Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỪNG NÀO BẮT BUỘC HS PHẢI TIÊM, SẼ KHÔNG CHO CON TỚI TRƯỜNG

CHỪNG NÀO BẮT BUỘC HS PHẢI TIÊM, SẼ KHÔNG CHO CON TỚI TRƯỜNG Dịch Covid ảnh hưởng rất ít đến trẻ em, không đáng kể, nhất là với trẻ em không...

CHỪNG NÀO BẮT BUỘC HS PHẢI TIÊM, SẼ KHÔNG CHO CON TỚI TRƯỜNG

Dịch Covid ảnh hưởng rất ít đến trẻ em, không đáng kể, nhất là với trẻ em không béo phì. Hiện tại, trên thế giới cũng chưa tiêm đại trà cho trẻ em. Hãng Pfizer cũng mới đang thử nghiệm loại vaccine cho trẻ em. Vậy can cớ gì phải tiêm vaccine cho trẻ em mới mở lại trường học?

Bên Hàng không cũng yêu cầu trẻ em phải tiêm 2 mũi mới được lên máy bay. Như thế là đánh đố, thà tuyên bố cấm trẻ em đi máy bay cho rồi. 

Mình chọn tiêm vaccine vì buộc phải đánh đổi giữa nguy cơ bị nặng do mắc dịch và nguy cơ do tác dụng phụ do vaccine. Tức là nguy cơ tèo vì Covid cao hơn rất nhiều so với nguy cơ tèo do tác dụng phụ của vaccine. 

Nhưng với trẻ em thì nguy cơ bị Covid nặng lại thấp hơn nguy cơ do tác dụng phụ của vaccine. Nên mình lựa chọn không tiêm vaccine cho con.

Các bậc phụ huynh cần có kiến thức về dịch để có sự quyết định đúng cho con mình. Mình thấy rất nhiều người đang nhận thức sai vì lối suy nghĩ theo quán tính “Trẻ em thuộc nhóm yếu thế”. Thực ra với Covid thì trẻ em lại thuộc nhóm an toàn nhất. 

Tại sao báo Dân trí lại chạy quảng cáo cho status tiêm vaccine cho trẻ em?

Dương Quốc Chính





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo