Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH ?

TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH ? Huỳnh Hậu . Tôi dám cá với bất cứ ai , nếu bây giờ hỏi một tên cán bộ nào của Nguyễn Phú Trọng , TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH...

TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH ?

Huỳnh Hậu .

Tôi dám cá với bất cứ ai , nếu bây giờ hỏi một tên cán bộ nào của Nguyễn Phú Trọng , TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH LÀ CÁI GÌ , thằng cán bộ đó nhất định sẽ cà lăm , giỏi lắm thì đem ba cái thứ cũ mèm mà lúc HCM còn sống hay múa mỏ tuyên truyền , lừa bịp nhân dân , ra để nói như vẹt .
 Năm 1991, lúc Nga Sô và Đông Âu theo nhau sụp đổ , cả thế giới chứng kiến sự tàn rụi của CNCS ; cái mà CSVN luôn ca ngợi là CHỦ NGHĨA MAC LENIN VÔ ĐỊCH trở thành thứ giẻ rách , không đáng một xu , và bị người ta ném vào thùng rác của lịch sử .
 CSVN lúc đó xính vính vì cái hệ tư tưởng mà chế độ dựa vào như xương sống để xây dựng sức mạnh của đảng đã chẳng còn chút giá trị gì ! Làm thế nào bây giờ ?
 Thằng HOÀNG TÙNG , TBT của tờ NHÂN DÂN lúc đó , bèn tính kế tìm đường ra cho đảng . Hoàng Tùng xào nấu mấy thứ dở hơi của chế độ , và cho ra đời cái gọi là TƯ TƯỞNG HCM , thay thế cho hệ tư tưởng Mac Lenin đã nằm trong thùng rác .
 Chính lão HCM từng công nhận mình chẳng có cái tư tưởng gì, chỉ tuân theo chỉ thị của MAO và STALIN , đem tiền bạc của CSQT về Đông Dương để nhuộm đỏ khu vực này .
 Trước 1991 , chế độ chả hề nói gì tới tư tưởng HCM , vậy mà giờ đây chúng túng  quá hóa liều , xây dựng nên hệ tư tưởng bá láp , rồi bắt cán bộ đảng viên thi nhau học tập ! 
 Nhưng mấy thằng cán bộ học tư tưởng HCM , dù sao cũng thuộc diện CÓ ĂN THÌ CÓ CHỊU ; nhưng hôm nay cái lũ giáo dục, tuyên giáo của đảng tại Hòa Bình , Thái Nguyên lại bắt học sinh lớp 2 học tư tưởng HCM thì thật là quá đáng !
 Xin hỏi chúng mày , Tư Tưởng HCM là cái quần què gì ? Chúng mày còn bù trất mà bày ra tài liệu cho trẻ nít lớp 2 đọc là nghĩa làm sao , hở lũ mọi rợ ? 

Huỳnh Hậu



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo