Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRỌC PHÚ HOÀNG KIỀU ĐỔ NỢ - CÁI GIẢ CỦA VIỆC LÀM TAY SAI CHO TÀU CỘNG BỊ TÁC ĐỘNG BỞI MAGA TRUMP

TRỌC PHÚ HOÀNG KIỀU ĐỔ NỢ - CÁI GIẢ CỦA VIỆC LÀM TAY SAI CHO TÀU CỘNG BỊ TÁC ĐỘNG BỞI MAGA TRUMP  Từ một "tỷ phú" trong bảng xếp h...

TRỌC PHÚ HOÀNG KIỀU ĐỔ NỢ - CÁI GIẢ CỦA VIỆC LÀM TAY SAI CHO TÀU CỘNG BỊ TÁC ĐỘNG BỞI MAGA TRUMP
TRỌC PHÚ HOÀNG KIỀU ĐỔ NỢ - CÁI GIẢ CỦA VIỆC LÀM TAY SAI CHO TÀU CỘNG BỊ TÁC ĐỘNG BỞI MAGA TRUMP 

Từ một "tỷ phú" trong bảng xếp hạng 400 tỷ phú giàu nhứt thế giới được "Forbes 400" xếp hạng vào tháng 9/2015 với giá trị tài sản đạt 3,8 tỷ Mỹ kim, cái tên Kieu Hoang - Hoàng Kiều đã làm cho người Việt Nam sửng sốt. Tới ngày 12/12/2016 mặc dù tài sản của Hoàng Kiều mất đi 01 tỷ Mỹ kim do giá cổ phiếu RAAS của công ty Shanghai RAAS Blood Products do Hoàng Kiều sáng lập vào năm 1988 và đồng sở hữu đã giảm giá sâu nhưng giá trị tài sản 2,8 tỷ Mỹ kim của trọc phú Hoàng Kiều vẫn vượt xa trọc phú đỏ Phạm Nhật Vượng tới 797 bậc theo xếp hạng của Forbes.

Nay thì thời vàng son của trọc phú Hoàng Kiều còn đâu nữa khi chính miệng của hắn ta tự thú là mình không còn là tỷ phú nữa khi nợ nần lên tới 3,5 tỷ Mỹ kim. Thực tế trọc phú Hoàng Kiều nợ nần ra sao, nợ bao nhiêu tui không quan tâm mà chỉ quan tâm tới nguyên nhơn "đổ nợ" của tên gián điệp Hoa Nam này mà thôi.

Trước đây tui đã từng viết, trọc phú Hoàng Kiều được đám "phản chiến" Hoa Kỳ nâng đỡ, bảo bọc và ký thác cho Tàu cộng thông qua gia tộc Bush. Điều này, với giới chánh trị bình dân chúi mũi vào các trang truyền thông bất lương gốc Việt như báo Người Việt, Trần Nhật Phong Chanel, Pho Bolsa TV, N10TV,... thì chắc chắn tui bị cho là xạo sự, chánh luận kiếm hiệp, thuyết âm mưu,... nhưng với người Việt Nam chánh nghĩa có am tường về chánh trị và đặc biệt là họ có kiến thức về tình báo thì những gì tui đã viết là cơ sở đáng tin cậy.

Ở một bài viết trước đây, tui đã truy ra trọc phú Hoàng Kiều được đám Mỹ cộng và RINOS phản quốc thân với Tàu cộng nâng đỡ hắn ta mà cụ thể là mụ phản chiến Jane Fonda còn có biệt danh là "Hanoi Jane" nâng đỡ, bảo trợ nhiệt tình và nhờ đó mà Hoàng Kiều giàu có và bùng lên thành tỷ phú nhờ việc mở công ty buôn bán máu ở Tàu cộng vào năm 1988.

Jane Fonda 02 lần qua Hà Nội để kích động phong trào phản chiến tại Việt Nam theo sự sắp đặt của Nixon - Kissinger - Bush cha có bàn tay của Chu Ân Lai làm đạo diễn. Hoàng Kiều là cháu ruột và cũng là con nuôi của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ mà Hoàng Thi Thơ là anh em thúc bá với đồ tể Hoàng Phủ Ngọc Tường, kẻ sát hại dã man đồng bào Huế trong cuộc thảm sát Tết Mậu Thân năm 1968 mà cuộc thảm sát này do Nixon - Kissinger - Bush cha khởi xướng để buộc tổng thống Lyndon B. Johnson không tái tranh cử vào năm 1968 và cuối cùng là cựu phó tổng thống Richard Nixon đã thắng cử, mở ra một chương đen tối cho Việt Nam với việc Hoa Kỳ bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa sau Hiệp định Ba Lê 1973 mà gốc rễ là do cuộc thảm sát Mậu Thân năm 1968 có sự bật đèn đỏ của CIA tại Sài Gòn do Nixon - Kissinger - Bush cha thao túng để sau đó mở ra mối quan hệ giữa Hoa Kỳ với Tàu cộng trong cái gọi là "ngoại giao banh bàn".

Để dễ dàng bỏ rơi đồng minh Việt Nam Cộng Hòa cho Việt cộng bức tử, cách tốt nhứt là Hoa Kỳ rút khỏi Đông Dương tại Hiệp định Ba Lê 1973. Để có được cái Hiệp định Ba Lê 1973 thì ngay tại Nước Mỹ này phải có làn sóng phản chiến mạnh mẽ nhằm tạo cớ cho Quốc Hội Hoa Kỳ lúc đó do đảng Dân chủ kiểm soát ban hành các yêu cầu chánh quyền của Nixon phải nhanh chóng "chấm dứt chiến tranh - tái lập hòa bình" ở bán đảo Đông Dương đó là cái Hiệp định Ba Lê 1973.

Cho nên, Tàu cộng đã xỏ mũi công chúng Hoa Kỳ thông qua các "hột nhơn" PHẢN CHIẾN điển hình như cựu binh John Kerry, sinh viên Bill Clinton, Hillary,... mà nữ minh tinh Jane Fonda với chồng của mụ ta là SAO CHỔI của phong trào PHẢN CHIẾN. 

Biết rõ kế sách này của Tàu cộng, Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đã ban hành "SÁCH LƯỢC PHẢN CHIẾN" ở quốc ngoại nhưng vấp phải sự phản đối của lực lượng thân cộng sản trong nội bộ Việt Nam Cộng Hòa mà tiêu biểu là tên thân cộng sản Lê Trọng Quát lúc đó là Thứ Trưởng đặc trách Thông Tin Quốc ngoại và Báo chí đã "từ chức" vì chình miệng của Lê Trọng Quát nay là Thủ tướng Chính phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa nói rằng "vì bất đồng ý kiến với Tổng Thống Thiệu về sách lược CHỐNG PHẢN CHIẾN ở quốc ngoại". Lê Trọng Quát cùng với tên Việt cộng nằm vùng Dương Văn Minh đã chứa chấp, sử dụng những tên tình báo cộm cán của Việt cộng nằm vùng trong Dinh Độc Lập để đánh phá Việt Nam Cộng Hòa, sự thật này hôm trước Tran Hung tui có nói sơ sơ và sẽ nói chi tiết hơn ở một bài viết khác.

Chú ruột và cũng là cha nuôi của Kieu Hoang là Hoàng Thi Thơ, là một tên trùm "văn hóa vận" của Việt cộng có nhiệm vụ hoạt động ở quốc ngoại thông minh các chuyến lưu diễn được Hoa Nam sắp đặt và giới thiệu cho Bush cha, John Kerry,... đặc biệt là Jane Fonda vì cũng là đồng nghiệp trong lãnh vực nghệ thuật. 

Khi Bush cha qua Sài Gòn và rời đi không lâu thì Việt cộng nổ súng tấn công khủng bố dưới tên gọi chiến dịch Mậu Thân năm 1968. Hàng ngàn thường dân vô tội ở Kinh Đô Huế đã vong mạng bởi anh em tên đao phủ Hoàng Phủ Ngọc Tường cùng với đám tăng đỏ Ấn Quang và có sự tham gia đắc lực của tên nhạc sĩ Việt cộng Trịnh Công Sơn, đàn em của Hoàng Thi Thơ. Riêng tên trọc phú Hoàng Kiều thì đi quân dịch với nhiệm vụ chỉ điểm cho Việt cộng sát hại binh sĩ Việt Nam Cộng Hòa. 

Với thành tích nằm vùng đó của Hoàng Thi Thơ và Hoàng Kiều, cho nên Bush cha, John Kerry,... và đặc biệt là mục Jane Hanoi từng 02 lần giựt giải Oscar đã nâng đỡ, bảo trợ hết mình cho gia tộc Hoàng Thi Thơ ở Hoa Kỳ mà Hoàng Kiều là kẻ đại diện để nhận lấy hồng ơn này. 

Cụ thể, vào năm 1988, với tư cách là Phó tổng thống được Tổng thống Ronald Reagan giao nhiệm vụ cai quản khu vực Châu Á - Thái Bình Dương để Ngài tập trung vào cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô, Bush cha đã giới thiệu Hoàng Kiều cho Đặng Tiểu Bình và Hoàng Kiều đã mở công ty Shanghai RAAS Blood Products từ đây, những năm sau đó, tuy quan hệ giữa Hoa Kỳ với Tàu cộng bị "trắc trở" do vụ thảm sát Thiên An Môn vào mùa hè năm 1989 nhưng công việc làm ăn của Kieu Hoang tại Tàu cộng vẫn hanh thông vì Bush cha vẫn coi Tàu cộng là người bạn lớn.

Có một chi tiết đáng quan tâm trong chuyến đi Hà Nội của Jane Fonda vào những ngày leo thang chiến tranh ở Bắc Việt giữa Việt cộng với Không lực Hoa Kỳ thì Jane Hanoi được cộng sản Bắc Việt đưa về Nam Định để "tránh bom". Tại sao Jane Fonda về Nam Định né bom ? Tại vì ngoài Hải Phòng với khoảng 50 ngàn Hoa kiều sinh sống ra thì Nam Định với hơn 45 ngàn Hoa kiều, trong khi tổng số Hoa Kiều ở Bắc Việt thời đó có khoảng 200 ngàn người mà Hà Nội thì chỉ có khoảng 30 ngàn người nên Nam Định được coi là cái ổ Hoa Nam y chang như California bây giờ là cái ổ của Việt cộng nằm vùng vậy. Tại Nam Định, Jane Fonda được Hoa Nam bảo vệ và được CIA ở Sài Gòn đánh dấu là "VÙNG XANH" nên an toàn hơn cho Jane Fonda.

Trọc phú Hoàng Kiều giàu nhanh từ việc buôn bán máu ở Tàu cộng qua công ty Shanghai RAAS Blood Products được Bush cha ký gởi cho Đặng Tiểu Bình. Từ đây, trọc phú Hoàng Kiều đã liên lạc với sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng vì tên Ba X này cũng là gốc Chệch. Sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng cũng r mặt bảo vệ cho Việt Tân dưới sự liên lạc của kiến trúc gia Việt Tân lúc đó là Nguyễn Xuân Nghĩa cháu của trùm Việt cộng Nguyễn Văn Linh và Đỗ Thông Minh, một gián điệp ngoại hạng của Tàu cộng vì Đỗ Thông Minh cũng gốc Hoa kiều ở Nam Định chui vào Miền Nam theo dòng người di tản năm 1954 để hoạt động nằm vùng cho Tàu cộng sau này. Nghĩa là giữa Hoàng Kiều với Việt Tân và sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng có một mối liên kết "nằm vùng" cho Hoa Nam Cục trong chiến lược thôn tính Việt Nam của Tàu cộng theo Mật ước Thành Đô năm 1990 mà Tàu cộng - Nixon - Kissinger - gia tộc Bush và đám Mỹ cộng, RINOS phản quốc đã có cam kết từ lâu.

Cho nên, khi sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng được Tàu cộng đưa lên làm Thái thú ở Ba Đình thì Hoàng Kiều được mời về Việt Nam "mần ăn" nhưng kết quả thì phải "bỏ của chạy lấy người" vì trò chơi "chia để trị" của Tàu cộng với chiêu thức "không cho nô bộc quá yếu, không để nô bộc quá mạnh", nghĩa là Tàu cộng nhận ra sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đang giàu nhanh trong vai trò thủ tướng nên Tàu cộng cho hạ cánh tránh hậu họa sau này khi sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng bị đồng tiền điều khiển mà chệch hướng Thiên triều và đó là lý do mà Hoàng Kiều bỏ chạy do Hán nô Nguyễn Phú Trọng liên kết với Hán nô Trương Tấn Sang truy kích ráo riết Hán nô Nguyễn Tấn Dũng, trâu bò húc nhau ruồi muỗi chết lây.

Bỏ Việt Nam, Hoàng Kiều tập trung vào việc buôn bán máu ở Tàu cộng, lẽ ra Hoàng Kiều còn giàu hơn nữa và có thể trở thành TOP TEN trong bảng xếp hạng của Forbes nếu như Hillary Clinton giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2016 nhưng "họa vô đơn chí, phúc bất trùng lai", Donald Trump đã giành chiến thắng và cuộc chiến tranh thương mại với Tàu cộng đã nổ ra mà đỉnh điểm là năm 2018 với sự tắm máu của thị trường chứng khoán Tàu cộng với hơn 05 ngàn tỷ Mỹ kim đã bốc hơi bởi lịnh áp thuế lên hàng hóa của Tàu cộng được Tổng thống TRUMP thực thi.

Bị tác động bởi cuộc tắm máu trên sàn chứng khoán của Tàu cộng, công ty Shanghai RAAS Blood Products do Hoàng Kiều cũng không tránh khỏi khi 10 phiên giao dịch liên tiếp nhau đã thổi bay hơn chín tỷ Mỹ kim của Shanghai RAAS Blood Products trên sàn chứng khoán của Tàu cộng. Bằng chứng là vào đầu năm 2018, Shanghai RAAS Blood Products của phó chủ tịch Hội đồng quản trị Hoàng Kiều tuyên bố sẽ mua lại Grifols Diagnostic Solutions Inc, một công ty con của Grifols bên Tây Ban Nha cũng làm ăn phát đạt trong lãnh vực sản xuất huyết tương tại Tàu cộng bằng hình thức Grifols Tây Ban Nha sẽ đổi công ty con của nó là Grifols Diagnostic Solutions Inc có giá trị khoảng 05 tỷ Mỹ kim để lấy cổ phiếu Shanghai RAAS mới phát hành. Đồng thời Shanghai RAAS cũng cho biết nó có kế hoạch mua lại Tiancheng của Đức, một công ty sở hữu khoảng 90% cổ phần của công ty sản phẩm máu Biotest AG có trụ sở tại Đức với giá 589 triệu euro, tương đương 672 triệu Mỹ kim. Nhưng kết quả thì sau đó Grifols Tây Ban Nha đã nuốt luôn Shanghai RAAS Blood Products của trọc phú Hoàng Kiều vì công ty của trọc phú Hoàng Kiều thua kém triền miên và có nguy cơ dẹp tiệm.

Thực tế thì thị trường buôn bán máu ở Tàu cộng luôn tăng trưởng lũy tiến theo từng năm nhưng tại sao Shanghai RAAS Blood Products của trọc phú Hoàng Kiều thua lỗ triền miên và có nguy cơ dẹp tiệm? Bởi vì:

1. Cũng như các đại gia địa ốc của Tàu cộng là HNA group, Evergrande Holding,... chúng phồng to nhờ vào mua bán cổ phiếu mà cách làm giàu này theo lời của trọc phú Hoàng Kiều đã cay đắng nhận ra là "Đừng nói về cổ phiếu và cũng đừng nói về tiền tỷ. Bạn có thể là tỷ phú hôm nay, nhưng ngày mai sẽ không còn nữa". Cái này đã linh nghiệm với trọc phú Hoàng Kiều hiện nay.

2. Shanghai RAAS Blood Products của trọc phú Hoàng Kiều được Tập Cận Bình lấy làm "vật trao đổi" với Tây Ban Nha trong vấn đề xâm nhập vào thị trường Tây Ban Nha và quyết tâm cướp trọn Biển Đông theo yêu sách đường Lưỡi Bò, cụ thể:

Năm 2017, khi Tàu cộng đã bể sô bởi Tổng thống thứ 45 của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ là Donald Trump chớ không phải là đồng chí của nó là Mỹ cộng Hillary Clinton, tháng chỉ mà trước ngày bầu cử năm đó Tập Cận Bình ban ra cho tổng thống Phi Luật Tân và thường trực ban bí thơ Đinh Thế Huynh với sự cam kết chắc chắn của Ngoại trưởng John Kerry là Hillary Clinton sẽ thắng và chúng ta hãy thực hiện dứt điểm hợp đồng bán Đài Loan và Biển Đông cho Tàu cộng mà trước đây Ngoại trưởng Hillary Clinton đã trình lên tổng thống Obama bị rò rỉ tại các email. 

Để gỡ gạc lại phần nào, năm 2017, Tập Cận Bình cử tên tướng già Phạm Trường Long bay qua Tây Ban Nha để thỏa thuận việc yêu cầu tập đoàn Repsol của nước này phải dừng lại các hợp đồng khai thác dầu mỏ và khí đốt ở Biển Đông, sau đó Phạm Trường Long bay thằng từ Tây Ban Nha qua Hà Nội trong cái gọi là chứng kiến "giao lưu quốc phòng thường niên" nhưng chủ đích là yêu cầu Việt cộng dâng Biển Đông cho Tàu cộng với tuyên bố "Biển Đông là của Tàu cộng từ thời cổ đại". Lúc này, sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng bị Tàu cộng hạ bệ nên đã yêu cầu đệ tử ruột Trần Đại Quang cự tuyệt. Bị Trần Đại Quang cự tuyệt nên Phạm Trường Long xô ghế, phủi đít ra về, vài ngày sau Trần Đại Quang và Đinh Thế Huynh bị đầu độc phải qua Nhựt điều trị.

Tới năm 2018, Tập Cận Bình thân chinh qua Tây Ban Nha và kết quả là Việt cộng phải bồi thường cho Repsol của Tây Ban Nha còn Shanghai RAAS Blood Products của trọ phú Hoàng Kiều thì bị "làm khó" đủ điều, cộng hưởng với việc bốc hơi hơn 9 tỷ Mỹ kim trong vòng 10 phiên giao dịch trên sàn chứng khoán Thượng Hải và kết quả là phải bán cho Grifols của Tây Ban Nha dù trước đó Shanghai RAAS Blood Products đòi mua lại công ty con của Grifols có giá 05 tỷ Mỹ kim và muốn mua luôn một công ty của Đức có giá gần 01 tỷ Mỹ kim như đã nói trên.

Thực ra, việc Tàu cộng làm khó và Shanghai RAAS Blood Products của trọc phú Hoàng Kiều ngấp nghé bờ vực phá sản không phải ngẫu nhiên do tác động từ việc Tàu cộng bốc hơi 05 ngàn tỷ Mỹ kim trên sàn chứng khoán vào năm 2018 mà chủ yếu là do Tập Cận Bình muốn "trả đũa" Hoa Kỳ vì lợi nhuận của Hoàng Kiều tại Shanghai RAAS Blood Products cuối cùng sẽ được chuyển về Mỹ, vì vậy việc Tập Cận Bình làm khó Shanghai RAAS Blood Products bằng các đợt kiểm tra tài chánh theo luật pháp của Tàu cộng và lịnh "thắt chặt tín dụng" sẽ dễ dàng làm cho Shanghai RAAS Blood Products nhanh chóng bán cho Grifols của Tây Ban Nha như hứa hẹn của Tập Cận Bình với chánh quyền của Tây Ban Nha trong việc "trao đổi", giao Shanghai RAAS Blood Products của trọc phú Hoàng Kiều cho Grifols của Tây Ban Nha, đổi lại Tây Ban Nha phải gây áp lực lên Repsol rút khỏi Biển Đông có tác động từ Tàu cộng lên tà quyền cộng sản Việt Nam.

Shanghai RAAS Blood Products của trọc phú Hoàng Kiều ngấp nghé bờ vực phá sản, tài sản của cha con trọc phú Hoàng Kiều cũng bốc hơi, cơ sở kinh tài cho Việt cộng và Việt Tân từ tay hòm chìa khóa là trọc phú Hoàng Kiều cũng bị teo tóp. Trọc phú Hoàng Kiều liền quay qua lãnh vực "mần từ thiện", quyên góp triệu Mỹ kim để hỗ trợ cho người Việt Nam ở Mỹ gặp khó khăn do thiên tai, dịch bịnh,... 

Với cái nghề này trọc phú Hoàng Kiều sống khỏe re vì nó cũng như tụi showbiz Vẹm mần từ thiện vậy. Hùa theo trọc phú Hoàng Kiều, Việt Tân và lũ truyền thông bất lương cũng mở rộng chiến dịch "quyên tiền" dưới nhiều hình thức như: hỗ trợ tù nhơn lương tâm, hỗ trợ nạn dân ở quốc nội, hỗ trợ thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa,... và bây giờ là chúng nó nâng bi nhau mở các kênh youtube triệu view để lượm tiền một cách nhẹ nhàng mà không bị bắt SAO KÊ, HẠCH TOÁN như xứ thiên đường xả nghĩa Việt Nam.

Nhưng cái gì cũng có NHƠN CÓ QUẢ mà ông bà ta đã dạy: sống CÓ ĐỨC không sức mà ăn. Sống THẤT ĐỨC BỐC CỨT mà ăn. Đồng tiền có được từ mồ hôi nước mỹ là đồng tiền vĩnh hằng, đồng tiền có được từ việc ăn chặn trên mồ hôi và nước mắt là đồng tiền của DÃ TRÀNG, kiếp này chưa trả thì đời sau con cháu phải trả mà trả luôn cả gốc lẫn lời đó. 

Câu chuyện này có liên hệ với sự vụ mấy ngày gần đây cộng phỉ con Trương Quốc Huy và Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài đang ru ngủ bà con với thành tích kênh youtube vượt mốc triệu view. Quý vị nên biết rằng, mỗi view, mỗi like của quý vị nếu đặt đúng chỗ, đúng người thì nó sẽ là mỗi viên đạn ghim vào đầu cộng sản, nhưng nếu đặt sai người, trật chỗ thì nó đã góp thêm sức mạnh giúp Việt cộng cai trị Việt Nam. 

Với hơn 01 triệu view thì các Youtub dơ thân cộng sản kia sẽ thu được ít nhứt vài ngàn đô một tháng và nếu quý vị hào phóng ký gởi mỗi người 01 đô thì mỗi tháng tụi nó lượm được cả triệu đô đó nghen. Nhưng tụi nó nói gì, tụi nó làm gì để cho Việt cộng sụp đổ hay kể từ khi có Youtub dơ núp bóng chống cộng ra đời thì Việt cộng ngày càng mạnh bạo hơn bởi vì tụi nó có bao giờ nói trong ruột, trong gan của Việt cộng đâu ngoài việc lên youtube múa tay múa mép như khỉ rừng để nói về những gì mà báo chí cộng sản đã đăng, để nói về những bất công, ngu dốt của Việt cộng mà nói kiểu tụi nó thì mấy ông xe thồ ở Ga Hà Nội nói hay hơn nhiều và nói rõ, nói to hơn tụi nó./.

Tran Hung.


2 nhận xét

  1. Thôi đi cha nội , người ta giàu hay thế nào thì kệ mẹ người ta.. Ghen ăn tức ở làm gì hư ???
    Ông ta không có bị phá sản đâu đừng bịa đặt nhiều chuyện để kiếm cơm nữa.
    Nếu ông ta có tự nhận cũng chỉ không muốn đám ăn xin chúng mày theo làm phiền thôi 😂😂😂

    Trả lờiXóa
  2. Thằng này cũng rành thiệt , viết một bài báo về HK dài thế này lương được bao nhiêu hay kiếm tiền của mấy ông ngoại VNCH ngày xưa?
    Nếu chú viết về đám lãnh đạo CSVN giỏi được vậy sẽ kiếm được nhiều hơn vì rất nhiều người sẽ ủng hộ . Về HK thì kệ ổng đi, dù sao ổng cũng đã từng giúp đỡ người khác khi cần sự giúp đỡ. Còn chu' đã làm được cái đe'o gì chưa mà lo chuyện bao đồng?
    Đm viết báo kiếm cơm cũng đừng làm quá đáng !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo