Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẤY GÌ QUA VIỆC NỚI LỎNG GIÃN CÁCH XÃ HỘI Ở VIỆT NAM TRƯỚC CHUYẾN VI HÀNH CỦA TÊN NGOẠI TRƯỞNG VƯƠNG NGHỊ TỚI VIỆT NAM, CAMBODIA, SINGAPORE VÀ NAN HÀN ?

THẤY GÌ QUA VIỆC NỚI LỎNG GIÃN CÁCH XÃ HỘI Ở VIỆT NAM TRƯỚC CHUYẾN VI HÀNH CỦA TÊN NGOẠI TRƯỞNG VƯƠNG NGHỊ TỚI VIỆT NAM, CAMBODIA, SINGAPORE...

THẤY GÌ QUA VIỆC NỚI LỎNG GIÃN CÁCH XÃ HỘI Ở VIỆT NAM TRƯỚC CHUYẾN VI HÀNH CỦA TÊN NGOẠI TRƯỞNG VƯƠNG NGHỊ TỚI VIỆT NAM, CAMBODIA, SINGAPORE VÀ NAN HÀN ?

THẤY GÌ QUA VIỆC NỚI LỎNG GIÃN CÁCH XÃ HỘI Ở VIỆT NAM TRƯỚC CHUYẾN VI HÀNH CỦA TÊN NGOẠI TRƯỞNG VƯƠNG NGHỊ TỚI VIỆT NAM, CAMBODIA, SINGAPORE VÀ NAN HÀN ?

Công cán nước ngoài là nhiệm vụ của các ngoại trưởng nhưng với tên ngoại trưởng Tàu cộng là Vương Nghị thì phải cần xét lại, đặc biệt là với Việt Nam.

Khi Tổng thống TRUMP gia tăng vây ép Tàu cộng trên võ đài thương mại, địa chánh trị vào giai đoạn năm 2017 - 2018 bằng lối đánh kết hợp vừa đánh thuế lên hàng hóa của Tàu cộng vừa cắt đứt nguồn cung dầu mỏ cho nó là trừng phạt nghiêm khắc Venezuela, Iran, xiết chặt vòng vây ở Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương bằng Tứ đại sát thần Mỹ - Nhựt - Ấn - Úc cùng với việc nắn gân Cambodia, mời chào Mông Cổ, đặt ra thách thức cho khối ASEAN trong việc phải lựa chọn giữa Mỹ và Tàu cộng, tăng cường hợp tác với Indonesia và nổi bật hơn cả là tỏ ra thiện chí hơn với Kim Jong Un để thúc đẩy hòa giải giữa Bắc Hàn với Nam Hàn,... Tất cả những quyết sách cao cơ này của Tổng thống TRUMP đều phục vụ cho sách lược đáng sập Tàu cộng, xóa sổ khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai như tuyên bố trước những của Tổng thống TRUMP tại Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc.

Bị kẻ thù số một là Hoa Kỳ dưới sự điều hành của Tổng thống TRUMP vây hãm, Tàu cộng buộc phải dụng kế để "mưu sanh - thoát hiểm" bằng cách lên dây cót tinh thần cộng sản tại   nội quốc mà cụ thể là quỷ vương Tập Cận Bình đã liên tục đi thăm các tổng hành dinh của quân đội - PLA để ra lịnh "quyết tử cho cộng sản quyết sinh", phát đi lời kêu gọi làm một cuộc Tân Vạn lý trường chinh để trường kỳ chống Mỹ. Về đối ngoại, Tập Cận Bình đã ra lịnh cho tay sai trung thành của nó là tổng thống Phi Luật Tân Duterte, thủ tướng Cambodia Hun Sen, dinh Thái thú Ba Đình là chóp bu Việt cộng phải tuyệt đối trung thành với mẫu quốc Tàu cộng.

Bằng chứng là vào tháng 9/2018, Tập Cận Bình đã cử tên sứ giả Vương Nghị mang thánh lịnh qua Sài Gòn gặp Phạm Bình Minh, Nguyễn Thiện Nhân, chiếu chỉ viết rằng:

Mẫu quốc Tàu cộng đang bị đế quốc Mỹ do Donald Trump điều hành với quyết tâm đánh sâp mẫu quốc để tiến tới xóa sổ các con là khối chủ nghĩa xã hội q.uái th.ai. Nếu các con không quyết tâm còn đảng còn mình thì chẳng những mẫu quốc Tàu cộng của các con bị suy vong mà chính các con cũng bị người dân của các con vùng lên tận diệt các con. Do đó, trẫm ra lịnh cho các con phải tuyệt đối trung thành với mẫu quốc Tàu cộng bằng những hành động cụ thể như:

1. Với Cambodia: các con phải tăng cường đón nhận viện trợ quân sự của mẫu quốc để vừa đàn áp đám thù địch với các con và lũ dân ngu khu đen đang bị các con cai trị, đồng thời với sự có mặt đông đảo của các lực lượng tinh nhuệ của PLA tại đất nước của các con thì những tên Việt cộng có mưu đồ phản trắc với mẫu quốc Tàu cộng vì bản tánh tham sanh húy tử, nghiện nặng mùi đô la Mỹ sẽ bị dạy lại một bài học như bài học năm 1979 trước đây.

2. Với Phi Luật Tân: trẫm ra lịnh cho cháu ngoại của mẫu quốc Tàu cộng là tổng thống Duterte tiếp tục thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với quê ngoại Tàu cộng quốc bằng cách tránh xa đế quốc Mỹ của TRUMP, bằng cách tôn trọng cái lưỡi bò của mẫu quốc Tàu cộng đã áp đặt tại Biển Đông, bằng cách tăng cường nhận các khoản đầu tư từ Tàu cộng mà trước đây trẫm đã hứa hẹn với Deterte có giá trị 24 tỷ Mỹ kim.

3. Với cái dinh Thái thú Ba Đình thì:

-  Phải nhanh chóng thông qua cái gọi là "hợp tác khai thác chung với mẫu quốc Tàu cộng ở Biển Đông" bằng hành động cụ thể như duy trì chánh sách quốc phòng ba không, nếu phía đế quốc Mỹ của TRUMP mà làm căng thì hãy nâng nó lên bốn không để khẳng định lại chánh sách không liên kết với bên thứ ba nhằm chống mẫu quốc Tàu cộng ở Biển Đông.

- Phải chỉ đạo cho binh đoàn tuyên giáo, AK47, Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại tích cực lảm chệch hướng công luận trong vấn đề Biển Đông vì sắp tới mẫu quốc Tàu cộng sẽ cùng các con diễn tuồng bằng hành động cụ thể là cho các giàn khoan đi sâu vào thềm lục địa của Việt Nam, nếu kẻ nào mở miệng phản đối thì hãy tìm cách bịt miệng nó ngay. 

- Phải tăng cường nhập cảng hàng hóa của mẫu quốc Tàu cộng rồi dán nhãn Made in Vietnam vào mà bán giúp cho mẫu quốc Tàu cộng để nhận được hoa hồng. Phía mẫu quốc sẽ hỗ trợ cho các con bằng cách sẽ mở các phòng giao dịch tiền tệ tại Việt Nam để lưu hành rộng rãi và phổ biến hơn đồng Mao tệ. Đồng thời phía mẫu quốc sẽ lobby tích cực để các con được xâm nhập thị trường Liên Âu thông qua cái Hiệp định thương mại tự do EVFTA.
...

Kết quả là sau khi sứ giả Vương Nghị gặp Nguyễn Thiện Nhân tại Sài Gòn vào ngày 15/9/2018 và Phạm Bình Minh vào ngày 16/9/2018 trong vỏ bọc "Phiên họp lần thứ 11 của Ủy ban Chỉ đạo hợp tác song phương Việt Nam - Tàu cộng" chính thức diễn ra vào ngày 16/9/2018 thì đúng 05 ngày sau, vào ngày 21/9/2018, Chủ tịch nước Ả Trần Đại Quang đã đi gặp Mác - Lê - Mao - tặc hồ mà lúc đó Tran Hung tui khẳng định là hắn bị Hoa Nam cục đầu độc lẩn thứ hai do trước đó hắn đã thể hiện thái độ bất tuân thánh lịnh của Tập Cận Bình sau khi thoát chết lần bị đầu độc đầu tiên cùng với Đinh Thế Huynh vào cuối tháng 7/2017.

Tại sao Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc rồi tới Ả Trần Đại Quang, Đinh Thế Huynh và việc truy nã, bắt cóc sâu mọt Trịnh Xuân Thanh, khởi tố tống giam sâu mọt Đinh La Thăng và tay chân của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng cũng như loại con trai của Nguyễn Văn Chi là bí thơ Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh khỏi ghế bí thơ ngay sát thềm APEC năm 2017 rồi sau đó là khởi tố Út trọc,Vũ Nhôm tiền tới triệt hạ tay chân của Ả Trần Đại Quang tại bộ côn an sau này,... tất cả đều là cuộc chiến giữa phe thân Tàu cộng do Hán nô Nguyễn Phú Trọng cầm đầu và phe thân Mỹ cộng do sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu. 

Lý do phe Hán nô Nguyễn Phú Trọng triệt hạ phe Mỹ nô Nguyễn Tấn Dũng là do Tổng thống TRUMP mà ra. Bởi vì lúc đó mẫu quốc Tàu cộng đang khốn đốn trước uy vũ của Donald Trump nên Tập Cận Bình nó sợ phe thân Mỹ cộng sẽ phản bội bởi hầu hết đám tay chân của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đều nghiện đô la do Mỹ cộng và RINOS phản quốc mớm ăn hàng thập niên qua, ăn quen nhịn không quen nên nếu bị Tổng thống TRUMP bắt cai nghiện để đổi lại việc hợp tác với các quyết sách của Tổng thống TRUMP trong chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương thì đám tay chân bộ hạ của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng sẽ bỏ Tàu cộng để bám mông MAGA TRUMP mà ngậm đô la giải nghiện. 

Đó cũng là lý do mà Hán nô Nguyễn Phú Trọng phát động phong trào xây lò chặt củi chỉ nhắm vào dàn tay chân của kẻ thân với Mỹ cộng là sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng nhưng không hề động tới sâu mọt dưới trướng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Đồng thời việc hạ độc, càn quét của Hán nô Nguyễn Phú Trọng chỉ nhắm vào những tên chóp bu Việt cộng có nắm giữ bằng những bán nước Việt Nam cho Tàu cộng mà Hán nô Nguyễn Phú Trọng là chủ xướng nhưng những kẻ đó lại là tay chân, thân hữu với sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng mà Đà Nẵng là tiền đồn vì nơi đây có sự ảnh hưởng rất lớn của Nam cộng Nguyễn Thị Bình, là một trong những kẻ đơ đầu cho sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và đám chóp bu Việt cộng ở Trung phần mà Khu V là tổng hành dinh.

Nay, sau khi Mỹ cộng Kamala Harris thăm Ba Đình và Nước Mỹ đang quằn quại trong nỗi ô nhục ở A Phú Hãn, đang điêu đứng vì thực trạng khan hiếm hàng hóa tiêu dùng do chánh sách đóng cửa nền kinh tế của Mỹ cộng Joe Biden và các chánh sách khác làm suy yếu Nước Mỹ của đám Mỹ cộng theo lịnh của Tập Cận Bình thì quỷ vương Tập Cận Bình đã cử sứ giả Vương Nghị làm chó sói đi Việt Nam, Cambodia, Singapore và Nam Hàn để rắc nước đái đánh dấu lãnh địa của Tàu cộng.

Với Việt Nam thì:

- Không có gì khác hơn ngoài việc Tập Cận Bình yêu cầu Việt cộng nhanh chóng để Tàu cộng vào Biển Đông phần chủ quyền của Việt Nam Cộng Hòa trước đây để khai thác tài nguyên, khoán sản ở đây trong cái gọi là "hợp tác khai thác chung Biển Đông" đã được Hán nô Nguyễn Phú Trọng biến tướng thành Nghị quyết phát triển kinh tế biển sau khi Ả Trần Đại Quang bị đầu độc và ghế nguyên thủ quốc gia rơi vào tay Hán nô Nguyễn Phú Trọng.

- Sau khi chánh trị hóa đại dịch cúm Tàu cộng làm cho các doanh nghiệp và người dân điêu đứng, chóp bu Việt cộng sẽ ra lịnh mở cửa lại nền kinh tế với mục đích tăng cường nhập cảng hàng hóa của Tàu cộng về gắn mác Việt Nam rồi xuất ra nước ngoài mà trọng tâm là thị trường Hoa Kỳ và Liên Âu sau khi được Mỹ cộng Kamala Harris mở lòng trong chuyến thăm vừa rồi và thực tế Nước Mỹ đang bị khan hiếm hàng hóa đến cực điểm.

- Lấy lý do cần có tiền để tái phục hồi nền kinh tế sau tác động tiêu cực của các lịnh giãn cách xã hội, đám chóp bu Việt cộng sẽ nhứt trí thông qua việc rước Tàu cộng vào các vùng trọng điểm kinh tế mà ưu tiên là vùng Duyên hải ở ba kỳ có vị thế địa chiến lược quan trọng là Vân Đồn, Vân Phong, Phú Quốc được Việt cộng dành riêng cho Tàu cộng với cái gọi là đặc khu kinh tế có thời hạn đợ đất lên 99 năm mà Mỹ cộng Kamala Harris là bạn hàng mở hàng tại hợp đồng thuê đất 99 năm ở Quận Cầu Giấy để xây dựng tòa Đại sứ Hoa Kỳ trong chuyển công cán tới Ba Đình lần đầu tiên của ả. Việt cộng sẽ cho Tàu cộng thuê đất 99 năm, kẻ nào chống đối tức là phản động, tức là chống Mỹ.

Với Cambodia thì sứ giả Vương Nghị lặp lại lòng trung thành của Hun Sen với mẫu quốc Tàu cộng và yêu cầu Hun Sen gia tăng răn đe đám Nam cộng đang nghiện nặng mùi đô la Mỹ nay chỉ còn lại mỗi mình tên Nguyễn Xuân Phúc bơ vơ trong vai trò Chủ tịch nước. Tên Nguyễn Xuân Phúc thì trước mặt trung thành với Tập Cận Bình nhưng trong bụng thì bị mùi đô la Mỹ thúc giục mà béo bở nhứt là cái dự án mỏ khí đốt Cá Voi Xanh ở biển Quảng Nam - Đà Nẵng do tập đoàn ExxonMobil của RINOS Rex Tillerson đầu tư. 

Cái dự án này là một cai gai trong mắt của Tàu cộng nên vào năm 2017 Tàu cộng đã xua quân vào sâu trong biển Đà Nẵng để tập trận bắn đạn thật mà trước đó là việc tên tướng già Tàu cộng là Phạm Trường Long đã bay qua Tây Ban Nha ép tập đoàn dầu mỏ Repsol phải từ bỏ hợp đồng khai thác dầu mỏ ở Biển Đông để nhận lại món tiền bồi thường của Việt cộng. Sau đó tên giặc già Pham Trường Long bay thẳng qua Hà Nội gặp chóp bu Việt cộng để tuyên bố ngông cuồng rằng "Biển Đông là của Tàu cộng từ thời cổ đại", bị Ả Trần Đại Quang phản đối nên Phạm Trường Long xô ghế, phủi đít ra về và vài ngày sau đó thì Ả Trần Đại Quang và Đinh Thế Huynh bị nghi nhiễm phóng xạ, may được Nhựt Bổn cứu kịp thời mà sống sót trước khi chết thiệt lần hai vào ngày 21/9/2018. Sau khi Ả Trần Đại Quang và Đinh Thế Huynh bị đầu độc lần một vào cuối tháng 7/2017 thì cuối tháng 8/2017, Tàu cộng xua quân vào sâu trong biển Đà Nẵng để tập trận bắn đạn thật mừng ngày giỗ của Hán tặc hồ chí minh trong sự hoan hỉ của Việt cộng trong việc ăn mừng ngày 02/9/2017.

Nói tóm lại, việc sứ giả Vương Nghị sẽ rời Việt Nam qua Cambodia chỉ với một mục đích tăng cường răn đe đám Nam cộng dưới trướng của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và nay là tên Nguyễn Xuân Phúc nghiện đô la Mỹ bốc mùi thơm phức ở cái mỏ khí đốt Cá Voi Xanh. Dùng Cambodia răn đe gián tiếp với tên Nguyễn Xuân Phúc là cách giúp tên Phúc niễng tạm quên mùi đô la Mỹ mà thể hiện lòng trung thành với mẫu quốc Tàu cộng bằng cách thông qua việc hợp tác khai thác chung Biển Đông với Tàu cộng, thông qua các đặc khu kinh tế, tăng cường nhập cảng hàng hóa và dự án đầu tư của Tàu cộng,... với tư cách nguyên thủ quốc gia. Ngược lại, nếu tên Nguyễn Xuân Phúc bị cơn nghiện đô la Mỹ làm phai nhạt lòng trung thành với mẫu quốc Tàu cộng thì hắn sẽ nổi gót Nguyễn Bá Thanh, Ả Trần Đại Quang,... và lúc đó đám Nam cộng manh động thì Hun Sen mở cửa biên giới phía Nam để PLA ở đây tràn qua tiêu diệt mà cái gương ở Miến Điện và A Phú Hãn là nhỡn tiền.

Với Singapore thì sau khi ả Kamala Harris ghé chơi với mục đích hậu thuẫn cho ứng viên thủ tướng nước này sắp tới đây sau khi ông Lý Hiển Long rời khỏi chánh trường mà có lẽ sẽ là ông tân thủ tướng Lawrence Wong, người đang là Bộ trưởng Bộ Ngân khố quốc gia, hoạt động tích cực trong vấn đề chống biến đổi khí hậu rất hạp cạ với Mỹ cộng Joe Biden - Kamala Harris - John Kerry. Ông Lawrence Wong có lai lịch là người Hán mà ông bà nội ông này trước đây ở bên Tàu sau đó di cư tới Singapore và ông nội của ông Lawrence Wong đã bị quân Nhựt Bổn bắt và mất tích luôn với cáo buộc ông ta là gián điệp. 

Ở Singapore luôn có sự xung đột, kỳ thị giữa người Hán và người Ấn Độ chiếm đa số trong dân số của nước này mà ông Lawrence Wong là hình mẫu của phong trào chống kỳ thị chủng tộc, ông Lawrence Wong là người gốc Hán tộc nên không nhận được sự ủng hộ của người gốc Ấn Độ nên ả Kamala Harris sẽ giúp ông Lawrence Wong hóa giải cái khó này với tư cách của Mỹ cộng Kamala Harris là cháu ngoại của người Ấn Độ. Cho nên trọng tâm của chuyến ghé chơi ở Singapore, Mỹ cộng Kamala Harris bàn sâu về vấn đề thao túng tiền tệ vì ông Lawrence Wong đang là Bộ trưởng Bộ Ngân khố, bàn sâu về vấn đề chống biến đổi khí hậu vì ông Lawrence Wong là tín đồ của phong trào này.

Với Nam Hàn thì sứ giả Vương Nghị sẽ tập trung vào vấn đề hợp tác đầu tư kinh tế, hợp tác để thay đổi về chiến lược phòng thủ của Quân Lực Nam Hàn trong thời kỳ Mỹ cộng Joe Biden tiếm Bạch Cung mà cụ thể là Tàu cộng sẽ chỉ vào nỗi ô nhục của Hoa Kỳ ở A Phú Hãn để minh bạch cho thói phản bội đồng minh của Hoa Kỳ dưới thời Mỹ cộng thao túng chánh trường Nước Mỹ. Đồng thời Tàu cộng sẽ chỉ tay về phía Kim Jong Un để dọa Nam Hàn rằng: nếu Nam Hàn hợp tác với Tàu cộng thì Tập Cận Bình sẽ nói Kim Jong Un bớt manh động và sẽ có thiện chí hơn với Miền Nam ruột thịt của nó. Ngược lại Nam Hàn cứng đầu thì Tàu cộng sẽ ủng hộ cho Kim Jong Un xua quân giải phóng Miền Nam trước sự phản bội đồng minh của Mỹ cộng Joe Biden mà Việt Nam Cộng Hòa trước đó và bây giờ là A Phú Hãn là 02 bài học nhỡn tiền.

Với kiến thức chánh trị giới hạn, thằng tui chỉ dự đoán được như vậy, quý vị nào muốn biết được nhiều hơn thì cứ vào các trang của mấy đứa suốt ngày cáo buộc tui là dốt nát chánh trị nhưng đầy lòng ghen tị mà quay sang vu khống chụp mũ những "tinh bông" đang mần chánh trị dưới nhãn mác đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, khai dân trí,... cụ thể là tên lật sư nhơn quyền Nguyễn Văn Đài và gian đảng với nó mà đọc để tăng lượng follow cho tụi nó. Riêng tui thì nghĩ như vầy: KHI BẠN CÀNG ĐẾN GẦN SỰ THẬT THÌ NHỮNG NGƯỜI ĐI CÙNG CÀNG ÍT. CÙNG LÚC ĐÓ NGƯỜI CHỐNG LẠI BẠN CÀNG ĐÔNG LÊN./.

Tran Hung.

















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo