Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

STBN CỦA VIỆT CỘNG TRÚC HỒ, VOICE CỦA VIỆT GIAN TRỊNH HỘI LÀ VÒI BẠCH TUỘC CỦA VIỆT TÂN, CON ĐẺ CỦA VIỆT CỘNG

STBN CỦA VIỆT CỘNG TRÚC HỒ, VOICE CỦA VIỆT GIAN TRỊNH HỘI LÀ VÒI BẠCH TUỘC CỦA VIỆT TÂN, CON ĐẺ CỦA VIỆT CỘNG Hồi tối nay tui viết bài có ch...

STBN CỦA VIỆT CỘNG TRÚC HỒ, VOICE CỦA VIỆT GIAN TRỊNH HỘI LÀ VÒI BẠCH TUỘC CỦA VIỆT TÂN, CON ĐẺ CỦA VIỆT CỘNG

STBN CỦA VIỆT CỘNG TRÚC HỒ, VOICE CỦA VIỆT GIAN TRỊNH HỘI LÀ VÒI BẠCH TUỘC CỦA VIỆT TÂN, CON ĐẺ CỦA VIỆT CỘNG

Hồi tối nay tui viết bài có chủ đề "CHA ĐẺ CỦA VIỆT TÂN LÀ CẨU NÔ TÀI CỦA TÀU CỘNG VÀ CŨNG LÀ KẺ CHỈ ĐẠO ÁM SÁT VỢ CHỒNG NGHỆ SĨ THANH NGA", có người cho rằng chuyện quá khứ rồi xới lại làm gì, xin thưa, quá khứ nhưng có dính tới hiện tại và tương lai mà tương lai của cả dân tộc Việt Nam trước mối họa "mất nước - nô lệ" thì tại sao lại không quan tâm? 

Trong bài viết đó, tui có nói tới nhạc sĩ Trúc Hồ, giám đốc của đài STBN, đồng sáng kiến phong trào ký thỉnh nguyện thơ có chủ đề "Triệu con tim - Một tiếng nói" và phát động nhiều buổi quyên tiền gọi là ủng hộ cho người Việt Nam ở quốc nội và quốc ngoại mà gần đây nhứt là chương trình đại nhạc hội gây quỹ giúp đồng bào quốc nội có tên "Một Chút Quà Cho Quê Hương" do đài truyền hình SBTN tổ chức hôm Thứ Bảy, ngày 14/8/2021 mà phía Trúc Hồ loan báo là thu được hơn 100.000 USD (hơn một trăm ngàn Mỹ kim).

Bài viết kia của tui đúng là xới lại chuyện quá khứ cách nay 43 năm nhưng nó có liên quan đến hiện tại đó là câu chuyện cách nay đúng một tháng, vào ngày 09/9/2021, Toà Tối Cao của tiểu bang New York bác đơn của Việt gian Trịnh Hội kiện, cựu giám đốc VOICE kiện linh mục Joseph Thiện Nguyễn với cáo buộc vị linh mục này đã có hành vi mạ lị Việt gian Trịnh Hội, cáo buộc Việt gian Trịnh Hội "vi phạm luật di trú Canada, vi phạm luật hình sự, có hành vi gian lận, là thành phần khủng bố, thuộc băng đảng buôn người, và đã thu nguồn lợi tài chánh một cách bất hợp pháp và không chánh đáng”. Đơn kiện linh mục Joseph Thiện Nguyễn do Việt gian Trịnh Hội đứng tên và nộp cho tòa án vào ngày 27/10/2020 và bây giờ đã bị Tòa án bác bỏ, buộc Việt gian Trịnh Hội phải bồi thường án phí cho bên bị kiện.

Trước đó, Việt Tân và các vòi Bạch Tuộc của nó đã phát động chiến dịch "bôi bẩn - vu khống" nhắm vào linh mục Joseph Thiện Nguyễn, Nguyễn Thanh Tú con trai cố ký giả Đạm Phong và những người dám lên tiếng tố cáo Việt Tân và Việt gian Trịnh Hội, Nam Lộc,... Nay thì trò vu khống của Việt gian Trịnh Hội đã bị vạch trần, đây là một mất mát to lớn cho Việt Tân và các vòi bạch tuộc của nó.

Như quý vị đã biết, Trúc Hồ là cháu của đám Việt cộng xứ dừa Bến Tre mang họ Ca gồm Ca Lê Thuần, Ca Lê Hiến - Lê Anh Xuân và Ca Lê Hồng, vì cha của Trúc Hồ là nhạc sĩ Trúc Giang - Trương Vĩnh Nghĩnh cũng là một tên Việt cộng nằm vùng trong Quân nhạc Việt Nam Cộng Hòa mà vụ khủng bố Mậu Thân năm 1968 có sự tham gia tích cực của Việt cộng Trúc Giang. 

Năm 1981, Trúc Hồ mới 17 tuổi được sắp xếp "vượt biên" bằng đường bộ qua Thái Lan, sau đó qua Mỹ và 13 năm sau, vào năm 1994, Trúc Hồ bảo lãnh gia đình qua đây luôn. Vào năm 1990, Trúc Hồ cưới bà Nguyễn Khoa Diệu Quyên và sau này có 02 đứa con. Nhờ vào sự ủng hộ của lực lượng Việt cộng nằm vùng ở Hoa Kỳ và nhờ vào cô vợ đầu là bà Nguyễn Khoa Diệu Quyên mà Việt cộng nằm vùng Trúc Hồ thăng tiến trong lãnh vực ca múa nhạc ở tại các cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản.

Bởi vì, bà Nguyễn Khoa Diệu Quyên là cháu của tướng Việt Nam Cộng Hòa đã tuẫn tiết vào ngày Việt Nam Cộng Hòa mất nước là Tướng Nguyễn Khoa Nam, dựa vào "khí hùng bất tử" của Tướng Nguyễn Khoa Nam, Việt cộng nằm vùng Trúc Hồ dễ dàng chiếm được cảm tình của người Việt Nam tị nạn cộng sản. Về phía Việt cộng, Trúc Hồ vừa là con cháu của Việt cộng xứ Bến Tre, vừa cháu rể của trùm Việt cộng Nguyễn Khoa Điềm vì bà Nguyễn Khoa Diệu Quyên là cháu của Nguyễn Khoa Điềm mà Nguyễn Khoa Điềm với Tướng Nguyễn Khoa Nam là anh em nhưng 02 người ở 02 chiến tuyến Quốc - cộng rõ ràng.

Cho nên, vào năm 1990, sau khi cưới bà Nguyễn Khoa Diệu Quyên thì Trúc Hồ được chọn làm giám đốc trung tâm Asia cho tới năm 2016 và lập ra Đài Truyền hình 24/24 là Saigon Broadcasting Television Network - STBN làm Tổng Giám đốc từ năm 2000 cho tới nay. Tướng Nguyễn Khoa Nam vì không đội trời chung với Việt cộng nên đã tuẫn tiết sau khi Sài Gòn thất thủ rồi cho nên những hành động tiếp tay cho Việt cộng của vợ chồng Trúc Hồ không dính dáng gì tới Ông và tui tin rằng nếu Ông còn sống, trước hành động làm tay sai cho Việt cộng của cháu gái và cháu rễ Ông, Ông sẽ bắn bể sọ tụi nó ngay. Như vậy, hành động làm tay sai cho Việt cộng của Trúc Hồ là được truyền thụ từ cha và cô chú bác họ của hắn như Trúc Giang, Ca Lê Thuần, Ca Lê Hồng và đặc biệt là phía vợ hắn là trưởng ban tư tưởng văn hóa trung ương giai đoạn năm 2001 - 2006 là Nguyễn Khoa Điềm.

Việt cộng Nguyễn Khoa Điềm làm trưởng ban tư tưởng văn hóa trung ương, một cơ quan cao nhứt của ngành tuyên giáo Việt cộng với sự tham gia của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng lúc đó là phó thủ tướng thường trực thì không lạ gì việc Việt cộng Trúc Hồ đẻ ra cái đài STBN làm công cụ tuyên truyền cho Việt cộng. Sẽ thiếu sót nếu không nói đến Việt cộng Ca Lê Thuần mà Trúc Hồ gọi là bác họ, kẻ đã sắp xếp cho Trúc Hồ chạy qua Thái Lan trước khi tới Mỹ.

Giai đoạn năm 1980 - 1989, Ca Lê Thuần là phó trưởng ban Văn hóa văn nghệ trung ương, sếp của Ca Lê Thuần là tướng Trần Độ làm trưởng ban từ năm 1980 - 1982, sau đó quay lại làm trưởng ban này lần hai từ năm 1986 - 1989 trước khi lên làm phó Chủ tịch Quốc hội kiêm luôn chức chủ nhiệm ủy ban văn hóa và giáo dục của quốc hội từ năm 1987 - 1992. Có một chi tiết thú vị mà giới chánh trị bình dân cuồng thần tượng "chống cộng bằng chửi trên livestream" không bao giờ để ý đó là người mà họ phong là "nữ tướng" chửi Hán tặc hồ chí minh là súc vật và chửi Việt cộng như chửi chó đó là Lisa Phạm, chính miệng Lisa Phạm công nhận mình là cháu của Trần Độ. Anh của Trương Quốc Huy N10 TV là Trương Quốc Tuấn chính là "vị hôn phu" của Lisa Phạm và con đường trở thành "nhà chống cộng" của anh em Trương Quốc Huy bộc phát mạnh mẽ khi Lisa Phạm về Việt Nam gặp gỡ anh em Trương Quốc Huy.

Mặc dù đã có nhiều người DIỆT CỘNG chơn chánh vạch mặt Trúc Hồ là Việt cộng nằm vùng nhưng vẫn còn lắm kẻ cho rằng đó là trò vu khống, đấu tố, chụp mũ, một giải pháp che đậy bản chất của Việt gian mà lũ Việt cộng nằm vùng thường xài để tấn công lại người ngay và bảo vệ cho những tên Việt cộng nằm vùng nguy hiểm. Nhưng kể từ khi Tổng thống Trump xuất hiện trên chánh trường Nước Mỹ để cứu lấy Nước Mỹ trước họa xã hội chủ nghĩa xâm nhập tràn lan vào Hoa Kỳ thì rất nhiều tên Việt cộng nằm vùng, Việt gian, dân chủ cuội đã lộ mặt rõ hơn mà trong đó có tên Việt cộng nằm vùng Trúc Hồ và đám Việt Tân được Việt cộng PR bằng cái nhãn khủng bố.

Ngay tại tên Việt cộng nằm vùng Trúc Hồ này và tên Việt gian Trịnh Hội, khi chúng bị con trai của cố ký giả Đạm Phong là Nguyễn Thanh Tú "ghìm chặt - đưa lên bàn mổ" để báo thù cho cha thì lập tức chúng tung ra chiến dịch phỉ báng, vu khống, bôi nhọ y chang như chúng đã làm với linh mục Joseph Thiện Nguyễn. Chúng vin vào việc Nguyễn Thanh Tú về Việt Nam để sưu tra bằng chứng của Việt Tân trong hàng loạt vụ ám sát trước đây để lấy đó cáo buộc anh ta là thân cộng sản, được Việt cộng tiếp đoán nồng nhiệt.

Tiếc rằng, người Việt Nam mình dù đang sống ở xứ sở văn minh nhưng vẫn không bỏ được cố tật là chỉ nhìn nhận sự việc bằng đôi tai, cặp mắt mà không chịu vắt óc suy ngẫm, chỉ nhìn vào vẻ ngoài huyễn hoặc là tin theo mà không hề minh định ngay - gian. Chính cái cố tật này mà nảy sanh ra những hiện tượng ăn chặn tiền từ thiện, sanh ra loại ma tăng, chiên đỏ, nhộng đỏ kén Vàng,... tràn lan trên mạng xã hội. Việt Tân Trúc Hồ, Trịnh Hội,... dùng đám đông ngu muội tấn công vào Nguyễn Thanh Tú vì anh ta về Việt Nam được Việt cộng chào đón nhưng chúng lại không thể che đậy được sự thật là nhơn viên của đài STBN mà cụ thể là ký giả của STBN là Thanh Toàn, con trai của cố ca nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, một người chống cộng nổi tiếng đã về Việt Nam và tung tăng từ Nam chí Bắc phóng sự mang chiếu khắp nước Mỹ qua hệ thống vệ tinh trong khi STBN, Trúc Hồ, Trịnh Hội,... luôn được Việt cộng lên án là phản động, là tổ chức Việt Tân khủng bố.

Hay như tên Thượng nghị sĩ bên Gia Nã Đại là Ngô Thanh Hải, kẻ a tòng với Việt gian Trịnh Hội rước an ninh Việt cộng là Bạch Hồng Quyền, Dũng loa,... qua nằm vùng ở đó mà linh mục Joseph Thiện Nguyễn đã bất bình, lên án và tố cáo dù trước đó vị linh mục này cũng rất thân thiết với Việt gian Trịnh Hội. Là người Việt Nam Cộng Hòa, người Việt Nam bỏ nước ra đi vì giặc cộng sản thì chắc chắn sẽ không ngồi chung với quan chức Việt cộng nếu anh là người tự cho mình là chống cộng. Nguyễn Thanh Tú về Việt Nam là để báo thủ cho cha và anh ta đâu có rình rang hô hào chống cộng như Việt Tân, như Trịnh Hội, Trúc Hồ, Trần Nhật Phong, Ngô Thanh Hải đâu mà chụp mũ anh ta là Việt cộng nằm vùng vì về Việt Nam được Việt cộng chào đón? 

Trúc Hồ, Trịnh Hội và Việt Tân thì rõ như ban ngày về bản chất tay sai cho Việt cộng núp bóng chống cộng, đấu tranh cho dân chủ, nhơn quyền, còn tên Ngô Thanh Hải thì sao và tại sao tụi ngu ngốc, tụi bò đỏ, bò vàng lại tung hô hắn là người Việt Nam Cộng Hòa chơn chánh đang cùng với Lê Trọng Quát, Lâm Chấn Thọ, Thích Không Tánh, Hứa Phi,... ngày đêm phục hoạt Việt Nam Cộng Hòa. Ngu cũng chừa phần cho thiên hạ, chính tên Ngô Thanh Hải đã áp phe với Việt gian Trịnh Hội để buôn người, áp phe với Việt cộng Trúc Hồ để quyên tiền - chỉ điểm, chính tên Ngô Thanh Hải đã trình dự luật bỏ ngày Quốc hận 30/4 thường được bà con gọi là Tháng Tư Đen thành ngày "Hành trình đi tìm tự do" bị nhiều bậc tiền bối phản đối gay gắt.

Cũng như tên lật sư Hoàng Duy Hùng ban đầu tỏ ra mình chống cộng rất hăng, dám mò về Việt Nam để đặt bom với mục đích giựt sập tượng đài của Hán tặc hồ chí minh rồi bây giờ nó treo cờ máu lên bàn thờ nhà nó, nó về Việt Nam khúm núm bắt tay tên cựu thứ trưởng ngoại giao Việt cộng Nguyễn Thanh Sơn thì tên Ngô Thanh Hải cũng y chang như tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng với hành vi bắt tay thân mật với tên trùm rao giảng nghị quyết 36 của Việt cộng là tên Sơn mặt heo kia. 

Thật ra cái liên minh ma quỷ giữa Việt Tân, STBN, Trúc Hồ, Việt gian Trịnh Hội, Thượng nghị sĩ Ngô Thanh Hải,... đã bị nhiều người DIỆT CỘNG chơn chánh vạch mặt từ lâu, gần đây nhứt là tác giả có tên lannguyeh84z có bài viết vào năm 2014 kèm hình ảnh với tựa đề: TNS Ngô Thanh Hải, SBTN, Việt Tân, Trúc Hồ và những kẻ "treo đầu dê, bán thịt chó"! nhưng tại sao họ không chịu đọc và suy ngẫm để bây giờ mà vẫn còn tin vào việc bọn nó là "chống cộng" ? Xưa không có internet bị cộng sản lừa không phải lỗi của bạn, nay có internet, Facebook,... mà vẫn để Việt cộng, Việt Tân, Việt gian, dân chủ cuội, Hán nô chúng nó lừa bạn là tại vì bạn quá ngu hoặc có thể bạn cũng là người của tụi nó./.

Tran Hung.

(Với hình ảnh Việt gian Ngô Thanh Hải bắt tay với thứ trưởng ngoại giao Việt cộng Nguyễn Thanh Sơn thì tụi phò tên Ngô Thanh Hải sẽ tru tréo: chỉ vì tấm hình mà chụp mũ người ta là Việt cộng, vậy hỏng lẽ ông Trump bắt tay với chóp bu cộng sản như Tập Cận Bình, Kim Jong Un,..., cầm cờ máu khi qua Hà Nội,... chắc Ổng cũng là cộng sản quá. Xin thưa, đó là lối ngụy biện theo trường phái chủ nghĩa cộng sản, vậy tụi mày lấy chứng tỏ gì mà chụp mũ tụi tao là Việt cộng nằm vùng?)

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo