Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

META CỦA Mark Zuckerberg LÀ THÔNG ĐIỆP "HỦY DIỆT LOÀI NGƯỜI"

  META CỦA Mark Zuckerberg LÀ THÔNG ĐIỆP "HỦY DIỆT LOÀI NGƯỜI" Ở phần 1, tui đã nói việc rể Tàu cộng Mark Zuckerberg đổi tên Faceb...

 

META CỦA Mark Zuckerberg LÀ THÔNG ĐIỆP "HỦY DIỆT LOÀI NGƯỜI"

Ở phần 1, tui đã nói việc rể Tàu cộng Mark Zuckerberg đổi tên Facebook thành META là một trong những cách loại bỏ cánh hữu khỏi công ty của hắn mà cụ thể là nhắm vào ông tỷ phú Peter Thiel, người đã nâng đỡ cho Mark Zuckerberg và Facebook có được như hôm nay.

Ở phần 2 này tui sẽ nói rõ hơn về nhận định META CỦA Mark Zuckerberg LÀ THÔNG ĐIỆP "HỦY DIỆT LOÀI NGƯỜI", trước khi đi vào chi tiết, xin quý vị bỏ chút thời gian quý báu của mình đọc lại bài viết có tựa đề "DONALD TRUMP ĐANG CHỐNG LẠI "NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH BÒ SÁT" VÀ SẼ CHIẾN THẮNG" tui đã đăng ngày 16/10/2020. Điều thú vị ở bài viết đó là có minh họa bằng hình ảnh với nội dung "Tổng thống TRUMP đang có kế hoạch thành lập công ty truyền thông của riêng mình" và gần một năm sau điều này đã thực tế khi Tổng thống TRUMP thành lập mạng truyền thông xã hội TRUTH và phía rể Tàu cộng Mark Zuckerberg thì đổi tên Facebook thành META. Thú vị như vậy nhưng kẻ thù tui chúng lại đem cái bài viết đó của tui ra làm chủ đề mạ lỵ tui, kệ tía tụi nó vì chúng là loại tiểu nhơn ngu si đần độn chấp làm gì.

META là viết tắt của Metaverse, tiếng Việt Nam nghĩa là TẦM NHÌN. Những ai đã đọc qua cuốn tiểu thuyết Snow Crash - Tuyết Rơi của tiểu thuyết gia khoa học viễn tưởng Stephenson sẽ nhận ra Metaverse là một nhóm chữ do ông này đặt ra như một người kế nhiệm vào Internet, tạo nên tầm nhìn về cách một Stephenson của thực tế ảo dựa trên Internet có thể phát triển trong tương lai gần.

Năm 2019, rể Tàu cộng Mark Zuckerberg nói rằng "Tui tin rằng thế giới tốt đẹp hơn khi nhiều người có tiếng nói để chia sẻ kinh nghiệm của họ và khi những người gác cổng truyền thống như chánh phủ và các công ty truyền thông không kiểm soát những ý tưởng có thể được thể hiện”. Mark Zuckerberg còn lưu ý rằng anh ta nói về sự tự do cá nhơn biểu hiện chớ không phải vốn, lao động, hay thậm chí dân chủ. Đó là loại internet mà chúng ta đã thừa hưởng: một trung tâm mua sắm kỹ thuật số độc quyền chớ không phải là một xã. Và xã hội mà nó đã giúp tạo ra giống như Snow Crash, không phải Star Trek (Star Trek là loạt phim truyền hình khoa học viễn tưởng của Mỹ do Gene Roddenberry tạo ra).

Metaverse trong tiểu thuyết Snow Crash của Stephenson vẽ ra một bi kịch rằng trong vũ trụ ảm đạm của Snow Crash, chánh phủ đã rút lui vào thế không còn thích hợp và đất đai được chia thành các thành phố được nhượng quyền thương mại do các doanh nghiệp lớn cai trị. Sự thành công của chủ nghĩa tư bản vô chánh phủ đã dẫn đến sự bất bình đẳng tăng vọt và điều kiện vật chất xấu đi, trong khi Metaverse cung cấp cho quần chúng một nơi nương tựa - hoặc ít nhứt là sự xao lãng - khỏi xã hội sa ngã xung quanh họ.

Nhơn vật chính trong Snow Crash chính là Hiro, là một hacker chuyên nghiệp và là một tài xế giao bánh pizza cho Mafia. Hiro gặp YT (viết tắt của Yours Truly), một Kourier (người chuyển phát nhanh) trượt ván trẻ tuổi, YT ám chỉ mình ở ngôi thứ ba, trong một nỗ lực không thành công trong việc giao hàng đúng giờ. YT thay mặt Hiro hoàn thành việc giao hàng, và họ bắt tay vào quan hệ đối tác, thu thập thông tin và bán nó cho CIC, tổ chức vì lợi nhuận phát triển từ sự hợp nhất của CIA với Thư viện Quốc Hội.

Trong Metaverse, Hiro được một người đàn ông tên là Raven cung cấp một tệp nhu liệu có tên Snow Crash, người này ám chỉ rằng đó là một dạng ma tuý. Bạn của Hiro và đồng thời là hacker Da5id xem một hình ảnh bitmap có trong tệp, nguyên nhơn khiến máy tính của anh ta bị hỏng và Da5id bị tổn thương não trong thế giới thực. Hiro gặp bạn gái cũ Juanita Marquez, người đã cung cấp cho anh ta một cơ sở nhu liệu chứa một lượng lớn các nghiên cứu được biên soạn bởi người cộng sự của cô ta là Lagos. Nghiên cứu này chỉ ra mối liên hệ giữa virus, văn hóa Sumer cổ đại và truyền thuyết về Tháp Babel, Juanita khuyên Hiro nên cẩn thận và biến mất.
Ông trùm Mafia, Uncle Enzo bắt đầu quan tâm đến YT bị ấn tượng bởi thái độ và sự chủ động của cô, ông sắp xếp để gặp cô và đề nghị công việc tự do cho cô. Các cuộc điều tra của Hiro và việc thu thập thông tin tình báo của YT bắt đầu trùng hợp, với mối liên hệ giữa virus ngôn ngữ thần kinh, một tổ chức tôn giáo được gọi là Reverend Wayne's Pearly Gates và một ông trùm truyền thông tên là L. Bob Rife bắt đầu xuất hiện.

Nghiên cứu của Lagos chỉ ra rằng ngôn ngữ UR của người Sumer cổ đại cho phép chức năng não được "lập trình" bằng cách sử dụng các kích thích âm thanh kết hợp với một loại virus làm thay đổi DNA. Văn hóa Sumer được tổ chức xung quanh các chương trình này (được gọi là TÔI) do các linh mục quản lý cho dân chúng. Enki, một nhơn vật trong truyền thuyết) khi được chuyển giao đã ngăn ngôn ngữ Sumer được não bộ xử lý và dẫn đến sự phát triển của các ngôn ngữ khác, ít nghĩa đen hơn, sanh ra thần thoại Babel. L. Bob Rife đã thu thập các đồ tạo tác của người Sumer và phát triển loại thuốc Snow Crash để khiến công chúng dễ bị tổn thương bởi những hình thức mới của TÔI mà anh ta sẽ kiểm soát. Dạng vật chất của virus được phân phối dưới dạng một loại thuốc gây nghiện và trong nhà thờ của Mục sư Wayne qua máu bị nhiễm bịnh. Ngoài ra còn có một phiên bản kỹ thuật số, mà tin tặc đặc biệt dễ bị tấn công, vì chúng đã quen với việc xử lý thông tin ở dạng nhị phân.

Hiro đi về phía Bắc đến nơi chiếc Raft, một tập hợp khổng lồ những chiếc thuyền chứa những người tị nạn Á-Âu, đang tiến đến bờ biển Mỹ. Trung tâm của Raft là du thuyền của L. Bob Rife, trước đây là Hàng không mẫu hạm chạy bằng năng lượng hạch tâm USS Enterprise.

L. Bob Rife đã sử dụng Raft như một cơ chế để truyền bá và lây nhiễm virus cho hàng ngàn người và nhập nó vào Mỹ. YT bị bắt và đưa đến Rife on the Raft, người có ý định sử dụng cô này làm con tin, biết mối liên hệ của cô này với chú Enzo. Với sự giúp đỡ từ Mafia, Hiro làm cho nó vào chiếc bè và phục hồi các nam-shub của Enki, mà Rife đã được che giấu. Với sự giúp đỡ từ Juanita, người trước đó đã xâm nhập vào Raft, nam-shub bị đọc ra và quyền kiểm soát của Rife đối với Raft bị phá vỡ. Rife chạy trốn khỏi Raft, lấy YT, và Raven cố gắng kích hoạt dạng kỹ thuật số của Snow Crash tại một buổi hòa nhạc ảo trong METAVERSE. Hiro có thể vô hiệu hóa virus, và YT thoát ra ngoài. Sau cuộc đối đầu với Mafia, Raven bị thương, và Rife bị giết khi anh ta cố gắng chạy trốn trên máy bay riêng của mình. YT đoàn tụ với mẹ cô, Hiro và Juanita xuất hiện hòa giải.

Tạm dừng ngay chỗ này để tui chỉ ra cho quý vị thấy có một sự trùng hợp ngẫu nhiên lạnh người đó là nhơn vật Hiro trong tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Snow Crash với rể Tàu cộng Mark Zuckerberg. Ở phần 1 tui đã nói Mark Zuckerberg là một Hacker khi đã đột nhập vào kho lưu trữ thông tin cá nhơn của sinh viên trường Đại học Harvard khi Mark Zuckerberg đang là sinh viên đầu niên khóa hai của trường Đại học này.

Thứ đến, trong năm 2019 là năm căng thẳng nhứt giữa Mỹ và Tàu cộng, phía Tổng thống TRUMP vây ép Tàu cộng buộc nó phải ký vào bản thỏa thuận thương mại giai đoạn một với Hoa Kỳ mà điều này chính là thuốc độc lưu dẫn vào lục phủ ngũ tạng của nền kinh tế Tàu cộng. Cuối năm 2019 virus cúm Tàu cộng xuất hiện và cũng trong năm đó rể Tàu cộng Mark Zuckerberg tuyên bố ý định đổi tên Facebook thành META mà META thực chất là METAVERSE trong tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Snow Crash.

Sẽ còn rất nhiều điều thú vị rợn người khi mổ xẻ cái thông điệp META của rể Tàu cộng Mark Zuckerberg mà tui sẽ cố gắng viết tiếp ở phần sau có liên quan tới đại dịch cúm Tàu cộng và các thứ mà chúng gọi là vaccine. Với việc mổ xẻ của tui về thương hiệu mới META này sẽ cho quý vị thấy rõ rể Tàu cộng Mark Zuckerberg muốn phát đi THÔNG ĐIỆP "HỦY DIỆT LOÀI NGƯỜI" nhưng chắc chắn lũ quỷ quái này sẽ bị tiêu diệt bởi SỰ THẬT của Tổng thống TRUMP đó là TRUTH social vừa mới ra đời. Cuộc chiến giữa META với TRUTH mà phần thắng sẽ thuộc về SỰ THẬT để cứu rỗi loài người./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo