Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHA ĐẺ CỦA VIỆT TÂN LÀ CẨU NÔ TÀI CỦA TÀU CỘNG VÀ CŨNG LÀ KẺ CHỈ ĐẠO ÁM SÁT VỢ CHỒNG NGHỆ SĨ THANH NGA

CHA ĐẺ CỦA VIỆT TÂN LÀ CẨU NÔ TÀI CỦA TÀU CỘNG VÀ CŨNG LÀ KẺ CHỈ ĐẠO ÁM SÁT VỢ CHỒNG NGHỆ SĨ THANH NGA Trước khi mật ước Thành Đô được Nguyễ...

CHA ĐẺ CỦA VIỆT TÂN LÀ CẨU NÔ TÀI CỦA TÀU CỘNG VÀ CŨNG LÀ KẺ CHỈ ĐẠO ÁM SÁT VỢ CHỒNG NGHỆ SĨ THANH NGA

Trước khi mật ước Thành Đô được Nguyễn Văn Linh và Đặng Tiểu Bình ký kết thì nội bộ của Việt gian cộng sản chia làm 03 phe, 01 phe thân với Sô cộng do đồ tể Lê Duẩn cầm đầu, 01 phe thân với Tàu cộng do tượng đái cầm quần Võ Nguyên Giáp cùng với đám học trò cưng của Hán tặc hồ chí minh chủ trì, phe còn lại là phe chàng hảng giữa cộng sản với tư bản do Võ Văn Kiệt cùng với lực lượng trí thức, du học sinh ở quốc ngoại nhưng có tư tưởng theo chủ nghĩa xã hội chủ xị.

Nhưng sau khi mật ước Thành Đô được ký kết cho tới nay thì nội bộ Việt gian cộng sản chỉ còn 02 phe, phe chàng hảng hay còn gọi là đu dây giữa Tàu cộng với tư bản xã hội chủ nghĩa và phe thờ Tàu cộng, hai phe này về hình thức thì có xung đột nhau về lợi ích, cánh hẩu nhưng bản chất thì vẫn "kiên định" theo chủ nghĩa xã hội quái thai đặc sệt Tàu cộng.

Sau cuộc thảm sát Mậu Thân năm 1968, tuy được tình báo là CIA ở Đông Dương do cựu phó tổng thống Richard Nixon - Henry Kissinger - Bush cha,... bật đèn xanh với mục đích tạo cớ cho Hoa Kỳ dưới trào của tổng thống Johnson từ bỏ ý định rút quân khỏi Đông Dương nhằm đáp ứng kỳ vọng của người dân Hoa Kỳ lúc bấy giờ nhưng đám khủng bố Việt cộng với cộng sản Bắc Việt đã bị Quân lực Việt Nam Cộng Hòa đánh không còn manh giáp, lớp bị chết, số còn lại phải chui sâu vào rừng Trường Sơn, rừng U Minh,... để trốn. Trong số những tên khủng bố này bị giết, có tên Ca Lê Hiến với bí danh Lê Anh Xuân, tên này là anh họ với nhạc sĩ Trúc Giang, tên khai sanh là Trương Văn Nghĩnh, cha của Trương Anh Hùng tức là nhạc sĩ Trúc Hồ, đồng tác giả của phong trào kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ vào năm 2012 có tên gọi là "Triệu con tim - một tiếng nói" mà nhiều nhà DIỆT CỘNG chơn chánh chỉ ra đó là cái bẫy chim mồi của Việt cộng do thái thú Nguyễn Tấn Dũng chủ xướng.

Nói lại ở chỗ tại sao CIA lại bật đèn xanh cho Việt cộng tấn công khủng bố dịp Tết Mậu Thân năm 1968, bởi vì tổng thống Johnson lúc đó đang bị công luận và Quốc Hội Hoa Kỳ gây áp lực phải nhanh chóng "rút quân khỏi Đông Dương - tái lập hòa bình", đây là một tiêu chí quan trọng để mang lại chiến thắng cho tổng thống Johnson trong kỳ bầu cử năm 1968, nếu ông Johnson làm được điều này thì ứng viên của Đảng Cộng là Richard Nixon sẽ không có cửa giành được chiến thắng, cho nên bằng mọi giá phải giữ chân quân đội Hoa Kỳ ở Đông Dương và thảm sát Mậu Thân năm 1968 là cách tốt nhứt, cuối cùng thì Johnson đã phải tuyên bố không ra tranh cử vì không thể hoàn thành một Hiệp định ngừng bắn tại Đông Dương do hệ quả của cuộc khủng bố Mậu Thân năm 1968, Richard Nixon đã trở thành tổng thống thứ 37 của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ và kế sách đưa Hoa Kỳ đứng chung hàng ngũ với Tàu cộng được thực hiện trót lọt sau này, Việt Nam Cộng Hòa bị bức tử từ đây.

Bị thua đau ở trận khủng bố Tết Mậu Thân năm 1968, nội bộ cộng sản Bắc Việt vốn chia rẽ do sự xung đột giữa 02 đàn anh là Sô cộng và Tàu cộng thì nay lại càng chia rẽ mạnh hơn, phe thân Sô cộng là đồ tể Lê Duẩn đã chiếm ưu thế, phe thân Tàu cộng là Hán tặc hồ chí minh và đám học trò cưng như Võ Nguyên Giáp, Hoàng Văn Hoan,... bị yếu thế bởi chiến dịch "xét lại". Nhờ sự ủng hộ của Sô cộng, đồ tể Lê Duẩn đã đổ hết tội là sự thất bại của chiến dịch Mậu Thân năm 1968 lên đầu Hán tặc hồ chí minh, tiến hành giam lỏng Hán tặc hồ chí minh và truy quét gián điệp Hoa Nam, kết quả là Hán tặc hồ chí minh phải chọn cái chết để bắn tin về Bắc Kinh là tự tử vào ngày 02/9/1969 nhưng phe thân Sô cộng là Lê Duẩn đã ém nhẹm và lùi lại ngày chết là ngày 03/9/1969. Việc lùi ngày chết của Hán tặc hồ chí minh sẽ hóa giải được việc Hán tặc hồ chí minh lấy cái chết để báo tin cho Mao Trạch Đông và Chu Ân Lai rằng hắn ta bị đồ tể Lê Duẩn giam giữ.

Quay lại nội dung bài viết này, sau khi được Richard Nixon và cú đêm Kissinger hậu thuẫn theo kịch bản của Tàu cộng là cái Hiệp định Ba Lê 1973 và kết quả dẫn đến ngày Quốc hận 30/4/1975, mâu thuẫn giữa Việt cộng với Tàu cộng lên cao trào vì đồ tể Lê Duẩn ỷ vào sự chống lưng của Sô cộng, làn sóng bài Tàu cộng nở rộ, Tàu cộng liền xúi giục và đưa quân qua Cambod để cùng với Khmer Đỏ quấy nhiễu Việt Nam. Song song đó, Đặng Tiểu Bình đích thân bay qua Washington để diện kiến tổng thống thân Tàu cộng là Jimmy Carter với sự mai mối của cú đêm Kissinger và cố vấn an ninh quốc gia Zbigniew Brzezinski.

Được chánh quyền của Jimmy Carter bật đèn xanh, Đặng Tiểu Bình ra linh cho binh lính dạy cho Việt cộng một bài học mà theo Đặng Tiểu Bình là để "giải thoát" cho binh sĩ Tàu cộng bị Việt cộng bắt ở chiến trường Cambod và đông thời để trừng trị Việt cộng tội làm tay sai cho Sô cộng xâm lược Cambod trong khái niệm chiến tranh ủy nhiệm của Sô cộng nhằm mở rộng ảnh hưởng của Sô cộng xuống Đông Nam Á. Kết quả là Đặng Tiểu Bình đã dạy cho Việt cộng một bài học trong cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc và cả phía Tây Nam vào năm 1979. 

Ở Việt Nam vào giai đoạn 1977 - 1979, làn sóng bài Tàu cộng, lên án Tàu cộng và Khmer Đỏ được phát hết công suất, hoc sinh từ cấp 1 tới cấp 3 buộc phải đi "cổ động" liên tục, trống đánh miệng hô "đả đảo quân bành trướng Bắc Kinh xâm lược", thanh niên tới tuổi "nghĩa vụ quân sự" đều phải đi bộ đội, đặc biệt là giới văn nghệ sĩ được huy động để tuyên truyền hết công suất với lời ca, tiếng hát, tuồng kịch nói, cải lương có mục đích khơi bùng lòng yêu nước căm thù giặc Tàu phương Bắc và đây là nguyên nhơn dẫn đến vợ chồng của nghệ sĩ Thanh Nga bị giết chết. Sau này, vào ngày 25/6/1981, tại kỳ họp thứ nhứt, Quốc Hội khóa VII, đồ tể Lê Duẩn trong chức vụ tổng bí thơ đã có bài diễn văn dài nhằng, trong đó nêu bật lên thái độ căm thù Tàu cộng đã được cụ thể hóa tại nghị quyết trung ương vào tháng 6/1978 có nội dung "coi Tàu cộng là kẻ thù nguy hiểm nhứt của Việt Nam" nhưng bị nhiều kẻ thân Tàu cộng phản đối cụ thể là Trường Chinh và Lê Văn Lương.

Nội bộ Việt cộng giai đoạn 1978 - 1981 rất hỗn mang, đặc biệt là cuộc "thanh trừng" của phe thân Sô cộng là Lê Duẩn nhắm vào phe thân Tàu cộng, hàng loạt chóp bu Việt cộng bị sa thải, cô lập mà cụ thể như Lý Ban, cựu thứ trưởng ngoại thương có gốc Hoa, bị quản thúc. Bộ trưởng côn an Trần Quốc Hoàn bị buộc về hưu. Kiểm soát ngành an ninh được chuyển sang cho một ủy ban mới thành lập do Lê Đức Thọ đứng đầu. Xuân Thủy, người đã tiễn chân Hoàng Văn Hoan cũng bị giáng chức, Hoàng Văn Hoan phải trốn qua Tàu cộng,...

Sở dĩ phe thân Sô cộng của đồ tể Lê Duẩn lúc đó mạnh là vì anh cả Sô cộng lúc đó còn mạnh, thêm vào đó, sự hiện diện của Sô cộng ở Việt Nam rất đông đảo, các chuyên gia Liên Sô có mặt hầu hết trên các lãnh vực chánh trị - kinh tế - văn hóa - xã hội và đặc biệt là quân sự với sự hiện diện của Sô cộng tại Quân cảng Cam Ranh đã giúp cho phe đồ tể Lê Duẩn mạnh mẽ, lấn át phe thân Tàu cộng. Đồ tể Lê Duẩn còn hiện thực hóa vai trò lính đánh thuê cho Sô cộng tại Hiệp ước Việt - Sô năm 1978 nên phe thân Tàu cộng xẹp lép lại. 

Như đã nói trên, giai đoạn đồ tể Lê Duẩn làm mưa làm gió từ sau ngày Quốc hận 30/4/1975  cho tới khi hắn rời khỏi chức vụ tổng bí thơ thì làn sóng bài Tàu cộng rất mạnh mẽ trong đó lực lượng văn nghệ sĩ giữ vai trò trung tâm trong công tác tuyên truyền và đây chính là lý do vợ chồng nghệ sĩ Thanh Nga bị giết chết để thị uy mà kẻ thủ ác không ai khác chính là chú của "kinh tế gia" Nguyễn Xuân Nghĩa đang ở Mỹ được bộn người biết đến với những livestream có tựa đề "giải ảo thời sự".

Mười Cúc - Nguyễn Văn Linh được Hán tặc hồ chí minh biệt phái vào Miền Nam làm trùm cộng phỉ và sau này được đồ tể Lê Duẩn lưu dụng mà sau ngày Quốc hận 30/4/1975 hắn được đồ tể Lê Duẩn cho làm bí thơ thành hồ. Nhưng sau 20 tháng làm bí thơ thành hồ, đồ tể Lê Duẩn đã lấy cái chức bí thơ của Nguyễn Văn Linh trao vào tay trùm Nam cộng Sáu Dân - Võ Văn Kiệt, Mười Cúc - Nguyễn Văn Linh bị điều về Hà Nội làm Trưởng ban Cải tạo xã hội chủ nghĩa của Trung ương, Trưởng ban Dân vận Mặt trận Trung ương, Chủ tịch Tổng Công đoàn Việt Nam cho đến năm 1980.

Nghĩa là, lúc vợ chồng của nghệ sĩ cải lương Thanh Nga bị giết vào khoảng 23 giờ ngày 26/11/1978 sau khi diễn xong tuồng cải lương Thái hậu Dương Văn Nga thì Nguyễn Văn Linh đang giữ chức Trưởng ban Dân vận Mặt trận Trung ương. Thời kỳ đó, cái ban này do Nguyễn Văn Linh làm trưởng ban có vai trò và nhiệm vụ trong công tác tuyên truyền, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ cộng sản và quần chúng nhân dân mà lãnh vực văn hóa nghệ thuật cũng là nhiệm kỳ và mục tiêu theo dõi, quản lý của cái ban Dân vận mặt trận trung ương, kết hợp chặt chẽ với Bộ Nội vụ (nay là bộ côn an) do đồ tể Trần Quốc Hoàn làm bộ trưởng.

Tuồng cải lương Thái Hậu Dương Vân Nga mà bà Thanh Nga biểu diễn đêm hôm đó do bà Ca Lê Hồng, cô họ của nhạc sĩ Trúc Hồ biên kịch với lời lẽ chống giặc Tàu phương Bắc rất đang thép được đào chánh Thanh Nga nhả ngọc phun châu, lay động tất cả lòng người nghe về tinh thần yêu nước nồng nàn và nói không với giặc Tàu bán nước cũng như tát thẳng vào mặt lũ Việt gian bán nước ngay trong thời điểm quân đội Tàu cộng cùng với Khmer Đỏ đang quấy nhiễu biên giới phía Tây Nam và Đặng Tiểu Bình đã lên kế hoạch dạy cho Việt cộng một bài học.

Đám Việt gian thân Tàu cộng và đám Hoa Nam núp bóng Hoa kiều ở Sài Gòn thấy rằng các tuồng cải lương do bà Thanh Nga biểu diễn như Tiếng trống Mê Linh, Thái Hậu Dương Vân Nga,... sẽ tác động mạnh mẽ tới làn sóng bài Tàu cộng ở Sài Gòn nói riêng và ở Việt Nam nói chung, vậy là kế hoạch ám sát được chúng lên lịch và báo cáo về Hà Nội cho trưởng ban Dân vận mặt trận trung ương lúc đó là Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Linh thông báo cho bộ trưởng Nội vụ Trần Quốc Hoàn thực hiện.

Trước đó, Nguyễn Văn Linh đã nhắn cho bà Ca Lê Hồng, cô họ của nhạc sĩ Trúc Hồ phải làm công tác tư tưởng với đoàn cải lương Thanh Minh - Thanh Nga do mẹ của nghệ sĩ Thanh Nga làm bầu sô và bà Thanh Nga là đào chánh. Nhưng qua nhiều lần thuyết phục, bà Thanh Nga vẫn không chịu nghe mà vẫn tiếp tục diễn theo lịnh của phe thân Sô cộng đang nắm thế chủ động dưới sự chỉ huy của đồ tể Lê Duẩn. Kết quả là sau đêm diễn đó, khi sân khấu hạ màn, bà Ca Lê Hồng gặp bà Thanh Nga và 02 người náng lại trao đổi rất lâu, sau đó bà Thanh Nga cùng chồng, con, và vệ sĩ lái xe về nhà và bị bắn chết.

Ngay sau khi vợ chồng bà Thanh Nga bị giết, phía Việt cộng loan tin rằng đây là vụ ám sát được phản động thực hiện theo lịnh của CIA, sau đó luận cứ này bị thay thế bằng cáo buộc bắt cóc tổng tiền do hai tên "lính ngụy" là Nguyễn Thanh Tân, trung sĩ “biệt động dù ngụy” và Nguyễn Văn Đức là “lính Hải quân nguỵ”, vụ án này có liên kết với vụ bắt cóc con của Vẹm cái Kim Cương và con của bác sĩ Lã Hỷ trước đó với cáo buộc cùng một thủ phạm là ông Trung sĩ Nguyễn Thanh Tân và ông Nguyễn Văn Đức. Hai ông này bị xử bắn sau đó và vụ án đã kết thúc.

Rất nhiều giả thuyết về cái chết của vợ chồng bà Thanh Nga nhưng với cá nhơn thì tui thiên về giả thuyết "giết bà Thanh Nga để dập tắt tinh thần chống Tàu cộng của người Việt Nam" lúc đó mà kẻ chỉ huy là Mười Cúc - Nguyễn Văn Linh, kẻ trực tiếp chỉ đạo thực hiện là đồ tể Trần Quốc Hoàn, kẻ làm công tác tư tưởng và quyết định số phận của vợ chồng bà Thanh Nga là cô họ của nhạc sĩ Trúc Hồ chính là bà Ca Lê Hồng em gái của Ca Lê Thuần và Lê Anh Xuân - Ca Lê Hiến.

Xưa là vậy, nay thì sao ? Xin thưa, nay là Việt Tân với những nhơn vật tham gia vào tổ chức này như cháu của Nguyễn Văn Linh là Nguyễn Xuân Nghĩa, cháu của Ca Lê Hồng là nhạc sĩ Trúc Hồ, liên kết với nhạc sĩ Nam Lộc, Việt gian Trịnh Hội,... và nay thì những cái tên mới nổi như Teresa Trần Kiều Ngọc, lật sư Nguyễn Văn Đài, Hiếu Buôn Gió,... đang lôi kéo và  liên kết với các youtuber, kênh truyền thông như N10TV, Sean Le TV, Rachel Quý, Phil Dong, Đoàn Thị Thùy Dương vợ của "tướng" Solvang của tổng thống Đào Minh Quân để tiếp tục ru ngủ, xỏ mũi dân Việt Nam từ quốc nội ra hải ngoại với mục đích bảo vệ cho Việt cộng nhưng núp dưới chiêu bài "chửi" Việt cộng. 

Đặc biệt là trong những kẻ liên minh với Việt Tân có tên Ngô Thanh Hải, một Thượng nghị viện theo diện "được bổ nhiệm" ở Quốc Hội Gia Nã Đại, tên này rất nguy hiểm vì mang mác Thượng nghị sĩ Gia Nã Đại, hắn là kẻ cùng với tên thân cộng Lê Trọng Quát đang tiếp tục chiêu bài "chỉ điểm" cho Việt cộng mà trước đây tên Việt gian Trúc Hồ đã làm theo lịnh của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng vào năm 2012 có tên gọi "ký thỉnh nguyện thơ Triệu con tim - Một tiếng nói" để sau đó tất cả người Việt Nam không cộng sản nhiệt tình tham gia đã bị Trúc Hồ và gian đảng của nó giao cho Việt Tân để Việt Tân dâng cho Việt cộng lên kế hoạch "diệt trong trứng nước để giữ đảng từ xa" y bài của Nguyễn Văn Linh dựng lên Việt Tân trước đây. Sẽ viết tiếp bên cạnh các chủ đề chưa viết xong. Trân trọng./.

Tran Hung.

(Bài viết không dành cho bò đỏ, bò vàng, Việt gian, Hán nô, dân chủ cuội. Mọi đả phá bài viết này sẽ là bằng chứng cho thấy những kẻ đó là loại người này)




1 nhận xét

  1. Trích :"(Bài viết không dành cho bò đỏ, bò vàng, Việt gian, Hán nô, dân chủ cuội. Mọi đả phá bài viết này sẽ là bằng chứng cho thấy những kẻ đó là loại người này)"

    Câu này có vẻ giống Big Meida :Twitter , Facebook , Youtube quá .
    Hãy mở cửa cho rộng đường ngôn luận . Tác giả chỉ đưa hình ảnh TNS Ngô thanh Hải bắt tay cùng Nguyễn thanh Sơn , mà không đưa luôn bài phỏng vấn của Tường An & Ngô thanh Hải !!
    Không công bằng đâu nhá . Hãy nghe và đọc cuộc phỏng vấn trên qua trang mạng :
    https://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/interview-sen-n-t-hai-about-meet-w-n-t-son-ta-04062014073657.html

    Xin trích tạm vài hàng :
    _ TNS Ngô Thanh Hải: Trong buổi họp đó ông Nguyễn Thanh Sơn chỉ nêu ra một số vấn đề mà đảng Cộng sản Việt Nam không bằng lòng về công việc làm của tôi. Thứ nhất Nguyễn Thanh Sơn có đặt vấn đề là cấp lãnh đạo Việt Nam không bằng lòng về các lời tuyên bố của tôi tại Canada, nhất là tại Toronto khi tôi tuyên bố là tôi không chấp nhận chế độ Cộng sản Việt Nam và đảng Cộng sản Việt Nam phải giải thể và phải được thay thế. Vấn đề thứ hai ông Nguyễn Thanh Sơn cũng không bằng lòng việc tôi tranh đấu cho các nhà đấu tranh, các tổ chức tranh đấu cho tự do dân chủ, tự do báo chí, tự do ngôn luận cho Việt Nam ở trong nước, nhất là họ chống Trung cộng trong vấn đề chiếm đảo Hoàng Sa và Trường Sa và họ chỉ trích đảng Cộng sản Việt Nam không bảo vệ đất nước. Ông Nguyễn Thanh Sơn cho là tôi có cái nhìn một chiều về vấn đề này. Ông Nguyễn Thanh Sơn ráng thuyết phục, ráng cắt nghĩa rằng những người này vi phạm luật lệ hiện hành của Việt Nam chứ không phải là những người tranh đấu.

    Thứ ba, ông Nguyễn Thanh Sơn cũng không bằng lòng công việc của tôi như một Thượng Nghị Sĩ Canada. Ông nói rằng tôi đại diện Canada thì chỉ nên lo về quan hệ giữa Canada và Việt Nam mà thôi chứ không đặt vấn đề phục vụ cho cộng đồng. Tôi nói rằng: thứ nhất, tôi là Thượng Nghị Sĩ Canada do đó mối quan hệ giữa Canada và Việt Nam sẽ dựa trên các vấn đề di trú, vấn đề giáo dục… Tuy nhiên tôi là người Canada gốc Việt, tôi cũng là người là người tranh đấu, do đó tôi cũng phải tranh đấu cho tất cả những người Việt Nam ở trong nước, và tôi cũng phục vụ cho cộng đồng người Việt Quốc gia tại hải ngoại. Vì thế Nguyễn Thanh Sơn cho rằng tôi có cái nhìn một chiều và không giữ đúng vai trò của một Thượng Nghị sĩ Canada.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo