Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

T.ỘI Á.C CỦA MỸ CỘNG JOE BIDEN Ở A PHÚ HÃN SẼ BỊ ĐƯA RA TÒA ÁN QUÂN SỰ QUỐC TẾ, HẮN SẼ BỊ BẮT GIỮ BẤT KỲ QUỐC GIA NÀO VÀ BẤT CỨ LÚC NÀO

T.ỘI Á.C CỦA MỸ CỘNG JOE BIDEN Ở A PHÚ HÃN SẼ BỊ ĐƯA RA TÒA ÁN QUÂN SỰ QUỐC TẾ, HẮN SẼ BỊ BẮT GIỮ BẤT KỲ QUỐC GIA NÀO VÀ BẤT CỨ LÚC NÀO Tron...

T.ỘI Á.C CỦA MỸ CỘNG JOE BIDEN Ở A PHÚ HÃN SẼ BỊ ĐƯA RA TÒA ÁN QUÂN SỰ QUỐC TẾ, HẮN SẼ BỊ BẮT GIỮ BẤT KỲ QUỐC GIA NÀO VÀ BẤT CỨ LÚC NÀO
T.ỘI Á.C CỦA MỸ CỘNG JOE BIDEN Ở A PHÚ HÃN SẼ BỊ ĐƯA RA TÒA ÁN QUÂN SỰ QUỐC TẾ, HẮN SẼ BỊ BẮT GIỮ BẤT KỲ QUỐC GIA NÀO VÀ BẤT CỨ LÚC NÀO

Trong lúc chánh trường Nước Mỹ đang ngổn ngang với các sự kiện nóng hổi như việc Mỹ cộng Joe Biden đang "chủ nghĩa xã hội hóa" Hoa Kỳ với lịnh hành pháp ép buộc người dân Hoa Kỳ chích vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng, sự kiện công tố viên đặc biệt John Durham đưa tên luật sư của Hillary Clinton ra Đại bồi thẩm đoàn, bê bối mang tầm vóc của Chủ tịch hội đồng tham mưu trưởng liên quân Mark Milley tại 02 cuộc điện thoại tới tướng Tàu cộng Lý Tác Thành,... thì một vụ bê bối mang tầm vóc T.ỘI Á.C khác của Mỹ cộng Joe Biden là vụ máy bay không người lái - UAV của Mỹ cộng Joe Biden đã tấn công vào thường dân vô tội ở Kabul vào ngày 29/8/2021 cướp đi 10 mạng người nhưng được phía Mỹ cộng Joe Biden cho rằng đó là một cuộc tấn công vào khủng bố ISIS.

Ngay sau khi Mỹ cộng Joe Biden phát động cuộc tấn công bằng UAV ở Kabul vào ngày hôm đó, Ngũ Giác Đài của Mỹ cộng Joe Biden hoan hỉ rằng nó đã tiêu diệt các mục này khủng bố ISIS nhưng không hề nêu danh tánh của tên khủng bố đó là ai khiến cho công chúng Hoa Kỳ không ngớt hoài nghi và hôm nay thì chính Pentagon - Ngũ Giác Đài đã chánh thức thừa nhận cuộc tấn công bằng UAV hôm 29/8 ở Kabul là "một "sai lầm bi thảm" sau khi 10 dân thường gồm ba người lớn và bảy trẻ em đã bị tước đoạt mạng sống trong lúc một trong mười người này là người cứu trợ vô tội và họ đang chất các thùng nước uống lên xe bán tải.

Sai lầm bi thảm này của Ngũ Giác Đài dưới trào Mỹ cộng Joe Biden liệu có bị đám nhơn danh đấu tranh cho nhơn quyền, đám Antifa, BLM,... Tổ chức nhơn quyền quốc tế, Tổ chức Ân xá quốc tế lên án như những gì mà trước đây chúng đã gào thét nếu có những "sai lầm bi thảm" tương tự? Hãy chờ nhưng nếu có cũng chỉ là lấy lệ vì chúng đều chung một chủ là Tàu cộng thì sao lại "ta tự đá.nh ta" ?

Hãy tưởng tượng, nếu là Tổng thống TRUMP thì liệu chúng ta có để yên hay không? Ngay như vụ Tổng thống TRUMP ra lịnh cho UAV làm thịt tên tướng của Iran bị Hoa Kỳ liệt vào danh sách khủng bố mà chúng nó còn làm khó làm dễ không ngừng thì với 10 người dân thường vô tội ở Kabul hôm 29/8 thì chắc chắn chúng sẽ vùi dập Tổng thống TRUMP tưng bừng thậm chí là yêu cầu phải từ chức hàng loạt.

Chuyện Hoa Kỳ được phép sử dụng UAV ở A Phú Hãn được luật hóa dưới trào của Bush con sau cuộc khủng bố ngày 11/9/2001 với tên gọi "Global war on terror - chiến tranh toàn cầu chống khủng bố", viết tắt là GWOT. Trong nhiệm kỳ đầu của Obama, UAV được Obama xem là võ khí ưu việt để tiêu diệt khủng bố. Tuy nhiên, vào ngày 25/3/2013, trong bài phát biểu tại Đại học Quân sự ở Washington, Mỹ cộng Obama đã tuyên bố một học thuyết mới về chống khủng bố thay thế cho GWOT của Bush con.

Cụ thể, Hoa Kỳ sẽ ưu tiên bắt giữ, thẩm vấn, truy tố trước pháp luật và Hoa Kỳ sẽ không sử dụng UAV nếu có khả năng bắt giữ. Nghĩa là Hoa Kỳ sẽ ưu tiên cho CIA để tiến hành điểu tra, theo dõi và bắt giữ, các phi vụ của UAV chỉ được phép thực hiện tại vùng chiến sự của Hoa Kỳ đó là lãnh thổ của A Phú Hãn. Các phi vụ dùng UAV tấn công vào các mục tiêu bên ngoài lãnh thổ A Phú Hãn chỉ được tiến hành với hai điều kiện: Một là xảy ra đe dọa liên tục và tiềm tàng đối với Hoa Kỳ và hai là gần như chắc chắn không có nạn nhơn thường dân.

Trong bốn năm điều hành Bạch Cung, với cương vị Tổng Tư lịnh Quân Lực Hoa Kỳ, Tổng thống TRUMP luôn tuân thủ học thuyết tấn công khủng bố của tiền trào Obama, tất cả các mục tiêu khủng bố bị UAV của Hoa Kỳ tiêu diệt đều diễn ra trong lãnh thổ của A Phú Hãn, các mục tiêu khủng bố bị Hoa Kỳ bắt và tiêu diệt bên ngoài lãnh thổ A Phú Hãn đều do quá trình theo dõi của lực lượng tình báo CIA và NSA. 

Với Mỹ cộng Joe Biden thì hoàn toàn ngược lại, sau khi Mỹ cộng Joe Biden ra lịnh rút quân bừa bãi khỏi A Phú Hãn mà hạn chót chỉ còn đúng 03 ngày, tức ngày 31/8/2021 thì A Phú Hãn sẽ không còn là vùng chiến sự của Quân Lực Hoa Kỳ thì Mỹ cộng Joe Biden đã ra lịnh cho UAV tấn công vào thường dân vô tội với cáo buộc họ là khủng bố ISIS.

Hành vi của Mỹ cộng Joe Biden rõ ràng là hành vi m.an r.ợ, phạm phải T.ỘI Á.C CHIẾN TRANH vì đã tàn sát dân thường vô tội theo Điều ước của Tòa án quân sự quốc tế do bốn nước đồng minh chống phát xít gồm Liên Sô, Hoa Kỳ, Anh, Pháp quy định. Kẻ phạm phải tội ác chiến tranh sẽ bị tìm kiếm, săn đuổi cho đến khi có đủ cơ sở pháp lý tin cậy là đã chết. Các quốc gia đều có nghĩa vụ, trách nhiệm truy tìm, bắt giữ và đưa ra xét xử những kẻ phạm tội ác chiến tranh trong bất cứ thời gian nào.

Như vậy, với hành vi phạm tội của Mỹ cộng Joe Biden và gian đảng trong vụ tàn sát 10 thường dân vô tội ở Kabul vào ngày 28/8/2021 thì chúng sẽ bị đưa ra tòa án quân sự quốc tế, sẽ bị tìm kiếm, săn đuổi cho đến khi có đủ cơ sở pháp lý tin cậy là đã chết. Mỹ cộng Joe Biden và gian đảng sẽ bị các quốc gia truy tìm, bắt giữ và đưa ra xét xử bất cứ lúc nào./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo