Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO NÓI "NGÀY LAO ĐỘNG - LABOR DAY" LÀ NGÀY CỦA CỘNG SẢN ? MỤC ĐÍCH VÀ Ý ĐỒ CHƯNG BIỂU TƯỢNG NỮ THẦN SHIVA CỦA WHO ?

TẠI SAO NÓI "NGÀY LAO ĐỘNG - LABOR DAY" LÀ NGÀY CỦA CỘNG SẢN ? MỤC ĐÍCH VÀ Ý ĐỒ CHƯNG BIỂU TƯỢNG NỮ THẦN SHIVA CỦA WHO ? Ngày Thán...

TẠI SAO NÓI "NGÀY LAO ĐỘNG - LABOR DAY" LÀ NGÀY CỦA CỘNG SẢN ? MỤC ĐÍCH VÀ Ý ĐỒ CHƯNG BIỂU TƯỢNG NỮ THẦN SHIVA CỦA WHO ?

Ngày Tháng Năm, tức ngày 01 tháng 5 là ngày đầu tiên của mùa hè ở Âu Châu và nó được coi là một ngày lễ của năm, là ngày nghỉ xuân truyền thống ở các nền văn hóa Âu Châu mà lễ hội của ngày Tháng Năm không thể thiếu những điệu múa, lời hát và các loại bánh truyền thống phục vụ cho lễ hội.

Từ cuối thế kỷ 19, khi công đoàn và phong trào lao động phát triển, các công đoàn viên đề xuất dành một ngày để kỷ niệm ngày lao động. Sau khi công ước năm 1885 của Liên đoàn Lao động Hoa Kỳ ban hành nghị quyết kêu gọi thông qua mỗi ngày lao động chỉ là 8 giờ hay còn gọi là một ca lao động có hiệu lực từ ngày 01 tháng 5 năm 1886 và với sự thúc đẩy của Liên đoàn Lao động Trung ương và Hiệp sĩ Lao động tổ chức cuộc diễu hành đầu tiên tại Thành phố New York, năm 1887, tiểu bang Oregon nơi có nhiều bộ lạc bản thổ sinh sống là tiểu bang đầu tiên của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ coi ngày 01/5 là ngày lễ chính thức với tên gọi "Ngày Lao động". 

Vào năm 1894, ba mươi tiểu bang ở Hoa Kỳ đã chánh thức tổ chức Ngày lễ Lao động là ngày 01 tháng 5 hằng năm và hiện nay đã có hơn 80 quốc gia kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động 01/5, trong đó có Việt Nam mà vừa qua dù các nước lân cận đang bị đại dịch cúm Tàu cộng biến chủng Delta hoành hành nhưng Việt cộng vẫn khuyến khích người dân ăn chơi và đó cũng là một trong những nguyên nhân làm cho Miền Nam bể trận như hiện nay bên cạnh việc xúi dân ăn mừng ngày Quốc hận 30/4, ép dân đi làm căn cước công dân gắn chip của Tàu cộng và ép dân đi bỏ phiếu bầu cử hình thức.

Vậy tại sao Nước Mỹ không duy trì ngày 01/5 là ngày lao động - Labor Day mà lại chọn ngày thứ Hai của tuần lễ đầu tiên trong tháng 9 hằng năm là ngày lao động? Bởi vì sau này,  đệ nhị Quốc tế cộng sản gồm các đảng xã hội chủ nghĩa và cộng sản đã chọn ngày 01/5 để kỷ niệm vụ Haymarket xảy ra ở Chicago vào ngày 04/5/1886 nên Nước Mỹ đã chọn sự khác biệt với cộng sản bằng cách chuyển ngày lao động từ 01/5 sau ngày thứ Hai của tuần lễ đầu tiên trong tháng 9 hằng năm.

Bởi vì lúc đó, Tổng thống Grover Cleveland là một trong những người lo ngại rằng ngày lễ lao động vào ngày 01/5 sẽ có xu hướng trở thành ngày kỷ niệm vụ Haymarket và sẽ củng cố các phong trào xã hội chủ nghĩa và chủ nghĩa vô chánh phủ ủng hộ lễ kỷ niệm ngày 01/5 trên toàn cầu.  Vào năm 1887, Tổng thống Grover Cleveland công khai ủng hộ kỳ nghỉ Ngày Lao động tháng 9 như một giải pháp thay thế ít gây viêm nhiễm hơn, chánh thức thông qua ngày này là ngày lễ của liên bang Hoa Kỳ thông qua một đạo luật mà ông đã ký vào năm 1894 và duy trì nó tới tận hôm nay.

Vậy tại sao vừa rồi bà Thượng nghị sĩ Cộng Hòa ở tiểu bang Arizona và cũng là một chiến binh của MAGA là bà Wendy Rogers lại tweet rằng "Labor Day is a Communist Holiday - Ngày lao động là một ngày lễ của cộng sản" ? Đơn giản là vì bản chất của ngày lao động là tư tưởng của chủ nghĩa cộng sản mà cha đẻ của chủ nghĩa cộng sản là Marx đã lạm dụng để quảng bá nó.

Cũng như bên Việt Nam, tụi Việt cộng nó muốn đu dây với kẻ thù mà nó tự hào là "đánh cho Mỹ cút" thì nó ăn mày quá khứ với câu chuyện CIA đã từng giúp đỡ Hán tặc hồ chí minh và Việt minh trong Đệ nhị Thế chiến để giải giới quân Nhựt Bổn ở Đông Dương và câu chuyện hơn năm lần Hán tặc hồ chí minh gởi thơ và điện tín cho Tổng thống Harry Truman để xin Hoa Kỳ thừa nhận Việt minh là một chánh phủ hợp pháp thì giới học giả thân cộng sản cũng chơi trò ăn mày quá khứ của Marx qua câu chuyện từ thời Nội chiến Hoa Kỳ khi Karl Marx là một ký giả và là đã thể hiện mình là kẻ ngưỡng mộ Tổng thống Abraham Lincoln. 

Nhưng cái trò "Thấy người sang bắt quàng làm họ” của cha đẻ chủ nghĩa cộng sản là Marx và sau này là Hán tặc hồ chí minh đã bị người Mỹ và lối sống của Mỹ bắt bài. Người Mỹ họ nhận thức được "Bất cứ điều gì khuấy động bất hòa dân sự và lật đổ bất kỳ cơ sở xã hội nào đều hấp dẫn Marx". Nói dân gian thì Marx là bậc thầy của thói vụ lợi, trò đu dây, sẵn sàng thỏa hiệp với kẻ thù vẻ bề ngoài để mang lại lợi ích cho chủ nghĩa cộng sản TAM VÔ mà bài vở của Marx hiện nay được Tàu cộng, Việt cộng và khối chủ nghĩa xã giao q.uái th.ai  vận dụng triệt để trong chiến lược đu dây - giữ đảng từ xa chỉ ngoại trừ Bắc Hàn cộng sản là không xài lối xu nịnh này mà xài chiêu rạch mặt để ăn mày.

Việc Tổng thống đảng Dân chủ là ông Grover Cleveland, một vị tổng thống duy nhứt trong lịch sử Hoa Kỳ tính tới bây giờ đã làm tổng thống hai nhiệm kỳ không liên tục là tổng thống đời thứ 22 và đời thứ 24 ký ban hành Đạo luật dời ngày Labor Day từ 01/5 sang ngày thứ Hai của tuần lễ đầu tiên trong tháng 9 chỉ là phép tịnh tiến, phép dời chuyển về mặt thời gian để tạo ra sự khác biệt vẻ bề ngoài với chủ nghĩa cộng sản chớ bản chất thì không thay đổi. 

Đó là lý do mà giới học giả, chánh trị gia Hoa Kỳ nói không với cộng sản luôn khẳng định "Labor Day is a Communist Holiday - Ngày lao động là một ngày lễ của cộng sản" như dòng tweet hôm trước của bà Thượng nghị sĩ Cộng Hòa đại diện cho tiểu bang Arizona và cũng là một chiến binh của MAGA là bà Wendy Rogers đã tweet.

Với sự việc Tổ chức Y tế thế giới - WHO chưng tượng múa của nữ thần Shiva tại cuộc họp với các quan chức Tàu cộng vào ngày 16/01/2019 kèm nội dung viết trên Twitter của tay giám đốc WHO là tay Tedros Adhanom Ghebreyesus rằng:

- Nguyên văn tiếng Anh: WHO & # China have enjoyed a long & productive partnership. WHO is proud to have supported the overseas training of more than 2000 Chinese # Health workers. Grateful for China's commitment to strengthening health systems in other countries through ist Belt and Road Initiative.

- Tạm dịch ra tiếng Việt: WHO & Tàu cộng đã có quan hệ đối tác lâu dài và hiệu quả. WHO tự hào đã hỗ trợ đào tạo hơn 2000 nhơn viên Y tế  cho Tàu cộng ở nước ngoài. Biết ơn cam kết của Tàu cộng trong việc tăng cường hệ thống y tế ở các nước khác thông qua Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường.

Họp hành giữa WHO với Tàu cộng là bình thường, nội dung cuộc họp cũng bình thường, chưng tượng vũ điệu của nữ thần Shiva để làm vật trang trí của WHO cũng là chuyện bình thường vì đây là tác phẩm nghệ thuật vì nữ thần Shiva là một trong ba vị thần của Hindu giáo mà người Ấn Độ, ngưởi Chiêm Thành bên Việt Nam,... vẫn tín ngưỡng và Tượng Shiva múa vào hoảng thế kỷ 10 – 11 vẫn được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Los Angeles, Hoa Kỳ kia mà.

Nhưng sẽ rất bất thường khi WHO lại ca ngợi Vành đai con đường của Tàu cộng trong lúc nhiều quốc gia lên án nó là bẫy nợ quốc tế trong mưu đồ thôn tính toàn cầu mà chánh quyền của Tổng thống TRUMP quyết liệt phá hủy nó. Sẽ không bình thường khi chỉ khoảng 10 tháng sau cuộc họp đó giữa WHO và Tàu cộng thì nhơn loại đã chứng kiến sự ra đời và tàn phá của con cúm Vũ Hán mà nhiều khoa học gia, chánh trị gia khẳng định nó là võ khí sinh học của Tàu cộng nhằm mục đích di.ệt chủng loài người.

Mặc dù nữ thần Shiva theo Hindu giáo là một trong ba vị thần chính trong bộ Tam Thần Trimurti. Nữ thần này xuất thân từ Rudra, một vị thần nhỏ được thấy trong Rig- Veda có niên đại từ năm 1500 đến 900 trước Công Nguyên. Tầm vóc của vị thần này đã lớn dần lên sau khi hấp thụ một số tinh chất của một vị thần phì nhiêu thời Ấn Độ cổ đại với tên gọi là "tiền Siva".

Truyền thuyết về Thần kể rằng, một hôm thần Brahma trông thấy thần Vishnu đang nằm trên một chiếc lá sen trên mặt nước nguyên thủy, Brahma hỏi danh tánh. Vishnu bèn xưng danh và kêu Brahma bằng con. Brahma tức giận và tuyên bố chính mình mới là đấng sáng tạo và hủy diệt vũ trụ. Vishnu bát bỏ lời của Brahma, cương quyết cho mình mới là đấng sáng tạo, bảo tồn và hủy diệt vũ trụ. Hai bên đang cãi cọ tranh giành ngôi thứ, thì bỗng hiện ra một cột lửa cao ngất tưởng chừng như không có khởi nguyên. 

Hai vị thần bèn ngừng cuộc tranh luận và đồng ý chia nhau đi tìm đầu và cuối của cột lửa. Vishnu đi xuống dưới gốc và Brahma đi lên phía ngọn. Sau một thời gian thám hiểm rất lâu, cả hai đều không đạt được mục đích và phải trở về nơi gặp gỡ ban đầu. Vừa khi đó không gian bỗng vang lên âm thanh linh thiêng của tiếng AUM và Shiva xuất hiện giữa cột lửa khiến cả Brahma và Vishnu đều cảm thấy hân hoan. Khi ấy Shiva bèn nói cho hai thần biết rằng không có ai hơn, ai kém, và ba ngôi tối linh Brahma-Vishnu-Shiva chỉ là ba tác dụng khác nhau của cùng một bản thể.

Theo Hindu giáo thì SỐNG và CHẾT không chỉ là sự luân chuyển của một kiếp con người mà luôn cùng tồn tại song hành giữa cuộc đời. Người theo Saivism một trong nhưng giáo phái của Hindu giáo xem CÁI CHẾT là một mặt của SỰ SỐNG và họ coi PHÁ HỦY là tiên đề của SÁNG TẠO, PHÁ HỦY thúc đẩy SÁNG TẠO và PHÁ HỦY để SÁNG TẠO mà nữ thần Shiva là vị thần mang thiên chức PHÁ HỦY để SÁNG TẠO.

Trùng hợp thay sau khoảng 10 tháng kể từ ngày WHO và Tàu cộng họp hành với nhau, ca tụng nhau để tăng cường hợp tác với nhau chặt chẽ hơn với sự chứng kiến của của nữ thần Shiva thì con cúm Vũ Hán ra lò. Sức PHÁ HỦY của đại dịch cúm Tàu cộng mạnh mẽ như sự HỦY DIỆT và giới khoa học gia phi nhơn tánh, chánh trị gia c.ẩu nô tài cho Tàu cộng đã dây máu ăn phần trước sự PHÁ HỦY không ngừng là sự biến chủng của con cúm Vũ Hán mà chúng gọi là SÁNG TẠO đó là việc sản xuất và buôn bán vaccine chủng cúm Tàu cộng với bản chất thả hình đuổi bóng, ném tiền qua cửa sổ.

Rõ ràng hành động chưng tượng nữ thần Shiva của WHO mà xét dưới giác độ chánh trị thể hiện qua thông điệp hình ảnh thì đó là một thông điệp PHÁ HỦY mang tầm vóc HỦY DIỆT mà con cúm Tàu cộng là võ khí HỦY DIỆT do Tàu cộng tung ra để di.ệt chủng nhơn loại còn Tàu cộng là kẻ SÁNG TẠO hậu PHÁ HỦY. Không còn nghi ngờ gì nữa chính WHO và giới khoa học gia phi nhơn tánh, đám Mỹ cộng tay sai trung thành của Tàu cộng,... là hậu vệ cho kẻ HỦY DIỆT mang tên Tàu cộng.

Tổng thống TRUMP và lực lượng MAGA chánh nghĩa mà cụ thể là ông Peter Navaro đã đúng đắn khẳng định Tàu cộng là kẻ thù của nhơn loại, Vành đai con đường là bẫy nợ quốc tế,... mà con cúm Vũ Hán chi là đòn đánh đầu tiên của Tàu cộng trong tiến trình HỦY DIỆT nhơn loại được nêu trong bảo thư "Death by China - chết bởi Tàu cộng".

Thật tự hào và vinh hạnh khi được mỉa mai là thằng CUỒNG TRUMP vì những gì đã, đang và sẽ diễn ra trong vũ trụ này đều khẳng định tuyên bố "thế giới đang trả một cái giá quá lớn cho những gì Tàu cộng đã làm" với sự hậu thuẫn đắc lực của các tổ chức quốc tế và đám Mỹ cộng, RINOS phản quốc,... nhằm mục đích làm cho Nước Mỹ SUY TÀN nhưng Tổng thống TRUMP vẫn luôn đồng hành với lực lượng MAGA chánh nghĩa và loài người không cộng sản để chống lại vận mệnh SUY TÀN đó. Những kẻ chống TRUMP thực chất là m.a q.uỷ đang cố sức cùng quỷ vương Tàu cộng HỦY DIỆT loài người./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo