Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẢNH BÁO KHẨN HÃY LOAN TRUYỀN GIÚP TUI

CẢNH BÁO KHẨN HÃY LOAN TRUYỀN GIÚP TUI Hôm trước khi thấy tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài và đám Việt Tân lu loa đã tới văn...


CẢNH BÁO KHẨN HÃY LOAN TRUYỀN GIÚP TUI

Hôm trước khi thấy tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài và đám Việt Tân lu loa đã tới văn phòng Bộ Ngoại giao của Liên Âu nộp đơn kiện tên Hán nô Tô Lâm và Nguyễn Hòa Bình lên Hội đồng Liên Âu để họ trừng phạt chúng theo Đạo luật Magnitsky EU thì tui đã cảnh báo bằng bài viết có tựa đề "KIỆN SÂU MỌT HẠI DÂN BÁN NƯỚC LÊN EU ĐỂ MONG EU TRỪNG PHẠT CHÚNG THEO ĐẠO LUẬT MAGNITSKY EU LÀ TRÒ LỪA ĐẢO MỚI CỦA VIỆT GIAN".

Ở trong bài viết đó tui có nhấn mạnh rằng:

- Nhiều người Việt Nam căm thù cộng sản nhưng ít hiểu biết về chánh trị sẽ mừng rơn và ấp ủ hy vọng Liên Âu sẽ trừng phạt Tô Lâm, Nguyễn Hòa Bình theo Đạo luật Magnitsky EU, với niềm vui và hy vọng tràn trề, họ sẽ lao vào ủng hộ cho tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài và Việt Tân từ tinh thần tới vật chất để rồi bị chúng bán thông tin cá nhơn cho Việt cộng và chúng ẵm luôn tiền quyên góp gọi là "hỗ trợ kiện cáo".

- Đây là một cú lừa lịch sử mang thứ tự n mà Việt cộng và Việt Tân đã tinh vi đạo diễn trong kế sách "giữ đảng từ xa".

Và y như rằng, hôm nay chính tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài đã lu loa, dụ khị mời gọi đồng bào ký vào "thỉnh nguyện thơ" do tụi nó vẽ ra với cam kết "bảo đảm an toàn, bí mật, không bị an ninh Việt cộng truy ra tung tích".

Nghe thật nực cười, lực lượng an ninh mạng của Việt cộng gọi tắt là AK47 nó cũng là một lực lượng Hacker chuyên nghiệp đó quý vị, lực lượng này hiện nay được gia cường mạnh mẽ hơn không phải do nó tinh nhuệ siêu phàm mà nhờ sự hỗ trợ đắc lực của Facebook, Google, Yahoo, Youtube, Twister,... trong cam kết, thỏa thuận ngầm về việc "bán thông tin người dùng" như quý vị đã biết.

Ngoài ra, sau khi Việt cộng và đám Toàn cầu hóa đã ép buộc dân phải chích vaccine, đẻ ra cái gọi là visa vaccine, chứng nhận đã chích vaccine,... và đặc biệt bên Việt Nam tụi Việt cộng đã gần đạt được cái đích "theo dõi dân tình" bằng cách ép buộc dân đi làm căn cước công dân gắn chíp của Tàu cộng thì không có gì bảo đảm bí mật cho quý vị khi quý vị đặt bút ký vào thỉnh nguyện thơ của tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài và đám Việt Tân, Việt gian là chim mồi của Việt cộng.

Hãy hình dung, Fanpage của ba cái đài lớn do Anh, Mỹ sở hữu mà còn bị Hacker Việt cộng tấn công để thay đổi biểu tượng quảng bá cho Việt cộng thì cái trang thỉnh nguyện thơ của tụi nó là cái gì mà dám cam kết, bảo đảm an toàn hả Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài và lũ Việt Tân, Việt gian phản dân hại người?

Đừng có chết dưới tay Việt cộng, Việt Tân, Việt gian bởi sự thiếu hiểu biết về chánh trị nhưng lại yêu nước nhiệt tình. Thi hành Đạo luật Magnitsky của Hoa Kỳ, Canada,... và nay là Liên Âu là do cơ quan tình báo Ngân Sơn kết hợp với cơ quan quản lý tài sản nước ngoài và lực lượng tình báo của các quốc gia có Đạo luật Magnitsky họ thực hiện chớ không đến từ việc ký thỉnh nguyện thơ, nguyện vọng gì hết.

Tụi nó lợi dụng việc report tất cả các nick của tui để tung bài dụ khị đồng bào nhưng tui còn chiến đấu thì chắc chắn âm mưu khốn nạn của tụi nó sẽ bị phá sản nếu như quý vị giúp tui loan báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội. Chơn thành cảm ơn./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo