Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

V.ACCINE CHỦNG BỊNH CÚM TÀU CỘNG HAY V.Õ K.HÍ CỦA ĐÁM TOÀN CẦU HÓA DO TÀU CỘNG CẦM ĐẦU ?

V.ACCINE CHỦNG BỊNH CÚM TÀU CỘNG HAY V.Õ K.HÍ CỦA ĐÁM TOÀN CẦU HÓA DO TÀU CỘNG CẦM ĐẦU ? Hôm qua vừa viết xong bài viết "C.HÍCH HAY KHÔ...

V.ACCINE CHỦNG BỊNH CÚM TÀU CỘNG HAY V.Õ K.HÍ CỦA ĐÁM TOÀN CẦU HÓA DO TÀU CỘNG CẦM ĐẦU ?

Hôm qua vừa viết xong bài viết "C.HÍCH HAY KHÔNG C.HÍCH CÁI THỨ ĐƯỢC GỌI LÀ V.ACCINE NHƯNG KHÔNG PHẢI LÀ V.ACCINE ?" thì hay tin tay cựu binh chiến tranh Việt Nam, cựu chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân, cựu Ngoại trưởng Colin Powell đã được con cúm Tàu cộng rước đi dù lão ta đã tiêm đủ mũi. 

Sẽ là một mất mát lớn cho Đảng Cộng hòa nếu như Colin Powell không vi phạm điều răn thứ 13 của cố Tổng thống Ronald Reagan, một vị Tổng thống khả kính mà Colin Powell từng làm cố vấn an ninh quốc gia thứ 16 trong Bạch Cung của ngài Ronald Reagan, tiếc rằng Colin Powell đã vi phạm điều răn thứ 13 khi ra mặt ủng hộ, bỏ phiếu cho Mỹ cộng Joe Biden nên sự ra đi của Colin Powell đã không đáng để lực lượng MAGA xót thương, tiếc nuối dành cho người đã 84 tuổi đời này.

Trước cái ch.ết của RINOS Colin Powell, đám "dịch tễ học thiên tả - thân Tàu cộng" lập tức tung ra bài tuyên truyền cho cái thứ mà chúng gọi là v.accine chủng bịnh cúm Tàu cộng, cụ thể tay Dr. Greg Poland, chuyên gia về bịnh truyền nhiễm tại Mayo Clinic, một trung tâm y tế học thuật phi lợi nhuận của Hoa Kỳ phán rằng:

- Các loại vaccine mà chúng tui có và đã được chích đủ mũi cho Colin Powell rõ ràng là đặc biệt tốt để ngăn ngừa tử vong, nhập viện và bịnh nặng nhưng chúng không hoàn hảo. Đó là lý do mà chúng tui đang tham gia vào một cuộc đối thoại quốc gia về liều tăng cường bằng cách tiêm liều bổ sung v.accine Pfizer-BioNTech cho người lớn từ 65 tuổi trở lên và những người từ 18-64 tuổi có nguy cơ phơi nhiễm cao và mắc bịnh cúm Tàu cộng nghiêm trọng.

- Nếu bất kỳ điều tốt nào có thể xảy ra, đó là một lời cảnh báo cho tất cả mọi người rằng liều tăng cường có vị trí của chúng, đặc biệt là ở những người cao tuổi hơn, ốm yếu hoặc những người có bịnh lý tiềm ẩn. Ngay sau khi họ có thể nhận được bộ tăng cường của họ, họ nên làm.

Nghĩa là tay Dr. Greg Poland đã đại diện cho đám "dịch tễ học thiên tả - thân Tàu cộng" khi chỉ vào cái chết của Colin Powell để củng cố cho quyết tâm buộc con người phải chích liên tục vào cơ thể cái thứ mà chúng gọi là v.accine với số lượng mũi tiêm vượt qua 02 mũi lên tới 04 mũi và thậm chí là nhiều hơn.

Lẽ ra, trước cái chết Colin Powell, kẻ đã được tiêm đủ 02 mũi v.accine thì giới dịch tễ học phải nghiêm túc phân tách và khẳng định liệu việc chích cái thứ mà hiện nay chúng gọi là v.accine chủng bịnh cúm Tàu cộng có hiệu quả thậm chí là có "tác dụng ngược" tiêu cực cho Hệ thống miễn dịch tự nhiên thì chúng lại nói theo cách đổ thừa là Colin Powell chưa chích mũi thứ ba. Một lối ngụy biện trâng tráo của lũ tự cho mình là lực lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Theo truyền thông thiên tả thì Colin Powell đã chết do "biến chứng" của bịnh cúm Tàu cộng mà căn nguyên là Powell có mắc những bịnh nền gồm bịnh Parkinson và ung thư máu đa u tủy, vì vậy mặc dù Colin Powell đã chích đủ 02 mũi nhưng vẫn nhiễm bịnh và gây ra biến chứng dẫn đến tử vong. Với lập luận này của chúng, thằng tui với kiến thức sơ đẳng về y học cũng xin phép hỏi và đưa ra những quan điểm sau đây:

1. Hôm qua tui đã phân tách, mặc dù cơ thể đã được chủng ngừa nhưng tiếp xúc thường xuyên trong môi trường có nồng độ vi khuẩn và virus gây bịnh dày đặc thì vẫn bị nhiễm bịnh như thường tuy nhiên mức độ bịnh đau sẽ nhẹ hơn và tình huống tử vong sẽ ít hơn so với những cá thể chưa được chủng ngừa. Đây là một thực tế với hầu như tất cả các chứng bịnh mà bịnh cúm Tàu cộng cũng không loại trừ.

Việc Colin Powell tử vong do biến chứng bịnh cúm Tàu cộng dù lão ta đã chích đủ 02 mũi cũng nằm trong tình trạng "do tiếp xúc với môi trường có nồng độ virus cúm Tàu cộng dày đặc" nên đã bị nhiễm bịnh và chết do biến chứng. Điều này cho thấy cái quan điểm của đám "dịch tễ học thiên tả - thân Tàu cộng" ra rả lâu nay rằng "chích đủ mũi v.accine chủng bịnh cúm Tàu cộng sẽ giảm thiểu được tình trạng bị nhiễm bịnh, giảm thiểu được biến chứng, giảm thiểu được việc lây lan bịnh dịch sang người khác và cuối cùng là sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng tử vong do dịch bịnh. Quan điểm của chúng đã sai bét với trường hợp của RINOS Colin Powell. Bởi vì chỉ cần đặt ra những câu hỏi dưới đây:

- Môi trường sống của Colin Powell có phải là môi trường dày đặc virus cúm Tàu cộng hay không ?

- Có bao nhiêu cá thể đã tiêm v.accine chủng bịnh cúm Tàu cộng và chưa tiêm v.accine này cùng chung sống với RINOS Colin Powell trong môi trường dày đặc virus cúm Tàu cộng và trong số đó có bao nhiêu người mang tiền sử các bịnh lý khác đã nhiễm bịnh và tử vong như RINOS Colin Powell? 

- Tại sao Colin Powell đã chích đủ 02 mũi nhưng vẫn nhiễm bịnh và tử vong do biến chứng trong khi những người xung quanh thì không? 

Chỉ với 03 câu hỏi trên thì giới dịch tễ học "thiên tả - thân Tàu cộng" sẽ ngậm họng nếu chúng có trách nhiệm giải trình thẳng thắn, trung thực và thuần túy về y học. Bởi vì theo chúng, việc chích v.accine nhằm mục đích gia cường cho Hệ thống miễn dịch tự nhiên và rất hữu ích cho những ai có Hệ thống miễn dịch tự nhiên yếu đuối do mang tiền sử bịnh nền. 

Trường hợp của RINOS Colin Powell đã cho thấy thứ mà chúng gọi là v.accine chủng bịnh cúm Tàu hiện nay không phải là v.accine mà chỉ là loại "thực phẩm chức năng" bổ sung cho cơ thể và muốn thực phẩm chức năng này phát huy công dụng thì phải thường xuyên nạp nó vào cơ thể theo liệu trình mang tính chất "vô hạn", từ liệu trình 01 mũi, lên 02 mũi và nay chúng khuyến cáo là 03 mũi, 04 mũi và sẽ là n mũi nhưng khi bạn chết thì chúng nói do "biến chứng" bởi bịnh lý nền.

Thử hỏi trong thời buổi này thì có được bao nhiêu người không có bịnh lý nền ? Rõ ràng thứ mà hiện nay chúng gọi là v.accine chủng bịnh cúm Tàu thực chất chỉ là một loại "thực phẩm chức năng" không hơn không kém, không có tác dụng ngừa và giảm lây lan, giảm nhiễm bịnh và giảm tử vong vì thực phẩm chức năng không phải là thuốc.

2. Phép so sánh:

RINOS Colin Powell năm nay 84 tuổi, lớn hơn Tổng thống TRUMP 09 tuổi và một người ở tỉnh Hưng Yên bên Việt Nam có mã số bịnh nhơn cúm Tàu cộng là BN 161 năm nay 89 tuổi, sở dĩ tui đem 03 người này ra so sánh để quý vị thấy rõ v.accine chủng bịnh cúm Tàu cộng hiện nay chỉ là một "cú lừa lịch sử" theo kịch bản "d.iệt chủng" của Tàu cộng và lũ Toàn cầu hóa mà thôi.

Trưa ngày 05/5/2020, Bịnh viện Nhiệt đới Trung ương công bố có 11 ca ra viện và đáng chú ý nhứt là BN 161 đã 88 tuổi, ở Hưng Yên, người này từng điều trị tại Khoa Thần kinh, Bịnh viện Bạch Mai. Trước khi phát hiện nhiễm cúm Tàu cộng, bịnh nhơn bị chảy máu não thất, tăng huyết áp. Theo tiến sĩ Phạm Ngọc Thạch cho biết, trong quá trình điều trị, bịnh nhơn 161 được tiên lượng nặng do tuổi cao, có bịnh nền, nhưng kết quả là bịnh nhơn này đã khỏi bịnh hoàn toàn và ra viện vào trưa ngày 05/5/2020. Lưu ý là vào thời điểm này thế giới chưa có cái gọi là v.accine chủng bịnh cúm Tàu cộng như hiện nay.

Vào đêm  01/10/2020, tổng thống Donald Trump thông báo Ông và Đệ nhứt phu nhơn Melania bị nhiễm virus cúm Tàu cộng. Bốn ngày sau, vào đêm 05/10/2020, Tổng thống Trump đã xuất viện, về lại Bạch Cung và khỏe mạnh bình thường cho tới bây giờ dù lúc đó vẫn chưa có v.accine chủng bịnh cúm Tàu cộng được công nhận là hoàn tất các bước thử nghiệm lâm sàng. 

Như vậy, nếu so sánh với bịnh nhơn 161 bên Việt Nam và Tổng thống TRUMP với RINOS Colin Powell thì rõ ràng cả 03 người đều có tuổi cao, có bịnh nền, riêng Tổng thống TRUMP thì còn bị cho là "béo phì", nhưng tại sao RINOS Colin Powell đã chích đủ mũi v.accine lại bị con cúm Tàu cộng rước đi còn BN161 bên Việt Nam và Tổng thống TRUMP thì con cúm Tàu cộng nó chê, nó bỏ chạy ? 

Đồng ý là phép so sánh trên mang tính chất "cá biệt - cục bộ" nhưng nếu làm một cuộc điều tra, thống kê nghiêm túc và trung thực thì chắc chắn sẽ có rất nhiều trường hợp "cá biệt - cục bộ" trên với thực tế là sẽ có nhiều người có bịnh nền, lớn tuổi như Tổng thống TRUMP và bịnh nhơn 88 tuổi bên Việt Nam là BN161 đã nhiễm bịnh và khỏi bịnh dù chưa được chích v.accine với trường hợp của RINOS Colin Powell đã được chích đủ mũi v.accine nhưng vẫn nhiễm bịnh và tử vong do biến chứng.

Cuối cùng thì v.accine chủng bịnh cúm Tàu cộng hiện nay là một cú lừa lịch sử do Tàu cộng và đám Toàn cầu hóa tung ra để hủy diệt nền kinh tế thế giới, hủy hoại sức khỏe của loài người bằng cách phá hoại Hệ thống miễn dịch tự nhiên do tạo hóa ban tặng. Nhiều người sẽ lập luận rằng không lẽ Tàu cộng và đám Toàn cầu hóa lại "tự bắn vào chân nó" khi thực tế hiện nay có hơn 01 tỉ dân Tàu cộng đã chích đủ 02 mũi với tỷ lệ chiếm hơn 70% dân số hay như đám Mỹ cộng Dân chủ cũng khoe mẽ là tụi nó đã chích đủ 02 mũi để làm gương.

Quan tham trên rất ngây thơ vì ai mà biết nó có thực sự chích v.accine vào cơ thể không hoặc đó có phải là v.accine như nhãn dán trên lọ chứa hay không thì chỉ có trời và tụi nó mới biết. Việc này cũng y chang như việc tụi chóp bu Mỹ cộng ra rả ép dân đeo khẩu trang nhưng tụi nó chỉ đeo để diễn tuồng còn thực tế thì có đeo đâu mà những hình ảnh ghi lại lâu nay đã minh chứng cho hành vi "nói một đằng làm một nẻo" của tụi nó, tụi nó đâu phải là con người mà yêu nước, thương dân./.

Tran Hung.




1 nhận xét

  1. Nếu quả là đại dịch thực sự đang có mặt trên đất Mỹ thì sao lại tống cổ đuổi việc những nhân viên y tế không chịu chích vắc xin ??
    Những nhân viên này là những người đầy " kinh nghiệm chiến trường " , họ đứng vững vàng trong chiến trận ,đứng đầu sóng ngọn gió .... nay sa thải chỉ vì họ không chịu cho vắc xin tiêm vào họ !

    Hay cái là đại dịch nhưng không cần nhân viên y tế ! Đại dịch nhưng cứ cho bác sĩ , y tá , chuyên viên ... về đuổi gà ! Hoá ra đại dịch trên TV , đại dịch trên mạng big media ! Rồi chúng liên tục dọa dẫm : các tiểu bang phía nam , tức cộng hoà , bệnh nhân la liệt , không có giường nằm , ICU không còn chỗ cho bệnh nhân khác chỉ vì người không chịu chích ngừa nhiễm bệnh wá xá wà xa .. !!

    Coi kỹ , nhìn tận mắt bắt tận tay , hoá ra giường có cả đống .... nhưng thiếu nhân viên y tế , thiếu bác sĩ , thiếu y tá , thiêu chuyên viên , thiếu lao công ....!!!
    Cũng có thể , chả ai chịu bị bệnh ... nên dư giường , dư nhân viên y tế , nên lấy cớ đuổi bớt !!!

    Phàm kẻ tham bao giờ cũng ngu . Đừng tưởng bằng cấp , học vị cao là thông minh nhá .
    Bằng cấp , học vị chỉ là mảnh giấy xác nhận người ta đã qua trường lớp đào tạo chuyên khoa nào đó . còn ngoài ra các khía cạnh khác ... họ rất I TỜ ; chẳng biết gì ngoài cái chuyên môn của họ . Chính thế họ thành tự tôn tự mãn , tự nghĩ họ giỏi toàn diện , thượng thông thiân văn, hạ thông địa lý . Họ chất đầy THAM SÂN SI trên đầu trên cổ ...

    Thay vì đem sở học giúp đời , họ biến thành biển lận , đặt cái tôi trên hết , trên cả dân tộc , trên cả đất nước !!
    Ồ , mà loài người này sống rất hoang tưởng , mình vì mọi người ở đầu môi chót lưỡi .... rồi nào là thương các em bé nhỏ dại , quằn quại ngày đêm trong trại nhốt di dân lậu ; nhưng họ sẵn sàng , mạnh dạn giết chính bào thai họ đang có , đang mang dù đã 6 tháng !!!
    Họ sống rất quảng đại , vị tha , sống vì nhân loại vì cộng đồng , vì thế giới đại đồng ... nên họ không có tổ quốc , họ không có quốc gia dân tộc , vì thế họ coi quốc kỷ là giẻ rách , đốt đi cho được việc

    Cũng chính tại tham ,nên cái chết của ông Powell thay vì chết vì bênh mãn tính vì tuổi tác ... chúng cố gắn Coronavirus vào để dọa dẫm mọi người , cũng như chúng bắt phải đeo khẩu trang để biểu tượng cho Coronavirus hãy còn đấy nhá ... chít đí nhá !!!
    Tháng 12 này Mỹ sẽ thay đổi xét nghiệm PCR , lý do nó đếch bịp dân được nữa . PCR xét nghiệm là tin cậy bậc nhất , nhưng nó có phân biệt được cúm mùa , cúm Tàu đâu ... nên đành phải bỏ !

    Cúm mùa thử cũng dương tính , cúm Tàu thử cũng dương tính .... thảo nào hàng năm dân Mỹ chết vì cúm mùa khoảng 60000- 100000 ; từ khi nhập cảng cúm Tàu , dân Mỹ toàn chết vì cúm Tàu thôi . Cúm mùa sợ cúm Tàu nên trốn biệt !
    Nhớ lại cái chết của ca sĩ Lệ Thu , của cựu tướng Lâm quang Thi cũng cho chết vì cúm Tàu , họ người 78 cái xuân xanh , người 88 cái xuân vàng ! Rõ chán hơn cơm nếp nát !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo