Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ L.ỪA Đ.ẢO TRẮNG TRỢN CỦA MỘT TƯỢNG ĐÀI "DÂN CHỦ"

SỰ L.ỪA Đ.ẢO TRẮNG TRỢN CỦA MỘT TƯỢNG ĐÀI "DÂN CHỦ" Trong lúc chuẩn bị viết tiếp về âm mưu "xâm lược mềm" của Tàu cộng v...

SỰ L.ỪA Đ.ẢO TRẮNG TRỢN CỦA MỘT TƯỢNG ĐÀI "DÂN CHỦ"

Trong lúc chuẩn bị viết tiếp về âm mưu "xâm lược mềm" của Tàu cộng với sự thực thi trực tiếp của Việt cộng hậu đại dịch cúm Tàu cộng với bằng chứng là bất động sản ở Việt Nam nhảy dựng, Việt cộng hợp tác với Tàu cộng để mở trung tâm tài chánh quốc tế tại Sài Gòn theo mô hình của Thượng Hải, Sacombank của trọc phú đỏ Dương Công Minh tăng lãi suất tiền gởi nhà băng để huy động vốn,...thì thấy làng đấu tranh dân chủ loan truyền bài viết của lật sư Lê Luân có tựa đề "THĂM GẶP BÀ PHẠM ĐOAN TRANG".

Đọc qua bài viết trên, sau màn "xoáy vào CĂN TÁNH" vốn dĩ là phổ biến hiện nay của người Việt Nam như câu chuyện chó mèo hôm trước mà lật sư Lê Luân đã khéo léo kể lại rằng "Về sức khỏe, hai chân bà Trang vẫn bị đau do thời tiết lạnh bởi trước đây bà Trang bị an ninh Việt cộng đ.ánh gãy giò; huyết áp thấp; có dấu hiệu khối u; bị chảy m.áu (phụ nữ) nhiều  liên tục tới 15 ngày mỗi tháng,..." và với đòn kích thích CĂN TÁNH này, nhiều người tỏ ra lo lắng cho bà Trang, căm phẫn nhà cầm quyền Việt cộng,... để từ đó hình ảnh của một "bà mẹ Việt Nam anh hùng" phiên bản mới thay thế cho mẹ núm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lại nổi lềnh bềnh trong làng đấu tranh dân chủ với việc bà Trang đã sút cân tới chục ký, từ 58 ký nay chỉ còn 48 cân (ở tù cũng được cân ký hả ?).

Sau trò kích thích CĂN TÁNH của lật sư Lê Luân thì tới trò rao giảng phương pháp làm chim mồi cho Việt cộng mà Lê Luân đã viết theo lời kể của Phạm Đoan Trang đó là đoạn dưới đây mà tui xin chẻ làm 02 như sau:

1. Bà Trang bị cáo buộc bởi một số tập tài liệu bằng tiếng Anh, hai bài phỏng vấn trên đài RFA và BBC;

2. Bà không bị cáo buộc về các cuốn sách và các bài viết trên Facebook Phạm Đoan Trang vì bà không xác nhận rằng đó là đó là tài khoản của mình (do đó không có cơ sở để xử lý).

Như vậy, Phạm Đoan Trang chỉ bị Việt cộng cáo buộc do phạm tội vì đã viết ra một số tài liệu bằng tiếng Anh và hai bài phỏng vấn trên RFA và BBC. Việc bà Phạm Đoan Trang đã viết và phát hành các cuốn sách như "chính trị bình dân, phản kháng phi bạo lực,..." và những status trên Facebook có tên chủ danh khoản là Pham Đoan Trang thì không có phạm tội vì bà Trang phủ nhận đó không phải là của bà nên Việt cộng không có cơ sở buộc tội.

Ngay chỗ này, thằng tui nhận thấy có một sự "hiệp đồng" rất tinh vi nhưng cũng lộ liễu giữa Phạm Đoan Trang với an ninh Việt cộng. Bởi vì vào ngày 30/01/2020, trên trang Thông Luận của Việt gian Nguyễn Gia Kiểng và nhiều trang mạng khác đã loan tin bài viết do chính Phạm Đoan Trang viết có tựa đề "BỊ BẮT VÌ… ĐỌC VÀ GIỚI THIỆU SÁCH (PHẠM ĐOAN TRANG)" với người bị an ninh Việt cộng bắt là vợ chồng của Hồ Sỹ Quyết có nickname là Quyet Ho, sau đó, ngày 06/10/2020 thì Phạm Đoan Trang đã được an ninh Việt cộng bắt tại Quận 3 thành hồ và giam giữ đến nay.

Sao kỳ vậy an ninh Việt cộng và cả bà Phạm Đoan Trang? Rõ ràng chính bà Phạm Đoan Trang đã khẳng định vào ngày 30/01/2020 là Việt cộng đã bắt những nhơn đọc và giới thiệu sách của bà thì tại sao bây giờ Việt cộng lại bỏ qua điều này chỉ vì bà phũ nhận sách đó và danh khoản Facebook Phạm Đoan Trang kia không phải là của bà nên Việt cộng không có cơ sở buộc tội bà tại 02 hành vi này ?

Thì ra trước đây việc an ninh Việt cộng đã bắt người mà theo bà chỉ vì họ đã "ĐỌC VÀ GIỚI THIỆU SÁCH" của bà, hóa ra đây chỉ là chiêu PR cho bà mà bản thân bà và an ninh Việt cộng đã hợp tác thực hiện với mục đích là "chỉ điểm" cho an ninh Việt cộng mà thôi và trò PR để chỉ điểm này lại tiếp tục được bà và an ninh Việt cộng diễn sâu qua bài viết "THĂM GẶP BÀ PHẠM ĐOAN TRANG" của lật sư Lê Luân. Việt cộng nó ngu vậy sao hả bà Trang? Nó dễ dàng bỏ qua tội danh của bà chỉ với việc bà đã phủ nhận sách và chủ khoản Facebook Phạm Đoan Trang không có là của bà. 

Bớt xạo để tạo nghiệp đi bà Phạm Đoan Trang và "đồng chí" của bà, làm chim mồi cho Việt cộng là ác độc và ô nhục ngàn đời không rửa sạch được đâu, bà và các "đồng chí" của bà có thể lừa được nhiều người, lừa được mọi lúc mọi nơi nhưng không thể lừa được tất cả và mãi mãi đâu bà Phạm Đoan Trang và làng đấu tranh dân chủ của bà.

Trong lúc đồng bào mình đang quằn quại dưới sự cai trị tàn bạo và dã tâm bán nước vô tận của Việt cộng thì bà và các "đồng chí" của bà lại tiếp tục bịp bợm đồng bào với những trò xạo láo tinh vi được Việt cộng đạo diễn để chỉ điểm, tìm diệt những người Việt Nam yêu nước thương nòi nhưng mang nặng CĂN TÁNH, bác ái và vị tha. Là người cộng sản ra mặt đã là điều đáng khinh bỉ rồi, làm thân chim mồi chỉ điểm cho Việt cộng thì càng ác độc và đáng nguyền rủa hơn. Hãy dừng lại để dân tộc này bớt khổ, thà ngồi im mà không gây hại cho ai còn hơn hô hào đấu tranh dân chủ nhưng làm chim mồi cho Việt cộng./.

Tran Hung.














1 nhận xét

  1. Cách đây hơn 10 năm , trang Thông luận rất được nhiều người yêu thích ; họ yêu thích vì những bài viết vạch mặt nạ Việt cộng , những trang anh hùng ca quân lực VNCH , những chuyện ngắn chuyện dài .... tóm lại có rất nhiều bài vở đáng đọc đáng xem .

    Sau khi thu hút số đông độc giả , Thông Luận từ từ rơi mặt nạ . Cắt bỏ những bài
    hay ý đẹp , cắt bỏ phần diễn đọc .... chỉ còn lại cái vỏ Thông Luận vô hồn !
    Đã vậy còn gài mã độc nhp̃ng ai vào đọc ! Giờ , nó chẳng khác gì chùa bà đanh ... nơigiao giảng tổ quốc ăn năn , xun xoe hoà hợp hoà giải một chiều , chiều của csVN !

    Đã nói tới Việt cộng là nói tới BỊP và LÀM BẬY ; thì làm đếch gì có luật sư , có toà án công minh . Tất cả chỉ màu mè ra vẻ văn minh tiến bộ .... bịp mấy thằng ngu , mà mị mấy thằng ngốc .
    Nhớ lại tay viết chửi Việt cộng ra trò , chửi cã hồ chí minh là Trần Khải Thanh Thủy ; chửi thần tượng chúng nhưng vẫn bình chân như vại .... mãi sau mới bị đá ném sứt đầu , thế là sanh Mỹ !!!

    Nhưng con đã du học Pháp , chắc nhờ mẹ Thái Hoàng diễn kịch bản chống cộng kiên cường !!
    Qua Mỹ vào Việt Tân , rồi thoát ly .... nay lặn mất tiêu ; các anh Điếu cày , Cù Huy tiếp theo qua Mỹ .
    Mịa kiếp trò khổ nhục kế là của những kẻ hèn mọn , dùng lừa gạt người khác , rõ hèn rõ bẩn ; đúng là đồ chuyên đi BỊP và LÀM BẬY ...

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo