổi tới mức chóng mặt. Giáo lý Khổng Khâu được giới tinh hoa Mỹ mà cụ thể là các Viện đại học danh giá Hoa Kỳ hợp tác, quảng bá và loại ma túy cực độc này đã len lỏi vào người Mỹ, kích hoạt những di chứng lịch sử của Hoa Kỳ mà chủ đạo là vấn đề nô lệ trong quá khứ, vấn đề màu da của Nước Mỹ. Qua hơn 02 thập niên xâm nhập văn hóa Tàu cộng vào Nước Mỹ, người Mỹ đã nghiện loại ma túy cực độc dưới mác giáo lý Khổng Khâu và sau khi tung ra những đòn đánh làm chao đảo Nước Mỹ như khủng bố ngày 11/9/2001 kéo Nước Mỹ sa đà vào cuộc chiến tranh bất tận ở Trung Cận Đông, cơn bão tài chánh quét qua Nước Mỹ vào cuối nhiệm kỳ của Bush con,...

Để rồi sau đó, Nước Mỹ lần đầu tiên có một tổng thống da đen đó là Barack Obama. Việc Obama được bầu làm tổng thống là khởi nguồn thành công trong chiến lược xâm lược văn hóa Nước Mỹ của Tàu cộng qua các Viện Khổng Khâu. Những tinh hoa của Nước Mỹ tại đảng Dân chủ, Đảng Cộng hòa, tại lực lượng truyền thông, tại Big Tech, tại phim trường Hollywood, tại các trường Đại học,... đã bị thuyết giáo Khổng Khâu nhồi sọ, họ quay sang sùng bái cá nhơn là những kẻ ra rả rao giảng đạo đức, nói những lời có cánh nhưng bản chất là m.a q.uỷ. Từ sùng bái họ trở thành những kẻ trung thành tuyệt đối với thần tượng của họ.

Đó là lý do tại sao trước những hành động phản dân chủ, phản bội lại giá trị của Nước Mỹ như nạo phá thai, tăng thuế phí, xô đuổi các doanh nghiệp Mỹ và ưu ái cho các doanh nghiệp Tàu cộng,... của đảng Dân chủ nhưng chúng vẫn nhận được sự ái mộ, tôn kính từ đám đông bị nhồi sọ bởi thuyết giáo Khổng Khâu. Đặc biệt, khi Tổng thống TRUMP điều hành Nước Mỹ thì lực lượng bị nhồi sọ bởi thuyết giáo Khổng Khâu đã coi Ông Trump như kẻ thù, như m.a q.uỷ và họ quay lại chống phá tới cùng với mục đích không vì Nước Mỹ mà vì ghét TRUMP.

Vì không chấp nhận bị sụp đổ dưới tay của Tổng thống TRUMP và lực lượng MAGA chánh nghĩa, Tàu cộng chờ lúc Nước Mỹ đang chào đón Giáng sinh với nền kinh tế tăng trưởng ngoạn mục mà tung ra con cúm Vũ Hán để vừa kéo nền kinh tế Mỹ và thế giới tụt xuống, vừa khoét sâu vào lòng căm thù Tổng thống TRUMP của đám bị nhồi sọ bởi thuyết giáo Khổng Khâu và trên hết là đánh vào nỗi sợ hãi của người dân Mỹ trước sự nguy hiểm của con cúm Tàu cộng, sau đó Tàu cộng và đám Mỹ cộng xúi giục truyền thông thổi phồng đại dịch cúm Vũ Hán và đổ hết tội lỗi lên đầu Tổng thống TRUMP. Một mùa bầu cử tổng thống đầy gian lận đã diễn ra giúp tay sai trung thành của Tàu cộng là Joe Biden và đám Mỹ cộng ở đảng Dân chủ tiếm Bạch Cung và Đồi Capitol trước sự làm ngơ của các cơ quan hành pháp, Tư pháp.

Tại sao trước những việc làm tích cực của Tổng thống TRUMP về đối nội lẫn đối ngoại nhưng Ông Trump luôn bị hành hạ bởi truyền thông bẩn thỉu và đám Mỹ cộng ở đảng Dân chủ và lũ RINOS phản bội ở Đảng Cộng hòa nhưng trước những hành động tác tệ của đảng Dân chủ và Joe Biden mà đỉnh điểm là vụ bỏ chạy khỏi A Phú Hãn để đem lại cho Nước Mỹ một nỗi nhục ngàn năm không rửa sạch thì truyền thông và các chánh trị gia Hoa Kỳ vẫn ngậm họng hoặc phản ứng cho có lệ ? Hãy đặt Ông Trump vào hoàn cảnh hiện nay với những hành động tương tự như Joe Biden thì điều gì sẽ xảy đến với Ông Trump? Chắc chắn Ông Trump sẽ bị đàn hặc, phế truất thậm chí là bị ám sát cũng nên.

Câu trả lời chung nhứt cho thực trạng Nước Mỹ hiện nay là không phải người Mỹ ngủ gục, nhu nhược,... mà vì đám đông tự cho mình là giới tinh hoa đã bị thuyết giáo Khổng Khâu tẩy não, mê hoặc, kéo theo sự a dua của thành phần "thừa nhiệt tình, dư ngu dốt" coi sự bố thí của đám Mỹ cộng ở đảng Dân chủ như Đạo luật Obamacare, chánh sách nhập cư bừa bãi,... với những lời ngon ngọt đầy man trá của chúng mà quên đi lối sống và giá trị của Nước Mỹ. 

Tại sao Tổng thống TRUMP thay nhơn viên,cộng sự như thay áo còn tay sai trung thành của Tàu cộng là Joe Biden thì không mặc cho nỗi ô nhục ở A Phú Hãn là lý chứng để Joe Biden thay ngựa giữa dòng mà không cần người dân Mỹ yêu cầu chúng phải từ chức ? Tại sao đảng Dân chủ và cụ thể là Obama đã khoe khoang rằng "tui bị chỉ trích mỗi ngày và đó là động lực giúp tui thành công trong tám năm làm tổng thống" nhưng khi ông Trung tá Stuart Scheller dám cất lên tiếng nói trung thực, thẳng thắn về trách nhiệm của lãnh đạo ở nỗi ô nhục A Phú Hãn thì ông lại bị Ngũ Giác Đài của Joe Biden sa thải? 

Rất dễ hiểu vì giới tinh hoa Nước Mỹ hiện nay đã bị thuyết giáo Khổng Khâu tẩy não. Có một câu chuyện nói về lòng trung thành theo thuyết giáo Khổng Khâu ở bên Tàu thời Tam Quốc đó là: một bữa nọ, khi Lưu Bị tới nhà anh thợ săn Lưu An chơi, vì tôn sùng Lưu Bị là hoàng thân nhà Hán nhưng lúc đó không có gì để đãi thượng khách, Lưu An bèn giết vợ mình để lấy thịt đãi Lưu Bị, Lưu Bị cảm kích mà thốt lên rằng "Anh em như tay chân, đàn bà như quần áo”. Vậy nhưng Lưu Bị vẫn được tôn sùng là Lưu Huyền Đức dù lão ta đã ăn thịt người là vợ của tay thợ săn Lưu An. 

Đám Mỹ cộng mà đại diện là Joe Biden bây giờ cũng vậy, hắn biết hắn bây giờ cũng như Lưu Bị và đám cuồng ủng hộ cho đảng Dân chủ của hắn bây giờ là hiện thân của gã thợ săn Lưu An, chúng sẵn sàng giết người thân của chúng, giết tương lai của Nước Mỹ miễn sao làm vui lòng cho đám Mỹ cộng, vui lòng Joe Biden và Tàu cộng. Dù đám Mỹ cộng có đốn mạt, hèn hạ cỡ nào mà điển hình như việc chúng quỳ mọp trước cái chết của tay bất hảo George Floyd, quỳ mọp trước bọn lưu manh - BLM, sẵn sàng đập phá, đốt cháy tài sản công dân, tài sản quốc gia, đốt cháy Nhà Thờ,... nhưng chúng lại hoan hỉ khi chứng kiến cảnh khủng bố Taliban cướp chánh quyền nhân dân ở A Phú Hãn, đánh bom khủng bố nhắm vào binh sĩ và công dân Hoa Kỳ, thường dân ở A Phú Hãn rồi cho rằng đó là hòa bình của Nước Mỹ trong 20 năm qua. Khốn nạn hơn là tên Joe Biden lại sốt ruột nhìn đồng hồ coi đã hết giò phải đứng đón các thi thể của binh sĩ Hoa Kỳ trở về từ A Phú Hãn hay chưa.

Vì biết được đám đông trong giới tinh hoa của Hoa Kỳ đã bị thuyết giáo Khổng Khâu tẩy não bởi lòng trung thành tuyệt đối với "minh chủ" là Joe Biden ở vị trí cao nhứt trong "Tam cương", vì minh chủ mà chúng phải hy sinh tất cả, chúng bị nhồi nhét tư tưởng "trung quân" của thuyết giáo Khổng Khâu cho nên minh chủ của chúng có địt thúi chúng cũng khen thơm. Ngược lại, nếu ai đó dám đối chọi với minh chủ của chúng thì dù họ có là cha mẹ của chúng, thậm chí đó là đấng cứu thế thì vẫn bị chúng cáo buộc là tội đồ.

Nhưng kẻ gian nên nhớ rằng, dù giới tinh hoa của Hoa Kỳ và một số lượng người Mỹ đang bị thuyết giáo Khổng Khâu tẩy não nhưng không vì thế mà lũ Mỹ cộng, Tàu cộng, lũ chủ nghĩa xã hội q.uái th.ai đắc ý, bởi vì Nước Mỹ vẫn còn những anh hùng kiệt xuất, quả cảm đang tề tựu dưới ánh sáng MAGA chánh nghĩa và Mặt Trời Donald Trump. Cuộc hành trình vĩ đại của Donald Trump chỉ mới bắt đầu mà tên Mỹ cộng Joe Biden và gian đảng đã vội bộc lộ hết bản chất LÀ NHỮNG KẺ PHÁ HOẠI VĨ ĐẠI. Chúng sẽ bị trả giá đích đáng kéo theo ông chủ của chúng là Tàu cộng và đồng minh của chúng là khủng bố, độc tài và khối chủ nghĩa xã hội qu.ái th.ai chìm xuống đáy mồ ô nhục./.

Tran Hung.
JOE BIDEN VÀ LŨ MỸ CỘNG LÀ NHỮNG KẺ PHÁ HOẠI VĨ ĐẠI

JOE BIDEN VÀ LŨ MỸ CỘNG LÀ NHỮNG KẺ PHÁ HOẠI VĨ ĐẠI

JOE BIDEN VÀ LŨ MỸ CỘNG LÀ NHỮNG KẺ PHÁ HOẠI VĨ ĐẠI

JOE BIDEN VÀ LŨ MỸ CỘNG LÀ NHỮNG KẺ PHÁ HOẠI VĨ ĐẠI




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo