Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÃ RÕ ÂM MƯU THÂM ĐỘC CỦA HOA NAM Phạm Minh Chính KHI DỠ BỎ CÁC CHỈ THỊ 15, 16, 19 ĐỂ RƯỚC TÀU CỘNG VÀO VIỆT NAM HỢP PHÁP

ĐÃ RÕ ÂM MƯU THÂM ĐỘC CỦA HOA NAM Phạm Minh Chính KHI DỠ BỎ CÁC CHỈ THỊ 15, 16, 19 ĐỂ RƯỚC TÀU CỘNG VÀO VIỆT NAM HỢP PHÁP Khi người Việt Nam...

ĐÃ RÕ ÂM MƯU THÂM ĐỘC CỦA HOA NAM Phạm Minh Chính KHI DỠ BỎ CÁC CHỈ THỊ 15, 16, 19 ĐỂ RƯỚC TÀU CỘNG VÀO VIỆT NAM HỢP PHÁP

Khi người Việt Nam đang rần rần với chuyện chó mèo, chuyện hậu sự của cố ca sĩ Phi Nhung, chuyện côn an vào cuộc từ thiện,... và người Việt Nam tháo chạy lịch sử giữa thời bình vào ngày 30/9/2021 thì Bắc Bộ Phủ đã tuyên bố sẽ dỡ bỏ các chỉ thị 15, 16, 19.

Có lẽ nhiều người sẽ vui mừng khi hay tin Việt cộng sẽ dỡ bỏ các chỉ thị kia, nhưng với tui thì luôn nghĩ ngược lại những gì cộng sản làm bởi vì hầu hết chóp bu Việt cộng hiện nay là người được Tàu cộng dựng lên sau quá trình tẩy não, nhồi sọ trong cái gọi là chương trình hợp tác đào tạo cán bộ nguồn. Vậy mục đích dỡ bỏ các chỉ thị của Việt cộng là gì xin quý vị hãy cùng tui đi vào phân tách.

Trước tiên, như tui đã viết bài "CHỈ THỊ CHỐNG DỊCH CÚM TÀU CỘNG CỦA THỦ TƯỚNG VIỆT NAM LÀ VI HIẾN VÀ THÁI ĐỘ ƯƠN HÈN CỦA GIỚI LUẬT SƯ" vào ngày 19/9/2021, điều này là hoàn toàn chính xác theo quy định về thủ tục ban hành văn bản pháp luật của Việt cộng mà tui đã căn cứ cũng như tham chiếu với luật pháp Hoa Kỳ. Ở Hoa Kỳ, trước khi Tổng thống Trump muốn ban hành các giải pháp ngăn chặn sự lây lan virus cúm Tàu cộng thì phải kích hoạt các Đạo luật mang tính chất "khẩn cấp Quốc gia" để làm căn cứ pháp lý cho việc thành lập "Đội đặc nhiệm chống virus cúm Tàu cộng của Bạch Cung" rồi sau đó mới ban hành các mệnh lệnh hành pháp cụ thể.

Ngược lại, bên Việt Nam mà cụ thể là thái thú Phạm Minh Chính, một tên Hoa Nam cộm cán đã không tuân thủ quy định của pháp luật do chính Việt cộng đặt ra và tuân thủ theo trình tự của quốc tế mà đã lập tức ban hành các chỉ thị 15, 16, 19, điều này dẫn đến tình trạng "cát cứ - loạn 63 sứ quân" và hậu quả là hàng vạn người Việt Nam bỏ mạng oan ức, hàng chục triệu người lao động mất việc làm, sanh kế oan uổng để bây giờ mới nhận ra và tuyên bố sẽ dỡ bỏ các chỉ thị kia mà chính đợi biểu quốc hụi đã công nhận rằng, lẽ ra thái thù Ba Đình phải thành lập ban chỉ đạo chống dịch cúm Tàu cộng rồi mới ban hành các mệnh lệnh hành pháp cụ thể. Như vậy, Việt cộng đã gián tiếp công nhận "CÁC CHỈ THỊ CHỐNG DỊCH CÚM TÀU CỘNG CỦA THỦ TƯỚNG VIỆT NAM LÀ VI HIẾN" như tui đã viết.

Vậy tại sao bây giờ Việt cộng mới nhận sai và đang muốn sửa sai ? Xin thưa, Việt cộng không bao giờ "nhận sai và sửa sai" ngoại trừ việc này chỉ là bình phong che đậy những âm mưu lớn hơn, thâm độc hơn mà cụ thể là âm mưu "rước Tàu cộng vào sâu trong đất nước, vào tân Tứ giác kinh tế của Việt Nam đó là Sài Gòn - Đồng Nai - Bình Dương - Long An". Nhiều người vẫn còn nghĩ rằng Việt cộng nó ngu dốt là trật lất, thực ra nói Việt cộng ngu dốt chỉ để đã nư thôi mà bản thân tui vẫn hay nói nhưng thực tế thì Việt cộng nó THÔNG MINH nhưng THIẾU LƯƠNG THIỆN mà thôi.

Ngày nay, Việt cộng đã chui sâu vào chánh trường quốc tế nhờ có sự ký gởi của Tàu cộng, đây là lý do mà Việt cộng dễ dàng chui vô Tổ chức thương mại thế giới - WTO, Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương - CPTPP, Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực -RCEP,...và gần đây nhứt là EVFTA mặc cho bản thành tích tồi tệ về nhơn quyền. 

Để không bị các tổ chức quốc tế trên chỉ trích, Việt cộng đã đi ngược lại quy trình ban hành văn bản luật là ban hành các chỉ thị 15, 16, 19 với mục đích góp phần làm tê liệt chuỗi cung ứng toàn cầu, làm "tê liệt tạm thời" nền kinh tế và sanh kế Việt Nam theo kế sách "vắt khăn lau khô nước để hút nước" do Tàu cộng chỉ đạo rồi bây giờ tuyên bố dỡ bỏ các chỉ thị chống dịch để hút nước Tàu cộng. 

Rất dễ hiểu, khi Hoa Kỳ, Ấn Độ,... đang quay cuồng với con cúm Tàu cộng thì Việt Nam, Tàu cộng lại bình yên, nhưng khi các nước kia tạm bình yên thì Việt Nam lại quay cuồng với virus cúm Tàu cộng và bây giờ thì Tàu cộng có nguy cơ tê liệt chuỗi cung ứng của nó với việc "mất điện trên diện rộng". Thực ra đây là một chiêu trò mà Tàu cộng và Việt cộng cố tình tạo ra để gây áp lực cho chuỗi cung ứng toàn cầu vì dưới trào Mỹ cộng Joe Biden thì Tàu cộng và Việt cộng có vai trò quan trọng, quan trọng tới mức đích thân Mỹ cộng Kamala Harris phải thân chinh qua Hà Nội chỉ để tập trung vào vấn đề chuỗi cung ứng toàn cầu.

Ngoài ra, sau khi thái thú Phạm Minh Chính ban hành các chỉ thị thì sâu sau của nó là Sunshine group lại "phát triển thần tốc" trở thành một gương mặt mới trong danh sách tỷ phú đô la, thao túng luôn nhà băng Kienlongbank mà tui đang viết dở dang ở bài viết "ĐỒNG HƯƠNG CỦA THÁI THÚ Phạm Minh Chính TRỞ THÀNH TỶ PHÚ ĐÔ LA LÀ AI VÀ LIÊN MINH CỦA NÓ VỚI TÀU CỘNG RA SAO ?" đăng vào ngày 11/10/2021. Thực ra, đây là một âm mưu "đi tắt đón đầu" của Hoa Nam Phạm Minh Chính trong nhiệm vụ "lót ổ rước Tàu cộng vào Việt Nam" sau khi nó đã thành công "vắt khô nước trong khăn" tại các chỉ thị 15, 16, 19 với kết quả là lực lượng lao động đã tháo chạy khỏi Tứ giác kinh tế hôm 30/9/2021 để bây giờ nó "hút nước Tàu cộng" bằng tuyên bố dỡ bỏ các chỉ thị kia.

Bởi vì, nếu thái thú Phạm Minh Chính không dỡ bỏ các chỉ thị chống dịch thì việc rước lực lượng lao động và hàng hóa kém phẩm chất từ Tàu cộng sang Việt Nam sẽ vấp phải phản ứng của người Việt Nam và cộng đồng quốc tế khi các chỉ thị mang tính chất "cát cứ vùng miền, bế môn phong thành" do chính Việt cộng ban hành sẽ tố cáo Việt cộng ưu ái cho Tàu cộng một cách lộ liễu.

Quý vị có tự đặt ra các câu hỏi như: tại sao Tàu cộng lại gởi đơn xin gia nhập CPTPP ? Tại sao Mỹ cộng Dân chủ, RINOS phản quốc, Mỹ cộng Joe Biden đang quyết liệt thông qua gói tài chánh tới 09 ngàn tỷ Mỹ kim? Tại sao Tàu cộng mất điện trên diện rộng?.... và tại sao bây giờ Việt cộng tuyên bố sẽ dỡ bỏ các chỉ thị chống dịch cúm Tàu cộng?.... Bởi vì chúng có chung một âm mưu là "hút cạn nội lực" của Nước Mỹ để phân phát lại cho các nước cộng sản và các nước bị Tàu cộng thao túng.

Khi Tàu cộng mất điện trên diện rộng thì các nhà máy của nó tạm dừng hoạt động, lực lượng lao động thất nghiệp, điều này sẽ kích thích Tàu cộng dễ dàng gia nhập vào CPTPP và sau đó nó sẽ dễ dàng nắm giữ ba chìa khóa quan trọng gồm RCEP, BRI và CPTPP để trở thành quốc hận đóng vai trò nhứt định hoặc chi phối các chuỗi cung ứng của Châu Á trong lúc Hoa Kỳ dưới trào Mỹ cộng Joe Biden đang không nắm được hai “chìa khóa” CPTPP và RCEP, dẫn đến chiến lược của Mỹ cộng Joe Biden nhằm dịch chuyển các chuỗi cung ứng sang Đông Nam Á để giảm sự phụ thuộc vào Tàu cộng mà chuyến công du Đông Nam Á của Mỹ cộng Kamala Harris sẽ chỉ là "vẽ hình trên giấy" mà thôi.

Khi nắm được trong tay 03 chìa khóa vạn năng là RCEP, BRI và CPTPP thì cuộc đổ bộ mới ra khắp Châu Á từ lực lượng lao động "nhàn rỗi" của Tàu cộng do tác động của việc mất điện trên diện rộng sẽ là một lý do chánh đáng, thuyết phục nhằm bảo đảm cho chuỗi cung ứng toàn cầu tránh bị đứt gãy như ý chí và quyết tâm của G20, G7, Liên Âu và Mỹ cộng Joe Biden.

Nghĩa là việc Tàu cộng mất điện trên diện rộng sẽ tạo áp lực lên G20, G7, Liên Âu và đặc biệt là Mỹ cộng Dân chủ, RINOS phản quốc và Mỹ cộng Joe Biden, buộc các tổ chức, quốc gia này phải mở hầu bao ném tiền một cách gián tiếp vào túi của Tàu cộng dưới chiêu bài hỗ trợ các quốc gia, doanh nghiệp trong tài khóa chống biến đổi khí hậu toàn cầu, trong giải pháp duy trì chuỗi cung ứng toàn cầu,... mà Tàu cộng là trung tâm. 

Với thực tế đó thì Việt cộng là kẻ hưởng sái vì sắp tới G20 sẽ nhóm họp ở Italy để cụ thể hóa đề xuất tại kỳ họp trước về chủ đề "các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình sẽ cần bổ sung khoảng 1% GDP chi cho y tế trong 5 năm tới". Bởi vì với các chỉ thị chống dịch cúm Tàu vi hiến của Việt cộng thì GDP Việt Nam có tụt giảm cũng không hề hấn gì vì nó sẽ được bù lại từ Mỹ cộng, từ WHO, Liên Âu,... trong cái gọi là viện trợ y tế, hỗ trợ kinh tế để chống đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.

Trên hết, sau khi dỡ bỏ các chỉ thị 15, 16, 19 để ban hành các mệnh lệnh hành pháp mới "hợp hiến" và "chặt chẽ" hơn, Việt cộng dễ dàng rước Tàu cộng vào Việt Nam một cách "hợp pháp" không bị lên án, chỉ trích là thân Tàu cộng và đây là lý do mà sân sau của thái thú Phạm Minh Chính đã "lớn nhanh như thổi" trong lãnh vực địa ốc dù bên Tàu cộng đang sụp đổ tanh bành. Dỡ bỏ các chỉ thị chống dịch của Việt cộng là một âm mưu vô cùng thâm độc và tinh vi, tui sẽ ưu tiên cho chủ đề này vào bài viết sáng mai./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo