Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẤT NƯỚC LẮM KẺ BỐC PHÉT LÀM MÀU...

ĐẤT NƯỚC LẮM KẺ BỐC PHÉT LÀM MÀU... Cứ phải có án mạng, người ta mới thấy đau.. Còn mọi kiểu đòn roi trừng phạt họ lại coi đó là dạy dỗ, là ...

Đất nước lắm kẻ bốc phét làm màu...

ĐẤT NƯỚC LẮM KẺ BỐC PHÉT LÀM MÀU...

Cứ phải có án mạng, người ta mới thấy đau.. Còn mọi kiểu đòn roi trừng phạt họ lại coi đó là dạy dỗ, là giáo dục.. Họ lấy câu: " yêu cho roi cho vọt" ra để biện minh cho việc đánh, mắng, chửi, làm nhục 1 đứa trẻ. Nhân danh giáo dục để thoả mãn cái quyền bạo ngược của mình.. , mà điều này không chỉ ở bố mẹ, gia đình và nhà trường mà còn ở cả trong tư tưởng của đại đa số người dân. 

Cách đây mấy năm, vụ cô giáo phạt học sinh bằng cách quỳ trước lớp, trước bao nhiêu bạn học vì 1 lỗi rất nhỏ.. Dư luận 1 phần dậy sóng phản đối hành vi làm nhục học sinh, vi phạm luật pháp của cô giáo nhưng phần lớn lại ủng hộ. Họ nói dạy dỗ phải thế, thậm chí là đánh cho chừa. 

Có lẽ phải đến khi đứa trẻ xấu hổ tự tử họ mới hài lòng? Hoặc họ mới thức tỉnh? Con mình bị ai động vào là làm loạn lên nhưng thấy đứa trẻ khác bị đánh đập thì lại rao giảng đạo đức: đó là dạy bảo. 

Thế giới bây giờ chỉ cần cái chạm tay là cả bầu trời kiến thức hiện ra.. vậy sao họ ko tự hỏi ở các nước khác bố mẹ tuyệt đối ko được đánh con và chửi rủa? Tại sao các nước đó văn minh đến thế? Kinh tế văn hoá xã hội đều đứng hàng đầu thế giới? Sao họ ko chọn đòn roi làm phương tiện? 

Bảo thủ thường đi liền với bạo lực, bạo lực ko chỉ là bạo lực thể xác mà bạo lực tinh thần. Nó giết chết sự trong sáng vô tư của đứa trẻ, nó giết cả niềm tin, hy vọng và ước mơ của nó... Ko ai nhìn thấy điều gì trong đầu đứa trẻ thường bị đòn roi chửi bới, cũng ko ai thấy tương lai của nó sẽ như thế nào? Họ chỉ muốn thoả mãn sự yếu đuối ngu dốt của bản thân. Vì khi đánh người khác kể cả là đứa trẻ chứng tỏ mình mạnh hơn nó. 

Dân tộc này là dân tộc ham chiến thắng, ham hư danh.. Một trận bóng cũng là tự hào dân tộc, lịch sử thì nhai đi nhai lại chiến thắng 2 cuộc chiến .. Tất cả đó chỉ để an ủi hoặc cố tình phớt lò 1 xã hội thiếu văn minh bậc nhất thế giới. 

Thay đổi từ việc nhỏ nhất cũng không thể mà đòi đứng ngang hàng với năm châu bốn biển.. 

Đất nước gì lắm kẻ bốc phét thế.... 

... 

Lỗi của con là đầu thai nhầm chỗ con à... Hay bay đến nơi nào đó trừ Việt Nam ra... Hãy sống 1 kiếp khác thật bình yên con nhé

Hồng Thái Hoàng


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo