Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GỞI NHỮNG AI CÒN NGÂY THƠ VỀ NGHỊ QUYẾT 36 CỦA VIỆT CỘNG

GỞI NHỮNG AI CÒN NGÂY THƠ VỀ NGHỊ QUYẾT 36 CỦA VIỆT CỘNG  Những ai làm biếng đọc mà chỉ thích nghe thì nên vào đây mà nghe, những ai còn ngâ...

GỞI NHỮNG AI CÒN NGÂY THƠ VỀ NGHỊ QUYẾT 36 CỦA VIỆT CỘNG 

Những ai làm biếng đọc mà chỉ thích nghe thì nên vào đây mà nghe, những ai còn ngây thơ về nghị quyết 36 của Việt cộng về vấn đề hòa giải hòa hợp dân tộc mà mục tiêu là xóa bỏ di sản của Việt Nam Cộng Hòa, một di sản có giá trị trường tồn bất diệt mà Việt cộng và Tàu cộng, Mỹ cộng ngày đêm muốn đồng hóa, muốn xóa nhòa để tiến tới sáp nhập Việt Nam vào Tàu cộng, biến Việt Nam trở thành một tỉnh của Tàu cộng như tiên đoán của cố Tổng thống Ngô Đình Diệm tại lễ khánh thành Đập nước Đồng Cam ở Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Tui đăng lại 02 clip, 01 là clip nói về tuyên bố của Lê Minh Phát, cựu chủ tịch của Liên minh dân chủ Việt Nam giai đoạn 1993 - 2001 và trong clip này đang cố vấn của Liên minh dân chủ Việt Nam thuộc hệ phái do Thượng nghị sĩ Canada là Ngô Thanh Hải làm Chủ Tịch UBCHTƯ, Nguyễn Tấn Trí là Phó Chủ Tịch hệ phái Boston và dược sĩ Nguyễn Quốc Nam là chủ tịch hệ phái Boston. Tuyên bố đứng chung với Việt cộng để bảo vệ tổ quốc Việt Nam trước họa xâm lăng Tàu cộng đã bị ông Trần Nghĩa Hiệp ở Paris đứng lên chửi thẳng mặt. Quý vị nghe hết clip số 1 sẽ rõ.

Ở clip số 2, quý vị nghe những phút cuối Trương Quốc Huy nói gì trên kênh N10 TV. 

Tuy 02 tuyên bố của Lê Minh Phát và Trương Quốc Huy ở hai thế hệ khác nhau, hai thời điểm khác nhau nhưng có chung một mục đích là hòa giải hòa hợp với Việt cộng để bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam và hãy quên đi Việt Nam Cộng Hòa dù chúng vẫn lợi dụng lá Cờ Vàng của Việt Nam Cộng Hòa để tuyên truyền, quyên tiền.

Điều tui muốn nói ở đây là tên Thượng nghị sĩ Canada Ngô Thanh Hải vì tên này có liên quan tới hành vi quyên tiền - buôn người của Việt g.ian Trịnh Hội tại tổ chức chi nhánh của Việt Tân là VOICE Canada. Trên hết, tên Ngô Thanh Hải này đã bắt tay với thứ trưởng ngoại giao Việt cộng là Nguyễn Thanh Sơn, một hành động y chang như tên Việt cộng nằm vùng ở Houston, Texas là tên lật sư Hoàng Duy Hùng.

Tên Ngô Thanh Hải là trụ cột của chánh phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa do Lê Trọng Quát làm thủ tướng mà tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy và đám bò đỏ quốc nội kết hợp với m.a tăng Thích Không Tánh, chánh trị sự Cao Đài chơn truyền Hứa Phi,... đang hô hào, kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973, Quang Phục Việt Nam Cộng Hòa, Tuyên ngôn Hòa Bình,...

Chúng lợi dụng vào sự thiếu hiểu biết của bà con để đem cái chức Thượng nghị sĩ Canada của tên Ngô Thanh Hải do Việt cộng và Việt Tân mua cho để quảng bá cho hành động "chánh trị vụ lợi - chống cộng nhưng chống cho Việt cộng lên cao" của chúng.  Những ai còn mơ hồ, còn nghe theo những lời vu khống vô căn cứ, rập khuôn theo lề lối chụp mũ của Việt cộng và Việt Tân mà lâu nay chúng nó rỉ tai với quý vị chĩa vào tui thì hãy tỉnh táo mà vào 02 link dưới đây để mà nghe và suy nghiệm. Trân trọng./.

Tran Hung

1. https://youtu.be/EwP67cAieIA

2. https://youtu.be/aGhbwE5FkGY













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo