Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LUẬT SƯ MA MÀ RA RẢ TUI LÀ LUẬT SƯ

LUẬT SƯ MA MÀ RA RẢ TUI LÀ LUẬT SƯ Điều nguy hiểm nhứt cho một đảng phái, quốc phòng là đã trao nhằm quyền lực cho những kẻ gian tà, xuẩn ng...

LUẬT SƯ MA MÀ RA RẢ TUI LÀ LUẬT SƯ

Điều nguy hiểm nhứt cho một đảng phái, quốc phòng là đã trao nhằm quyền lực cho những kẻ gian tà, xuẩn ngốc, vô đạo, bất minh mà nói theo ngôn ngữ của lãnh vực chánh trị là đã tạo ra "một tên ngốc có quyền lực khổng lồ".

Nước Mỹ nơi tui đang sống hiện nay là câu chuyện đau lòng này với tên tay sai trung thành của Tàu cộng là Mỹ cộng Joe Biden còn cố quốc tui chính là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng và gian đảng của hắn, chúng là những tên ngốc có quyền lực khổng lồ đang giúp Tàu cộng tàn phá Nước Mỹ, đang giúp Tàu cộng dễ dàng thôn tính Việt Nam bởi sự ngu ngốc vô hạn định được vận hành nhờ vào quyền lực khổng lồ.

Trong bất cứ lãnh vực nào của đời sống thì ĐẠO ĐỨC là tiêu chí hàng đầu gắn liền với nghề nghiệp của mỗi cá nhơn để tạo ra một xã hội lành mạnh, nhơn văn. Với ngành nghề luật sư cũng vậy, trước khi chánh thức trở thành một luật sư, bạn phải trải qua quá trình học tập để có được mảnh bằng cử nhơn luật mà mỗi tiết học đều có giảng dạy về ĐẠO ĐỨC. Ra trường với tấm bằng cử nhơn luật, bạn phải trải qua thời gian làm việc để có được vốn kinh nghiệm cần thiết cùng với ĐẠO ĐỨC mà bạn đã thể hiện trong quá trình tác nghiệp để sau khi đáp ứng được yêu cầu về việc sở hữu chứng chỉ hành nghề luật sư tùy theo quy định của mỗi quốc gia thì bạn mới được cấp giấy phép hành nghề luật sư theo quy định của pháp luật.

Nói như vậy để thấy được dù ở bất kỳ quốc gia nào thì để trở thành một luật sư bạn đều phải trải qua quá trình học hành, thi cử, tác nghiệp và phải có được chứng chỉ hành nghề mà tại bất kỳ thời điểm nào của toàn bộ quá trình này đều phải có hai chữ ĐẠO ĐỨC. Ở xứ sở văn minh, dân chủ và tự do thì ĐẠO LÀM NGƯỜI là trọng tâm của ĐẠO ĐỨC, ở xứ sở cộng sản toàn trị như Tàu cộng và Việt cộng thì ĐẠO ĐỨC của Mác - Lê - Mao - hồ là kim chỉ nam cho giới luật sư, điều này là không thể chối cãi vì nếu muốn trở thành một luật sư thì bắt buộc phải thấm nhuần thứ đạo đức ma quỷ này, nếu bạn không chấp nhận thì bạn không được cấp chứng chỉ hành nghề luật sư, tất yếu thôi.

Câu chuyện mà tui muốn nói ở đây là một câu chuyện cụ thể ứng với kẻ ra rả câu cửa miệng "tôi là luật sư Nguyễn Văn Đài". Tui không mất thì giờ khi đào sâu vào bằng cấp học vấn của Nguyễn Văn Đài, tui chỉ muốn nói với mọi người biết rằng việc Nguyễn Văn Đài tự nhận mình là một luật sư nhơn quyền là một hành vi bịp bợm, xạo ke, bởi vì:

1. Với nhà nước Việt Nam do Việt cộng cai trị:

Nguyễn Văn Đài và cả Lê Thị Công Nhân đã được Việt cộng đòi lại "chứng chỉ hành nghề luật sư" vào ngày 12/3/2007 tại Quyết định 311/QĐ-BTP do tên bộ trưởng Bộ Tư pháp Uông Chu Lưu ký. 

Nghĩa là với quốc gia Việt Nam do Việt cộng cai trị thì Nguyễn Văn Đài và Lê Thị Công Nhân đã không còn là luật sư theo luật pháp của Việt cộng.

2. Với nước Đức nơi Nguyễn Văn Đài đang sống và thế giới này:

Ngày 05/4/2018, tòa án Việt cộng mở phiên tòa phúc thẩm và tuyên án Nguyễn Văn Đài với bản án 15 năm tù ở, 05 năm quản chế bởi tội danh "Hoạt động nhằm lật đổ chánh quyền nhân dân" căn cứ Khoản 1, Điều 79 của Bộ luật Hình sự số 15/1999/QH10 ngày 21/12/1999. Mặc dù khi nói lời cuối cùng tại phiên tòa phúc thẩm này, Nguyễn Văn Đài đã dõng dạc tuyên bố:

- Mục đích đấu tranh của tôi là đấu tranh vì quyền con người, không có mục đích lật đổ chính quyền; tôi mong chính quyền thực sự dân chủ, vững mạnh, tôn trọng quyền con người theo hiến pháp và theo công ước quốc tế; tôi cũng không có mục đích thành lập đảng phải chính trị. Sau bao nhiêu cuộc đấu tranh gian khổ, hơn ai hết, người dân Việt Nam xứng đáng được hưởng quyền con người một cách đầy đủ. Bố tôi cũng là bộ đội Trường Sơn, nếu không may mắn, không có tôi đứng đây ngày hôm nay; anh em tôi cũng là những người hoạt động trong ngành công an, trong chính quyền, tôi không mong lật đổ chính quyền mà chỉ mong nó ngày một tốt hơn.

- Có thể, quan điểm của chúng tôi khác quan điểm của những người cộng sản về một xã hội dân chủ, công bằng nhưng chúng tôi cần sự khách quan, công bằng của HĐXX. Chúng tôi cần lòng khoan dung của chính quyền đối với những người bất đồng chính kiến – khoan dung cho chúng tôi lúc này cũng là khoan dung cho chính mình ngày mai.

Nhưng bản án phúc thẩm vẫn được tuyên và chỉ sau 02 tháng 02 ngày kể từ ngày tuyên án, vào ngày 07/6/2018 Nguyễn Văn Đài và vợ là Vũ Minh Khánh cùng với cô Lê Thu Hà đã có mặt tại Đức như mọi người đã biết.

Ở Đức, Nguyễn Văn Đài vẫn ra rả tuyên bố mình là một luật sư, điều này là hoàn toàn sai trật và tuyên bố của Nguyễn Văn Đài là xạo sự. Bởi vì, bằng cấp người Việt Nam do Việt cộng cấp cho mà đặc biệt là các loại bằng cấp về lãnh vực chánh trị - xã hội mà cụ thể là bằng luật sư sẽ không có giá trị với nước Đức nói riêng và các nước tư bản chủ nghĩa nói chung. Do đó, việc Nguyễn Văn Đài xưng danh là luật sư và còn kiêu kỳ hơn khi Nguyễn Văn Đài tự xưng là LUẬT SƯ NHƠN QUYỀN hoàn toàn là ba trợn, xạo ke.

Muốn trở thành một luật sư đúng nghĩa thì tối thiểu bản thân Nguyễn Văn Đài phải học lại các lớp học về Luật do nước Đức đào tạo và chứng nhận. Rõ ràng, cho tới bây giờ thì Nguyễn Văn Đài vẫn chưa có được một tấm bằng luật sư do Đức quốc chứng nhận thì tại sao Nguyễn Văn Đài lại ra rả mạo nhận mình là luật sư? 

Nói lại, cái chứng chỉ hành nghề luật sư của Nguyễn Văn Đài do Việt cộng cấp trước đây đã được Việt cộng đòi lại rồi, đừng có lấy cái chứng chỉ hành nghề luật sư bị Việt cộng tuyên bố vô hiệu để mang qua Đức hô là luật sư mà phải là luật sư nhơn quyền mới chịu. Hành vi này theo quy tắc đạo đức của giới luật sư gọi là hành vi VÔ ĐẠO ĐỨC đó Nguyễn Văn Đài.

Nói tóm lại, việc Nguyễn Văn Đài ra rả tuyên bố mình là luật sư là hành vi VÔ ĐẠO ĐỨC của Đài. Với bản chất VÔ ĐẠO ĐỨC của Nguyễn Văn Đài thì những câu chuyện sau đây là hoàn toàn phù hợp với con người của Nguyễn Văn Đài, cụ thể:

- Nguyễn Văn Đài lợi dụng hình ảnh Chúa Jesus và lợi dụng Đức Tin của người Công giáo để làm chỉ điểm viên cho Việt cộng qua hành động cụ thể là livestream với chủ đề "Chúa Jesus dạy cách đấu tranh đòi đa đảng ở VN". Hành vi này của Nguyễn Văn Đài theo giáo lý Công giáo là hoàn toàn sai trật, là cố tình bóp méo sự thật về lời dạy của Chúa Jesus để lồng ghép mưu đồ chánh trị bẩn thỉu mà chỉ có Satan mới làm ra điều này.

- Nguyễn Văn Đài biết rất rõ bản chất khốn nạn của Việt cộng trong việc chụp mũ, đàn áp người dân Việt Nam ở quốc nội thông qua việc theo dõi mọi hoạt động của người dân trên mạng xã hội mà cụ thể là lực lượng an ninh mạng đông đảo của Việt cộng ngày đêm đếm like, đếm share tại các trang mạng, FBker, Youtuber, booger,... mà Việt cộng cho là PHẢN ĐỘNG để tìm tới họ mà bắt bớ, đàn áp tinh thần,... 

Vì vậy mà Nguyễn Văn Đài đã nhiệt tình giúp sức cho an ninh mạng Việt cộng bằng cấp dụ dỗ, kêu gọi cộng đồng mạng hãy like, share mạnh trên kênh youtube của hắn, của Trương Quốc Huy, của Sean Le,... là đồng đảng của hắn do Việt cộng ký thác cho Việt Tân bảo trợ với trò dụ con nick rằng "Việt cộng sẽ tè ra quần khi lượt like, share lên tới con số 05 triệu". Đây là hành vi khốn nạn của một tên VÔ ĐẠO ĐỨC như tên Nguyễn Văn Đài này. Bởi vì với lực lượng an ninh mạng đông đảo hiện nay của Việt cộng thì chúng không khó mò ra quý vị nào dám ra mặt ủng hộ cho Nguyễn Văn Đài, Sean Le, Trương Quốc Huy,... nếu quý vị sống ở Việt Nam. 

Với 05 triệu người bị an ninh Việt cộng mò tới hăm dọa, đàn áp tinh thần thì đây là một chiến thắng to lớn cho Việt cộng trong việc giữ đảng từ xa, giữ đảng vững chắc trên mặt trận truyền thông xã hội.

- Mạo nhận mình là luật sư nhơn quyền nhưng miệng lưỡi của Nguyễn Văn Đài không thua gì lũ súc vật Việt cộng tiền bối của nó qua hành vi liên tục report nick Facebook của những người đối kháng với nó, những kênh youtube uy tín của người Việt Nam ở hải ngoại nhưng không tham gia vào tổ chức, đảng phái nào mang danh nghĩa "chống cộng" mà đặc biệt là không theo Việt Tân. 

Bởi vì nếu để cho những kênh youtube đó bình yên thì họ sẽ lấn át các kênh truyền thông thiên cộng do Việt cộng và Việt Tân hậu thuẫn nên các kênh youtube uy tín đó luôn bị đánh sập, làm cho mất "bạn hàng" mà kế sách này là thái độ cạnh tranh bất minh của Việt cộng và Việt Tân trên mặt trận truyền thông xã hội y chang như lũ Mỹ cộng đã đánh sập, bịt miệng các công cụ truyền thông của Tổng thống TRUMP và lực lượng MAGA chánh nghĩa.

Bẩn thỉu và đốn mạt hơn khi chính miệng của kẻ tự xưng mình là luật sư nhơn quyền chính là tên Nguyễn Văn Đài lại mở miệng nói ra những lời lẽ sắt máu nhắm vào tui là:

Trần Hùng ơi hỡi Trần Hùng.

Mày! Thằng Việt cộng nằm vùng đã lâu!

Tội mày phải bị chặt đầu

Ném vào thùng cứt bêu lâu muôn đời.

Lời lẽ của Nguyễn Văn Đài y chang như lũ tiền bối Việt cộng, dẫu biết rằng và phải chấp nhận những lời lẽ cay độc, man rợ đó khi đã dấn thân vào con đường DIỆT CỘNG trên mạng xã hội này nhưng cá nhơn không tin nỗi một kẻ tự xưng là luật sư nhơn quyền như tên Nguyễn Văn Đài lại có những lời lẽ man rợ đến như vậy. 

Ở cái xứ tự do này, ai cũng có quyền thể hiện quan điểm, lời nói nhắm vào những người mà họ không ưa thích như câu chuyện các trường học tại các tiểu bang đã hô to F*** Joe Biden tại các trận banh nhưng nếu họ hô to những lời lẽ như tên Nguyễn Văn Đài đã ném về tui thì họ sẽ bị buộc tội là "khủng bố" bằng ngôn ngữ đó.

Tui không hề lo lắng trước những lời đe dọa của tên Nguyễn Văn Đài vì người ngay không bao giờ sợ kẻ gian. Nhưng tui thật sự lo lắng cho những người Việt Nam nhẹ dạ cả tin vào tên VÔ ĐẠO ĐỨC núp bóng luật sư nhơn quyền Nguyễn Văn Đài này. Những lời lẽ man rợ đó nếu nó phát ra từ tên Trần Nhật Quang - Quang lùn hay lũ bò đỏ thì không nói gì, đằng này nó lại phát ra từ miệng của kẻ xưng là luật sư nhơn quyền thì không thể nào chấp nhận được. 

Đây là hành động khủng bố mà tên Nguyễn Văn Đài thay mặt cho Việt Tân phát ra nhắm vào tui và cũng để cảnh cáo những ai mù quáng tin theo cái tổ chức chim mồi do hắn làm chủ tịch là Hội anh em dân chủ cũng như cánh tay nối dài của Việt cộng là Việt Tân, nếu ai đó dám quay lưng với chúng thì sẽ bị chúng vu khống là Việt cộng nằm vùng và sẽ bị chúng "chặt đầu, ném vào thùng cứt" như tên Nguyễn Văn Đài đã phun ra trong nhà tui./.

Tran Hung.





1 nhận xét

  1. Nói rồi , bản chất cộng sản là dối trá , khát máu .
    Ba đời cộng sản thì làm sao một sớm một chiều tẩy rửa hết những nhơ nhớp đã biến thành GENE .
    Trước khi thành luật sư ông Đài cũng từng quàng khăn đỏ , từng hát những bài hát của Phạm Tuyên ca ngợi kẻ giết cha mình !

    Bây giờ phản tỉnh sang Đức theo kịch bản luật sư nhân quyền . Ai theo ông ta cứ theo .Riêng cá nhân đã minh định :
    - Hoan nghênh , cổ võ ... bất kỳ ai chống cộng , đánh cộng , chửi cộng , chém cộng , ném cộng ... vạch bộ mặt ác gian của cộng sản
    - Đường tôi tôi đi , không hợp tác với bất kỳ những ai đã quàng khăn đỏ một thời ; vì virus cộng sản đã ngấm sâu trong máu , đã bị ung thư qua giai đoạn 1 rồi

    Nhớ rằng đoàn kết khác với hợp tác . Ta cần đoàn kết để tạo sức mạnh , nhưng không hợp tác với ai đã nhiễm virus cộng sản .
    Không phải tôi không tin hay ghét bỏ họ , họ là những người đáng thương , họ đã bi dương tính với virus cộng sản ,độc hại hơn CORONAVIRUS ....
    Nói ít hiểu nhiều , hy vọng cảnh giác bấy nhiêu ... quá đủ !

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo