Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẮT BÀI MỸ CỘNG JOE BIDEN TÂNG CÔNG LÊN TẬP CẬN BÌNH QUA CUỘC HỘI NGHỊ ẢO

BẮT BÀI MỸ CỘNG JOE BIDEN TÂNG CÔNG LÊN TẬP CẬN BÌNH QUA CUỘC HỘI NGHỊ ẢO  Việc Mỹ cộng Joe Biden điện đàm với Tập Cận Bình hôm thứ Hai khôn...

BẮT BÀI MỸ CỘNG JOE BIDEN TÂNG CÔNG LÊN TẬP CẬN BÌNH QUA CUỘC HỘI NGHỊ ẢO

BẮT BÀI MỸ CỘNG JOE BIDEN TÂNG CÔNG LÊN TẬP CẬN BÌNH QUA CUỘC HỘI NGHỊ ẢO 

Việc Mỹ cộng Joe Biden điện đàm với Tập Cận Bình hôm thứ Hai không có gì lạ cả vì sau khi 13 tên RINOS phản quốc a dua với đám Mỹ cộng ở Hạ viện thông qua gói tài chánh hơn một ngàn tỷ Mỹ kim thì Mỹ cộng Joe Biden phải báo cáo cho Tập Cận Bình thế thôi.

Nhưng phía Mỹ cộng Joe Biden thì cho hay hắn đã từ chối lời đề nghị trước đó của Tập Cận Bình về việc hai tên "bạn cũ" nên có cuộc gặp thượng đỉnh ảo khiến cho đám thổ tả ca ngợi Mỹ cộng Joe Biden cứng rắn với Tập Cận Bình hay như chuyện Mỹ cộng Joe Biden nói rằng hắn với Tập Cận Bình không phải là "bạn cũ" như Tập Cận Bình đã nói trong cuộc điện đàm hôm thứ Hai cũng là cớ để tụi thổ tả tung hô tên "ngủ gục - nói bừa - địt bậy" này.

Ba cái trò khỉ đẻ đó tụi Việt cộng nó xài hoài mà cụ thể ở vấn đề Biển Đông thì làm sao qua mắt được những thần ưng như sếp Mike Pompeo chẳng hạn. Trước tuồng diễn của Mỹ cộng Joe Biden, ông Mike Pompeo đã bắt bài khi khẳng định rằng "Việc Biden là người đã từ chối yêu cầu của Tập về cuộc gặp thượng đỉnh ảo chỉ nhằm hợp pháp hóa các hành vi ác độc toàn cầu của Tàu cộng và gây tổn hại đến uy tín của Mỹ".

Ông Mike Pompeo thẳng thắn chỉ trích Mỹ cộng Joe Biden là đã để cho Tập Cận Bình bắt nạt, đe dọa và rằng:

- Điều đáng chú ý là những gì đã không được thảo luận trong hội nghị thượng đỉnh kéo dài ba giờ rưỡi của họ đó là đại dịch cúm Tàu cộng toàn cầu và nguyên nhơn của nó đã giết chết hơn năm triệu người trên toàn cầu và làm suy giảm nền kinh tế của chúng ta. 

- Biden đã thất bại trong việc thúc ép Tập điều tra kỹ lưỡng hơn về nguyên nhơn của đại dịch cúm Tàu cộng và không yêu cầu trách nhiệm của Tàu cộng là phải giải trình về sự lây lan của loại virus chết người.

- Biden cũng không có chương trình nghị sự nào quy trách nhiệm cho Tàu cộng về tội ác diệt chủng ở Tân Cương, sự ghê tởm của Hong Kong, sự uy hiếp của Đài Loan, đánh cắp quyền sở hữu trí tuệ, các hoạt động kinh tế và thương mại toàn cầu, cũng như các biện pháp quân sự nghiêm khắc. 

- Thay vào đó, tư thế của Biden đối với hội nghị thượng đỉnh là một trong những hành động đầu hàng về đạo đức và sự đầu hàng của quyền lãnh đạo và các giá trị của Mỹ đối với Tàu cộng. 

- Trong khi Biden có thể đã đưa ra những lời phản đối bất lực đối với Tập về một số chủ đề này; nó không chỉ là nói mà không có sự hỗ trợ của hành động mạnh mẽ để ngăn chặn hoặc buộc Tàu cộng phải chịu trách nhiệm về các hành động săn mồi của chúng.

- Hoa Kỳ nên coi Tàu cộng giống như cách mà Tập và đảng cộng sản của Tập coi Hoa Kỳ như một kẻ thù. 

- Biden thà nhìn Tàu cộng qua lăng kính ngây thơ của "đối thủ". Đừng nhầm lẫn, Tàu cộng hiện là một quốc gia đang xây dựng sức mạnh hạch tâm, mở rộng quân đội và tăng cường nghiên cứu và phát triển quân sự của họ trên quy mô của Tàu cộng và Tàu cộng là một quốc gia đã thực hiện hành vi gián điệp đối với nền kinh tế Mỹ, Tàu cộng không phải là đối thủ cạnh tranh mà Tàu cộng là một đối thủ cần được tính đến. 

- Việc nói Tập với lời kêu gọi thân thiện của Bạch Cung nhằm tìm kiếm sự "hợp tác" viển vông từ Tàu cộng sẽ làm mất tinh thần bạn bè và đồng minh của chúng ta, những người đã bị Tàu cộng ức hiếp và những người đang trông cậy vào Hoa Kỳ sử dụng sức mạnh của mình để chống lại sự hung hăng của Tàu cộng.

- Cách tiếp cận của Biden đối với Tàu cộng dựa trên tưởng tượng rằng "nếu chúng ta dễ dãi hơn với kẻ bắt nạt, kẻ bắt nạt sẽ không còn là kẻ bắt nạt". Trong suốt lịch sử hiện đại, tên của chánh sách đó được gọi là xoa dịu. Và nó luôn luôn kết thúc tồi tệ. 

- Chúng tui trong chính quyền Tổng thống Trump luôn hiểu rằng xoa dịu các đối thủ, cho dù đó là Iran, là Nga hay là Tàu cộng, sẽ dẫn đến những kết quả bất lợi cho sự an toàn và an ninh của người Mỹ, và vì vậy chúng tui đã đối phó với họ từ vị thế có sức mạnh dẫn đến hòa bình hơn cho thế giới và những kết quả tốt đẹp hơn cho người dân Hoa Kỳ. 

- Hội nghị thượng đỉnh của Biden chỉ nhằm mục đích kích động tư thế hiếu chiến của Tàu cộng khiến thế giới kém an toàn hơn và làm xói mòn uy tín của chúng ta như một lực lượng vì lợi ích trên toàn cầu.

Bài nhận xét của sếp Mike Pompeo về cuộc đàm thoại ba tiếng rưỡi đồng hồ giữa Mỹ cộng Joe Biden và Tập Cận Bình vào hôm thứ hai rất đanh thép, chuẩn xác như đi guốc trong bụng Mỹ cộng Joe Biden và Tập Cận Bình. Tuồng diễn của 02 tên chủ - tớ này rất tinh vi nhưng không biết qua mắt được thần ưng, siêu chiến binh dưới trướng của Tổng thống TRUMP.

Cá nhơn rất tâm đắc ở đoạn này của Ông Mike Pompeo đó là: Cách tiếp cận của Biden đối với Tàu cộng dựa trên tưởng tượng rằng "nếu chúng ta dễ dãi hơn với kẻ bắt nạt, kẻ bắt nạt sẽ không còn là kẻ bắt nạt". Trong suốt lịch sử hiện đại, tên của chánh sách đó được gọi là xoa dịu. Và nó luôn luôn kết thúc tồi tệ. 

Nhận định trên giống như những gì Ông Churchill đã chỉ trích Thủ tướng tiền nhiệm của mình là ông Chamberlain trở về sau khi ký Hiệp ước Munich với Đức Quốc Xã là "Bạn được lựa chọn giữa chiến tranh và sự ô nhục. Bạn đã chọn sự nhục nhã và bạn sẽ có chiến tranh".

Thú vị là mới vừa chiều nay tui đã nói ở bài viết PHÁ VỠ NGUYÊN TẮC VÀNG CỦA CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN LÀ GÓP PHẦN CỨU NGUY CHO DÂN TỘC rằng:

- Hãy hình dung Việt cộng là con Cáo đói, bạn không thể lấy được con gà đang bị con Cáo đói ngậm chặt nếu bạn không có hành động làm cho nó khiếp sợ mà thả gà bỏ chạy. Bạn không thể chiến thắng trước một kẻ tàn bạo nếu như bạn không có những hành động làm cho kẻ tàn bạo khiếp nhược. 

- Bạn muốn tiêu diệt Việt cộng thì trước tiên bạn phải làm cho Việt cộng sợ bạn, muốn vậy bạn phải có sự gan lì hơn Việt cộng, bạn phải vượt trội hơn Việt cộng về những sở trường của Việt cộng. Việt cộng có nguyên tắc vàng tây thì bạn phải có nguyên tắc vàng ta".

Nghĩa là với cộng sản nói chung và Việt cộng nói riêng, bản chất bạo tàn, gian xảo là "nguyên tắc vàng" để nó giữ đảng, giữ quyền cai trị và dã tâm thôn tính. Muốn tiêu diệt cộng sản, xóa sổ Việt cộng thì chúng ta phải dẹp ngay cái kiểu quan điểm "nếu chúng ta dễ dãi hơn với kẻ bắt nạt, kẻ bắt nạt sẽ không còn là kẻ bắt nạt" mà chúng ta phải vì quốc gia, dân tộc mà bạo tàn hơn, quyền biến hơn để trừng trị cộng sản như Ông Mike Pompeo đã nói "Hoa Kỳ thời Tổng thống TRUMP đã đối phó với họ từ vị thế có sức mạnh dẫn đến hòa bình hơn cho thế giới và những kết quả tốt đẹp hơn cho người dân Hoa Kỳ".

Để bao giờ hy vọng cộng sản sẽ thay đổi nhơn tâm, đừng lấy nhơn nghĩa đối xử với người cộng sản vì kẻ thù của chúng ta nó đâu phải là người vì người có lương tri không bao giờ theo cộng sản, làm cộng sản. Muốn diệt cộng sản thì phải vượt qua sở trường của cộng sản, đừng có thấy tụi nó diễn tuồng với chiêu bài đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, bỏ đảng mà rũ lòng thương hại để trở thành nạn nhơn của nó. Phải bạo tàn hơn cộng sản để diệt cộng sản đã, sau đó hãy rời khỏi triều chánh mà lên núi tu như Phật Hoàng Trần Nhân Tông./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo