Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠO RA CON CÚM VŨ HÁN ĐỂ D.IỆT CHỦNG NHƠN LOẠI LÀ MINH CHỨNG CHO CHIÊU THỨC "LẤY CỦI MỸ NƯỚNG BÁNH MÌ MỸ" CỦA TÀU CỘNG

TẠO RA CON CÚM VŨ HÁN ĐỂ D.IỆT CHỦNG NHƠN LOẠI LÀ MINH CHỨNG CHO CHIÊU THỨC "LẤY CỦI MỸ NƯỚNG BÁNH MÌ MỸ" CỦA TÀU CỘNG Trong một t...

TẠO RA CON CÚM VŨ HÁN ĐỂ D.IỆT CHỦNG NHƠN LOẠI LÀ MINH CHỨNG CHO CHIÊU THỨC "LẤY CỦI MỸ NƯỚNG BÁNH MÌ MỸ" CỦA TÀU CỘNG

Trong một tác phẩm Arthashastra viết bằng tiếng Phạn vào khoảng thế kỷ thứ IV trước Công nguyên để luận về "quyền lực, chanh sách kinh tế và chiến lược quân sự" tại Quyển VI   viết về "Nguồn gốc của các quốc gia có chủ quyền" được dịch ra phiên bản tiếng Anh hiện đại vào năm 1884 có viết rằng:

- Vị vua hiện diện trên bất cứ nơi nào thuộc phạm vi lãnh thổ mà vị vua chinh phạt chiếm lấy được gọi là KẺ THÙ.

- Vị vua tương tự như vậy ở gần KẺ THÙ, nhưng tách biệt với vua chinh phạt bởi lãnh thổ kẻ thù, được gọi là bạn của vị vua chinh phạt.

Có thể nói quan điểm về BẠN và quan điểm về KẺ THÙ được nêu trong tác phẩm Arthashastra là gốc tích của câu tục ngữ cổ đại mà ngày nay dân gian hay nói đó là câu "KẺ THÙ CỦA KẺ THÙ LÀ BẠN" và Tàu cộng đã áp dụng nguyên lý "KẺ THÙ CỦA KẺ THÙ LÀ BẠN" một cách thuần thục có cải tiến, bổ sung được Hán tộc nhiều lần sử dụng và truyền thụ cho Tàu cộng ở thì hiện tại.

Xưa, bên nước Tàu có câu chuyện "mượn Ngưu phạt Quắc" của tộc Hán mà Ngưu và Quắc là 02 quốc gia thù địch, không đội trời chung hay ngay tại Việt Nam mình thời Hậu Lê có tấm gương ô nhục ngàn đời mà hầu hết người Việt Nam sau này đều nói tới đó là chuyện Lê Chiêu Thống cõng rắn cắn gà nhà mà cớ sự là khi bị quân Tây Sơn đánh mạnh, vua Lê Chiêu Thống đã cầu viện ngoại bang Thanh triều và được Thanh triều cử Tôn Sĩ Nghị đem binh mã qua Việt Nam đánh lại quân Tây Sơn, coi quân Tây Sơn là kẻ thù của vua Lê Chiêu Thống dù Nhà Hậu Lê hay bất kỳ triều đại Việt Nam nào độc lập cũng đã kẻ thù trong mắt Hán tộc qua cách nói mạ lỵ của Khổng Khâu là "tụi rợ Nam, tụi man di mọi rợ". 

Sau này vào thời Hậu Hồ tức thời hồ chí minh làm thủ lãnh của khủng bố Việt Minh sau này đổi thành Việt cộng thì một lần nữa khái niệm "KẺ THÙ CỦA KẺ THÙ LÀ BẠN" đã được Mao Trạch Đông vận dụng thuần thục mà chính tên Việt gian Lê Duẩn đã thừa nhận "Ta đánh Pháp, đánh Mỹ là đánh cho Liên Sô, Tàu cộng,..." mà Pháp, Mỹ là kẻ thù quốc tế của Tàu cộng và Liên Sô, Việt Nam Cộng Hòa là kẻ thù trực diện với Việt cộng và kẻ thù nguy hiểm với Tàu cộng ở Đông Dương.

Nguyên lý "KẺ THÙ CỦA KẺ THÙ LÀ BẠN" đã được cha đẻ của chủ nghĩa cộng sản là Marx vận dụng nhuần nhuyễn, bởi vì "bất cứ điều gì khuấy động bất hòa dân sự và lật đổ bất kỳ cơ sở xã hội nào đều hấp dẫn Marx" rồi sau đó là Lenin, Mao Trạch Đông và Hán tặc hồ chí minh vận dụng thuần thục dựa trên khai niệm giai cấp, tầng lớp để kích động, xúi giục làn sóng chiến tranh bản địa, chiến tranh quốc tế mà chúng gọi là "đấu tranh giai cấp - đấu tranh giải phóng áp bức, nô lệ - đấu tranh giải phóng dân tộc,..." với lực lượng nòng cốt là bần nông, bần công mà chúng gọi là liên minh công nông với biểu tượng cờ đỏ búa liềm.

Vận dụng nguyên lý "KẺ THÙ CỦA KẺ THÙ LÀ BẠN" vào hiện tại, Tàu cộng đã thành công trong chiến lược làm cho kẻ thù nguy hiểm nhứt của nó là Nước Mỹ phải suy tàn. Tàu cộng  nói riêng và độc tài cộng sản nói chung, chúng biết rõ kẻ thù nguy hiểm nhứt của chúng là các thể chế chánh trị đa đảng, tự do và dân chủ, đây là lý do mà chóp bu Việt cộng luôn khẳng định "đa đảng là TỰ SÁT".

Sau khi cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ, thế lực cộng sản tại nơi đây đã là kẻ bại trận nên chúng không đủ sức khôi phục lại thể chế độc đảng, do đó chúng quay sang hình thức "đa đảng trá hình - dân chủ giả tạo" bằng cách dựng lên các đảng phái đối lập vẻ ngoài nhưng là người cộng sản điều hành để cùng với đảng cộng sản chia nhau giữ quyền cai trị mà giới chánh trị gia gọi là "tắc kè đổi màu, ve sầu thoát sát, bình mới rượu cũ,..." điển hình là độc tài Putin ở La Sát Nga hay còn được gọi khác là Nga La Tư.

Riêng ở Việt Nam và Tàu cộng, vì thế lực thù địch của chúng không đủ sức để hưởng ứng hiệu ứng domino ở Đông Âu và Liên Sô nên cộng sản nơi đây vẫn giữ được quyền cai trị độc tôn nhờ vào cái ghế quyền lực được xây dựng bằng nhà tù, họng súng và lưỡi lê, tuy nhiên chúng thừa biết là chúng không thể ngồi lâu trên cái ngai vàng này nên chúng đã quay sang giải pháp "bắt tay với kẻ thù để chống lại kẻ thù" mà chúng ta biết đến đó là "đu dây với tư bản, bám mông đế quốc Mỹ". 

Để làm được điều này, Tàu cộng đã nhắm vào "KẺ THÙ CỦA KẺ THÙ" ở Liên Âu, ở Hoa Kỳ mà điển hình là Tàu cộng ủng hộ cho con cộng sản nòi ở Đức là mụ Angela Merkel, ủng hộ cho đám Mỹ cộng ở Hoa Kỳ là những "tinh hoa" trong đảng Dân chủ và "tinh hoa" trong Đảng Cộng hòa có bản chất "Republicans in Name Only - RINO", dịch ra tiếng Việt nó có nhiều nghĩa nhưng ở đây là hàm ý nói tới những đảng viên Cộng Hòa chỉ nhơn danh chớ không trung thành với tôn chỉ, mục đích hành động của Đảng Cộng hòa.

Ngay tại Hoa Kỳ vốn được Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai coi là kẻ thù nguy hiểm nhứt của chúng và khi Tổng thống TRUMP ra tranh cử và thắng cử trước Hillary Clinton bằng những tuyên bố mạnh mẽ và chánh sách quyết liệt tấn công vào Tàu cộng để tiến tới x.óa sổ khối chủ nghĩa xã hội qu.ái t.hai thì cái tên Donald Trump đã trở thành một kẻ thù nguy hiểm nhứt với Tàu cộng, Mỹ cộng, RINOS phản quốc, truyền thông Fake News, Big Tech phản quốc, chánh trị gia bẩn thỉu, tài phiệt thân cộng sản,...

Ngay lập tức, Tàu cộng và Việt cộng đã phát động chiến dịch "cuồng chống TRUMP" bằng việc vận dụng nhuần nhuyễn nguyên lý "KẺ THÙ CỦA KẺ THÙ LÀ BẠN" mà thủ lãnh phong trào "cuồng chống TRUMP" là kẻ thù trực tiếp của Tổng thống TRUMP đó là Mỹ cộng trong đảng Dân chủ, RINOS phản quốc, truyền thông Fake News, Big Tech phản quốc, chánh trị gia bẩn thỉu, tài phiệt thân cộng sản,...khắp năm châu. Chúng bới móc, vu khống, đặc điều để bôi xấu Tổng thống TRUMP nhằm kích thích lòng sân hận của kẻ thù với Tổng thống TRUMP. 

Bằng chứng như tụi Việt cộng nằm vùng lấy lý do Tổng thống TRUMP trục xuất người Việt Nam định cư bất hợp pháp, vi phạm luật pháp Hoa Kỳ để vu khống Tổng thống TRUMP ác cảm với người Việt Nam ở Mỹ, bằng cách chúng lấy câu chuyện Tổng thống TRUMP có thiện chí với Kim Jong Un, Tổng thống TRUMP qua Hà Nội cầm cờ đỏ sao vàng đưa lên rồi cáo buộc Tổng thống TRUMP thân cộng sản, bằng cách chúng bóp méo sự thật trong chiến lược rút quân khỏi miền Bắc Syria rồi vu khống Tổng thống TRUMP phản bội đồng minh, đẩy người Kurds rơi vào nanh nọc của Thổ Nhĩ Kỳ và độc tài Assad,... Nhưng trước những việc làm tồi tệ của Mỹ cộng như chuyện Obama phá thông lệ đón tiếp tên trùm Việt cộng là Hán nô Nguyễn Phú Trọng tại phòng khánh tiết của Bạch Cung năm 2015 hay những nỗi ô nhục của Hoa Kỳ dưới trào Obama, Joe Biden thì chúng ngậm họng.

Quay lại chủ đề của con cúm Tàu cộng, khi Tàu cộng thả con cúm Vũ Hán ra thì Tổng thống TRUMP đã có những hành động quyết liệt để bắt Tàu cộng chịu trách nhiệm nhưng kẻ thù của Tổng thống TRUMP lại nhao nhao cáo buộc Tổng thống TRUMP và những ai cáo buộc virus cúm Tàu cộng là nhơn tạo là thuyết âm mưu, là phân biệt chủng tộc,... Chúng ra mặt đánh phá chiến dịch Y tế Thần tốc - Warp Speed của Tổng thống TRUMP nhằm chống lại đại dịch cúm Tàu cộng, tuyên bố không chích vaccine của Tổng thống TRUMP, vu khống Tổng thống TRUMP là kẻ "giết người hàng loạt",...

Nhưng sự thật thì mãi mãi là sự thật mà triết lý "cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra" là một luật nhơn quả bất biến. Hàng loạt bằng chứng cho thấy chính Dr Fauci là kẻ đã lấy tiền  do dân Mỹ đóng thuế để tài trợ cho các hoạt động điều chế ra con cúm Vũ Hán do Quân đội Tàu cộng hợp tác với các nhà dịch tễ học ở Hoa Kỳ thực hiện tại phòng sinh học Vũ Hán. Sự thật là sau khi cướp Bạch Cung, Mỹ cộng Joe Biden đã cho ra lò hàng loạt lô vaccine và ép buộc dân Hoa Kỳ phải chích nó nhưng công dụng thực tế thì chẳng có gì nổi bật khi người chích đủ mũi vaccine vẫn nhiễm bịnh như thường và thế giới đang hoảng loạn trước sự biến chủng không ngừng của con cúm Tàu cộng với sự bất lực của vaccine chủng bịnh.

Sự thật là sau 90 ngày điều tra về nguồn gốc con cúm Tàu cộng, CIA của Mỹ cộng Joe Biden chỉ có những báo cáo xáo rỗng, không có kết quả với ngụy biện do Tàu cộng không chịu hợp tác. Sự thật là Dr Fauci liên tục nói dối người dân Hoa Kỳ một cách trơ trẽn có hệ thống về hành vi tài trợ cho phòng thí nghiệm Vũ Hán từ tiền thuế của người dân Hoa Kỳ. 

Cuối cùng thì kẻ thủ ác trong chiến dịch di.ệt chủng nhơn loại bằng con cúm Vũ Hán là Tàu cộng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, thậm chí nó còn quay lại cáo buộc chính Hoa Kỳ là thủ phạm tạo ra con cúm Vũ Hán này. Cũng phải thôi vì nếu như không có sự hợp tác, tài trợ của đám khoa học gia Hoa Kỳ dưới trướng của Dr Fauci và không có sự im lặng, nói láo có hệ thống của Dr Fauci, không có sự a dua của Mỹ cộng, truyền thông Fake News, Big Tech phản quốc trong chiến dịch vu khống, cáo buộc cho Tổng thống TRUMP và những người khẳng định con cúm Tàu cộng là nhơn tạo là theo thuyết âm mưu, là kỳ thị chủng tộc thì nhơn loại đâu có hoảng loạn như hôm nay.

Cái hay của Tàu cộng là nó khai thác thấu triệt nguyên lý "KẺ THÙ CỦA KẺ THÙ LÀ BẠN" mà thảm họa của đại dịch cúm Tàu cộng hiện nay là một thành công của nó. Ở phương diện chánh trị khác mà cụ thể là phong tục đấu tranh cho dân chủ và nhơn quyền, ai cũng biết rõ Tàu cộng và Việt cộng là kẻ thù truyền kiếp với dân chủ, nhơn quyền. Do đó, một mặt chúng dựng lên bức tường lửa để ngăn chặn làn sóng đấu tranh cho dân chủ và nhơn quyền bằng luật pháp của chúng, một mặt chúng xâm nhập vào các tổ chức bảo vệ cho phong trào đấu tranh dân chủ và nhơn quyền quốc tế để thao túng, chỉ điểm, làm chệch hướng phong trào, một mặt chúng dựng lên các tổ chức đấu tranh dân chủ và nhơn quyền mà thủ lãnh của các tổ chức này là những kẻ thấm nhuần chủ nghĩa cộng sản được khoác vỏ bọc là đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm,...

Khi những ai không đội trời chung với cộng sản phát hiện ra những kẻ nhơn danh đấu tranh cho dân chủ và nhơn quyền do cộng sản cài vào, dựng lên để giữ đảng từ xa thì họ sẽ bị đông đảo lực lượng nằm vùng của cộng sản vu khống, chụp mũ, b.ịt miệng và tự thân sinh ra mối thù giữa những người DIỆT CỘNG chơn chánh và lực lượng Việt cộng nằm vùng, cả hai phía từ hai fan lao vào nhau sanh tử, cuối cùng thì Tàu cộng và Việt cộng đã thành công khi áp dụng thấu triệt nguyên lý KẺ THÙ CỦA KẺ THÙ LÀ BẠN mà bạn của chúng là lực lượng cuồng chống TRUMP với tay sai của chúng là lũ cộng sản nằm vùng trong cái mác đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm.

Kẻ thù của nhơn loại và Nước Mỹ đó là Tàu cộng, đó là khối chủ nghĩa xã hội qu.ái th.ai, đó là lũ Mỹ cộng và RINOS phản quốc mà con cúm Vũ Hán là món võ khí đầu tiên của kẻ thù tung ra. Kẻ thù của người Việt Nam là Việt cộng và các tổ chức xã hội dân sự, đấu tranh dân chủ và nhơn quyền trá hình được tạo dáng với vỏ bọc là tù nhơn lương tâm, là tượng đài đấu tranh dân chủ, là lũ Vẹm kiều r.ác rư.ởi sống bằng nghề cuồng chống TRUMP, bưng bô, liếm bô cho Việt cộng và Việt Tân./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo