Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT TÂN LẠI "GÂY QUỸ - MUA TÙ NHƠN LƯƠNG LẸO" ĐỂ CẤY NHỘNG ĐỎ CHO VIỆT CỘNG VÀ "ĂN CHẶN MỞ RỘNG"

VIỆT TÂN LẠI "GÂY QUỸ - MUA TÙ NHƠN LƯƠNG LẸO" ĐỂ CẤY NHỘNG ĐỎ CHO VIỆT CỘNG VÀ "ĂN CHẶN MỞ RỘNG" Trong tình hình đại dị...

VIỆT TÂN LẠI "GÂY QUỸ - MUA TÙ NHƠN LƯƠNG LẸO" ĐỂ CẤY NHỘNG ĐỎ CHO VIỆT CỘNG VÀ "ĂN CHẶN MỞ RỘNG"

Trong tình hình đại dịch cúm Tàu cộng hoành hành đã làm cho các cơ sở kinh tài của Việt Tân như chuỗi quán phở, nước mắm,... đã bị tụt giảm doanh thu nghiêm trọng, bên cạnh đó việc Tòa Tối cao New York bác đơn kiện của Việt gian Trịnh Hội cáo buộc linh mục Joseph Thiện Nguyễn đã vu khống VOICE của Việt Tân buôn người từ Thái Lan qua Canada đã giáng một đòn mạnh mẽ vào chiêu trò quyên tiền của Việt gian Trịnh Hội, Nam Lộc,... là tay sai của Đỗ Hoàng Điềm, Hoàng Cơ Định,...

Ăn cắp quen tay, lừa đảo quen tật, Việt Tân không thể nằm im vì "ăn quen nhịn không quen", chúng liền dựng lên trò bịp bợm mới là cho tên Việt cộng nằm vùng chiến lược ở Đức khăn gói qua trụ sở Bộ Ngoại giao Liên Âu làm màu nói rằng chúng kiện Hán nô Tô Lâm, Nguyễn Hòa Bình lên Liên Âu để trừng phạt theo Đạo luật Magnitsky EU. 

Sau đó, chúng đồng loạt đưa tin trên báo chí, mạng truyền thông xã hội để dụ khị đồng bào rồi kêu gọi đồng bào ký thỉnh nguyện thơ do chúng soạn ra cùng với việc bóng gió gợi ý mỗi người nên góp 70.000 hồ tệ xấp xỉ 2,8 Franc Thụy Sĩ. Số tiền này chắc chắn sẽ bị tụi nó chia nhau ăn dọng và đồng thời chúng còn cung cấp danh sách những người đã ký vào thỉnh nguyện thơ của chúng cho an ninh Việt cộng để theo dõi nếu họ sống ở quốc ngoại và lên sổ đen để tìm cách khủng bố, bắt bớ nếu họ ở quốc nội.

Sau khi cái màn kiện lên Liên Âu để trừng phạt Hán nô Tô Lâm và Nguyễn Hòa Bình theo Đạo luật Magnitsky EU coi bộ không dụ được nhiều người nữa vì phần lớn người Việt Nam am hiểu về chánh trị đã nhận ra bản chất lừa đảo và làm tay sai cho Việt cộng của Việt Tân và tụi tù nhơn lương lẹo. Không thể xôi hỏng bổng không, tên trùm Việt Tân là Đỗ Hoàng Điềm cùng với tên Việt cộng nằm vùng chiến lược ở Đức quốc là tên Nguyễn Văn Đài đã tung ra hình ảnh chụp chung với tay Serge Dal Busco hiện là chủ tịch hội đồng nhà nước bang Geneva, Thụy Sĩ.

Trong hình chụp kèm bản tin tên Nguyễn Văn Đài khoe khoang "Với tư cách chủ nhà, ông Serge Dal Busco sẽ cùng chính phủ Thụy Sĩ tiếp đón Chủ tịt Nguyễn Xuân Phúc trong chuyến thăm Thụy Sĩ tới đây. Hy vọng ông Serge Dal Busco sẽ có cơ hội đặt câu hỏi khó với anh Bảy Vịt Quay". 

Đồng thời tên Vẹm Đài khoe thêm "Ông Serge Dal Busco là người bạn thân thiết của Cộng đồng người Việt Tự do tại Geneva. Ông luôn ủng hộ nhiệt tình cho Phong trào Dân chủ VN" và cuối cùng là tên Vẹm Đài không quên lên hóa đơn chi phí với nhóm chữ "Trong ảnh: Chủ tịch Đảng Việt tân Đỗ Hoàng Điềm tặng ông Serge Dal Busco bức tranh sơn mài".

Tưởng đâu ai ghê gớm hóa ra là tay Serge Dal Busco, người vừa rồi sắp xếp chương trình nghị sự giữa Mỹ cộng Joe Biden và Putin ở Geneva. Đám Việt Tân này y chang như tụi Việt cộng bên Việt Nam và tổ chức của tên ba xạo Đào Minh Quân vậy, toàn đưa ra các nhơn vật, các trang tin man mác Tây, mác Mỹ để lừa bịp người Việt Nam mình ít quan tâm tới chánh trị nhưng lại nhiệt tình. 

Tay Serge Dal Busco này cũng chẳng có tốt lành gì mà là tay khoái mùi tiền và giả đò ủng hộ cho phong trào Dân chủ. Vào năm 2018, người dân Thụy Sĩ té ngửa khi biết được Ủy viên Quốc vụ Geneva Serge Dal Busco thừa nhận "đã nhận được 10.000 franc giữa hai vòng của cuộc bầu cử bang từ nhóm khách sạn Manotel SA nhưng Serge Dal Busco tuyên bố chưa động đến số tiền này và đã trả lại".

Vào tối ngày 27/11/2018, vợ chồng tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài và đám Việt Tân ở Thụy Sĩ và Liên Âu đã tổ chức "Tiệc gây quĩ ủng hộ những người phụ nữ dấn thân vì VN tại Grand-Saconnex, Thụy Sĩ". Danh sách khách mời gồm có: Serge Dal Busco, Bộ trưởng bang Genève; bà Anne Marie Von Arx-Vernon, Dân biểu; ông Laurent Jimaja, Thị trưởng thành phố Grand-Saconnex; ông Michel Rossetti,cựu Thị trưởng thành phố Genève. Đây là những người bạn thân thiết với không chỉ Cosunam - Ủy ban Thụy Sĩ - Việt Nam mà còn của cả cộng đồng người Việt Tự do tại Thụy Sĩ.

Tại buổi tiệc đó, Cosunam đã chiếu đoạn phóng sự với những gương mặt "CUỘI CỘM" gồm: Huỳnh Thục Vy, Nguyễn Đặng Minh Mẫn, Trần Thị Thúy, Trần Thị Nga, Cấn Thị Thêu và Nguyễn Thị Huyền Trang. Kết quả là Trần Thị Nga đã được bán qua đây rồi ủng hộ Phúc niễng làm tổng thống cũng như đã tậu được nhà cao cửa rộng dù bên Việt Nam là người phụ nữ đơn thân học hành chẳng tới đâu.

Kỳ này, lợi dụng sự vác mặt ăn mày quốc tế của tên Phúc niễng, con đẻ của Việt cộng là Việt Tân đã "đi tắt đón đầu" mà cụ thể là tên Đỗ Hoàng Điềm và Vẹm Đài đã lu loa như hình dưới đây. Coi bộ đợt này tụi nó lượm bộn Franc Thụy Sĩ và rất có thể là để mua tù nhơn lương lẹo Phạm Đoan Trang đó nghen./.

Tran Hung.
















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo