Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÙ DỌA ĐÀI LOAN CHỈ LÀ KẾ "GIƯƠNG ĐÀI LOAN - KÍCH BIỂN ĐÔNG" CỦA TÀU CỘNG CÓ SỰ ĐỒNG THUẬN CỦA MỸ CỘNG

HÙ DỌA ĐÀI LOAN CHỈ LÀ KẾ "GIƯƠNG ĐÀI LOAN - KÍCH BIỂN ĐÔNG" CỦA TÀU CỘNG CÓ SỰ ĐỒNG THUẬN CỦA MỸ CỘNG  Những ngày qua Tàu cộng đã...

HÙ DỌA ĐÀI LOAN CHỈ LÀ KẾ "GIƯƠNG ĐÀI LOAN - KÍCH BIỂN ĐÔNG" CỦA TÀU CỘNG CÓ SỰ ĐỒNG THUẬN CỦA MỸ CỘNG

HÙ DỌA ĐÀI LOAN CHỈ LÀ KẾ "GIƯƠNG ĐÀI LOAN - KÍCH BIỂN ĐÔNG" CỦA TÀU CỘNG CÓ SỰ ĐỒNG THUẬN CỦA MỸ CỘNG 

Những ngày qua Tàu cộng đã tăng cường tần suất và số lượng phản lực cơ xâm phạm không phận của Đài Loan và Mỹ cộng Joe Biden đã điện đàm với Tập Cận Bình rồi báo cáo là Hoa Kỳ yêu cầu Tàu cộng tôn trọng chánh sách một Đài Loan có từ thời Jimmy Carter. Nhiều chuyên gia về chánh trị - quân sự đưa ra nhận định rằng đó là hành động và quyết tâm của Tàu cộng nhằm cướp đoạt Đài Loan trong bối cảnh Nước Mỹ đang bị cộng sản hóa nghiêm trọng, cũng có nhiều quan điểm ngược lại cho rằng đó chỉ là trò rung cây dọa khỉ của Tàu cộng mà thôi vì Tàu cộng chưa dám manh mối cướp Đài Loan trong lúc này.

Cá nhơn thì tin rằng, quan điểm Tàu cộng chưa dám manh động để cướp Đài Loan trong lúc này là có cơ sở, bởi vì câu chuyện Đài Loan nó liên quan tới một tổ chức ngầm siêu quyền lực, tổ chức này có liên kết với các cường quốc trên thế giới trong đó có Tàu cộng và nó đóng vai trò như những tên "bảo kê, đầu gấu" mà quốc gia, đảng phái chánh trị lớn nào muốn đạt được mục đích thì phải trả cho nó nhiều tiền để thỏa mãn mục đích của mình theo nguyên tắc "vật ngang giá". 

Vào thời điểm Hillary Clinton làm ngoại trưởng, Obama làm tổng thống, câu chuyện bán Đài Loan cho Tàu cộng đã được cú đêm Kissinger đề xuất cho Hillary Clinton để Hillary Clinton đệ trình lên Obama với giá dự kiến bán Đài Loan cho Tàu cộng vào khoảng 1.140 tỷ USD (một ngàn, một trăm bốn mươi tỷ Mỹ kim). Nội dung của email này do WikiLeaks có được cho thấy rằng:

- Cú đêm Kissinger đã móm bài cho Paul Kane, một cựu học viên an ninh quốc tế tại Trường Harvard Kennedy để tên này viết một bài xã luận đăng trên báo cánh tả là New York Times vào ngày 20/11/2011 có tựa đề "To Save Our Economy, Ditch Taiwan - Để cứu kinh tế của chúng ta, hãy quên đi Đài Loan".

- Sau đó, cú đêm Kissinger chỉ đạo cho tên trẻ trâu Jake Sullivan, lúc đó là Cố vấn cấp cao về chánh sách ngoại giao của phe Hillary Clinton và hiện nay là Cố vấn an ninh quốc gia của Mỹ cộng Joe Biden đã tán đồng quan điểm của Paul Kane.

- Sau khi được Jake Sullivan đệ trình, Hillary Clinton liền hoan hỉ rằng "I saw it and thought it was so clever. Let’s discuss - Tui đã đọc xong bài viết này và cho rằng cách làm này rất thông minh, chúng ta hãy thảo luận thôi".

Nội dung bài xã luận của Paul Kane là kêu gọi Washington từ bỏ Đài Loan để đổi lấy việc Tàu cộng xóa nợ cho Hoa Kỳ bằng cách nó tự hủy lượng công phiếu do Kho bạc Hoa Kỳ phát hành mà nó nắm giữ có giá trị khoảng 1.140 tỷ Mỹ kim. Thực ra, chính cú đêm Kissinger là kẻ đứng sau tất cả phi vụ bán Đài Loan cho Tàu cộng với vai trò là niên trưởng của Hội kín Bilderberg.

Tuy nhiên, các thành viên cao cấp khác trong Hội kín Bilderberg đã không đồng thuận với việc chánh quyền Obama sẽ nhận khoản tiền bán Đài Loan cho Tàu cộng là 1.140 tỷ Mỹ kim vì theo họ cái giá này không tương xứng với giá trị thật của nước Đài Loan và việc bán Đài Loan chỉ để xóa nợ công phiếu sẽ chỉ mang lại lợi ích cho chánh quyền Obama mà họ sẽ không được chia phần hoặc sẽ rất nhiêu khê trong việc nhận được tiền chia lại từ Obama. Vì vậy mà áp phe bán Đài Loan cho Tàu cộng đã bị lừng khừng và đó cũng là kết quả dẫn đến việc Hillary Clinton bị hạ bệ, tỷ phú Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

Nay Mỹ cộng Joe Biden cướp Bạch Cung thì Đài Loan có được đem ra để bán cho Tàu cộng nữa không? Chắc chắn là có vì tên trẻ trâu Jake Sullivan được Mỹ cộng Joe Biden tiến cử để giữ chức Cố vấn an ninh quốc gia và gia tộc của Mỹ cộng Joe Biden còn nhiều áp phe béo bở ở Tàu cộng thông qua em trai là James Biden, em rễ là John Owens, chồng sau của bà Valerie Biden mà mấy hôm nay báo chí cánh hữu đang đào xới lại và tờ Fox News cũng chạy theo.

Vậy số phận của Đài Loan sẽ ra sao khi Mỹ cộng Joe Biden đang trâng tráo ra mặt làm tay sai cho Tàu cộng? Theo cá nhơn Tran Hung tui thì còn khuya Tàu cộng mới cướp được Đài Loan mặc cho Mỹ cộng Joe Biden ủng hộ nhiệt tình cho Tàu cộng. Bởi vì có một điều là Đài Loan không như Việt Nam Cộng Hòa, nghĩa là Đài Loan chỉ đơn thuần là một món hàng làm đối trọng với chủ nghĩa cộng sản được Deep State chọn lựa nhằm cân bằng chánh trường quốc tế mà phía bên kia là đảo quốc cộng sản Cuba.

Đài Loan chỉ thuộc về Tàu cộng khi và chỉ khi cộng sản Cuba bị xóa sổ, đây là thế cân bằng mà Deep State đã tạo ra để trói buộc Hoa Kỳ và Đồng minh của Hoa Kỳ. Deep State sẽ không còn chỗ trú ngụ, trục lợi nếu như thế giới này chỉ còn duy nhứt một trục là hoặc duy nhứt chỉ còn chủ nghĩa tư bản hoặc duy nhứt chỉ là chủ nghĩa cộng sản. 

Việt Nam Cộng Hòa của chúng ta không được Deep State chọn làm đối trọng cân bằng giữa tư bản với cộng sản như Đài Loan và Cu cộng mà Việt Nam Cộng Hòa được những người Mỹ không cộng sản chọn làm bức tường thành ngăn làn sóng cộng sản tràn xuống phía Nam xuất phát từ Tàu cộng. Nghĩa là nếu Việt Nam Cộng Hòa tồn tại và mạnh mẽ thì thế cân bằng được Deep State tạo ra giữa tư bản và cộng sản sẽ bị phá vỡ khi thành trì cộng sản Đông Âu và Liên Sô bị sụp đổ. 

Hãy hình dung thế này, nếu Việt Nam Cộng Hòa tồn tại thì chắc chắn Việt Nam cộng sản sẽ bị xóa sổ, giới tuyến tạm thời tại vĩ tuyến 17 sẽ bị dỡ bỏ và Việt Nam sẽ được thống nhứt theo đúng Hiến pháp của Việt Nam Cộng Hòa năm 1956. Nước Việt Nam sẽ liền giải từ Ải Nam Quan tới Mũi Cà Mau và nền Cộng Hòa sẽ là nền chánh trị đặc trưng của Việt Nam với nhà nước vận hành theo thể chế Tam quyền phân lập. Việt Nam với nền Cộng Hòa chủ đạo sẽ nhanh chóng trở thành một cường quốc ở Châu Á không thua gì Nhựt Bổn và khi cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ thì Tàu cộng sẽ đổ theo dưới sức ép từ Việt Nam Cộng Hòa, từ Đài Loan, Tân Cương, Nội Mông, Tây Tạng, Nhựt Bổn, Nam Hàn,... Vì vậy mà Deep State đã tìm cách bức tử Việt Nam Cộng Hòa và chúng tùm cách dìm chết, không bao giờ để cho Việt Nam Cộng Hòa quay trở lại vì như vậy thế cân bằng giữa tư bản và cộng sản sẽ bị phá vỡ dẫn đến hệ quả là Deep State cũng hết chỗ dung thân, trục lợi.

Với nhận định trên, cá nhơn quả quyết rằng Tàu cộng không thể cưỡng cướp Đài Loan trong lúc này và trong tương lai gần khi Deep State vẫn còn tồn tại với thế cân bằng giữa Đài Loan và Cu cộng. Ngoại trừ Cu cộng được phép trở thành một quốc gia tư bản hoàn toàn thì Đài Loan sẽ sáp nhập với Tàu cộng theo nguyên tắc "một đổi một" nhưng điều này không thể xảy ra vì khối chủ nghĩa cộng sản không chấp nhận. Việc Tập Cận Bình dõng dạc tuyên bố sẽ sáp nhập Đài Loan vào năm 2020 và nay tiến hành rung cây dọa khỉ chỉ là tự sướng, tự lên dây cót tinh thần và ngông cuồng, ngạo mạn, tự phụ huyễn hoặc mà thôi.

Bởi vì Tập Cận Bình cũng được Deep State hỗ trợ trong quá trình tranh giành vương vị, Tập Cận Bình có được như hôm nay là nhờ vào sự hỗ trợ của Deep State. Tập Cận Bình ngây thơ và ngạo mạn khi quá tin tưởng vào bản thân, tin tưởng vào sức mạnh của Tàu cộng và sự chống lưng của Mỹ cộng và RINOS phản quốc mà vượt lằn ranh đỏ do Deep State vẽ ra đó là thế cân bằng giữa tư bản và cộng sản, mà thế cân bằng này làm nên chỗ đứng cho Deep State.

Tập Cận Bình tự tin thái quá khi cho rằng Hillary Clinton sẽ làm tổng thống thứ 45 để kế tục di sản thân và làm tay sai cho Tàu cộng của Obama - Joe Biden - Nancy Pelosi. Tập Cận Bình tự tin Tàu cộng sẽ trở thành một đại công xưởng thế giới - Made in China vào năm 2025 nhờ vào sự tiếp sức của Mỹ cộng Hillary Clinton nếu mụ này làm tổng thống và mụ này sẽ bán Đài Loan cho Tàu cộng nên Tập Cận Bình mới ngạo mạn tuyên bố sẽ sáp nhập Đài Loan chậm nhứt vào năm 2020.

Nhưng mọi toan tính của Tập Cận Bình tự và Mỹ cộng với RINOS phản quốc đã bị phá sản bởi việc ăn chia không đều tại ý định bán Đài Loan cho Tàu cộng cũng như ý đồ muốn phá vỡ cân bằng giữa Đài Loan với Cu cộng trong lập trường của Deep State, nghĩa là Tàu cộng và Mỹ cộng muốn có được Đài Loan nhưng không muốn xóa sổ cộng sản ở Cuba. Deep State đã quay lưng lại với Hillary Clinton và Mỹ cộng và Donald Trump đã giành chiến thắng, Đảng Cộng hòa cũng ôm luôn quyền kiểm soát Lưỡng viện sau ngày bầu cử quốc gia tháng 11/2016.

Deep State tránh vỏ dưa Hillary Clinton thì vấp phải vỏ sầu riêng mang tên Donald Trump vì Ông Trump là người không khuất phục Deep State, dõng dạc tuyên bố sẽ xóa sổ chủ nghĩa xã hội, phát động chiến tranh thương mại, thập tự chinh ngoại giao bao vây Tàu cộng. Donald Trump chẳng lệ thuộc vào Deep State, vào thế lực nào cả mà chỉ tâm nguyện với tư tưởng MAGA. Vì vậy, Donald Trump trong mắt của Deep State cũng là thủ phạm phá vỡ thế cân bằng giữa tư bản và cộng sản do Deep State tạo ra, Deep State đã không nương cũng để hợp sức với Tàu cộng và Mỹ cộng, RINOS phản quốc cùng lật đổ Tổng thống TRUMP nhằm đưa Mỹ cộng quay lại thâu tóm chánh trường Nước Mỹ mà Mỹ cộng Joe Biden là sự lựa chọn "hoàn hảo" của Deep State.

Khi Mỹ cộng Joe Biden cướp Bạch Cung xong, Deep State muốn khơi lại cho Tàu cộng và Mỹ cộng thấy trò chơi cân bằng giữa Đài Loan và Cu cộng là một trò chơi lâu dài, bền vững mà Deep State muốn Tập Cận Bình phải tôn trọng, ngược lại Tập Cận Bình cũng không nhượng bộ Deep State vì nền kinh tế - chánh trị và xã hội của Tàu cộng đang rệu rã do ngấm thuốc độc của Donald Trump. Là kẻ am tường binh pháp của Hán tộc, Tập Cận Bình vận dụng ngay binh pháp "sống trong cái chết - nội loạn cao trào thì phải xuất cảng ra bên ngoài để củng cố nội bộ". 

Vì vậy, khi Mỹ cộng Joe Biden cướp được Bạch Cung, Tập Cận Bình liền phô diễn sức mạnh của nó trong lãnh vực địa chánh trị mà cụ thể là bật đèn xanh cho quân đội Miến Điện đảo chánh, tiến quyền cai trị. Ngay lập tức, Deep State liền tung ra thế trận bao vây hù dọa Tàu cộng bằng cách mời các nước tham gia vào Tứ giác kim cương Mỹ - Nhựt - Ấn - Úc, viết tắt là QUAD do Tổng thống TRUMP thành lập trước đây được modify với tên mới là QUAD + mà Pháp là nước tiên phong dưới sự chủ trì của Hoa Kỳ do Mỹ cộng Joe Biden làm đại diện. 

Tàu cộng chiến thắng ở Miến Điện, Deep State thành công ở QUAD +, thế cân bằng giữa tư bản và cộng sản được tái lập tạm thời. Không cam tâm, phía Deep State liền kích hoạt làn sóng biểu tình đòi dân chủ ở Cu cộng. Tàu cộng liền ra tay hóa giải vấn đề ở Cu cộng bằng cách ra lịnh cho Mỹ cộng Joe Biden tuyên bố rút quân khỏi A Phú Hãn chậm nhứt là triệt thoái hoàn toàn vào ngày 31/8/2021. Kết quả là Miến Điện vẫn nằm trong tay quân đội, Cu cộng không hề hấn gì còn A Phú Hãn đã rơi vào tay của khủng bố, gây ra nỗi nhục nhã ngàn năm không rửa sạch cho Hoa Kỳ gắn liền với tên Mỹ cộng Joe Biden.

Vẫn không có ý định dừng lại trước thế trận bao vây của Deep State tại QUAD +, Tập Cận Bình liền hăm dọa Mỹ cộng Joe Biden phải tuyệt đối trung thành với Tàu cộng bằng cách phá vỡ liên minh QUAD + với sở trường của Hán tộc là "gây chia rẽ nội bộ", Mỹ cộng Joe Biden sợ Tàu cộng hơn Deep State vì hàng tấn bằng chứng tham ô, phản quốc của Mỹ cộng Joe Biden và gian đảng đang nằm trong tay của binh đoàn Hoa Nam trung thành với Tập Cận Bình. Cho nên Mỹ cộng Joe Biden đã ngoan ngoãn làm theo thánh chỉ của Tập Cận Bình là ký hợp đồng với Úc trong vấn đề đóng tiềm thủy đỉnh để biến nước Pháp thành kẻ chầu rìa, bị hớt tay trên.

Quay lại với Đài Loan và những gì đã diễn ra, cá nhơn thấy rằng sự hung hãn của Tàu cộng chỉ là kế "GIƯƠNG ĐÀI LOAN - KÍCH BIỂN ĐÔNG" của Tàu cộng mà thôi. Việc Tàu cộng phô diễn sức mạnh cơ bắp ở lãnh hải và không phận của Đài Loan mấy ngày nay chỉ để:

1. Lên dây cót tinh thần và chống nhục cho Tập Cận Bình nhơn ngày quốc khánh lần thứ 72 của Tàu cộng. Tại sao quốc khánh lần thứ 70 vào năm 2019 Tàu cộng không dám hung hăng với Đài Loan mà nay không phải là quốc khánh theo thông lệ của cộng sản nói chung và Tàu cộng nói riêng là tụi nó thường tổ chức rình rang vào những năm Quốc khánh + 5. Bởi vì trước đây ông Thần Trump đứng sừng sững ở Bạch Cung còn bây giờ là Mỹ cộng Joe Biden quỳ gối ở Bạch Cung.

2. Lỡ miệng tuyên bố sẽ sáp nhập Đài Loan vào năm 2020 nhưng bây giờ vẫn chưa có hành động gì nên hù dọa Đài Loan để chúng dân, đồng chí vẫn còn tin vào quyết tâm của họ Tập mà hy vọng và chờ đợi như kiểu Việt cộng ra rả về chủ quyền ở Biển Đông với hứa hẹn hão huyền, trơ trẽn.

3. Hù dọa Đài Loan để nắn gân Deep State và tạo cơ hội cho Mỹ cộng Joe Biden mở miệng tỏ vẻ ta đây cứng rắn với Tàu cộng và cũng giúp Mỹ cộng Joe Biden giảm áp lực tại làn sóng công kích ở Hoa Kỳ.

Trên hết, việc Tàu cộng hù dọa Đài Loan chỉ để hướng tới việc thôn tính Biển Đông trong cái gọi là "hợp tác với Việt cộng để khai thác Biển Đông" mà Tập Cận Bình đã chỉ đạo cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng tuyên bố sau khi giết chết tên trùm Việt cộng là Ả Trần Đại Quang. Tàu cộng gia tăng uy hiếp Đài Loan để Deep State phải tung ra thỏa thuận, trao đổi Biển Đông của Việt Nam Cộng Hòa để giữ hòa bình ở eo biển Đài Loan. 

Đây là một kế sách vẹn toàn mà các bên đều có lợi chỉ có dân Việt Nam là vô cùng bất lợi trước viễn cảnh mất nước và nô lệ giặc Tàu. Bởi vì với phương pháp chống dịch cúm Tàu cộng của Việt cộng được Tàu cộng chỉ đạo cho chóp bu Việt cộng sẽ làm cho kinh tế Việt Nam suy thoái nghiêm trọng, các doanh nghiệp điêu đứng vì thiếu vốn, thiếu nguồn nhơn lực do nạn dân bỏ phố về quê, thiếu nguồn nguyên vật liệu,... sẽ là cơ hội và lý cớ để Việt cộng rước Tàu cộng vào Biển Đông và người lao động cùng hàng hóa của Tàu cộng đổ bộ vào Việt Nam dưới chiêu bài ổn định sản xuất, phát triển kinh tế hậu đại dịch cúm Tàu cộng. 

Trước trò hù dọa Đài Loan của Tàu cộng, Deep State sẽ rỉ tai chóp bu Việt cộng là tụi mày hãy rước Tàu cộng vào Biển Đông và lãnh thổ của Việt Nam đi, nếu không thì chiến tranh giữa Đài Loan với Tàu cộng sẽ nổ ra và chắc chắn Tàu cộng sẽ bị sụp đổ vì Đài Loan với bà Thái Anh Văn quả cảm lắm lắm, họ sẽ tấn công vào các cơ sở hạch tâm của Tàu cộng, đặc biệt là cái trái bom nước khổng lồ ở Đập Tam Hiệp, chắc chắn Tàu cộng sẽ từ chết đến bị thương bởi các đòn tự vệ, đáp trả của Đài Loan. Mà Tàu cộng sụp đổ thì Deep State cũng rụng theo và chắc chắn là khối chủ nghĩa xã hội quái thai mà cụ thể là Việt cộng cũng chết theo. 

Điều này Việt cộng không bao giờ dám nghĩ tới cho nên Việt cộng sẽ ngoan ngoãn rước Tàu cộng vào Việt Nam để hóa giải sanh tử ở Đài Loan và giúp Deep State giữ cân bằng giữa tư bản và cộng sản nhưng trên hết là "còn đảng còn mình" mà đảng muốn còn thì anh cả Tàu cộng phải còn vì theo quan điểm của Hán tặc hồ chí minh là cứu Tàu cộng thị cứu mình. Eo Đài Loan không thể nổ ra chiến tranh, dân Đài Loan vẫn bình yên trong ngắn hạn nhưng dân Việt Nam thì ngấp nghé họa vong quốc rồi mà lôi này có một phần từ Việt Tân, Việt cộng nằm vùng, Việt gian, dân chủ cuội, tù nhơn lương tâm,... với thủ phạm chính là Việt cộng vì chúng nó không bao giờ nhìn thấy được những điều này ngoại trừ ca tụng nhau, nâng bi nhau là nhà chống cộng bằng livestream có nút vàng./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo